คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 4*เอ็นซีแบบสิ้นคิด = =
Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!
(คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)
Part 4
“...เมื่อกี๊...พวกนายทำอะไรกันน่ะ?”
“เอ่อ...” ซองมินพูดไม่ออก
“ออกกำลังกายน่ะแหะๆ ^o^;;” คยูฮยอนตอบแทน
“-_-++”
“อ่า...ด๊อง...”
“นาย...เป็นอะไรกัน” ดงแฮถามทั้งๆที่ยังซบไหล่ร่างสูงอยู่
“ขอโทษนะ ชั้นว่าจะบอกนายอยู่พอดีเลย” ซองมินเดินเข้าไปหาเพื่อน (ทำไมรู้สึกเหมือนไปมีชู้แล้วโดนสามีดุวะ = =;; :: ซองมิน)
“ดงแฮ ชั้นกับซองมินเป็นแฟนกัน”
“อะไรนะ!!”
“แฟนไง แฟนกัน” คยูฮยอนโอบไหล่ซองมินไว้เพื่อยืนยัน
“แฟนกันก็ดีแล้ว ถ้านายนอกใจซองมินนะ -_-++”
“^o^;;” คยูฮยอนยิ้มแหยๆ
“ตาย!!!!!!”
“จ้า ^o^;;;”
“คิบอมห้องนายอยู่ไหนน่ะ?” เมื่อคาดโทษเพื่อนเสร็จแล้วก็หันไปหาร่างสูงข้างๆ
“ทำไมล่ะ?”
“จะทำงานไง ไม่ทำเหรอ?” คำพูดของร่างบางทำเอาร่างสูงรู้สึกแปลกๆ
“ไอ้ตี๋ เร็วๆดิ๊” ร่างบางลุกขึ้นก่อนจะเดินไป
“อ้าว เรียกงี้ก็สวยดิ อิหมวยนี่” ร่างสูงลุกขึ้นตามไป
“นี่ๆ เราไปต่อกันเถอะ” ร่างสูงสะกิดคนรัก
“บ้า -///- “ ซองมินตีแขนร่างสูงก่อนจะเดินไป
“แหม บ้าๆๆๆ แต่ตัวน่ะเดินไปนู่นเลยนะ” ร่างสูงล้อก่อนจะรีบตามไปออกกำลังกายต่อ (555+)
.........................
“นี่ๆทำไมเวลาออกกำลังกายต้องถอดเสื้อผ้าด้วยล่ะ” ดงแฮถามขึ้นเมื่อทั้งคู่มาอยู่ในห้องนอนของร่างสูง
“ก็...มันจะได้ไม่เปียกเหงื่อไง -_-^^“ ร่างสูงไม่รู้จะตอบว่าไงไอ้ครั้นจะตอบว่าเพราะมันจะได้ไม่เปื้อนก็ฟังดูทะแม่งๆอีก คำนี้แหละเหมาะแล้ว
“นี่ๆ ออกกำลังกายด้วยกันมั้ย?”
“ห๊า!!” ร่างสูงตกใจ
“ก็ชั้นว่าตอนนี้ชั้นอ้วนอ่ะ อยากผอม” ร่างบางพูดพลางเปิดเสื้อให้ดูหน้าท้องที่ยังแบนราบ
“>_<” ร่างสูงหลับตาปี๋ไม่กล้ามอง (ทำยังกะเป็นผู้หญิง = = :: คนแต่ง)
“อ้าว หลับตาปี๋ทำไมเล่า แบบนี้นายก็ไม่เห็นอะดิ นี่ๆ ลืมตานะ” ร่างบางเดินไปแกะมือร่างสูงออก
“ทำไมเล่า” ร่างสูงหลีกไปหลีกมาทำให้เสียหลักล้มลงไปทับร่างบาง
“อ๊ะ! OoO!”
