ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #8 : 8*ไปมอกโพ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 8

     

    บอม ชั้นอยากกินปลาทองอ่ะ *_*” ดงแฮทำสายตาอ้อนวอนไปให้สามี (55+)

    “= =;;ปลาทอง?=o=”

    อือ แรคคูนด้วย ปลาหมึกสดด้วย

    “O[ ]O!!” ร่างสูงอ้าปากค้าง ทำไมวันนี้เมียแปลกๆวะ = =;;

    น้า หามาให้หน่อย ร่างบางกอดแขนร่างสูง

    “UoU~เฮ้อ~จะลองไปหาที่ตลาดดูนะ

    ไม่เอาอ่ะ ที่ตลาดมันมีวิญญาณ ชั้นกลัววิญญาณมัน ~o~” ดงแฮทำสีหน้าขยะแขยง

    “= =;; แล้วที่รักจะเอาจากไหนล่ะ?

    ป่าอะเมซอน

    “=[ ]=;; อะไรนะ? ป่าอะเมซอนเลยเหรอ

    อื้ม

    งั้นก็คงไม่ได้กินแล้วล่ะ ที่นั่นน่ะปลาปิรันยาจับไปกินหมดแล้ว

    ปลาปิรันยาเหรอ? อืม งั้นเอาปลาปิรันยาด้วยนะ

    มันไม่ฟังเลยใช่มั้ยเนี่ย = =

    ทำไมที่รักถึงอยากกินของพวกนั้นล่ะ?

    ก็ตั้งแต่ท้องพาดาเนี่ย ชั้นก็อยากกินของแปลกๆขึ้นมาอ่ะ

    งั้นที่รักอยากกินอะไรที่สามีหาได้ง่ายๆบ้าง

    พิซซ่าถาดใหญ่ๆ *q*” ร่างบางเริ่มน้ำลายไหล (= =;;)

    โอเค เดี๋ยวสามีโทร.สั่งให้นะ คิบอมลุกขึ้นเดินไปหยิบโทรศัพท์สีดำมันวาวที่ตั้งอยู่บนโต๊ะขึ้นมากดโทร.

    อื้อ...

    //~You are my everything Nothing your love won’t bring…~//

    (ติ๊ด)ฮัลโหล... ดงแฮควานหาโทรศัพท์รุ่นพระเจ้าเหายังใส่แพมเพิร์สขึ้นมาเมื่อดูเบอร์ไม่คุ้นก็กดรับ

    (ดงแฮ นี่เซเว่นนะ)

    อ่อ ไอ้หน้าขาวนั่นเอง แกเอาเบอร์ชั้นมาจากไหน!” ดงแฮเลี่ยงออกไปพูดที่ระเบียง

    (แหมๆ ชั้นเป็นหัวหน้าแก๊งนะ ทำไมจะหาไม่ได้)

    มีธุระอะไร

    (พี่สาวของนายอยู่ในมือของชั้น ถ้านายไม่อยากให้พี่สาวนายเป็นอะไรไปล่ะก็ มาเจอชั้นคนเดียวห้ามพาใครมาด้วย อ้อ ห้ามพกอาวุธด้วยล่ะ)

    ...ที่ไหน ดงแฮกัดปากตัวเองจนห้อเลือด

    (โกดังร้างที่เมืองมอกโพ เวลาเที่ยงตรง พรุ่งนี้...)

    ห้ามนายทำอะไรพี่ชั้นเด็ดขาดนะ ถ้านายทำอะไรล่ะก็ ชั้นเอานายตายแน่!” ดงแฮตัดสายโทรศัพท์ทิ้งก่อนจะเดินอย่างกังวลไปนั่งที่โซฟา

    เครียดอะไรเหรอดงแฮ คิบอมเดินมานั่งลงข้างๆก่อนจะซบไหล่บาง

    เปล่า เราไปเที่ยวกันเถอะ ร่างบางพยายามไล่ความคิดนั้นออกไป แล้วชวนร่างสูงไปเที่ยวแทน

    ที่ไหนล่ะ?

    มอกโพ ร่างบางคิดว่าจะไปคนเดียวแต่ยังไงๆถ้าร่างสูงไปด้วยก็คงดี

    (นี่สรุปว่า พวกนายจะไม่ทำการบ้านกันใช่มั้ยเนี่ย = =::คนแต่ง) (ก็แกแต่งมาแบบนี้อ่ะ เราจะไปทำได้ไง = =;;::คิบอม) (เออจริง :: คนแต่ง)

    มอกโพเลยเหรอ?

