ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #18 : 15*ผายปอด! มันไม่ใช่จูบหรอกเหรอ??

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 15

     

    เซเว่นคะ เจสอยากไปดูหนัง *-* ใบหน้าเรียวสวยซบลงกับบ่ากว้างอย่างอ้อนๆ

    ไว้ก่อนนะ ผมไม่ว่าง บอกเรียบๆพลางสนใจงานตรงหน้าต่อ

    เซเว่นคะ นะคะ งานน่ะค่อยทำไม่ได้เหรอคะ? ไปเที่ยวให้หายเครียดกันก่อนสิคะ มือเรียวลงมือบีบๆนวดๆ เพื่อให้ชายหนุ่มยอมไป

    ก็ได้ เอาล่ะ ไปดูหนังก็ดี จะได้ไปหลับบ้าง ว่าพลางลุกขึ้นบิดขี้เกียจ

    -0- อ่อค่ะ

     

    บอมมมม~” เสียงหวานร้องเรียกร่างสูงที่กำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่

    อะไรของนาย ทำไมทำเสียงอย่างนั้น = =”

    ไปเที่ยวกันนะ แขนเรียวโอบรอบคออีกฝ่าย พลางซบหัวลงกับไหล่กว้าง

    วันนี้นายเป็นอะไร ไม่สบายเหรอ? ฝ่ามือหนาทาบลงไปบนหน้าผากมนเมื่อเห็นท่าทีที่แปลกไป

    คิบอมอ้ะ -3- ชั้นแค่อยากจะไปเที่ยวเองนะ ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย

    แล้วจะไปที่ไหน เลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

    สถานบันเทิง!” ร่างเล็กพูดออกมาเสียงดัง

    หะ มะ..หมายถึงที่ไหนเนี่ย? เหงื่อเม็ดเล็กๆเริ่มผุดขึ้นมาตามใบหน้าคม

    อะควาเรียมไง บอมเนี่ยเชยจัง พาพาดาไปด้วยนะปากบางทาบทับลงบนพวงแก้มป่องๆของคนรักเบาๆ ก่อนจะรีบผละออกมาด้วยความอาย

    -0- อ่านะ อะควาเรียม นายคิดได้ไง? อ้าปากอย่างไม่เชื่อในความคิดของคนตัวเล็ก

    นะๆ คิบอมนะพาพาดาไปด้วยนะ *.*

    แล้วชั้นปฏิเสธนายได้รึไงล่ะ? ว่าจบก็ประกบริมฝีปากลงไปบนกลีบปากบางโดยไม่ให้เจ้าตัวรู้ทัน

    อ่ะ..อื้อออ~” เปลือกตาบางหลับลงรับรสจูบที่ร่างสูงมอบให้อย่างเคลิบเคลิ้ม

    ปังงงง~

    แม่คะ เสียงแหลมเล็กของเด็กหญิงนามว่า พาดา ดังแว่วเข้ามาในโสตประสาทของเจ้าของห้อง คิบอมและดงแฮผละออกจากกันแทบจะไม่ทัน

    พาดา..เข้ามาในห้องทำไมไม่เคาะประตูก่อนล่ะคะ ร่างบางลุกขึ้นไปหาลูกสาวทั้งๆที่หน้ายังคงแดงจัด

    พ่อกับแม่ทำอะไรอยู่คะ? เด็กน้อยถามอย่างอยากรู้ตามประสาเด็ก

    เอ่อ... ร่างบางนั่งเงียบ หาคำพูดไม่ออก

    คือว่านะลูก เมื่อกี๊แม่เค้าจะเป็นลม พ่อเลยต้องผายปอดให้น่ะเสียงทุ้มเอ่ยขึ้น ทำเอาร่างบางแทบอยากจะปารองเท้าไปติดหน้าคนพูด

    เอ๋? ไม่ได้จูบกันหรอกเหรอคะ งั้นแสดงว่าอาซองมินบอกผิดซฃะแล้ว ใบหน้าใสเอียงคอถามพลางนึกไปถึงหน้าคนที่พูดให้ฟัง

    “O[ ]O!!” คิบอมและดงแฮอ้าปากค้างเมื่อได้ยินลูกสาวที่แสนดีพูดเรื่องนั้น

    งั้นหนูลงไปพูดกับอาซองมินก่อนนะคะ ว่าแล้วก็วิ่งตัวปลิวออกจากห้องไปปล่อยให้บุพการีทั้งสองนั่งอยู่ท่าเดิม

