ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #13 : 12*พาดามาแล้วววว

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 12

     

    สี่เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก (ถูกเพราะมันคือฟิค 555+)

    อ๊ะ!!” ดงแฮร้องอย่างตกใจ

    เกิดอะไรขึ้นเหรอ?!” ร่างสูงรีบเข้ามาดูอาการทันที

    ป...ปวดท้อง...โอ๊ยยย!!” น้ำใสๆค่อยไหลออกมาช้าๆ

    พาดา!!ไปโรงพยาบาลกัน!” ร่างสูงช้อนตัวร่างบางขึ้นก่อนจะรีบวิ่งไปที่รถทันทีโดยไม่รอช้า

    เกิดอะไรขึ้นน่ะ?...ฮ้าวว~” ฮีชอลที่ได้ยินเสียงวุ่นวายของคิบอม ก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา

    ดงแฮปวดท้องน่ะพี่ เดี๋ยวผมโทร.หานะ ผมจะรีบพาดงแฮไปโรงพยาบาลก่อน คิบอมไม่สนใจคำพูดของฮีชอลรีบขับรถอย่างรวดเร็วไปยังโรงพยาบาลแห่งเดิมทันที

    อ๊ะ!!” ดงแฮร้องออกมา ตามเรียวขาบางมีน้ำใสๆไหลออกมาเต็มไปหมด

    เฮ้ย!!รถชั้น!!” ร่างสูงร้องอย่างตกใจ

    อ๊ะ!!” น้ำใสๆนั้นไหลออกมาเรื่อยๆอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

    อดทนอีกนิดนะ (โธ่ รถชั้น TT_TT)

    แฮ่กๆ~” ร่างบางหอบน้อยๆ

    จะถึงแล้วๆอดทนไว้ ร่างสูงจับมือบางมากุมไว้ ทำให้ร่างบางผ่อนคลายขึ้นกว่าเดิม เมื่อรถคันหรูจอดสนิทร่างสูงก็รีบพาร่างบางไปทันที

    หมอฮะ ช่วยด้วยฮะ ภรรยาผมปวดท้องฮะ!!” คิบอมหอบไปพลางพูดไปพลาง ก่อนจะวางร่างบางอย่างแผ่วเบาบนเตียงสีขาวสะอาดตา

    อือ...คิบอม... ร่างบางปรือตามอง ทั้งที่ไม่มีแรงจะทำอะไรแล้ว

    ใจเย็นๆนะดงแฮ ชั้นจะคอย คิบอมหยุดที่หน้าห้องฉุกเฉิน แต่กลับถูกบุรุษคนหนึ่งดึงให้เข้ามาด้วยกัน

    อ๊ะ คุณลุงนี่ ร่างสูงเอ่ยอย่างแปลกใจ

    ใช่ เธอเป็นพ่อของลูกเพราะฉะนั้น ชั้นให้เธอเข้ามาให้กำลังใจภรรยาได้ ชายแก่(?)ยิ้มให้ ร่างสูงจึงเดินไปกุมมือบางไว้แน่น

    เอาล่ะนะ เตรียมพร้อมกันแล้วใช่มั้ยทุกคน บุรุษและสตรีชุดเขียวนับสิบคนต่างช่วยกันตระเตรียมอุปกรณ์อย่างเคร่งครัด

    ค่ะ

    พร้อมมั้ยดงแฮ ชายแก่หันมาถามหลานรัก

    พ...พร้อมฮะ... มือบางบีบมือหนาแน่น

    อดทนไว้นะ น้ำคร่ำ(ใช่มั้ย?)ยังไม่หมดเลย อดทนก่อนนะ

    อือ...

    หายใจเข้าออกลึกๆ อย่างนั้นแหละๆ หายใจไปเรื่อยๆแบบนี้ ชายแก่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ร่างบางทำตามแต่ทำไปได้สักพักก็ต้องกรีดร้องออกมาดังลั่น

    อ๊าาาาาาาาาา!!!!”