    อืม เมื่อกี๊เซเว่นโทร.มาหาชั้น ร่างบางตัดสินใจบอกร่างสูง

    มันโทร.มาทำไมร่างสูงเด้งตัวขึ้นมามองหน้าร่างบาง

    มันบอกว่ามันให้ชั้นไปช่วยพี่ฮีชอลจากมัน แล้วมันให้ชั้นไปคนเดียว และห้ามบอกใคร

    อ้าว แล้วนายมาบอกชั้นทำไม = =”

    ไอ้บ้า พี่ชายชั้นทั้งคนนะ แล้วนายก็เป็นคนที่ชั้นไว้ใจว่าจะช่วยชั้นได้

    อ่า แล้วมันว่าไงอีก

    พรุ่งนี้เที่ยงเจอกันที่มอกโพ โกดังร้างน่ะนะ

    เราจะไปช่วยพี่ชายนายกัน ร่างสูงจับมือร่างบางเพื่อเป็นสัญญาว่าจะไปด้วยกัน

    อืม ดงแฮโผเข้ากอดร่างสูงอย่างแรง

    ................................

    ทางด้านเซเว่น

    เว้ย!ปล่อยชั้นนะยะ!!” ฮีชอลตะโกนลั่นขณะที่โดนมัดอยู่กับเสา

    ปล่อยให้โง่สิ เงียบๆซะ ถ้าไม่อยากตาย พรุ่งนี้ก็ได้ออกไปแล้ว เซเว่นเดินไปพูดกับร่างบาง

    แกคิดจะทำอะไร

    ไม่จำเป็นต้องรู้

    โอ๊ย!!ปล่อยนะ!” เสียงใสอีก 3 เสียงดังเข้ามาในโสตประสาทของฮีชอล

    เรียวอุค!ลีทึก!ฮยอกแจ!” ฮีชอลร้องเรียกชื่อเพื่อนอย่างตกใจ

    ฮีชอล!!นายมาทำอะไรที่นี่!” ฮยอกแจถามขึ้นทันทีที่ถูกปล่อยให้เข้ามาอยู่ในห้อง

    มาเที่ยวมั้ง!ถามได้ ก็โดนจับมาสิเฟ้ย ช่วยแก้มัดชั้นหน่อยสิ ทุกคนก็เข้าไปช่วยแก้เชือกให้

    มันคิดจะทำอะไรอ่ะซิน ลีทึกถาม ขณะที่นั่งปักครอสติชท์ (แบบนี้ป่าว?)

    ไม่รู้แต่ชั้นว่า มันต้องใช้เราคนใดคนนึงเป็นข้อต่อรองแน่เลย ฮีชอลพูดขึ้นทำเอาอีกสามคนเริ่มใจไม่ดี

    แล้วเราจะทำยังไงกันดีล่ะ -_-;;”

    ใครมีมือถือติดมามั่ง ลีทึกผู้ที่ฉลาดที่สุดในกลุ่มถามขึ้น

    ชั้นมีๆอ้ะนี่ เรียวอุคหยิบมือถือส่งให้เพื่อน ลีทึกรับไปก่อนจะกดโทร.หาคิบอมทันที

    ตื๊ดดด ตื๊ดดด ตื๊ดดด (ติ๊ด)

    (ฮัลโหล...)

    บอม!!นี่ชั้นลีทึกนะ!”

    (หา? อืมๆ)

    ฟังให้ดีนะ ตอนนี้พวกชั้นโดนจับตัวมาที่ไหนไม่รู้ ของไอ้เว่นมันสงสัยเรื่องนายแน่นอน

    (อะไรนะ!พวกพี่ด้วยเหรอ!!”) เสียงคิบอมดังซะจนลีทึกเอาโทรศัพท์ออกจากหูแทบไม่ทัน

    อื้ม นายต้องระวังตัวไว้นะอย่าพาดงแฮมาเด็ดขาดเลยนะ

    (ไม่ได้พี่ ทิ้งดงแฮไว้ไม่ได้ เพราะมันโทร.มาบอกดงแฮว่าให้ดงแฮไป)

    อ่อ = = งั้นก็ดูแลน้องของฮีชอลให้ดีๆล่ะ

    (ฮะ) โทรศัพท์ถูกตัดไปแต่คนโทร.ไม่ได้หายกังวลลงเลย

    เฮ้อ~คิดถึงเมะจัง UoU~” ทุกคนโพล่งออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

    55+ เราพูดออกมาพร้อมกันเลยนะ ฮีชอลหัวเราะ (จะหัวเราะทำไม = =)

    คิดถึงจริงๆนั่นแหละ พวกนั้นจะมาช่วยมั้ยนะ ฮยอกแจพูดเบาๆ ฮีชอลยิ้มน้อยๆ

    พวกนายหลงรักเมะแล้วเหรอ? 55+ฮีชอลหัวเราะอีกรอบ (ท่าทางจะเส้นตื้น -_-;;)

    ไม่รู้เหมือนกัน

    ฮ้าว~ง่วงแล้วล่ะ นอนกันเถอะ เรียวอุคหาวเป็นสัญญาณว่าง่วงจริงๆ

    โอเค แล้วทั้งสี่คนก็นอนหนุนกันหลับไป

    .............................

