ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #19 : 16*อารมณ์ห่อเหี่ยววว..

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 16

     

    นี่ วันนี้ชั้นจะออกไปทำธุระข้างนอกหน่อยนะ เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นหลังจากที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย

    นายจะไปไหน? ชั้นจะไปด้วย คิ้วเรียวขมวดมุ่นเมื่อได้ยินอย่างนั้น

    นายไปไม่ได้ มันเสี่ยงเกินไป

    ชั้นอยากไปอ่ะ นะๆพาชั้นไปด้วยนะ * * พูดพร้อมกับถูไถใบหน้าลงกับท่อนแขนแข็งแรง

    ไม่ได้ ซองมินเคยสอนไว้ว่ายังไง ตาคมเสมองใบหน้าเนียนที่กำลังออดอ้อนตัวเอง

    ง่าาาาา เอ่อ...สอนไว้? จ...จำไม่ได้อ่ะ แฮ่ๆ ^^;;” เงยหน้าขึ้นมายิ้มแห้งๆไปให้ร่างสูง

    -       - กฎข้อที่ 8 เมื่อมีการต่อสู้กันระหว่างคิงกับคิงควีนไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่ง เก็ทมั้ย?นิ้วเรียวดันหัวร่างบางออกไป

    นายจะไปต่อสู้กันเรื่องอะไรอีกล่ะ ชั้นไปด้วยไม่ได้รึไงเล่า ชั้นจะจัดการชะนีตกมันนั่น

    นายเป็นควีนนี่นะ ลืมไปเลย ไปแต่งตัวให้มันดีกว่านี้ได้มั้ยฮะ = =” คลี่ยิ้มบางๆก่อนจะมองชุดของคนตัวเล็กอย่างปลงๆ

    อะไรล่ะ ชุดนี่มันไม่ดีตรงไหนกัน - -++

    แล้วนายคิดว่าเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นเหมาะจะไปตบชะนีนั่นเรอะ - -

    ง่าาาาาา เปลี่ยนก็ได้ ชิ -3- ปากบางเบ้ลงอย่างงอนๆ ก่อนจะโดนร่างสูงขโมยหอมแก้มไปหนึ่งที

    อะ...ไอ้บ้า!” ดงแฮด่าคนฉวยโอกาสไปหนึ่งทีเป็นค่าตอบแทน ก่อนจะวิ่งหน้าแดงไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

    ฮะๆ นายจะอายอะไรอีกเล่า ไหนๆเราก็เคยมากกว่านั้นนี่นา ร่างสูงพูดถึงเรื่องนั้นขึ้นมา ทำเอาคนฟังที่หน้าแดงอยู่แล้ว ยิ่งแดงหนักเข้าไปใหญ่

    เงียบไปเลยนะ! ไม่งั้นชั้นจะเจี๋ยนของนายแน่ เสียงหวานตะโกนขู่

    หว๋าาาาา เมียโหดแฮะ งั้นที่รักเปลี่ยนเสื้อผ้าไปนะ เดี๋ยวสามีจะไปรอข้างนอก พูดพลางยกยิ้มเจ้าเล่ห์ ขายาวค่อยๆย่องไปยังห้องที่ร่างบางแต่งตัวอยู่ มือแกร่งจับลูกบิดประตูแล้วบิดเบาๆ ขายาวก้าวเข้าไปข้างในอย่างเบาที่สุด ก่อนจะปิดประตูลงอย่างเบามือ

    อีตาบ้านั่นไม่คอยอีกแน่เลย ฮึ่ยยย คอยดูนะ ถ้าไม่คอยล่ะก็จะเจี๋ยนให้ปลาทองกินซะเลย!!” เสียงหวานบ่นไปด้วยระหว่างแต่งตัว

    ร่างสูงที่กำลังเดินย่องๆอยู่ข้างหลังได้ยินก็ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอไปพลางปิดกล่องดวงใจตัวเองเอาไว้อย่างกลัวๆ

    อึ๋ยยยยย เงียบจังง~” เสียงหวานพึมพำเมื่อความเงียบเข้าครอบคลุมภายในห้อง ร่างสูงหัวเราะเบาๆก่อนจะเอื้อมมือมาแตะกับไหล่บางเบาๆ