“>o< โทษทีนะ เจ็บมั้ยๆ” ร่างสูงรีบพยุงตัวเองลุกขึ้นทำให้ส่วนนั้นชนกันพอดีเป๊ะ (อ๊ากกกกกกก คนแต่งจะบ้าตาย จะเอาเอ็นซีดีมั้ยหว่า ^o^)
“อ๊ะ! O///O” ร่างบางหน้าแดง
“นี่ ช่วยหน่อยดิ *///*” ร่างบางส่งสายตาอ้อนวอนไปให้
“ถ้าเจ็บก็บอกนะ” ร่างสูงค่อยๆโน้มเข้าไปใกล้ก่อนจะประกบริมฝีปากอย่างแผ่วเบา
“อื้ม...อือ...” ร่างบางครางเบาๆ แขนเรียวค่อยๆยกขึ้นคล้องคอร่างสูงอย่าหาที่พึ่ง มือหนาสอดเข้าไปลูบไล้ผิวเนื้อเนียนช้าๆ
“อือ...” ร่างสูงค่อยๆถอนปากออกมาก่อนจะเลื่อนไปขบเม้มติ่งหูเบาๆ ทำเอาร่างบางเสียวซ่านไม่น้อย
“อื้อ...” ร่างบางเลื่อนมือไปปลดกระดุมเสื้อให้ร่างสูงช้าๆ ก่อนจะเลื่อนไปปลดเข็มขัดให้ร่างสูง
“ใจร้อนจังนะ” ร่างสูงเอ่ยเบาๆก่อนจะค่อยๆเลิกเสื้อยืดสีฟ้าของร่างบางขึ้นเผยให้เห็นผิวเนื้อเนียนใสน่าทำรอยไว้ คิดได้ดังนั้นร่างสูงก็ประกบปากเข้ากับยอดอกสีชมพูน่ารัก ดูดเม้มมันเบาๆ จนเปียกชุ่ม ก่อนจะเลื่อนไปยังหน้าท้องแบนราบที่เจ้าตัวหาว่าอ้วน
“นายคิดว่าหน้าท้องแบนราบแบบนี้ อ้วนได้ไงนะ ชั้นเองยังอิจฉาเลย”
“อ๊ะ...นาย...อิจฉาทำไมเล่า...ชั้นอ้วนจะตาย...อื้อ...”
“ก็นายสวยขนาดนี้...” ร่างสูงงงตัวเองไม่รู้ว่าพูดไปได้ไง
“ชั้นไม่...ใช่...ผู้หญิง...อ๊า!” ร่างบางพูดอย่างยากลำบากเมื่อร่างสูงเลื่อนมือไปจับส่วนอ่อนไหวผ่านกางเกงยีนส์เนื้อดี ก่อนจะบีบคลึงมันเบาๆ
“อื้อ...เดี๋ยว...น...นายจะทำอะไรน่ะ?...” ร่างบางที่สติยังเหลืออยู่เพียงน้อยนิดถามขึ้น
“ก็ช่วยนายไง หรือไม่เอาล่ะ?” ร่างสูงทำท่าจะเอามือออกแต่ร่างบางกลับถอดกางเกงตัวเองออกจนเหลือแต่กางเกงชั้นในสีขาวสะอาดตาเท่านั้น
“(‘ ’)??” ร่างสูงงง
“อย...อย่าทำให้...กางเกงเปื้อน...เดี๋ยวใส่อีก...อื้อ...อา...” ร่างบางพูดในสิ่งที่ร่างสูงถึงกับยิ้มออก
“ยั่วกันใช่มั้ยเนี่ย? หืม?” ร่างสูงถอดชั้นในสีขาวของร่างบางออกก่อนจะครอบครองส่วนนั้นด้วยโพรงปากร้อน ลิ้นชื้นค่อยๆไล้ไปตามความยาวช้าๆ
“อา...นายนี่...รู้เรื่องแบบนี้ดี...จังนะ...อา...”
“ก็เคยฝึกอ่ะนะ...”
“O///O” ร่างบางถึงกับอายและโกรธเมื่อได้ยินร่างสูงพูดแบบนี้
ฟันของร่างสูงขบเบาๆที่ส่วนปลาย ทำให้ร่างบางถึงกับบิดเร่าๆด้วยความเสียว นิ้วเรียวค่อยๆสอดเข้าไปในตัวร่างบางช้าๆ ช่องทางร้อนนั้นกลับตอดรัดแน่น
“อื้อ...มันเจ็บ...เอาออกไปนะ...>_<” ร่างบางหลับตาปี๋ มือกำผ้าปูที่นอนแน่น
“อย่าเกร็งสิ ถ้าเกร็งจะยิ่งเจ็บนะ ผ่อนคลายหน่อยสิ มันจะดีต่อร่างกายนาย” ร่างสูงถอนปากออกมาจูบเบาๆที่ส่วนปลายเผื่อทำให้ร่างบางผ่อนคลาย และมันก็ได้ผลร่างบางค่อยๆผ่อนคลายขึ้น
“อื้อ...อา...” ร่างบางครางเบาๆจนร่างสูงค่อยๆเพิ่มนิ้วทีละนิ้วจนครบสามนิ้วแล้วจึงถอนออก
“อื้อ...”
