ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #2 : 2*งานเข้า

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 52



    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 2

     

    เสียงคุยอันดังลั่นของนักเรียนม.ปลายห้อง 3-B เนื่องจากเด็กไม่ได้เจอกันตั้งหนึ่งคืน (= =;;)

    ปัง! ปัง! ปัง!

    เงียบๆหน่อยครูจะสอนแล้ว!!” อาจารย์หัวล้านเคาะโต๊ะทำให้เด็กๆทุกคนเงียบกริบ

    .......ไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

    ดีมาก นั่งนิ่งๆด้วยห้ามหันไปคุยเด็ดขาด อาจารย์สั่งเสียงเฉียบขาด

    แล้วชั่วโมงแห่งความน่าเบื่อกำลังจะจบลงอย่างสงบ แต่มันจะไม่สงบแล้ว

    เยซอง! ฉันบอกให้นั่งนิ่งๆไง อาจารย์หัวล้านมองไปยังร่างสูงที่เพิ่งจะเกาหัวไป

    ผมก็นิ่งแล้วไง

    แล้วเธอเกาหัวทำไม นั่นน่ะเหรอนิ่งน่ะ อาจารย์หัวล้านจ้องเขม็ง

    “= =”

    ออดดดดดดดดดดดดด~~

    จบแค่นี้ละกัน ค่อยมาต่อพรุ่งนี้ พูดจบก็เก็บสัมภาระแล้วสะบัดหน้าเดินออกไป

    ขอบคุณครับ/ค่ะ~”

    เฮ้ยเย่ นายเกือบไปว่ะ ฮันคยองเดินมาตบบ่าเพื่อน

    นั่นดิ เกือบตายเลยมั้ยล่ะ ขอบคุณออดจัง เยซองถอนหายใจอย่างโล่งอก

    พักเที่ยงแล้วไปกินข้าวกันก่อน คังอินเอ่ยขึ้นมาท่ามกลางวงสนทนา

    นายนี่มีแต่เรื่องกินนะเนี่ย อ่ะๆได้ๆไปๆๆๆ ซีวอนประธานนักเรียนเอ่ยขึ้นพลางเดินนำไป

    +++++++

    ที่โรงอาหาร

    ซีวอนเดินนำไปยังโต๊ะที่ว่างอยู่แต่ก่อนที่จะได้ครอบครองโต๊ะนั้นดันเกิดเรื่องขึ้นมา

    คุณประธานนักเรียน โต๊ะนี้ฉันจองก่อนนะยะ!” ผู้ชายแต่ร่างบางยืนเท้าสะเอว

    แต่ฉันมาถึงก่อน ประธานนักเรียนก็ไม่ยอมน้อยหน้า

    เฮ้ย! นายบอกเพื่อนนายสิ ไอ้หมี เพื่อนชั้นมาก่อนนะเว้ย ผู้ชายอีกคนสปีชี่ส์เดียวกับคนแรกพูดขึ้น

    ใครหมีฮะ ฉันไม่ใช่หมีนะยัยเปี๊ยก คังอินเถียงกลับทำเอาคนสวยฉุนกึก

    เอ่อ...ฉันว่าเรานั่งด้วยกันดีกว่านะ โต๊ะก็ออกจะใหญ่เยซองเอ่ยอย่างกลัวเพื่อนนิดๆ

    ใช่ๆ ซิน ทึกอย่าทะเลาะกันเลย คนมองกันใหญ่แล้วนะ เรียวอุคช่วยเยซองอีกแรง

    นายเป็นเพื่อนใครกันแน่ฮะ!” ฮยอกแจโพล่งขึ้นมา เค้าดูอยู่นานแล้วนะ เรียวอุคกับไอ้ซาลาเปานั่นแอบส่งสายตาแปลกๆให้กันตลอดเลย

    ฉันเป็นเพื่อนนายนะ แต่มาทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบเนี้ย ไม่อายคนบ้างเหรอ! เค้ามองดูอยู่นะ

    ...ก็ได้...เลิกทะเลาะก็ได้>///<” ฮีชอลหันไปมองรอบๆตัว ก็พบกับสายตานับร้อยคู่กำลังมองมา

    อ่า...ฉันว่าทำตามที่อุคบอกดีกว่านะ ฉันก็เริ่มอายแล้วล่ะ ฉันจองโต๊ะนี้นะมีกันกี่คนล่ะ อีทึกพูดพลางหันไปหากลุ่มซีวอนเพื่อนขอคำตอบ

