ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #5 : 5*กฏของควีน

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 5

     

    ดงแฮเดินลงมาคอยซองมินที่สวนหน้าบ้านสักพักซองมินก็มา

    แหะๆ โทษที มาช้าไปหน่อย พร้อมนะ ซองมินวิ่งมาหาอย่างเร่งรีบพร้อมกับหนังสือเล่มเท่าฝาบ้านมาด้วย

    อื้ม ว่าแต่ทำไมหนังสือมันใหญ่จังอ่ะ =o= ซองมินชั้นมาฝึกเป็นควีนนะ ไม่ใช่เป็นโมเดลลิ่ง = =”

    รู้แล้วว่าเป็นควีน แต่นายเหลือเวลาอีกแค่วันครึ่งนี่ เลยต้องใช้เนื้อหาเยอะหน่อย

    เค้ามีแต่เวลาเหลือน้อยๆ ใช้เนื้อหาน้อยไม่ใช่เรอะ = =;;

    เริ่มกันเลยนะ อะแฮ่ม...ควีนคือราชินีที่คอยยืนเคียงข้างคิงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเวลาไปต่อสู้ หรือจะทำอะไรก็ตาม แต่มีกฎอยู่ 500 ข้อด้วยกันซึ่งกฎหลักนั้นมี 10 ข้อซึ่งควีนจะต้องทำให้ได้...

    กฎของควีนจริงๆเรอะ = = ตั้ง 500 ข้อ = =;; ถึงว่าหนังสือหนาแปลกๆ = =

    กฎข้อแรก ควีนจะต้องทำตัวสง่างาม ไม่ทำหน้าตาประหลาดๆ เหมือนที่นายทำตอนนี้

    ควีนจะมีการเดินที่ดี เราจะมาฝึกท่าเดินกันก่อนนะ... ซองมินหยิบรองเท้าส้นสูงมาให้ดงแฮ

    อะไรน่ะ? ดงแฮถามอย่างแปลกใจ

    รองเท้าไง = = นายจะต้องฝึกใส่รองเท้าแบบนี้เข้าไว้ เพราะมันจะช่วยสอนให้นายมีการทรงตัวที่ดี

    อ้อ อืม ดงแฮรับมาใส่ก่อนจะเริ่มออกเดินไปแล้วกลับโดยไม่สะดุดเลยแม้แต่นิดเดียว

    ดีมาก นายก็เอากลับไปฝึกต่อละกันนะ

    โอเช ดงแฮยิ้มให้

    ข้อที่ 2 ควีนจะต้องไม่เข้าไปยุ่งในการต่อสู้ เพียงแค่คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆเท่านั้น เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง ควีนสามารถเข้าไปช่วยคิงได้...

    อืมๆ (- -)(_ _)(- -)(_ _)” ดงแฮพยักหน้ารับรู้

    กฎข้อที่ 3 ควีนจะต้องใส่ชุดผู้หญิง... ซองมินยังพูดไม่ทันจบดงแฮก็สวนขึ้น

    ไม่เอานะ ไม่ใส่ชุดผู้หญิง TToTT”

    ยังพูดไม่จบเลย...ควีนจะต้องใส่ชุดผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ตามแต่ที่ควีนเป็นเพศนั้นๆ

    อ้อ ^o^;;;” ดงแฮยิ้มแห้งๆ

    กฎข้อที่ 4 ควีนต้องไม่กินมูมมาม มีความเรียบร้อยในตัว กฎข้อที่ 5 ควีนต้องใส่ใจลูกน้องทุกคน แต่ต้องเอาใจใส่คิงเป็นพิเศษ

    อ่าฮะ

    กฎข้อที่ 6 ควีนจะต้องไม่ลังเลที่จะทำการใดๆทั้งสิ้น กฎข้อที่ 7 ควีนจะต้องรักษาสิ่งของทุกสิ่งที่คิงให้ไว้ ไม่ว่าจะเป็นของสำคัญหรือไม่

