ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #17 : 14*ชื่อตอนไรดี?

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 14

     

    จิ๊บๆ~

    แสงแดดในยามเช้าสาดส่องเข้ามาตามร่องผ้าม่าน ทำให้มาปะทะเข้ากับใบหน้าสวยที่กำลังหลับใหล

    ใบหน้าสวยหันหนีไปอีกทาง ก่อนจะรู้สึกว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมาที่ตน

    อือ~” แพขนตายาวค่อยๆขยับช้าๆก่อนจะเปิดขึ้นเพื่อมองภาพเบื้องหน้า

    ตื่นแล้วเหรอ? ^^” ปากหยักยกยิ้มหวาน

    ยังมั้ง = =”

    กวนอีกแล้ว = =*”

    อื้อ...

    แม่!!” เสียงใสของเด็กชายวัยสี่ขวบดังขึ้นก่อนที่ตัวจะปรากฏ

    ว่าไงคะ? มือเรียวอุ้มเด็กชายไว้ในอ้อมกอด

    ผมจะไปอยู่กับพี่อึนฮยอกได้มั้ยคับ?*_*”

    อ้อ ได้ค่ะ แต่ว่าอาฮันคยองไม่ว่าเหรอจ๊ะ?

    อาตี๋เหรอคับ? อาเค้าไม่ว่าหรอกคับ ถ้าอาเค้าว่าผมก็จาข่มขืนพี่ฮยอกคับ ^_^” เด็กน้อยยิ้มหวาน

    “^_^;;” คิบอมและดงแฮยิ้มเจื่อนๆไปให้ ใครสอนลูกกรูวะ = =

    ผมไปโรงเรียนก่อนนะคับ พี่ฮยอกคอยอยู่ เด็กน้อยบอกก่อนจะหอมแก้มผู้เป็นพ่อและแม่ แล้วรีบวิ่งออกจากห้องไป

    อ่า...บอม เมื่อคืนนาย... เมื่อขาเรียวลุกขึ้นยืนของเหลวจากภารกิจเมื่อคืนก็ไหลออกมา

    อ้อ เปล่านะ ชั้นใส่แล้วล่ะ ^o^;;” ปากหยักยิ้มแห้ง นั่นยิ่งทำให้อีกคนสงสัยเข้าไปใหญ่

    แต่ชั้นว่า...ตอนนี้นายตายซะเถอะ!!!!! ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก!!” ดงแฮถีบคิบอมตกเตียงอย่างโมโห

    บ้าจริงๆเลย บอกแล้วใช่มั้ย ว่าให้ใส่! ต่อไปนี้ห้ามมายุ่งกับชั้น ถ้าชั้นไม่ยุ่งกับนาย เสียงหวานเอ่ยเรียบ ก่อนจะเหยียดกายลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไป และนั่นทำให้ร่างสูงรู้ว่าอีกฝ่ายงอน

    ดงแฮ ง่า =o=;;” คิบอมได้แต่นั่งสลด

    ไม่นานร่างเล็กก็เดินมาในชุดเตรียมออกไปเที่ยว

    ดะ...ดงแฮ จะไปไหนน่ะ = =?” เสียงทุ้มถามอย่างสงสัย

    ชั้นจะไปเที่ยว ห้ามตามไปนะ ชั้นจะไปที่ห้าง อย่าตามมานะ ชั้นจะไปที่ห้างเอง แค่ที่ห้าง

    ไม่ให้กรูตาม แต่มันย้ำหลายรอบจังเว้ย --

    จ้าๆ ไม่ตามๆ = =” ถึงปากจะว่าอย่างนั้นแต่นิ้วเรียวแอบไขว้กันด้านหลัง

    ไปละ ฝากดูลูกด้วยล่ะ -_-++” ยังไม่วายส่งสายตาอาฆาตให้อีกฝ่าย

    แหะๆ ได้ๆ ^o^;;”

    ไปละ ว่าจบก็เดินตัวปลิวออกไปจากห้อง

    อ้าว ดงแฮ ทำไม่ปากเป็นอย่างนั้นล่ะ? เสียงใสแจ๋วของซองมิน ที่หายไปนานถามขึ้น เมื่อเห็นปากของเพื่อนแปลกๆ

    เป็นยังไง?

    ก็ปากนายน่ะบวมเจ่อ ยังกับที่ดูดส้วมงั้นแหละ

    ดูคุณเธอเปรียบเทียบซะ = =;; เปรียบให้มันดีหน่อยก็ไม่ได้ - -

    “= = ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวชั้นจะออกไปเที่ยวหน่อยนะซองมิน เย็นๆจะกลับมา

    หนีเที่ยวอีกแล้ว ซื้อฟักทองอบแห้งมาให้ชั้นด้วยนะ บ่นจบก็ใช้งานต่อ

    เงินล่ะ มือบางแบไปตรงหน้าเพื่อน ซองมินแค่มองตามแล้วยิ้มให้

    ใช้เงินนายไปนะ ขอบใจมาก ว่าจบปุ๊บก็เดินไปเล่นกับยุนแจโดยไม่สนใจเพื่อนที่ชื่อดงแฮแม้แต่น้อย

