ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #7 : 7*คิดชื่อตอนไม่ออก = =

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 7

     

    ผ่านไป 2 วัน การท้าของเซเว่นได้ถูกยกเลิกไป

    ดงแฮ เดี๋ยวชั้นข้างนอกนะ นายจะออกไปเที่ยวมั้ย? ชั้นจะได้ไปทิ้งนายไว้ที่นั่น ร่างสูงถามร่างบางที่กำลังเล่นบาร์บี้ที่เพิ่งซื้อมาเมื่อวานอย่างสนุก

    ไปทิ้งไว้เหรอ? อ๋อ นี่แสดงว่านายจะไปหายัยทิฟฟี่แผงสีเขียวนั่นเหรอ ดงแฮหันมาทำตาดุ

    ไม่ใช่ ชั้นจะไปหาพี่ชายชั้น

    แล้วไป อย่าให้จับได้นะว่าไปยุ่งกับยัยนั่นอีกน่ะ ไม่งั้นของนายน่ะ ได้โดนปลาทองกินแน่! -_-++” ดงแฮคาดโทษร่างสูง

    โอ้ ที่รักจ๋า อย่าทำแบบนั้นนะ ไม่งั้นสามีจะเอาอะไรผลิตลูกเล่า TToTT” คิบอมครวญคราง

    ก็อย่าไปยุ่งกับยัยแผงสีเขียวสิ

    จ้า ^o^;; สามีจะไม่ยุ่ง

    ดี ชั้นจะไปกับนายด้วย ไม่ไปเที่ยว แต่จะตามนายไป ดงแฮกอดอก

    ได้จ้า ^ ^;;” เมียใครวะโหดเป็นบ้า = =เสียชื่อหัวหน้าแก๊งยากูซ่าหมด กลัวมะเมีย = =;;

    และแล้วร่างสูงก็ต้องพาร่างบางมาด้วย ขณะทีกำลังคอยพี่ชายของร่างสูงทั้งคู่ก็ไปนั่งกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง

    หอมจัง กลิ่นเหมือนดอกอะไรนะ อ้อใช่ ดอกหน้าวัว อื้ม หอม ดงแฮพูดเบาๆเมื่อได้กลิ่นดอกไม้โชยมาตามลม

    ดงแฮ ไม่ใช่ดอกหน้าวัว = = เค้าเรียกดอกกุหลาบ คิบอมบอกอย่างเอือมๆ

    นั่นแหละๆ เหมือนกันแหละน่า

    เหมือนกันตรงไหน = =”

    อ๊ะ คิบอม แหม ตั้งแต่เซเว่นเลิกท้านาย เราก็ไม่ได้เจอกันเลยนะ เสียงแหลมน่ารำคาญดังขึ้นอย่างดีใจ เรียกความสนใจของดงแฮได้ดีและเรียกอารมณ์ด้วย

    อะไรของคุณไม่ทราบครับ อ๊ะ ยัยทิฟฟี่แผงสีเขียว!!”ดงแฮลุกขึ้นยืนชี้หน้าหญิงสาว

    ใครเนี่ยเพื่อนคุณเหรอคะคิบอม? ทิฟฟานี่ไม่สนใจเสียงดงแฮกลับนั่งลงข้างๆร่างสูงก่อนจะกอดแขนร่างสูง

    โทษนะ ทิฟฟี่ ผมไม่สะดวกคุยด้วย เหมือนคิบอมจะรู้ตัวว่าชะตาจะเป็นยังไงถ้าไม่เลิกยุ่งกับหล่อน แต่ทำยังไงก็แกะมือปลาหมึกนั่นไม่ออก

    คุณก็มากับเพื่อนนี่คะ ไม่สะดวกคุยได้ไง หรือว่าไม่ใช่แค่เพื่อนคะ

    เอ่อ...

