ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #12 : 11*บ้านน้อยหลังนี้สุขีเสียจริง~(สิ้นคิดมาก= =)

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 11

     

    ยุนแจคะ คุณแม่จะไปดูเสื้อผ้านะคะ หนูจะเอาอะไรมั้ยคะ? ร่างบางถามเด็กหญิงที่กำลังเล่นกับมาสคอต

    เอาขนมค่ะ ^o^”

    ค่ะ งั้นหนูไปกับคุณแม่ก่อนนะคะ เดี๋ยวค่อยมาเล่นต่อ

    ค่ะ เด็กหญิงรับคำว่าง่ายก่อนจะเดินไปจับมือร่างบาง

    ร่างบางยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินตรงไปยังแผนกชุดเด็กเล็ก

    เด็กหญิงได้ชุดมานับยี่สิบชุดได้

    หนูจะเอาชุดพวกนี้ไปไหนคะ? =o=;;” ร่างบางถามทันที

    ก็เอาไปใช้ไงคะ

    หนูคิดจะเหมาหมดเหรอคะ? = =”

    ค่ะ ก็เห็นมันสวยดีค่ะ คุณแม่จะไม่ซื้อให้เหรอคะ T^T”

    อ่าค่ะๆ เดี๋ยวคุณแม่ซื้อให้ค่ะ

    เย้ๆ รักคุณแม่จังเลย

    เอาล่ะค่ะ ไปซื้ออย่างอื่นกันเถอะค่ะ

    ค่ะ หนูอยากได้รองเท้าด้วยค่ะ

    โอเคค่ะ เดี๋ยวคุณแม่พาไปนะคะ ร่างบางยิ้มให้ก่อนจะนำชุดไปวางที่เคาน์เตอร์แล้วพาไปเลือกรองเท้า

    หนูเลือกได้แค่ 5 คู่นะคะ

    ค่ะ เด็กหญิงดูรองเท้าสวยๆ แล้วเดินไปหยิบรองเท้าธรรมดามาแทน ก็ได้มา 5 คู่พอดี

    ทำไมถึงไม่เอาคู่ที่สวยๆล่ะคะ? ร่างบางถามอย่างสงสัย

    ...... เด็กหญิงไม่ตอบเดินไปหยิบกองเสื้อผ้าเมื่อกี๊มาดูอย่างพิจารณา ก่อนจะเอาออกจากกองไปนับสิบชุด

    ทำไมล่ะคะ? ร่างบางยิ่งสงสัยใหญ่

    หนูไม่อยากให้คุณแม่เดือดร้อนค่ะ หนูเอาแค่นี้ดีกว่า

    อ๋อ ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่ไม่ว่า ถ้าหนูมีความสุขคุณแม่ก็สุขค่ะ ไม่รู้อะไรดลใจให้ร่างบางพูดแบบนั้น แต่ที่แน่ๆร่างบางรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

    ค่ะ

    เอ้าๆๆ พวกนายมีลูกตั้งแต่ไหร่เหรอ? เสียงแหลมคุ้นหูดังขึ้น

    นึกว่าใคร เธอเองเหรอเจสสิก้า นั่นใครน่ะ? กิ๊กใหม่เหรอ? หึ ร่างบางหันไปเห็นหญิงสาวยืนอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง

    ใช่ รู้ไว้ซะนะ ว่าแฟนชั้นคนนี้ไม่ธรรมดา หญิงสาวเหยียดยิ้ม ก่อนจะเดินจากไป

    มันมาบอกชั้นทำไม =o=;; เปลืองน้ำลายชะมัด ร่างบางรีบๆจ่ายเงินแล้วรีบไป

    คุณแม่ๆ เมื่อกี๊ยายคนนั้นใครคะ? เด็กหญิงถามเสียงใส แต่หน้าตาไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลยสักนิด

    ทำไมหนูเรียกเค้าว่าอย่างนั้นล่ะคะ?

    หนูรู้สึกไม่ถูกชะตากับหล่อนเลยค่ะ รู้สึกเหมือนหล่อนเป็นตัวหายนะ เด็กหญิงทำหน้าขยะแขยงราวกับเจสสิก้าเป็นปลาร้า (= =;;)

    หนูเอาคำพูดพวกนั้นมาจากไหนคะ = =;;”

    มันกลั่นออกมาจากสมองในทันทีค่ะ

    “= =”

    เรากลับกันดีกว่ามั้ยคะ? เดี๋ยวเสนียดจากยัยป้ามหาประลัยนั่นมาโดนตัว เด็กหญิงพูดยิ้มๆ แต่ร่างบางยิ้มไม่ออก

    “=[ ]=;;!!” ใครหนอใคร มาทำให้หนูยุนแจเป็นแบบเน้!!

