ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #14 : 13*หนังกายกรรมพาเข้าความหื่น (ชื่อบ้าไรวะ = =)

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 13

     

    และแล้วเวลาก็ผ่านไป 4 ปี (เร็วว่ะ = =)

    ไหนมีหนังอะไรดูมั่งเนี่ย? ร่างบางที่เซ็งมาตั้งนานทิ้งลูกไว้กับเพื่อนแล้วขึ้นมาตากแอร์ดูทีวีคนเดียว ช่างเป็นคนดีอะไรเช่นนี้ = =;;

    นักรบกู้เพลิงโลกีย์ = =;; หนังต่อสู้เหรอ? น่าสนุกแฮะ ว่าแล้วร่างบางก็จัดการใส่แผ่นเข้าไปในเครื่องแล้วกดเล่นทันที

    แทน ทะ ละ แทน แทน แทน แถ่น แทน แท้นนนนน~” รีโทรหนังขึ้นแล้วตามด้วยสาวร่างเปลือยเปล่าที่กำลังแสดงกายกรรมกับผู้ชายร่างบึกบึน

    “O[ ]O!!” ร่างบางอ้าปากค้างรีบกดหยุดทันที มือบางกุลีกุจอทำลายหลักฐานว่าหนีลูกมาดูหนัง..(ตื๊ด)..ทันที

    ดงแฮ...อยู่นี่เอง...O.O!!” ร่างสูงที่เดินเข้ามาเห็นภาพในจอเข้าถึงกับตะลึง

    คะ...คิบอม...คือชั้น... ร่างบางรีบพูดแต่พูดไม่ออก

    นายคิดจะยั่วชั้นใช่มั้ย? วิธีนี้เลยเหรอ? ร่างสูงยิ้มกริ่มเดินเข้าไปใกล้ร่างบางมากขึ้น

    ปะ...เปล่านะ >.<” ร่างบางถอยหนี ภาพที่หน้าจอยังคงค้างอยู่รูปเดิม

    หึ คิดจะหนีเหรอ ไม่มีทางซะล่ะ ร่างสูงก้มลงประกบจูบอย่างรวดเร็ว เร็วจนร่างบางตั้งตัวไม่ทัน มือบางผลักอกแกร่งเบาๆ

    อื้อ...อะ... ร่างบางครางเบาๆมือบางระดมทุบอกแกร่งไม่หยุด

    หึหึ หายใจไม่ทันเหรอ? ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ

    อะ...ไอ้ตี๋บ้า ถ้าเกิดลูกเข้ามาเห็นจะทำไงฮะ!!” ร่างบางต่อว่าร่างสูงทันทีที่เป็นอิสระ

    ก็ล็อกประตูสิ ลูกจะได้ไม่เข้ามา ร่างสูงพูดเรียบ

    ไอ้บ้านี่ คิดเป็นแต่เรื่องแบบนี้ใช่มั้ย!”

    เปล่านะ แต่ไม่ได้...กันตั้งเกือบห้าปีนะ ร่างสูงทำหน้าน่าสงสาร

    ไอ้บ้า -///-“ ร่างบางว่าแต่ก็หน้าแดง

    แล้วทำไมต้องหน้าแดงล่ะ? หืม? นายก็ไม่ได้ปากตรงกับใจนี่ คนตัวสูงมองอย่างเจ้าเล่ห์

    อย...อย่านะ... ร่างบางถอยหนีจนแผ่นหลังชนกับผนังเย็นเฉียบ บ่งบอกได้ว่าหมดทางหนีแล้ว

    หึหึ มามะ ขอสามีปั๊มลูกสักคนสิ ร่างสูงย่างสามขุมเข้าไปใกล้เรื่อยๆ (เรื่องนี้ทำไมชั้นหื่นวะ = =::คิบอม) (สงสัยแกติดเชื้อจากจุ๊บแจงเพื่อนชั้นแน่นอนเลยล่ะ::คนแต่ง) (เออ ถึงว่า = =;;::คิบอม)

    อ๊ะ หยุดนะ นายต้องใส่ถุงยางก่อน ร่างบางร้องห้ามทำเอาคนตัวสูงหมดอารมณ์

    ไม่ใส่ไม่ได้เหรอ? *o*”