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    คิบอม ดงแฮ ซีวอน คังอิน เยซอง ฮันคยอง รีบเดินทางไปยังโกดังร้างที่มอกโพทันที ไม่สนใจว่าจะเป็นเวลากี่โมงกี่ยาม

    ดงแฮ เรารีบเกินไปรึเปล่า? คิบอมหันไปภรรยาข้างๆ

    ไม่หรอก เราใช้เวลาตั้งชั่วโมงนึงนะดงแฮไม่มองหน้าร่างสูง

    แต่นี่มันยังแปดโมงอยู่เลยนะ!! = =;;”

    ก็รีบไปไง เผื่อไอ้หน้าขาวนั่นเลี้ยงข้าวก่อนเจรจากัน

    “= =;;;;” เมียใครวะนั่นช่างคิดได้ = =

    เงียบๆได้แล้วบอม ลูกจะนอนหลับแล้ว ดงแฮบอกสามีที่ทำท่าจะอ้าปากเถียง

    ก็ได้

    สวีทกันอีกและ กรูล่ะเบื่อ เสียงชินดง(ที่ไม่ค่อยได้ออก เพราะคนแต่งคิดบทไม่ได้)บ่นมาเบาๆ

    คนไม่มีคู่ก็งี้แหละ หึหึ คยูฮยอนที่ตามมาด้วยพูดขึ้นก่อนจะหันไปยิ้ม(หื่น)ให้ซองมิน

    ไอ้บ้า

    ป้าบบบ~

    อ่อก O.O!!” คยูฮยอนโดนซองมินตบเข้าไปเต็มแรงที่กลางหลัง

    โทษที แรงไปนิด ^o^;;”

    ใกล้ถึงแล้วๆ ไบรอันร้องบอก

    นายรู้ได้ไง ฮวานฮีถามอย่างสงสัย

    ชั้นเคยมาเที่ยวไง ถามได้ = =”

    อ่อเหรอ

    ………………

    ในโกดัง

    บรืนนนน~ บรืนนนนน~

    เฮ้ย ไปดูเด๊ะ เสียงรถใคร เซเว่นที่งัวเงียเพราะถูกเสียงรถปลุกพูดอย่างหัวเสียก่อนจะล้มตัวลงนอน

    ครับ ลูกน้องสองคนวิ่งไปดูแล้วก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา

    เจ้านายครับๆๆ พวกแก๊ง Devil Knight มากันยกแก๊งเลยครับ!!”

    อะไรนะ! มันมากันแล้วเรอะ แถมยังมากันยกแก๊งอีกต่างหาก!” เซเว่นที่ได้ยินคำนั้นถึงกับตาสว่างในทันทีทันใด

    ครับ

    มันจะรีบไปไล่ควายรึไง = = ชั้นนัดมันเที่ยงตรง มันดันมาแปดครึ่ง = =;;”

    เจ้านายไม่รีบไปอาบน้ำแต่งตัวเหรอครับ?

    อ้อ ใช่ พวกนายรับแขกไปก่อนนะ ชั้นขอใช้เวลาส่วนตัวแป๊บนึง ว่าจบก็คว้าผ้าเช็ดตัววิ่งปรู๊ดเข้าห้องน้ำไปทันที

    ครับ...= =”

    กิ๊งก่องงง~

    ครับๆ ลูกน้อง 1 เดินไปเปิดประตูช้าๆ

    เซเว่นล่ะ คิบอมถามทันที

    อาบน้ำอยู่ครับ เดี๋ยวก็มา เข้ามานั่งก่อนสิครับ

    เห็นมั้ยบอกแล้วเค้าต้องเลี้ยงข้าว ดงแฮยิ้มร่า

    “= =;; เอ่อ ถ้าหิวข้าวก็บอกนะครับ เดี๋ยวผมโทร.สั่งให้

    นายสั่งมาเลยนะ พิซซ่าถาดใหญ่ 12 ชุด!!! จ่ายให้ด้วยล่ะ

    ตายแน่กรู เงินบินอีกแล้ว T^T” ลูกน้อง 1 ครวญครางเบาๆก่อนจะโทร.สั่ง

    TBC…

     

    จบแบบไม่จบอีกแร้ววววว

    แฮ่ๆ =.,=

    เป็นงัยกันบ้างอ่ะ

    เราคิดว่าไม่สนุกนะเนี่ย เห็นมีคนบอกสนุก

    ก็เลยลองอ่านใหม่ดู

    ก็สนุกดีนะ (บ้าไปแล้ว อ่านฟิคตัวเอง = =)

    ปล.เม้นให้บ้างจิ -3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×