คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 3*ออกกำลังกาย!!
Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!
(คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)
Part 3
“อ้าวที่รัก ทำไมต้องแบกดงแฮมาด้วยล่ะ?” คยูฮยอนถามคนรักอย่างแปลกใจพลางเข้าไปช่วยแล้วพาร่างเล็กๆนั้นไปกองไว้บนโซฟา (เรียกว่ากองจริงๆ= =เพราะเล่นวางแบบไม่จัดท่านอนเลย =.,=)
“พอดีด๊องเค้าแค่ตกใจนิดหน่อยน่ะ”
“อ้อ พี่ริอินฮะ เดี๋ยวผมกับซองมินขึ้นไปทำงานข้างบนนะฮะ ป้าช่วยดูอาหมวยนี่ด้วยนะฮะ” ร่างสูงหันไปพูดกับริอิน คนใช้ที่หน้าตาดีและกำลังเดินผ่านมาพอดี
“ค่ะ เดี่ยวพี่จัดให้ b^O^” ริอินชูนิ้วโป้งให้พลางยิ้มแป้นแล้วเดินไปทำงานต่อ
“น่ารักดีนะ” ร่างสูงยิ้มน้อยๆทำเอาซองมินหันขวับ
“ว่าไงนะ -_-++” ร่างบางจ้องพลางส่งสายตาอาฆาต
“ปะป่าวจ้า แฮะๆ ^o^;; กี้ว่าไปทำงานดีกว่านะ” ร่างสูงเหงื่อตกก่อนจะรีบลากร่างบางไปทำงาน
..................
“โอ๊ยยยยยยยย เมื่อยเป็นบ้าเลย แล้วเมื่อไหร่ไอ้หมวยนั่นจะมาวะเนี่ย -_-^^” ร่างสูงบิดขี้เกียจอยู่หน้าจอคอมพลางบ่นถึงอีกคน
“คุณหนูคะ อาหมวยตื่นแล้วค่ะ” ริอินเดินขึ้นมาหาเจ้านาย
“อาหมวย??”
“ก็เพื่อนของคุณหนูไงคะ คุณคยูฮยอนสั่งให้พี่ดูแลให้”
“อ้อ ขอบคุณฮะ”
“งั้นพี่ไปทำงานนะคะ”
“ฮะ” ร่างสูงยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะเล่นเกมส์ต่อ
............................
...............
“โอ้ยยยยยย เหนื่อยเป็นบ้าเลยว่ะ คุณหนูเป็นอะไรรึเปล่าวะ บอกให้ไปเลี้ยงปลาทองเยอะๆ จะได้เอาไว้บีบเล่น= =;;” ไบรอันบอดี้การ์ดหน้าตาดีพูดกับเพื่อน
“ก็เป็นธรรมชาตินี่ เห็นคุณชายก็เลี้ยงเสือนี่” ฮวานฮีตบบ่าเพื่อนเบาๆ
“แต่นั่นมันหมาที่เอาสีมาทาให้กลายเป็นเสือหรอก = =”
“แต่ว่าตอนนี้ไอ้พวกเซเว่นอีเลฟเว่นนั่นมันมาขอท้ากับคุณหนูว่ะ จะบอกคุณหนูดีมั้ย”
“เอ๊า ไม่บอกแล้วแกจะไปสู้คนเดียวเรอะ = =;;”
“เออใช่ จริงด้วย แหะๆ^o^;;”
“ไปบอกคุณหนูดิ จะยืนอยู่ทำไมเล่า” ฮวานฮีตบหัวเพื่อนไปทีนึง
“ตบหัวชั้นทำไมเล่า ชิ จำไว้เลยนะ” ไบรอันมองหน้าเพื่อนอย่างงอนๆก่อนจะรีบวิ่งตูดบิดไป
“ไอ้บ้านี่ งอนกรูอีกและ =.,=” ฮวานฮีบ่นก่อนจะเดินตามไป
+++
“คุณ...” ไบรอันที่กำลังจะเรียกคุณหนูไม่ทันจบก็หันไปเห็นดงแฮนอนกองอยู่บนโซฟาก็สงสัยเดินเข้าไปดู
“นี่ๆ” ไบรอันหยิบไม้ที่วางอยู่ข้างๆโซฟามาเขี่ยๆดงแฮ
“อือ...” ร่างบางครางในลำคอเบาๆแพขนตาค่อยๆกะพริบก่อนจะเปิดออก
“..........” ไบรอันยังคงมองต่อไปแถมยังทำหน้าเหมือนหมาสงสัยอีกต่างหาก
“O.O!!” ดงแฮเห็นหน้าไบรอันก็สะดุ้งก่อนจะแหกปากดังลั่น
“อ๊ากกกกกกกกกกกก!ช่วยด้วยๆๆ ไอ้บ้านี่มันจะขืนใจช้านนนนนน!!~TTOTT”
ปั้ก!!
ตึง!
ไบรอันโดนร่างบางถีบใส่เต็มๆจนถึงกับหัวทิ่ม
“เกิดอะไรขึ้นน่ะ?!” คิบอมรีบวิ่งลงมา ก่อนทุกคนในบ้านจะรีบกรูกันเข้ามาดูยกเว้นคยูฮยอนและซองมิน
“ไอ้บ้านี่มันจะขืนใจชั้น TOT” ดงแฮรีบฟ้อง
“ผ...ผมป่าวนะครับ ผมแค่เดินมาดูเค้า แต่เค้าทึกทักไปเอง แถมยังถีบผมอีกอ่ะ T^T” ไบรอันแก้ตัวทันที
“นี่ อิหมวยนายไปถีบลูกน้องชั้นได้ไงกัน ทำไมไม่ตบมันล่ะ?” คิบอมพูดออกมาทำเอาไบรอันแทบลมจับ
“อย่างนายน่ะมีลูกน้องด้วยหรอ” ดงแฮถามกวนประสาท
“เดี๋ยวนายก็รู้เองแหละ”
เป๊าะ!