    ไม่ได้ เลือกเอา ถ้าใส่ทำต่อ ไม่ใส่...อด!!” ร่างบางหันหน้าหนี

    ง่ะ =[ ]=;; ดงแฮอ่ะ ชิ ใส่ก็ได้ -3-” คิบอมทำหน้าเซ็งก่อนจะขู่ร่างบางไว้

    ถ้านายหนีล่ะก็ ชั้นจะเอาไม่ให้ได้นอนเลย

    ไม่หนีหรอก ชั้นจะไปรอที่เตียง พูดจบก็ยั่วร่างสูงไปทีนึงแล้วเดินไปนอนรอที่เตียง ร่างสูงรีบเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ไม่นานก็ออกมา ก็พบกับคนตัวเล็กที่กำลังนอนหลับตาพริ้มในชุดบ็อกเซอร์ตัวเดียว (=[ ]=;; ทำไมชั้นต้องใส่ชุดแบบนั้นด้วยเล่า::ดงแฮ) (จะเอาค่าตัวมะ? ไม่เล่นอดจร้า ^O^::คนแต่ง) (ชริ เล่นก็ได้ =o=;;::ดงแฮ)

    ดงแฮ...= =?”

    ฟี้ ZzzZZZ...

    “= =* บอกว่าไม่หนี แต่ดันหลับเพื่อหนี หึหึ ชั้นไม่สน ทำมันทั้งหลับนี่แหละ วะฮะฮ่าๆ ร่างสูงหัวเราะอย่างจิตนิดๆ พลางค่อยๆย่องขึ้นเตียง

    อ๊ะๆ หยุดนะๆ ตื่นแล้วๆ ร่างบางรีบร้องพลางเด้งตัวลุกขึ้นนั่งทันทีโดยอัตโนมัติ

    หึหึ ร่างสูงขึ้นคร่อมคนตัวเล็กกว่าแล้วจ้องหน้าร่างบาง

    จ...จ้องทำไม...=///=” ร่างบางหน้าแดง

    ก็...จ้องภรรยาไง

    บ้า =///=”

    จบเหอะ จะต่อแล้วนะ คนตัวสูงบอกก่อนจะค่อยๆโน้มตัวลงไปประกบริมฝีปากเข้ากับปากบางช้าๆ ลิ้นชื้นถูกส่งเข้าไปหยอกล้อเกี่ยวกระหวัดกันอย่างสนุก มือหนาเริ่มสอดเข้าไปใต้สาบเสื้อ แล้วลูบไล้ไปมา

    อือ... มือบางยกขึ้นคล้องคอคนตัวสูง มือหนาลูบไล้ขึ้นสูงจนไปเจอกับติ่งไตเล็กๆ มือหนาบีบเล่นกับมันเบาๆ สร้างความเสียวกระสันได้เป็นอย่างดี

    อืม... ร่างบางเริ่มที่จะหายใจไม่ออก จึงได้แต่ทุบอกแกร่งเบาๆ

    แฮ่กๆ ไอ้บ้า นายจะให้ชั้นตายรึไง!” ร่างบางต่อว่าทันทีที่เป็นอิสระ

    เงียบน่า ร่างสูงเลื่อนหน้าลงไปครอบครองยอดอกสีชมพูระเรื่อที่กำลังตั้งชูชันอยู่ภายใต้เสื้อยืดสีสด

    อะ...อื้อ... มือบางกดศรีษะของคนตัวสูงให้แนบชิดกับหน้าอกตนยิ่งขึ้น มือหนาเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวที่กำลังขยายเพราะกามารมณ์อยู่ใต้ผ้าเนื้อดีที่เหมือนจะรัดอยู่แล้วยิ่งรัดขึ้นไปอีก

    อื้อ... ร่างบางเลื่อนมือไปปลดกระดุมเสื้อให้คนตัวสูงทีละเม็ดๆ นิ้วเรียวเกลี่ยไปมาบริเวณแผงอกกว้าง  กรีดกรายแผ่วเบายั่วเย้าคนตัวโตกว่า

    คนด้านบนยกยิ้มอย่างนึกสนุก นิ้วแกร่งออกแรงกดยอดอกสีทับทิมสวยก่อนจะบดขยี้จนมันแข็งชันสู้มือ   มือที่อยู่ตรงช่วงขาค่อยๆปลดปราการชิ้นสุดท้ายออก

    อ๊!!  อื้ออ..