    คุณแม่คะๆ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิคะ เดี๋ยวแมลงวันออกมานะคะ เด็กหญิงจับหน้าร่างบางเบาๆ

    อ่ะจ้ะ = =^^” ใครสอนเนี่ยยยยยย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก สองขวบหรือสองสิบเนี่ยยยยยยยยยย O[ ]O;;

    ไปเลือกขนมกันดีกว่าค่ะ ไปค่ะ ร่างบางลากเด็กหญิงไปที่แผนกขนมทันที

    คุณแม่คะ หนูไม่อยากเอาแล้วค่ะ ขนมน่ะ เด็กหญิงปฏิเสธ

    ทำไมล่ะคะ? เออ เมื่อกี๊ยังอยากกินเลยนี่

    เห็นหน้ายัยป้านั่นแล้วหมดอารมณ์ค่ะ กลับกันดีกว่าค่ะ

    อ่ะ ก็ได้ค่ะ =o=;;” เค้าจะบ้าตายกับคำพูดของแม่หนูนี่จริงๆ = =;;

    ร่างบางตัดสินใจพาเด็กหญิงกลับบ้าน ตลอดทางเด็กหญิงนั่งทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์ ทำเอาร่างบางชักหวั่นใจ =o=;;

    .................................

    ลูก!!ลูกอยู่ไหนน่ะ!ยุนแจ!!” เสียงหวานตะโกนอย่างร้อนรน

    ยุนแจ!!” เสียงทุ้มก็ช่วยอีกแรง เมื่อหาได้สักพักแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าเด็กน้อยจะโผล่มา ก็มานั่งกอดกันสองคน

    ยุน...ชั้นห่วงลูกจังเลย...ฮึก... ร่างบางซบอกร่างสูงก่อนจะร้องไห้โฮออกมา

    ไม่เอาน่าแจ อย่าร้องเลยนะ คงมีคนเจอลูกแล้วเลี้ยงไว้ก็ได้ เราไม่น่าพาลูกไปเที่ยวตลาดจริงๆ = =”

    แล้วพาลูกไปตลาดมันผิดตรงไหน?= =++” ร่างบางส่งสายตาอาฆาตให้สามี

    ผิดสิ เพราะดันไปเห็นหมาพวกนั้นแล้ววิ่งไล่น่ะสิ = = นายไม่เห็นน่ะไม่รู้หรอก

    หะ...จริงเหรอ?!ลูกวิ่งไล่หมาจริงเหรอ?

    จริงดิ ไม่เชื่อถามไอ้คนแต่งที่นั่งบื้ออยู่ตรงนี้ก็ได้ -_-^^”

    (ฮึ่ม!!มันจะมากไปแล้วนะ = =++ เดี๋ยวปั๊ด สั่งให้อิเจสฆ่าลูกซะเลยดีมั้ย = =++::คนแต่ง) (อย่าน้า TTOTT ขอโทดค้าบ ป๋มผิดไปแย้วววว::ยุนโฮ) (เสียดายนะ ที่ชั้นรักนายน่ะ = = เลยให้มีสักบท::คนแต่ง) (แหะๆ^o^;;::ยุนโฮ)

    แล้วเราจะไปตามหาที่ไหนล่ะ? ร่างบางเปลี่ยนเรื่องเพราะดูท่าเรื่องของยุนโฮกับคนแต่งคงไม่จบง่ายๆ

    ก็คงหาไปเรื่อยๆน่ะแหละ

    แล้วแบบนี้จะเจอม้ายยยยยย ToT”

    เอาน่าคงเจอเข้าสักวัน แต่ตอนนี้เราคงต้องไปสมัครงานก่อนนะ แล้วค่อยไปตามหาลูก

    ทำไมต้องทำงาน!” น่าน เจ้าแม่จอมขี้เกียจปรากฏกายละ = =^

    ก็จะได้มีเงินไปหาลูกไง = =;;”

    ก็ได้ แล้วที่ไหนล่ะ?

    คงจะเป็นคฤหาสน์ยากูซ่าที่ตั้งอยู่ทางด้านนู้นมั้ง

    ชั้นไม่เห็นเคยได้ยินเลย ว่าเค้ากำลังรับสมัคร =o=”

    ลองไปดูสมัครดูสิ

    อืม แล้วทั้งคู่ก็ลุกเดินไปยังคฤหาสน์หลังนั้นทันที

    ....................