    อื้อ

    กฎข้อที่ 8 เมื่อมีการต่อสู้กันระหว่างคิงกับคิงควีนไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่ง แต่ถ้ามีการต่อสู้กันระหว่างควีนกับควีน ควีนสามารถทำอะไรก็ได้ตามสบาย อย่าไปสนว่าอีกฝ่ายจะเป็นเช่นไร เพราะนั่นคือศักดิ์ศรีของแก๊งตัวเอง

    อืมๆ (- -)(_ _)(- -)(_ _)” ดงแฮพยักหน้ารับรู้แม้ในใจจะแอบเหงื่อตกไปเป็นรอบที่ล้าน

    กฎข้อที่ 9 ควีนต้องฝึกศิลปะการต่อสู้ให้มากๆ จะได้ใช้ป้องกันตัวเองและต่อสู้ไปด้วย และกฎข้อสุดท้าย กฎข้อนี้สำคัญที่สุด ควีนจะต้องไม่คิดสั้นเมื่อเกิดอาการน้อยใจ หรืออะไรทั้งปวง เพราะมันจะทำให้ศักดิ์ศรีของแก๊งเราเสื่อมเสีย

    อื้มๆ กฎข้อสุดท้ายน่ะชั้นไม่คิดจะทำหรอก เพราะชั้นก็กลัวตายเหมือนกันน่า = =”

    นายเอาหนังสือกลับไปทบทวนนะ พรุ่งนี้จะไปฝึกศิลปะการต่อสู้กัน

    อื้ม

    มาเจอกันที่นี่ ไม่สิ เดี๋ยวนายก็ต้องมานอนที่นี่นะ ส่วนของใช้น่ะเดี๋ยวชั้นกับอิกี้จะไปขนมาให้เอง

    ที่นี่เหรอ? ทำไมล่ะ?

    นายเป็นควีนไม่ใช่เหรอ? ก็ต้องมาอยู่กับคิงสิ ไม่งั้นจะรู้เรื่องกันได้ไง

    “TToTT ต้องนอนที่นี่ด้วยเหรอ?

    ใช่ดิ = =”

    //~You are my every thing Nothing your love won’t bring~//

    แป๊บนะ (ติ๊ด) ฮัลโหล...

    (ฮัลโหล ด๊องเหรอ? นี่พี่ฮีชอลนะ) เสียงปลายสายดังมาอย่างกังวล

    อื้ม มีอะไรเหรอ?

    (คิบอมอยู่กับนายมั้ย?)

    ฮะ มีอะไรเหรอฮะ?

    (ขอพูดสายกับคิบอมย่ะ ไม่ใช่นาย เรื่องคอขาดบาดตายนะยะ เร็วๆสิ) ฮีชอลตวาดน้องชาย

    ฮะๆ ก็ได้ ชิ แค่นี้ต้องดุด้วย T^T”

    อ้าวพวกนายมาอยู่ที่นี่กันเองเหรอ? เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหลังร่างบาง ทำให้ร่างบางหันไปมอง

    พี่ฮีชอลมีเรื่องอยากคุยด้วย ดงแฮยื่นโทรศัพท์รุ่นพระเจ้าเหายังใส่แพมเพิร์สไปให้ร่างสูง

    “= =;; โทรศัพท์หรืออะไรเนี่ย เก่ากึ้กเลย ร่างสูงบ่น

    ชั้นไม่ได้รวยนี่ -3-“

    หึหึ ฮัลโหล...ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะรับโทรศัพท์

    (คิบอม!!แย่แล้ว!พวกเซเว่นอีเลฟเว่นนั่น มันทำร้ายฮันคยองกับซีวอน!!”)