“นาย...พร้อมมั้ย?” ร่างสูงถามเพื่อความแน่ใจ
“นี่ ให้นายทำถึงขนาดนี้ไม่พร้อมก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วนะ แฮ่กๆ...” ร่างบางพูดจบก็หอบแฮ่กๆ
“หึหึ ยังกวนได้อีกเหรอ? งั้นคืนนี้นายคงต้องเหนื่อยหน่อยล่ะนะ” ว่าจบก็ค่อยๆสอดแก่นกายตัวเองเข้าไปช้าๆ
“อื้อ...อ๊าาาาาา!! อึดอัดจัง...”
“อดทนหน่อยนะ” ร่างสูงจุมพิตเบาๆที่เปลือกตาบาง ก่อนจะค่อยๆขยับ
“อื้อ...ช่วยหน่อยดิ...” ร่างบางร้องขอเมื่อตัวเองใกล้จะปลดปล่อยเต็มที่แล้ว
ร่างสูงค่อยๆครอบครองด้วยมืออุ่น ก่อนจะขยับอย่างเร็วและแรงจนร่างบางปลดปล่อยออกมาเต็มมือหนา
“ขี้โกงนี่” ร่างสูงพูดก่อนจะค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น ไม่ช้าก็ปลดปล่อยเข้าไปในตัวร่างบางมากมาย
“อา...นาย...ใส่ถุงยางรึเปล่า?...” เมื่อร่างบางเห็นหยาดน้ำสีขาวขุ่นก็ถึงกับหน้าซีด
“ไม่นี่ ทำไมเหรอ?” ร่างสูงลงไปนอนหอบข้างๆร่างบาง
“อ๊าก จะเป็นลม คือชั้น...นายต้องเข้าใจนะ หมอบอกว่าชั้นน่ะ อาจท้องได้ ทั้งๆที่เป็นผู้ชาย เพราะแม่ชั้นดันไปกินยาที่ทำปฏิกิริยากับเอ่อ...ไอ้ตัวนั้น...ทำให้ท้องได้” ร่างบางยิ่งเล่ายิ่งหน้าซีด
“อ่า = =;; ทฤษฎีจากดาวไหนเนี่ย นี่ๆ หายเมายัง” ร่างสูงตบแก้มร่างบางเบาๆ
“ไอ้บ้า นายจะไม่เชื่อชั้นใช่มั้ย? -_-++”
“ป่าวนะ แค่เชื่อไม่ลงเท่านั้นเอง”
“แล้วมันต่างกันตรงไหนเล่า!!”
“ง่ะ =[ ]=;;”
“ช่างมันเหอะ คงไม่ท้องหรอก” ร่างบางตัดสินใจไม่เครียดเรื่องนี้
“แล้วถ้าท้อง...?”
“นายก็รับผิดชอบสิ ถามโง่ๆ หรือนายจะฟันแล้วทิ้ง??”
“เปล่านะ ชั้นทำด้วยความเต็มใจ”
“>o< ไอ้บ้า” ร่างบางตีแขนร่างสูงไปปั้กนึงทำให้เกิดรอยแดงขึ้น
“เจ็บนะเฟ้ย”
“โทษที เขินนิดเดียวเอง”
ถ้านี่คือวิธีแก้เขินนิดเดียวของไอ้หมวยนี่ แล้วถ้าเกิดเขินจัดล่ะ เค้าไม่กลายเป็นขี้เถ้า? = =ไปเหรอ?
“จบเหอะ ยืดมานานแล้วเนี่ย เดี๋ยวนายต้องลงไปหาซองมินเพื่อเรียนรู้เรื่องของควีน”
“อืมๆ”
“^o^;;” ร่างสูงยิ้มแห้งๆไปให้ เมื่อเห็นร่างบางเดินกะเผลกๆ
“เจ็บเป็นบ้าเลย ทีหลังเราทำเองดีกว่า” ร่างบางพูดเบาๆแต่คนหูดีอย่างร่างสูงขนาดเสียงมดตดยังได้ยิน = = นับภาษาอะไรกับเสียงร่างบางล่ะ
“อ่า = =;;” เหงื่อตกเลยเรา
TBC
จบแบบไม่จบอีกแล้ว TTOTT
โฮ ตันแล้วววววว
ได้แค่นี้ล่ะ
ความคิดเห็น