    ปิ๊งป่อง~

    ค่ะๆ ริอินรีบวิ่งมาเปิดประตูให้แขก

    สวัสดีครับ คือพวกเรามาสมัครงานน่ะครับ ยุนโฮเอ่ย

    อ้อ ค่ะๆ ตามมาเลยค่ะ ^_^” ริอินยิ้มให้ก่อนจะเดินนำไป

    ครับ ไปเถอะแจจุงร่างสูงโอบไหล่บางให้เดินไปด้วยกัน

    ++

    คุณหนูคะ มีคนมาสมัครงานค่ะ ริอินเดินไปบอกร่างสูงที่กำลังนั่งจู๋จี๋กับดงแฮที่หน้าทีวี ถัดไปเป็นคู่ของคยูมินที่พ่วงมาด้วยเด็กหญิงอีกคน

    นั่งก่อนสิฮะ พวกคุณมาจากที่ไหนเหรอฮะ? คิบอมเริ่มต้นสัมภาษณ์หลังจากที่สองร่างข้างหน้านั่งลงบนโซฟาเรียบร้อย

    ด้านนู้นครับ ร่างสูงชี้ไปทางด้านขวาของบ้าน(หรือเปล่า?)

    อ้อ ทางเดียวกับชั้นเลยนี่ ดงแฮที่กำลังเล่นกับยุนแจอยู่ไม่ได้หันมาดูสองคนนี้

    คุณ...ดงแฮใช่มั้ย? แจจุงที่กำลังมองใบหน้าของดงแฮอย่างพิจารณาพูดขึ้นอย่างสงสัย

    เอ๊ะ!อ๊ะ ยุนโฮ!!แจจุง!! ไม่ได้เจอกันนานนะ แล้วทั้งสามคนก็เข้าไปนั่งคุยกันสามคนไม่พูดเรื่องสัมภาษณ์แล้ว

    “= =^^” ร่างสูงเปลี่ยนไปเล่นกับเด็กน้อยในอ้อมกอดของคยูมินทันที

    พวกนายมาทำอะไรอ่ะ? ดงแฮถามหลังจากที่หายคิดถึงแล้ว(??)

    ก็มาตามหาลูกน่ะนะ

    ลูกเหรอ? ดงแฮทวนคำ

    อื้ม ลูกเค้าน่ารักมากๆถ้านายได้เห็นนายต้องชอบแน่ๆ

    คุณป้อ!คุณแม่!” เด็กหญิงที่หันไปเห็นร่างสองร่างที่คุ้นหน้าก็โพล่งขึ้นมา

    อ๊ะ!!ยุนแจ!” ทั้งสามคนก็โผเข้ากอดกันกลม

    ฮิฮิ หนูคิดถึงป้อกับแม่ที่สุดเลยค่ะ

    จ้า แม่กับพ่อก็คิดถึงหนูค่ะ แจจุงพูดก่อนจะหอมแก้มเด็กน้อย

    ค่ะ ป้อกับแม่จะอยู่ที่นี่มั้ยคะ?

    ไม่รู้สิคะ แม่ว่าคงต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเราล่ะ อยู่ที่นี่ไม่ได้หรอก รบกวนเค้า

    แต่ว่าหนูอยากอยู่กับคุณแม่ซองมินนี่คะ

    งั้นก็ต้องดูความคิดเห็นของคิบอมนะ ดงแฮที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น

    อืม...อยู่ได้ฮะ ^o^ คนยิ่งเยอะ ยิ่งมีความสุข คิบอมยิ้ม

    ขอบคุณนะครับ ยุนโฮพูดซึ้งๆ (มันจะซึ้งทำไม = =::คนแต่ง)

    ไม่เป็นไรฮะ บ้านหลังนี้ก็ไม่ได้เล็กนี่ฮะ พวกคุณจะอยู่ก็ได้ อีกอย่างลูกผมจะได้มีเพื่อนเล่นไงฮะ คิบอมยิ้ม

    ดงแฮนายท้องเหรอเนี่ย? แจจุงที่เพิ่งเห็นบางสิ่งบางอย่างถามขึ้น

    อืม = =;;”

    งั้นก็ดีน่ะสิ เพราะชั้นก็ท้องลูกอีกคนเหมือนกัน

    “=[ ]=;;” ซองมินอ้าปากค้าง เมื่อได้ยินเรื่องนี้ จะมีเด็กถึงสะ...สามคน O[ ]O;;

    ที่รักเป็นอะไรน่ะ? คยูฮยอนถามเมื่อเห็นสีหน้าของร่างบาง

    ปะเปล่า...

    งั้นเดี๋ยวจะให้ริอินพาไปที่ห้องนะ คิบอมบอกก่อนจะนั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อย

    บ้านน้อยหลังนี้สุขีเสียจริง~

    TBC…

    เอาล่ะ ขอบอกก่อนนะ

    ตอนนี้โคตรจะไร้สาระเลย

    = =;;

    เม้นๆๆๆมั่งจิ -3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×