คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : 6*ท้องแย้วววว ToT
Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!
(คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)
Part 6
“นี่ๆ เมื่อกี๊เกิดอะไรขึ้นเหรอ?” ร่างสูงถามอย่างไม่เข้าใจเมื่อเห็นทุกคนต่างพากันชื่นชมดงแฮเป็นการใหญ่
“คุณหนูครับ เมื่อกี๊คุณดงแฮทำให้พวกเราไม่ต้องเจ็บตัวกันเลย คุณดงแฮแค่ใช้วิธีแบบธรรมดาเท่านั้นครับ ก็สามารถทำให้พวกนั้นกลับไปได้” ไบรอันเอ่ยอย่างชื่นชม
“ควีนแบบนี้แหละที่พวกเราต้องการ” ทุกๆคนต่างพากันโห่ร้องอย่างดีใจ
“จริงเหรอ?!” คิบอมก็ร้องอย่างดีใจ
“อื้ม คิบอมดงแฮเก่งจริงๆ” ซองมินยิ้มให้
“สงสัยคงต้องมีงานเลี้ยงแล้วมั้งเนี่ย” คิบอมเอ่ยยิ้มๆ
................................
ณ บ้านของแก๊งเซเว่นอีเลฟเว่น
“โธ่เว้ย!ไอ้บวมนั่นได้เปรียบอีกแล้ว” ร่างสูงสบถเบาๆอย่างหัวเสียหลังจากที่พากันกลับมาอย่างหน้าแตก
“เว่น คุณดูนายนั่นทำกับเจสสิคะ เจสเจ็บนะคะ เว่นช่วยเจสหน่อยสิคะ” หญิงสาวได้ทีอ้อนใหญ่
“นี่!เห็นมั้ยว่าชั้นไม่ว่าง!มีมือมีเท้าก็ทำเองสิ!!” เซเว่นตวาดกลับมาทำเอาหญิงสาวหน้าจ๋อย
“ค่ะ -3-“ หญิงสาวเดินคอตกไปทำแผลตัวเอง
“เด็กนั่นมีฝีมือไม่เบานะนั่น ถ้าได้มาเป็นควีนล่ะก็คงดีไม่น้อยเลย” เซเว่นนึกถึงดงแฮ
“อะไรนะคะ! คุณคิดจะเอาเด็กนั่นมาแทนที่เจสเหรอ!?” หญิงสาวที่เดินมาได้ยินพอดีโพล่งออกมาอย่างตกใจ
“เงียบไปเลยเธอน่ะ ไม่ได้เรื่องสักอย่าง คนที่ตาต่ำน่ะชั้นมากกว่ามั้งที่เอาเธอมาเป็นควีนเนี่ย!” เซเว่นตะคอกใส่หญิงสาว
“แต่ว่า...”
“ไม่มีแต่!! ออกไปจากบ้านชั้นซะ ถ้าเธอยังอยากมีชีวิตอยู่ -_-++”
“เว่น TOT” หญิงสาวคร่ำครวญ ร่างสูงจึงเดินมาจับบ่าเธอไว้
“^_^” เซเว่นยิ้ม
“คุณเปลี่ยนใจเหรอคะ? ToT”
“เปล่าหรอก ชั้นจะพาเธอออกไปต่างหาก” เซเว่นดึงแขนหญิงสาวอย่างแรงจนเธอถึงกับเบ้หน้า
“เว่น...”
“ไปซะ แล้วอย่ากลับมาถ้าชั้นไม่ต้องการ” เซเว่นผลักเธอออกไปหน้าบ้านก่อนจะปิดประตูดังปังใส่หน้าเธอ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!!” หญิงสาวกรีดร้องออกมาดังลั่น
ปัง!!!
“อยากตายใช่มั้ย!!” เซเว่นโผล่หน้าออกมาพร้อมปืน(แก๊ป)ในมือ
“อย่าน้าTOT ไปแล้วๆๆๆๆ” หญิงสาวรีบกุลีกุจอออกไปจากตรงนี้ทันที
“หึ ไปตั้งแต่แรกก็หมดเรื่องแล้ว” เซเว่นมองปืนแก๊ปอย่างขอบคุณมันก่อนจะเดินเข้าไปคิดแผนการแย่งดงแฮมา
...................................
..........................