    อะไรนะ ไอ้พวกนั้นมันลงมือก่อนเหรอ?!” ร่างสูงได้ยินก็ถึงกับโมโห

    [คือว่านะ ซีวอน ฮันคยอง ฮยอกแจ ฮีชอล ลีทึก เยซอง คังอิน เรียวอุค พวกนั้นน่ะรู้จักกันปั๊บก็เพิ่งรู้ว่าอยู่แก๊งเดียวกันน่ะ ถ้าใครงงว่ารู้จักกันได้ไง เราบอกแล้วนะ ^^::คนแต่ง]

    (นายรีบๆพาพวกมาเลยนะ!!สองคนนั้นจะต้านไม่ไหวแล้ว!!”) ฮีชอลร้อนรนเป็นพิเศษ

    โอเค ที่ไหนน่ะ

    (ที่สนามบาสนั่นแหละเร็วๆนะ เดี๋ยวชั้นจะช่วยสองคนนั้นก่อน แค่นี้นะ) ปลายสายพูดจบก็ตัดสายไปทันที

    ซองมิน ดงแฮ ร่างสูงเรียกร่างบางทั้งสอง

    .................... แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ร่างสูงจึงค่อยๆหันไปมอง

    “O[ ]O;;อ้าว =o= หายไปแล้ว ร่างสูงคิดว่าจะพาดงแฮไปก่อน แต่ดงแฮหายไปซะแล้วร่างสูงเลยต้องรีบวิ่งไปที่บ้านเพื่อหาลูกน้องทั้งหมด แต่กลับพบความว่างเปล่า

    อ้าว = =ไปหมดแล้ว ไม่คอยกรูเลย ไอ้พวกนี้นี่ =o= จบตอนนี้เมื่อไหร่จะเอาปลาทองยัดปากซะให้เข็ดเลย -_-++” ร่างสูงก็เลยรีบขับรถไปเอง

    ...........................

    นี่ซองมิน พวกนั้นนัดกันที่ไหนน่ะ? ดงแฮที่แอบชิ่งมาก่อนเพราะเป็นห่วงพี่ชายถามเพื่อน ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในรถของไบรอันและฮวานฮีแล้ว

    ไม่รู้สิ ไบรอันนายรู้ใช่มั้ย?? ซองมินหันไปถามคนที่กำลังขับรถต่อ

    สนามบาสเก่าน่ะ ฮวานฮีตอบแทนเพื่อน

    อืม ดงแฮนั่งไม่ติดกับที่จนซองมินต้องปลอบ

    เอาน่าอย่ากังวลเลย พวกนั้นเก่งจะตาย

    แต่ว่า...

    ไม่เอาน่า ไม่มีแต่ พวกนั้นเก่งจะตายเชื่อชั้นเถอะ

    อืม

    ..............................

    อ๊ะ ซีวอนข้างหลัง!!” ฮีชอลร้องลั่น

    หา?! เฮ้ย!” ซีวอนหันไปเห็นหนึ่งในพวกนั้นกำลังเงื้อไม้ขึ้นหวังจะฟาด ร่างสูงเลยได้แต่ยกมือขึ้นป้องกันแต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากเสียงคนข้างหน้าร้องขึ้นเท่านั้น

    โอ๊ยยย!!”

    ตุบ!

    ซีวอนค่อยๆเอาแขนออกก็พบกับความว่างเปล่า ก็เลยก้มลงมองข้างล่าง พบกับไอ้คนเมื่อกี๊ที่นอนกุมหัวตัวเองอยู่กับรองเท้าข้างหนึ่ง

    “=o=” ซีวอนจำได้ว่านี่มันของฮีชอล

    แก!!จะทำอะไรเพื่อนชั้นยะ!!!!!” เสียงฮีชอลดังขึ้นข้างๆตัว ร่างสูงจึงหันไปมองก็พบกับร่างบางและเท้าอีกข้างที่ว่างอยู่นั้นยืนยันได้ดี ว่าของฮีชอลจริงๆ

    พวกเราลุยยยยย!!!!” พวกของเซเว่นบุกเข้ามาจับตัวเหล่าเคะไปโดยที่เหล่าเมะทั้ง 4 ยังไม่รู้ตัว