    ชั้นเป็นเพื่อนไอ้ตี๋นี่แหละ หุบปากได้รึยัง อ้าปากเป็นปลาพะยูนไปได้ ดงแฮทิ้งตัวลงนั่งอย่างแรง แล้วก็คิดแผนออก

    อะ...โอ๊ยย!” ดงแฮแกล้งเอามือกุมท้อง

    อ๊ะ ดงแฮเป็นอะไรน่ะ? คิบอมถามอย่างแตกตื่น และทำให้สะบัดตัวออกจากหญิงสาวได้

    เจ็บ...ท้อง... ดงแฮแกล้งพูดช้าๆ

    เจ็บท้องเหรอ?ไปหาหมอมั้ย?

    ไม่...ไม่ไป...อยาก...กลับบ้าน... ดงแฮซบลงบนอกแกร่งและส่งยิ้มมุมปากไปให้หญิงสาวที่นั่งกัดปากอย่างเจ็บใจ

    โอเคๆ กลับไปพักที่บ้านนะ เดินไหวมั้ย? เสียงคิบอมฟังดูอ่อนโยนมากทำให้ดงแฮหัวใจเต้นได้ (ไม่เต้นก็ตายสิเฟ้ย = =::ดงแฮ)

    อืม...พอ...ไหว... คิบอมพยุงดงแฮขึ้นช้าๆแต่ดงแฮกลับแกล้งทำเข่าอ่อน

    นี่ๆไหวแน่นะ

    อื้ม

    เอานะ ลองยืนดู คิบอมค่อยๆปล่อยมือช้าๆดงแฮก็ลองทรงตัวแต่แกล้งล้มลงไปซบอกแกร่ง

    เฮ้อ~” ร่างสูงตัดสินใจให้ร่างบางขี่หลังแทน

    ((แบร่ๆๆ)) ดงแฮทำเป็นพิงหลังร่างสูงแล้วแลบลิ้นใส่หล่อน ทำเอาเจ้าหล่อนถึงกับทนไม่ได้

    แก...ชั้นจะแย่งคิบอมมาให้ได้เลย หญิงสาวกัดฟันกรอด กำลังจะเดินออกไปแต่ก็ถูกพนักงานสาวเรียกไว้

    เดี๋ยวค่ะคุณ ค่ากาแฟยังไม่ได้จ่ายเลยนะคะ

    ฮึ่ยยย เอาไปไม่ต้องทอน หญิงสาวยื่นธนบัตรหมื่นวอนให้พนักงานแล้วกระแทกเท้าเดินไป

    ก็คุณให้มาครบจำนวนนี่ จะทอนทำไม = =” หล่อนบ่นเบาๆก่อนจะไปทำงานต่อ

    เป็นไงบ้าง หายปวดยัง คิบอมพาดงแฮมานั่งพักในรถ

    อืม ดีขึ้นแต่ยังไม่หายหรอก ฟังเพลงสักหน่อยก็คงดีแล้วล่ะ ดงแฮหยิบซีดีของเจมส์ เรืองศักดิ์ขึ้นมา

    นายฟังเพลงไทยด้วยเหรอ?

    เปล่าหรอก ตอนไปเที่ยวประเทศไทยมีคนให้มาน่ะ

    อ้อ ชั้นฟังนะ

    ตามใจสิ ร่างบางค่อยๆใส่แผ่นเข้าไป

    เพลงก็เล่นไปเรื่อยๆจนมาถึงท่อนนึง ทำเอาคิบอมถึงกับสำลักน้ำ

    //~ตัดให้ขาดเลยชับๆๆๆ~//

    แค่กๆๆๆ เพลงอะไรเนี่ย แค่กๆ ร่างสูงหันไปมองด้านร่างบางที่ตอนนี้หลับไปแล้ว

    “^_^” ร่างสูงยิ้มน้อยๆก่อนจะค่อยๆประทับริมฝีปากลงบนแก้มเนียนใสอย่างแผ่วเบา

    อือ...

    ..................................