    หัวออกมาแล้ว! เบ่งอีกๆๆ ชายแก่บอกพลางช่วยไปด้วย

    อ๊าาา!!” เหงื่อผุดพรายเต็มหน้าเนียนสวย  จนร่างสูงต้องลูบกลุ่มผมนุ่มเผื่อปลอบใจ

    อีกนิดๆ ดงแฮ

    เด็กน้อยที่ตอนนี้โผล่ออกมาได้ครึ่งตัวแล้ว

    อ๊า!!!!!!!!” ร่างบางกรีดร้องสุดเสียงพร้อมกับเบ่งสุดชีวิตทำให้เด็กน้อยออกมาได้แล้ว

    อา...แฮ่กๆ~” ร่างบางหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะสลบไป

    แว้~แว้~” เสียงเด็กน้อยร้องดังขึ้นร่างสูงยิ้มน้ำใสๆไหลอาบแก้มป่องๆนั้น

    นี่ลูกของเธอ เป็นผู้ชาย คุณลุงเอาเด็กห่อผ้าสีขาวสะอาดตาแล้วส่งให้ร่างสูง ร่างสูงเอื้อมมือมารับแต่ร่างบางกุมไว้ทำให้ไม่สะดวก

    แต่ว่าไว้ก่อนนะฮะ ดงแฮจับมือผมแน่นเลย

    โอเค งั้นลุงจะเอาเจ้าหนูนี่ไปทำความสะอาดก่อนนะ เมื่อดงแฮตื่นเดี๋ยวลุงจะพาไป ชายแก่ยิ้มให้ก่อนจะพาเด็กน้อยไป

    ดงแฮ...เป็นไงบ้างน่ะ? ร่างสูงลูบหัวร่างบางไปเรื่อยๆจนพยาบาลมาพาดงแฮไปพักผ่อน แต่ก็ต้องพ่วงร่างสูงไปด้วย เพราะแกะมือบางนั้นไม่ออก

    .......................

    ภายในห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา มีร่างบางที่กำลังหลับใหลกับร่างสูงที่พยายามงัดมือบางออกไป

    ดงแฮ...เลือดไม่เดินแล้ววTTOTT” ร่างสูงบ่นน้อยๆทันใดนั้น ร่างบางบนเตียงก็ค่อยๆคลายมือออก

    อือ...

    ฮ้า เป็นอิสระแล้ว TuT” ร่างสูงพยายามกระดิกนิ้ว แต่มันทำไม่ได้ เพราะโดนบีบนานเกินไป

    .......... ร่างบางยังไม่รู้สึกตัว

    นึกว่าตื่นซะอีก ร่างสูงพูดเบาๆ

    อือ... แพขนตาหนาค่อยๆกะพริบถี่ๆแล้วเปิดขึ้นช้าๆ

    ดงแฮ ตื่นแล้วนะ คิบอมยิ้ม

    อืม พาดาล่ะ เมื่อฟื้นก็ถามถึงเด็กทำเอาร่างสูงงอน

    “-3- แหม ดงแฮอ่ะ แทนที่จะถามถึงสามีกลับถามถึงลูกนะ

    ก็นายไม่ได้เป็นอะไรนี่ ร่างบางยิ้มแผ่ว ยังไม่ค่อยมีแรงสักเท่าไหร่

    เชอะ -3- พาดาเป็นผู้ชาย น่าเกลียดเชียวล่ะ

    อะไรนะ!! ลูกน่าเกลียดเหรอ!!” ร่างบางถามอย่างตกใจ

    ไม่ใช่ โบราณเค้าบอกว่าเด็กน่ะ ห้ามพูดชมดีๆ ให้พูดตรงกันข้าม

    ทำไมล่ะ?