    อ้าว O.O” สีหน้าของเมะทั้ง 4 ตัวที่ยืนอึ้ง

    ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าอยากได้เคะพวกแกคืนล่ะก็นะ บอกไอ้บวมมันด้วยว่า...โอ๊ยย!!” เซ่เว่นยังพูดไม่ทันจบก็ถูกก้อนหินลอยไปโขกทีนึง

    ปล่อยเคะมาซะ!!” เสียงหวานของดงแฮดังขึ้นอย่างเกรี้ยวกราด

    แกเป็นใคร? เซเว่นที่เลือดออกนิดนึงเอ่ยอย่างไม่เข้าใจ นี่มันเรื่องของแก๊งยากูซ่านะ ไอ้เด็กอินโนเซ้นส์นี่มายุ่งทำไม

    ชั้นเป็นควีนไง ชั้นต้องปกป้องลูกน้องชั้น!!”

    เฮอะ ควีนงั้นเหรอ? หน้าตาน่ารักดีนี่ แต่เสียดายนะ ที่ตาต่ำไปเป็นควีนให้ไอ้บวมนั่น เสียงหวานดังขึ้น เจสสิก้าซึ่งเป็นควีนของแก๊งเซเว่นอีเลฟเว่นเอ่ยอย่างเหยียดๆ

    อ๋อเหรอ ถ้าชั้นตาต่ำ เธอก็คงตาถั่วแหละ ที่เอาไอ้หน้าขาวนั่นมาเป็นคิงน่ะ คนอะไร้ ขาวเหมือนไปตกถังสีมางั้นแหละ แถมปากก็ยิ่งกว่าน้องหมาอีก ดงแฮยิ้มมุมปาก เค้าไม่ยอมหรอก เรื่องอะไรให้ไอ้สองตัวนั้นมาว่าแก๊งของคิบอมล่ะ

    แก!!อยากตายใช่มั้ย?ได้!ชั้นจัดให้!!ตายซะ!!” เจสสิก้าวิ่งปราดเข้ามาหมายจะตบหน้าดงแฮ แต่ร่างบางเบี่ยงตัวหลบทำให้หญิงสาวเซล้มลงไปอย่างแรง

    โอ๊ะ โทษทีนะ พอดีว่าเมื่อกี๊มีแมลงวันบินมาข้างหน้าน่ะ ชั้นกลัวว่ามันจะโดนตำรวจจับข้อหาชนคนอื่นนะ เลยหลบ ^_^” ดงแฮยิ้มหน้าระรื่นแต่เจสสิก้ากลับแค้น

    ชั้นจะเอาคืน!!โอ๊ยยยยย เจ็บเป็นบ้าเลย... เจสสิก้าเดินกะเผลกๆกลับไปยังฝ่ายตัวเอง แต่ออกเดินได้ไม่กี่ก้าวดงแฮก็วิ่งไปเตะก้นหล่อนจนหล่อนถึงกับหัวทิ่ม

    อ๊ายยยยยย แก!!” หญิงสาวหันมามองอย่างอาฆาตก่อนจะค่อยๆเดินต่อไป จนเมื่อหล่อนกัลบไปถึงก็พากันย้ายก้นกลับไปทันทีโดยไม่ลืมที่จะทิ้งเคะไว้ด้วย เมื่อเคะเป็นอิสระก็วิ่งอย่างสโลว์โมชั่น ไปกอดกับเหล่าเมะ (= = มันจะสโลว์โมชั่นเพื่อ??::คนแต่ง)

    ดงแฮ!!” เสียงทุ้มดังขึ้น

    อ้าวคิบอม ^o^” ดงแฮยิ้มแป้นก่อนจะเข้าไปกอดร่างสูง

    อะไรเนี่ย? ร่างสูงยิ้มกับท่าทางแบบเด็กๆของร่างบางก่อนทุกคนจะพากันไปยังบ้าน(หรือเปล่า?)ของร่างสูง

    TBC…

     

    จบแบบไม่ได้เรื่องตามเคย = =

     

    เรื่องนี้ไร้สาระว่ะ

     

    เฮ้ออออ~

     

    เม้นให้กำลังใจกันมั่งนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×