“นายทำได้ดีจริงๆจัดงานเลี้ยงกันดีกว่า” คิบอมยิ้มพลางกอดดงแฮแน่น
“อื้อ แค่เตะแม่นั่นไปครั้งเดียวเอง”
“นายเนี่ย” คิบอมลูบหัวดงแฮเบาๆ
“ชั้นไม่...อุ...-x-“ อาหารที่กินไปเมื่อเช้ากำลังขึ้นมาจุกอยู่ที่คอของร่างบาง
“เป็นอะไรไปน่ะ?” ร่างสูงมองอย่างไม่เข้าใจ
“หะ...ห้องน้ำ...กระโถน...อะไรก็ได้...เร็วๆ...อุ...” ร่างบางร้องบอก
“นี่ๆกระโถน” ร่างสูงรีบหยิบกะละมังขึ้นมาให้ที่ ไม่รู้ว่าเอากะละมังมาจากไหนนะเนี่ย = =
“อัวะ...แหวะ...อัวะ...” ร่างบางโก่งคออาเจียนออกมาหมดไส้หมดพุง
“เป็นไรมากป่าวเนี่ย = =;;” ร่างสูงมองอย่างขยะแขยงพลางช่วยลูบหลังให้
“ชะ...ชั้นว่า...สิ่งที่ชั้นกลัวมันเกิดขึ้นแล้วล่ะ =o=;;”
“.............”
“ชั้นท้องแล้วววว TTOTT ไอ้บ้าๆๆๆๆ ไอ้ตี๋บ้า!” ร่างบางตีแขนร่างสูงไปทีนึง (เฮ้ยๆ ทำไมท้องเร็วจังวะ = =::คิบอม) (โฮะๆ นี่คือฟิค เพราะงั้นแค่หนึ่งนาทีก็สามารถท้องได้ ^O^::คนแต่ง) (แต่นี่มันแค่ครั้งแรกนะ =o=::ดงแฮ) (อ๊ะๆ บอกแล้วว่านี่คือฟิค โฮะๆๆๆ ^O^::คนแต่ง)
“แน่ใจเหรอ? = =;; นายอาจจะอาหารเป็นพิษก็ได้นะ =o=;;” คิบอมค้านหัวชนเพดาน
“คนแต่งบอกแล้วไง ว่านี่คือฟิค อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ ถ้านี่คือฟิค =o=”
“= =;;”
“อยากแน่ใจใช่มั้ย?” ซองมินเอ่ยขึ้นท่ามกลางวงสนทนา
“ใช่ นายรู้เหรอ?” ดงแฮถาม
“เปล่าชั้นไม่รู้”
“อ้าว -_-++”
“แต่หมอประจำตัวของนายรู้นี่นา ไปหาหมอก็ได้”
“เออใช่!จริงด้วย” ดงแฮนึกขึ้นได้
“พวกเรา...บุกโรงพยาบาล!!!” คยูฮยอนที่ไม่ค่อยมีบทนานพูดขึ้นก่อนทุกคนจะรีบพากันไปโรงพยาบาลทันที
...................................