    ที่หน้าโรงหนัง

    วันนี้ดงแฮพาลูกมาดูหนังคนเดียวเพราะคิบอมไม่ว่าง ไปตกปลา(ทอง)ในบ่อที่บ้าน

    เฮ้อ~ดูเรื่องอะไรกันดีน้า ดงแฮคิดหนักก่อนจะลูบไปที่ท้องที่ป่องออกมานิดนึงของตัวเองเบาๆ

    มาคนเดียวเหรอครับ? เสียงทุ้มดังขึ้นข้างๆเรียกให้ร่างบางหันไปมอง

    ไอ้หน้าขาวมายุ่งไรกับชั้น = =”ดงแฮตอกกลับทำเอาเซเว่นแทบหัวทิ่ม

    อะแฮ่ม นี่ให้เกียรติกันหน่อยไม่ได้รึไงกัน

    สมควรให้กียรติคนอย่างนายเหรอ?

    อ่า ให้เกียรติดูหนังกับผมได้มั้ยครับ?

    ไม่ ชั้นไม่มีอารมณ์จะดูแล้ว ขอตัวก่อนว่าจบร่างบางก็เดินไปทิ้งให้เซเว่นยืนหน้าเสียอยู่ที่เดิม

    หึ ใจแข็งจริงๆ ปากเก่งอีกต่างหาก งานนี้ชักจะสนุกแล้วสิ เซเว่นกระตุกยิ้มเบาๆก่อนจะเดินไป

    ...........

    ที่ร้านอาหาร

    ดงแฮเดินเล่นจนมาหยุดที่ร้านอาหารร้านหนึ่งหน้าตาดูน่ากิน แต่เสียดายถ้าเค้าไม่เกิดปวดท้องขึ้นมาก่อน

    โอ๊ย!” ดงแฮลงไปนอนกุมท้องอยู่ที่พื้นท่ามกลางความตกใจของผู้คนรอบข้าง

    ดงแฮ!!” เสียงทุ้มดังขึ้น

    ไอ้...หน้าขาว...มาทำ...ไม...? ดงแฮยังมีแรงต่อว่า

    เงียบเหอะน่า ตอนนี้นายเจ็บท้องอยู่นะ ดงแฮยอมเงียบ เซเว่นจึงช้อนตัวดงแฮขึ้นมาก่อนจะพาไปโรงพยาบาลทันที

    ...................

    @โรงพยาบาล XXX

    เอ่อ คุณหมอครับเพื่อนผมเป็นไงบ้างครับ? เซเว่นรีบเข้าไปถามคุณหมอที่เดินออกมาทันที

    ไม่เป็นไรหรอก แค่เด็กเติบโตขึ้นมากกว่าเดิมจนสามารถเล่นกับสิ่งรอบข้างได้ครับ หมอขอตัวก่อนนะครับ

    อ่า =o=;;” เซเว่นอึ้ง อะไรวะ แค่เด็กเล่นแค่นั้นเอง...ฮะเฮ้ย!! เด็กงั้นเรอะ! ไม่จริงใช่ม้ายยยยย ผมหมดสิทธิ์แล้วงั้นเหรอ TToTT

    หน้าขาว...เป็นไรไปน่ะ = =” ดงแฮที่นั่งรถเข็นออกมาถามอย่างงงๆ

    เปล่า นี่นายท้องเหรอ?

    อืม ใช่ท้อง ดงแฮตอบเรียบๆไม่อายใคร

    พ่อเด็กล่ะ?

    เอ๊า ถามได้ก็คิบอมสิ เอ้อ ถามโง่ๆ = =”

    อ่า = =”

    ชั้นจะกลับบ้านแล้ว ไม่ต้องตามมาล่ะ ถ้าตามมานายตาย!” ร่างบางขู่ก่อนจะเดินออกไปเรียกแท็กซี่

    ใจร้าย T^T ไม่เปิดโอกาสให้เลย เซเว่นตัดพ้อกับอากาศ

    คุณครับ ต้องการยาระงับโรคประสาทมั้ยครับ? เสียงหนึ่งดังขึ้นขัดร่างสูง

    อะไรเนี่ย!!ยุ่ง!ไม่เห็นเหรอ คนกำลังเฮิร์ทToT แอ๊ TOT” เซเว่นเดินคอตกจากไป

    “= =;;”

    TBC…

    และแล้วก็ไร้สาระตามเคย = =

     

    ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่

     

    เพราะแต่งตอนกำลังง่วง

     

    เพิ่งปั่นเสดนะ

     

    ง่วงแล้ว

     

    ไปนอนละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×