“ครับๆ!คุณหนู” ชายชุดดำนับสิบคนกรูกันเข้ามาทำให้ในห้องมีคนเกือบ 50 คน
“O.O” ดงแฮตาโต ไม่คิดว่าจะมีลูกน้องเยอะขนาดนี้
“คุณหนูครับ นี่ครับ” จีฮุนที่เพิ่งมาหลังจากที่ได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง
“อะไรน่ะ?” คิบอมถามอย่างแปลกใจก่อนจะแกะจดหมาย
“จากพวกเซเว่นอีเลฟเว่นครับ”
“นี่พวกมันกล้าขนาดนี้เชียวนะเนี่ย”
‘ถึงแก๊ง Devil Knight
ชั้นให้เวลาพวกแกสองวัน ในการเตรียมตัวมาสู้กัน ใครชนะได้ควีนของอีกฝ่ายไปและเป็นที่สุดของแก๊งยากูซ่า ตกลงมั้ย? ถ้าตกลงมาเจอกันที่ลานบาสเกตบอลเก่าหกโมงเย็นอีกสองวัน
จาก 7-11’
“กล้ามากนะ -_-++ คอยดูชั้นจะเอาชนะนาย!” คิบอมกำกระดาษแน่นจนร่างบางชักกลัว
“แต่คุณหนู แก๊งเราไม่มีควีนนะ” ฮวานฮีแย้ง
“นั่นดิ แล้วเราจะหาควีนยังไงดีเนี่ย” ร่างสูงคิดหนักก่อนจะหันไปเจอร่างบางที่กำลังนั่งตัวลีบอยู่
“นาย!มาเป็นควีนให้ชั้น!!” ร่างสูงกล่าวคำปกาศิต
“ง่ะ =[ ]=;;”
“นะๆ ช่วยหน่อย *o*” ร่างสูงทำตาปริบๆขอร้อง
“= = อย่าทำแบบนั้นเดะ มันน่าควักลูกตามากินนัก”
“ไม่ทำก็ได้ -_-^^ แต่นายต้องตกลง”
“ก็ได้ นัดวันไหนล่ะ”
“อีกสองวัน”
“แต่ชั้นไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ”
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวให้ซองมินสอนให้”
“อืม = =”
“........”
“........”
“เยสๆๆๆๆๆ ได้ควีนแล้วโว้ยยยยย อะฮ้า” ร่างสูงออกอาการดีใจมากไปหน่อย (ไม่หน่อยแล้วม้าง =o=::ดงแฮ)
“คุณหนู...” ไบรอันทำท่าจะพูดถ้าไม่มีเสียงหนึ่งดังขัดขึ้น
“อ๊าาาาาา!!~”
“=///=” ทุกคนต่างหน้าแดงกันเป็นแถบ
“เสียงอะไรน่ะ? เสียงเหมือนมินเลย เกิดอะไรขึ้นรึเปล่า?” ด้วยความที่เป็นคนอินโนเซ้นส์ทำให้ร่างบางลุกพรวดก่อนจะรีบวิ่งไป ร่างสูงจะห้ามก็ไม่ทัน
“ซองมิน!!...O[ ]O;;” ดงแฮชะงักค้างเมื่อเห็นภาพในห้อง
เสื้อผ้ากระจัดกระจาย แถมยังอยู่ในสภาพชวนคิดลึก (O///O)
“อ๊ากกกกกกกก!!!” ซองมินที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากับคยูฮยอนหันมาเห็นเพื่อนถึงกับช็อคคว้าผ้าห่มมาปิดแทบไม่ทัน
“อ่า ดงแฮ นายมาทำไมเหรอ? ^O^;;” ซองมินยิ้มแห้งๆไปให้เพื่อน
“-_-++ ชิ” ดงแฮสะบัดหน้าหนีก่อนจะเดินลงไปข้างล่างอย่างหมดอาลัยตายอยาก
“^o^;;” ทุกคนข้างล่างยิ้มแหยๆไปให้แต่ร่างบางไม่สนเดินไปนั่งลงข้างๆร่างสูงก่อนจะซบไหล่
“O.O นายเป็นอะไร...รึเปล่า?” ร่างสูงถามอย่างเป็นห่วง มือก็ลูบผมนุ่มไปด้วย
“ไม่เป็นไร แค่ตกใจนิดหน่อย”
“ยืนดูทำไมฮะ ไปทำงานสิฮะ -_-++” คิบอมส่งสายตาอำมหิตไปให้เหล่าคนใช้ทั้งหลายรวมไปถึงลูกน้องด้วย
“อ่า ค่ะๆไปเดี๋ยวนี้แหละค่า!!” เพียงชั่วพริบตาเดียวทุกคนก็หายวับไปกับตา
“ดงแฮ...” ซองมินตะโกนเรียกแต่ดงแฮไม่สนใจ
“ชิ -_-++” ดงแฮสะบัดหน้าหนี
“อ่า...”
“...เมื่อกี๊...พวกนายทำอะไรกันน่ะ?”
“เอ่อ...” ซองมินพูดไม่ออก
“ออกกำลังกายน่ะแหะๆ ^o^;;” คยูฮยอนตอบแทน
“-_-++”
TBC
อ่า แหะๆ
ค้างหน่อยนะ
พอดีมันยาวแล้วเลยค้างไว้
เม้นมั่งดิ
ตอนหน้าอาจมีเอ็นซี
หุหุ
ความคิดเห็น