    “= = ชิ ทุกทีเลย -3- ขี้งกชะมัด คนอะไรก็ไม่รู้บ่นกับตัวเองเล็กน้อย ก่อนจะก้าวขาเดินออกจากบ้านไป

    ร่างบางก้าวเดินไปอย่างเรื่อยเปื่อย

    ปิ๊นนน~

    เสียงบีบแตรดังลั่นทำเอาดงแฮสะดุ้งโหยง ใบหน้าใสหันไปมองทางต้นเสียงอย่างรวดเร็ว

    จะบีบแตรไล่ควายรึไง!” เสียงหวานกวนประสาทกล่าวทักไปให้รถคันหรูที่กำลังเข้ามาจอดเทียบ กระจกที่ติดฟิล์มดำค่อยๆเลื่อนลงพร้อมๆกับที่ใบหน้าของคนด้านในชะโงกมอง

    ไปมั้ยครับ? เสียงทุ้มถามยิ้มๆ

    อ๋อ นายน่ะเอง ไม่เป็นไรชั้นไปเองได้ ไม่ใช่เด็ก - - ใบหน้าหวานเรียบเฉยไม่สนใจก่อนจะก้าวเดินต่อไป ทำเอาเซเว่นที่กำลังยิ้มให้ยิ้มค้าง ก่อนจะรีบปรับให้เหมือนเดิมแล้วขับตามไป

    โธ่ คุณดงแฮ ไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งเถอะครับเสียงทุ้มเอ่ยถามอย่างอ้อนวอน

    หึๆ ฝันไปเถอะ ถ้าไม่ใช่แก้มแตกชั้นไม่สน!!

    ขอโทษนะ ชั้นไม่สะดวกจะไปกับนายพูดจบก็แทรกตัวไปกับผู้คนที่เดินกันอย่างขวักไขว่ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นร่างสูงก็ยังไม่ยอมแพ้เปิดประตูลงจากรถทันที ขายาวรีบวิ่งตามร่างเล็กไป มือหนาคว้าแขนเรียวไว้

    เดี๋ยวสิ จะใจร้ายเกินไปแล้วนะ

    อะไรของนายฮะ ปล่อยชั้นนะ!” แขนเล็กสะบัดมือนั้นออกไปแต่ก็ไม่เป็นผล

    ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยสิ เสียงทุ้มเอ่ยขออีกครั้ง

    ไม่ ปล่อยชั้นนะ!!” คนตัวบางไม่ยอมยังคงพยายามแกะมือปลาหมึกนั้นออกไปให้ได้ แต่แรงที่บอบบางกับแรงหมีควายหรือจะสู้กันได้

    ดงแฮ นะไปเที่ยวด้วยกันหน่อย เสียงทุ้มอ่อนลง

    ไม่!! คิบอม!” ตากลมหลับปี๋ มือก็ยังคงแกะมือนั้นออกไป

    พลั่กกกก!

    เสียงหมัดหนักๆปะทะเข้ากับใบหน้าหล่ออย่างแรง มือหนาที่พันธนาการแขนเรียวไว้หลุดออกไป

    คิบอม!” ตากลมโตเบิกกว้าง เมื่อเห็นใบหน้าของคนที่เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

    ไอ้เว่นแกจะมากไปแล้วนะ! คนเค้าไม่อยากไปด้วยก็อย่ายุ่ง ร่างสูงก้าวไปยืนด้านหน้าคนรักก่อนจะชี้หน้าร่างสูงคู่อริ

    คิบอม แกน่ะเอง หึ รักกันมากใช่มั้ย? ไปเที่ยวกับชั้นไม่ได้ใช่มั้ย? ดี แล้วคอยดูแล้วกัน ว่าจะเป็นยังไง เสียงทุ้มกล่าวอย่างโกรธแค้นก่อนจะเดินกลับไปยังรถของตัวเองแล้วขับออกไปจากสถานที่ตรงนี้

     เป็นไงล่ะ อยากมาคนเดียวดีนัก - -* ใบหน้าคมหันมาจ้องอีกฝ่ายด้วยความเคือง

    แหะๆ ขอโทษ นายอุตส่าห์ตามมาเหรอ? ยิ้มแห้งๆก่อนจะเข้าไปกระแซะใบหน้าเข้ากับแขนแกร่งอย่างอ้อนๆ

    ไม่ต้องมาพูดเลย กลับบ้าน ดันหัวทุยๆออกไปก่อนจะก้าวเดินไป

    คิบอมอ่า คอยด้วยดิ -3- ปากบางเบ้ลงก่อนจะรีบสาวเท้าตามคนรักไป

     

    Writer t@lk :

    555+

    ตอนนี้ไม่ค่อยสมประกอบสักเท่าไหร่

    แฮะๆ

    ขอโทดน้าๆ

    ไม่มีเวลาอัพให้เลย

    เรียนหนัก

    แฮะๆ ขอโทดจิงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×