    เสียงครางท้วงดังขึ้นเมื่อร่างกายของตนเปลือยเปล่า  ใบหน้าสวยขึ้นสีแดงจัดเพราะการกระทำของคนรัก

    คิบอมค่อยๆบรรจงลากลิ้นไล่ตั้งแต่ต้นคอมายังหน้าท้องขาว  ริมฝีปากออกแรงขบเม้มจนเกิดรอยรักสีหวานขึ้นทั่วร่าง...

    ดงแฮของเขาตอนนี้ดูน่ากินมากกว่าเดิมเป็นไหนๆ  ร่างกายขาวละเอียดที่ตอนนี้อมชมพูระเรื่อด้วยอารมณ์ที่ตัวเขาเองเป็นคนปลุกปั่น  เส้นผมสีเข้มชื้นเหงื่อที่ล้อบกรอบใบหน้าหวานให้ดูทั้งสวย และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

    ชายหนุ่มไม่รอช้าจัดการแหวกช่วงขาเรียวออกกว้าง  ใบหน้าซุกลงบริเวณส่วนลับที่มีเพียงเขาคนเดียวที่เคยแตะต้อง   ก่อนที่ลิ้นหนาจะทำการโลมเลียจุดบ่มอารมณ์จนอีกฝ่ายครางฮือ

    อ๊า..อืออ..ตรงนั้น  คิบอม..อื้ออ!”

    ร่างขาวกระตุกน้อยๆเมื่อนิ้วของคนรักสอดเข้ามาในร่างกาย   ช่องทางสวยปริ่มน้ำใสๆหล่อเลี้ยงให้บทรักของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างราบรื่น  พร้อมๆกับที่ร่างกายแข็งแกร่งของชายหนุ่มค่อยๆสอดใส่เข้าไปภายใน

    อึ่ก!!~  อ๊าา า าา เสียงหวานครางลั่นราวกับจะกรีดร้อง สะโพกมนแอ่นไหวไปกับร่างกายที่กระแทกกระทั้นเข้ามาภายใน  อึ่ก! อึ่ก...ละ..ลึก  คิบอ..ม

    เอ่ยกำกับเมื่อคนตัวโตขยับจังหวะรักตามที่ตนเองเอ่ยขอ  ริมฝีปากเบียดประกบแลกรสรักดื่มด่ำอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  เสียงเนื้อเสียดเนื้อกระทบลั่นห้อง

    อ่ะ  อ๊าา า..ไม่..ไม่ไหวแล้ว..  คนตัวเล็กโอบกอดแผ่นหลังแข็งแรงไว้แน่น ใบหน้าหลับพริ้มรอการปลดปล่อย

    ชายหนุ่มด้านบนยังคงยกสะโพกกระแทกไปมา  มือสองข้างโอบอุ้มส่วนร้อนที่แข็งตึงของคนรักไว้พร้อมกับปลุกปั่นให้มันปลดปล่อยไปด้วยกัน...

    อ่ะ!!  อ๊!! อ๊าา าา

    ดงแฮครางลั่นเมื่อสายน้ำอุ่นๆฉีดพุ่งเข้ามาในร่างกาย  ส่วนร้อนของตนกระตุกถี่พร้อมๆกับปลดปล่อยออกมาเต็มไปหมด  ใบหน้าหวานชื้นเหงื่อหลับตาลงพร้อมๆกับสูดหายใจเข้าไปเต็มที่

     

    ถึงจะเหนื่อย...แต่ก็มีความสุขที่สุดเลย...

    TBC…

     

    อ่า ตอนนี้ต้องขอขอบคุณ [pUre]-BloOD~

     

    เพราะเราให้เค้าแต่งให้

     

    เราไม่สามารถหื่นได้ -.,-

     

    จึงต้องให้คนอื่นหื่นให้

     

    55+

     

    อย่าลืมเม้นมั่งนะ =3=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×