    กลุ่มฉัน 4 กลุ่มนาย 4 รวมเป็น... คังอินคิดหนัก

    8 คน= =*” อีทึกตอบอย่างเอือมๆ

    อ่าใช่ๆ

    งั้นใครจะกินอะไรก็ไปซื้อมากินสิ ยืนอยู่ทำไม ฮีชอลบ่นก่อนจะเดินไปตามด้วยซีวอน

    ไม่นานต่อมาทุกคนทุกคนก็กลับมาที่โต๊ะพร้อมอาหารในมือ บรรยากาศในการกินตอนนี้เต็มไปด้วยความเงียบแต่ไม่สงบ เพราะฮีชอลกับซีวอนมักจะส่งสายตาอาฆาตให้กันตลอดเวลา อีทึกกับคังอินก็ไม่ยอมมองหน้ากัน ฮันคยองกับฮยอกแจก็คอยแกล้งกันอยู่เรื่อย แต่เรียวอุคกับเยซองคู่นี้เค้ารักกันชอบกันมานานละ เลยได้แต่ยิ้มอย่างอายๆ ท่ามกลางสายตาสงสัยของเพื่อนๆ

    ++++++

    เอาล่ะ พรุ่งนี้เราจะปิดเทอมกันแล้ว ครูจะฝากการบ้านไว้คู่ละชิ้นนะ ทำเป็นคู่ เอาล่ะรายชื่อคู่อยู่ที่หัวหน้าห้อง หัวข้อที่ได้ด้วย ทำเป็นโครงงานหรือรายงานก็ได้ ถ่ายรูปด้วยล่ะ ไปละ แล้วอาจารย์ไบรอันก็เดินบิดตูดออกจากห้องไป

    โห่ งานหนักอีกแล้ว นักเรียนร้องอย่างไม่พอใจพลางกรูกันเข้าไปดูรายชื่อทันที

    ว้าวๆๆๆ เราคู่กันล่ะ นักเรียนที่เพ่งเล็งคู่ไว้เมื่อได้จริงๆก็ดีใจไปตามประสา

    อื้มๆๆ เสียงร้องอย่างดีใจดังลั่นห้อง

    ดงแฮจ๊ะ นายคู่คิบอมนะ แหะๆ ^o^;;” หัวหน้าห้องยิ้มแหยๆแล้วเดินไปหาซองมิน

    .......... ดงแฮกำหมัดแน่น

    โว๊ย!! ทำไมๆๆ!!!!” ดงแฮเริ่มจิตตก บ่นไปเอาหัวโขกโต๊ะไป แต่ไม่แรงหรอก ดงแฮเค้าก็กลัวเจ็บเหมือนกัน =.,=

    เอ้าๆๆๆ จะโขกให้สมองไหลหรือไง? เสียงทุ้มกวนประสาทดังขึ้น

    ทำไม! ฉันจะบ่นมั่งไม่ได้เหรอ ร่างบางไม่ยอมน้อยหน้าเถียงกลับอย่างไม่กลัว

    ไม่หรอก หึๆ เจอกันที่บ้านฉันวันเสาร์นะ ร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปากแล้วเดินจากไป

    ใครบอกว่าจะไปที่บ้านนายฮะ!! ไอ้ตี๋!!เฮ้ย!!เดี๋ยว!” ร่างบางตะโกนตามหลังไปแต่ร่างสูงก็ไม่ได้สนใจ

    จำไว้นะ ไอ้แก้มแตกฉันจะกวนนายกลับ!!” ร่างบางเอ่ยเบาๆแต่หนักแน่น

    ++++++

    วันเสาร์ 09.00 น.

    บ้าเอ๊ย ทำไมฉันต้องไปบ้านหมอนั่นด้วยเล่า ดงแฮบ่นเมื่อโดนซองมินมาปลุกตั้งแต่เช้าแถมยังลากออกไปด้วยกันอีก

    ไปทำโครงงานไง ซองมินหันไปบอกทางให้กับลุงคนขับแท็กซี่

    แล้วทำไมต้องไปบ้านไอ้ตี๋นั่นล่ะ

    ก็เพราะมีของครบไง และที่สำคัญตอนนี้เราจะสายแล้วนะ ซองมินรีบร้อน

    ........ ดงแฮไม่พูดอะไรยอมให้เพื่อนลากไปซะโดยดี

    ไม่นานทั้งคู่ก็มาถึงยังคฤหาสน์ตระกูลคิม

    “O[ ]O;;” ดงแฮถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง

    ดงแฮเป็นไรน่ะ? ทำหน้าอย่างกับเห็นผี -*-”

    นะ...นะ...นี่มันคฤหาสน์ยากูซ่า!!” ดงแฮนึกถึงสภาพบ้านแล้วถึงกับอึ้งและสลบไป

    อ้าวดงแฮ บ้ารึเปล่าเนี่ยเพื่อนชั้น =o=” ซองมินมองอย่างไม่เข้าใจพลางลากดงแฮเข้าไปในคฤหาสน์หลังนั้น...

    TBC…

     

     

    แง้วววววว

     

    ไม่มีใครเม้นท์เลยอ่ะ TOT

     

    งอนแล่ววววว

     

    รักเมียอิกี้จางงงง

     

    เพื่อนร้ากกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×