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!” คนตัวบางกรีดร้องลั่นด้วยความตกใจ

    ...ดงแฮ เสียงทุ้มดัดเสียงให้ต่ำลงกว่าเดิมและยานคาง

    เง้ออออออ ไม่เอ๊า!!! ฮือๆ ออกไปน้า T T” ใบหน้าใสส่ายไปมาดวงตาเรียวมีน้ำตาคลอ

    ฮ่าๆ นายร้องเหรอเนี่ย ร่างสูงหลุดหัวเราะออกมา

    คิบอม!!! นายแกล้งชั้นเหรอ คนโดนแกล้งรู้ตัวใบหน้าเรียวมองคนแกล้งอย่างงอนๆ ก่อนจะเดินหนีไปอีกมุมหนึ่งของห้อง

    โธ่ ดงแฮอ่ะ อย่างอนสิ ชั้นแค่แกล้งนิดเดียวเองน้า เมื่อคนรักออกอาการงอนร่างสูงเริ่มเครียด ก่อนจะดัดเสียงให้ดูแอ๊บแบ๊วที่สุด

    ไม่ต้องมาทำเสียงติงต๊องเลยนะ มันไม่ทำให้นายดูน่ารักหรอก ตาเรียวปรายมองร่างสูงอย่างเคืองๆ

    โธ่ อย่างอนนะ ถ้าดงแฮงอน ขอให้ชั้นได้กดนายเลยเอ้า

    “= =”

    มันขออะไรของมัน ไอ้บ้า!! แกสิได้กำไร ไอ้นี่หนิ - -*

    ไม่!!” ใบหน้าเรียวเชิดไปอีกทาง คนตัวสูงเห็นอย่างนั้นจึงดึงร่างนั้นเข้ามาใกล้ ก่อนจะบดเบียดริมฝีปากลงไป

    อื้อ!!”   มือเรียวดันแผงอกแกร่งให้ออกไปจากตัว แต่มันกลับไม่ทำให้ร่างสูงปล่อยตน

    เรียวลิ้นหนาแทรกเข้าไปในโพรงปากอุ่นทันทีที่ปากบางอ้าออก

    อื้มมมม~” จากที่ดันแผงอกแกร่งออกไปก็แปรเปลี่ยนเป็นลูบไล้แผงอกนั้น

    ปังงงงงง!!

    แม่!! อ้าววว จูบกันอีกแล้ว เอ๊ย! ผายปอดกันอีกแล้ว -0- งั้นหนูไปนะคะ เสียงเจื้อยแจ้วของเด็กหญิงวัยสี่ขวบดังขึ้นทำให้คนสองคนที่กำลังทำภารกิจหันไปมองอย่างตกใจ (เออ เอากับแกเหอะ - - ทั้งเรื่องมีแต่ตกใจ : ดงแฮ)

    -////- พาดา แม่เคยบอกให้เคาะประตูก่อนเข้ามาใช่มั้ยคะ? เสียงหวานเอ่ยขึ้นเรียบๆ

    คะ...คุณแม่น่ากลัวววว~ พาดาไปนะคะ คุณแม่น่ากลัวจังงงง~” ว่าจบร่างเล็กๆก็วิ่งตัวปลิวออกจากห้องไป

    นี่ เรามาต่อกันมั้ย? คิบอมที่เงียบมานานเอ่ยขึ้น

    ไม่! หมดอารมณ์แล้ว ใบหน้าหวานสะบัดหนี

    ง่า แต่ชั้นยัง...

    เรื่องของนาย ชั้นไปล่ะ จะไปกินข้าว ไม่ปงไม่ไปมันแล้ว!!” ร่างเล็กตะโกนก่อนจะสะบัดตัวออกจากห้องไป

    “T^T เมียแกล้งผมมมมม TT TT” คิบอมโอดครวญก่อนจะเข้าห้องน้ำไปตามระเบียบ

      

    Writer t@lk :

    สั้นไปหน่อยนะ

    555+ สงสารนู๋บอม

    พอดีเพื่อนจิกและ

    เลยมาลงให้

    เม้นๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×