    คะ...คิบอม พาดาเอามาจากใครนะ..? ดงแฮที่ยังคงตะลึงไม่หายเอ่ยถามคนรักที่เริ่มได้สติ

    ซองมิน..พาดาเอามาจากซองมิน

    ไอ้ฟักทองบวช!! ชั้นจะฆ่าแก!” เสียงหวานตะโกนขึ้น ขาเรียวเหยียดกายลุกขึ้น

    ยืนก่อนจะเดินกระแทกออกจากห้องไป

    ดงแฮ..เดี๋ยวสิ... ร่างสูงจะห้ามก็ห้ามไม่ทันเลยได้แต่เดินตามไปอย่างเงียบๆ

     

    ซองมิน เสียงหวานเรียกชื่อเพื่อเรียบๆ แขนเรียวยกขึ้นกอดอก

    อะไร?เจ้าของชื่อหันมามองอย่างสงสัย

    นายสอนอะไรให้ลูกชั้น - -++

    หือ? สอนอะไร? เปล่านี่ ชั้นไม่... ร่างอวบยังพูดไม่ทันจบ เสียงทุ้มหื่นๆก็ดังขัดขึ้น

    ลูกนายน่ะคงจะเห็นตอนที่ชั้นจูบมินมั้ง

    ไอ้บ้า นายพูดทำไมฮะ -///- ฝ่ามือบางทุบลงไปบนอกแกร่งของคนพูดทันที

    แล้วพาดารู้ได้ไงว่ามันคือจูบ ดวงตาเรียวเล็กตวัดไปมองคยูฮยอนที่กำลังโดนซองมินรุม

    เอ่อ.. คนถูกถามตอบไม่ถูก ได้แต่ยืนเงียบ

    กี้เค้าเป็นคนสอนอ่ะ นายเชื่อชั้นนะ *0* ซองมินเข้ามากระแซะอย่างอ้อนๆ

    อ้าว ซองมิน นายทำงี้ได้ไงอ่ะ -0- นายเป็นคนบอกพาดาเองนี่ คยูฮยอนเถียงขึ้นทันที

    ชั้นไม่ได้ทำ นายแหละทำ ไม่ต้องมาโยนให้ชั้นเลย ร่างบางก็ไม่ยอมแพ้

    เงียบทั้งคู่นั่นแหละ! ซองมิน คยูฮยอน คืนนี้พวกนายต้องแยกห้องนอนกัน ดงแฮที่ยืนฟังอยู่เอ่ยเรียบๆ

    ฮะ!!! ดงแฮอ่า ไม่เอาน้า แค่นี้เอง อย่าทำแบบนี้จิ *3* เค้าขอโต้ดดดดคยูฮยอนได้ยินถึงกับหูผึ่งรีบเข้าไปง้อเพื่อนสาว(?)ทันที

    ไม่ได้ นี่เป็นบทลงโทษที่พวกนายไปพูดให้พาดาได้ยิน ว่าจบก็เดินจากไปพร้อมด้วยเสียงหัวเราะอันน่าสะพรึงกลัว (คนรึนั่น - - : คิบอม)

    ง่าาาา ซองมินนนนนนน ช่วยด้วยยยยย เมื่อเห็นว่าร่างบางไม่สนใจก็หันไปงอแงกับคนรัก

    ชั้นช่วยไม่ได้หรอก ดงแฮใจร้ายยยยยยยย T T คืนนี้ดูแลตัวเองให้ดีนะ ว่าแล้วก็ลงไปนั่งกอดกับร่างสูง

    นายก็ด้วยแหละ T T ชั้นไม่ได้อยู่กับนาย อย่านอกใจนะ

    “= =” คิบอมหรี่ตามองอย่างอนาถ

    อะไรของพวกมันวะ ทำยังกับจะจากกันไปสิบปี

    แล้วคิบอมก็เดินออกมาจากวงคู่กรรมตรงนั้น โดยมีเสียงร้องไห้งอแงของคู่กรรมเป็นเอฟเฟคประกอบฉาก ฮัดช่า~

      

    Writer t@lk :

    ใครชอบฟิคเรามั่งงงงงง

    อยากรู้จัง

    จะเอาฟิคสั้นคู่ไหนดีน้าาาาา

    คิดไม่ออก

    ใกล้จะสอบแล้ว

    อ่านหนังสือมั่งน้า

    จุ๊บๆ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×