    ก็เชื่อกันว่าผีจะมาเอาลูกไปน่ะ มั้งนะ

    อ๊ากกกกกกก!!! ผีเหรอ!! ชั้นกลัวผีที่สุด!” ดงแฮตะโกนแต่มันดังได้แค่เสียงพูดปกติของร่างสูงเท่านั้น

    ใจเย็นๆน่า = =”

    พวกเรา!!ดงแฮตื่นแล้วล่ะ!” เสียงหวานของฮีชอลดังขึ้นหน้าประตู ทำเอาดงแฮและคิบอมสงสัยจนหันไปมอง

    บุกเฟ้ยยยยย!!!!” แล้วทุกคนก็กรูกันเข้ามารุมดูอาการร่างบาง

    เฮ้ยๆ อย่าเสียงดัง ไอ้พวกนี้นี่ = =;;” คิบอมปรามเบาๆ

    เมื่อไหร่นายจะได้กลับบ้านล่ะ? ซองมินเอ่ยขึ้นเป็นคนแรก

    ทำไมนายถึงไม่ให้กำเนิดลูกผู้หญิงล่ะ? คยูฮยอนถามต่อ

    คือ... ดงแฮกำลังจะตอบแต่ชินดงขัดขึ้น

    นี่ๆ หมวย ชั้นจะช่วยนายดูแลลูกเองนะ รับรองจะไม่ให้อดเลย ชินดงยิ้มแป้น

    อ่า...

    ทีนี้ลูกเราก็จะมีเพื่อนแล้วเนาะยุน แจจุงอุ้มเด็กหญิงไว้ในอ้อมแขน

    พาดาๆ อยากเห็นน้องจัง เด็กหญิงเอ่ยเบาๆ

    อย่าไปบีบหัวน้องเค้านะลูก ยุนโฮบอกเบาๆ

    ป้ออ่ะ -3-“

    นี่ๆ หยุดก่อนๆ ให้ชั้นพูดมั่งสิ ดงแฮเถียงทันทีที่มีช่องว่าง

    นายถามชั้นเมื่อกี๊ยังไม่ตอบเลยจะตอบให้ฟัง 1.ชั้นจะกลับสัปดาห์หน้า 2.ชั้นไม่ใช่พระเจ้า ที่จะกำหนดเพศได้ 3.ชินดง นายอย่าให้ลูกชั้นกินเยอะเด็ดขาด 4.ชั้นจะให้พาดาเล่นกับยุนแจได้ก็ต่อเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแลเท่านั้น จบนะ

    จบจ้า ทุกคนยิ้มออกมาอย่างดีใจ

    ....................................

    ทางด้านทิฟฟี่ที่หายไปนาน และคิดแผนการออกแล้วล่ะ

    หึหึ ฮัลโหล เจสเหรอ?...

    (อื้ม มีไรเหรอ?)

    สนใจจะมาแย่งคิบอมด้วยกันมั้ย?

    (เฮอะ ชั้นไม่แย่งคิบอมย่ะ)

    งั้นตำแหน่งควีนล่ะ? มาพยายามด้วยกันมั้ย? แล้วคิบอมจะให้ชั้นหรือเธอเป็นควีน เราอย่ามาโกรธกันตกลงมั้ย?

    (น่าสนใจนี่ ชั้นร่วมด้วย!”)

    ดีมาก งั้นไว้จะลงมือเมื่อไหร่ชั้นจะบอกนะ

    (ได้ๆ) ทิฟฟานี่ตัดสายทันทีที่พูดจบ

    ดงแฮ...นายเสร็จแน่

    ..........................................

    TBC…

    สั้นนิดนึง

    ตันด้วย = =

    เอาล่ะ นี่คือรูปของพาดานะ

     

    ยุนแจหาไม่ได้เลย
    ไม่ถูกใจเลย
    ส่วนนั่นรูปใครไม่รุ ไปเจอมาเหนน่ารักดี เลยขออนุญาติยืมมาใช้เป็นรูปเพื่อนึกภาพ
    สำหรับคนที่อยากเห็น 

    ตามเคยนะ เม้นเจ้าคร่ะ -/\- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×