@ โรงพยาบาล XXX
“ขอโทษครับๆๆ” ทุกคนกรูกันไปที่แผนกประชาสัมพันธ์
“อ่า ค่ะๆ =o=;;” พยาบาลสาวทำหน้างงๆ มันจะมายกเค้าโรงพยาบาลรึไงกันน่ะ = =
“มาตรวจว่าท้องมั้ยเนี่ย ไปที่ไหนครับ?” คิบอมถามพลางหว่านเสน่ห์ใส่หล่อน
“-///- ทางด้านนู้นค่ะ” พยาบาลสาวเขินเล็กน้อย
“ขอบคุณครับ ^^” ดงแฮมองคิบอมกับพยาบาลสาวอย่างหงุดหงิด
“คิบอม” ดงแฮพูดเสียงเรียบ
“อ่า โอเคๆจ้ะๆ ไม่ยุ่งๆ แหะๆ ^o^;;” คิบอมยิ้มแห้งๆก่อนจะรีบพาร่างบางไปแผนกสูตินารีเวชก่อนที่จะเกิดศึกขนาดย่อมซะ
>แผนกสูตินารีเวช<
“สวัสดีฮะคุณหมอ” ดงแฮเอ่ยเมื่อเห็นร่างสูงที่ดูคุ้นตานั่งอยู่ในห้อง
“อ้อ สวัสดี เอ่อ = =;; บอกให้พวกนั้นออกไปคอยได้มั้ย? =o=;;”
“อ้อ ฮะ” ดงแฮหันไปพยักหน้ากับพวกที่เหลือ พวกนั้นทำหน้าเสียดายก่อนจะทยอยกันออกไปจากห้อง
“มาหาหมอมีธุระอะไรเหรอ?” หมอเริ่มพูดเมื่อดงแฮและคิบอมนั่งลงเรียบร้อย
“ลีดงแฮฮะ”
“ลีดงแฮเหรอ? ชื่อคุ้นๆนะ” หมอบอกก่อนจะหยิบเอกสารขึ้นมา แต่มันทำให้เอกสารฉบับหนึ่งตกลงไปที่พื้น
“โทษที” หมอก้มลงไปเก็บแต่ก็ต้องตกใจเพราะเอกสารฉบับนั้นมีคำว่า ‘ลีดงแฮ’ ปรากฏอยู่
“หมอ เป็นไรรึเปล่าฮะ? ‘o‘ ?” คิบอมถามเมื่อเห็นหมอเงียบไป
“ไม่ๆ เธอเคยมาโรงพยาบาลนี้หรือเปล่า?”
“ฮะ แม่ผมคลอดผมที่นี่ (‘ ‘)?” ดงแฮงง หมอจะถามทำไมวะ = =
“แม่เธอใช่ ลียอนฮีมั้ย?”
“ฮะ หมอรู้จักเหรอฮะ?” ดงแฮถามอย่างดีใจ
“รู้จักดีเลยล่ะ หลานชาย”
“เอ๊ะ พี่ชายของแม่!” ดงแฮยิ้มอย่างดีใจ
“แล้วเธอมาทำไมเนี่ยบอกลุงซิ”
“อ้อคือ ผมมาตรวจน่ะฮะ เผอิญว่าอยากรู้น่ะฮะว่าท้องมั้ย?”
“เธอมีดึ๊บๆกันตอนไหน?”
“เมื่อวานเช้าฮะ”
“อืม...ฟังลุงนะ ถ้าคนแต่งบอกท้อง เธอก็ต้องท้อง”
“อะไรนะ?”
“เธอท้องจริงๆ ลุงรู้”
“ม่ายยยยยยยยยยยยย”
“เอาล่ะ เธอท้องจริงๆ กลับไปได้แล้วล่ะอ้อ เดี๋ยวก่อนเอ้านี่ หนังสือคู่มือของแม่เธอ ที่พ่อเธอซื้อไว้” ชายหนุ่มส่งห่อที่เก่ามากๆให้กับหลานรัก
“อ่า ฮะขอบคุณฮะ ผมไปนะฮะTTOTT”
“โชคดีนะ” ชายหนุ่มยิ้มให้ก่อนจะทำงานต่อไป
“แงๆๆๆ ชั้นท้องแล้วววว ต่อไปชั้นจะได้อ้วนสมใจแล้วววว ToT”
“เอาน่า อย่าเครียดเลยไม่นานนายก็ผอมน่า” คิบอมโอบไหล่ดงแฮเข้าหาตัว
“เพราะนายคนเดียวเลย -o-++”
“อ้าว พูดงี้ได้ไง นายเป็นคนยั่วชั้นเองนะ”
“นายแหละผิด ชั้นไม่ได้ยั่วสักหน่อย”
“นายยั่ว!!”
“ชั้นไม่ได้ยั่วนะ!~” แล้วทั้งคู่ก็เถียงกันไปตลอดทางกลับบ้าน
ส่วนพวกที่เหลือกลับบ้านไปนานแล้วล่ะ เพราะขี้เกียจอยู่คอย = =
“ชั้นไม่ได้ยั่วน้า~”
“โฮฮฮฮฮ~ ไอ้ตี๋ นายแหละยั่ว”
“อะไรเล่า ชั้นอยู่ของชั้นดีๆ นายแหละยั่ว!!”
TBC
จบไปอีกตอนแล้ว
โฮกกกกกก
อัพวันละ 2 ตอน
ปั่นสดๆลงสดๆเลย
โฮกกกกก
ไร้สาระจริงๆฟิคนี่ = =
ความคิดเห็น