ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ficรักวุ่นวายของนายยากูซ่า[SJ]

    ลำดับตอนที่ #11 : 10*หนูยุนแจ^^

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 52


    Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!

    (คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)

    Part 10

     

    บอม ชั้นรู้สึกว่า... ดงแฮทำหน้าครุ่นคิด มือบางก็ลูบไปที่หน้าท้องที่ยิ่งโตขึ้นทุกวัน

    หืม? อะไรครับ? คิบอมหอมแก้มร่างบาง (แหมๆ ตอนที่แล้วนายเพิ่งเขินไปนะเฟ้ย = =::คนแต่ง) (แล้วทำไม่ได้รึไง = =::คิบอม)

    ชั้นรู้สึกว่าหน้าอกมันจะใหญ่ๆยังไงไม่รู้ =o=” มือบางเลื่อนมาจับเบาๆที่หน้าอกที่นูนออกมาเล็กน้อย

    ก็มันเป็นธรรมชาติของคุณแม่ไม่ใช่เหรอ =o=?”

    แต่ชั้นมีหน้าอก TOT!! แง้ๆๆๆ

    “= =;;ทนอีกหน่อยนะ เดี๋ยวนายก็จะไม่มีหน้าอกแล้ว

    แต่มันอีก 5 เดือนนี่! นาย ทำให้ชั้นเป็นแบบนี้!! นายต้องรับผิดชอบ!”

    แล้วที่ทำอยู่นี่ไม่ใช่รับผิดชอบเรอะ = =”

    ชั้นอยากกิน จู่ๆร่างบางก็เปลี่ยนเรื่องซะงั้น

    กินอะไรอีกล่ะ? = =” กินทุกเรื่อง อยู่กับไอ้หมวยนี่ มีแต่เรื่องกิน

    ปลาปิรันยา *3*

    “=[ ]=;;”

    น้าๆ *_*”

    ไม่ได้ ดงแฮชั้นจะไปเอาจากที่ไหนเล่า = =”

    “-3- ชิ

    ไม่ต้องมางอนเลย ห่วงลูกเหอะ ช่วยหาอาหารที่หาได้ง่ายๆหน่อยสิ

    กินปาปาย่าป๊อกป๊อกก็ได้ T^T”

    แค่นี้แหละ ปาปาย่าป๊อกป๊อกนะ เดี๋ยวไปบอกให้พี่ริอินทำให้ ร่างสูงลุกขึ้นเดินไป ทิ้งให้ร่างบางนั่งคอยอยู่บนห้องคนเดียว

    .....................................

    (มาที่ซองมินกะคยูฮยอนมั่ง นานแล้วไม่เอ่ยถึง ^O^;;)

    ที่รักทำไมเราไม่มีลูกอย่างไอ้บอมมันมั่งอ่ะ -3-“ ร่างสูงถามคนรักที่กำลังต้มฟักทองอยู่

    ชั้นไม่ใช่ดงแฮนี่ ที่จะมีปฏิกิริยาอะไรแบบนั้นน่ะ = =”

    งั้นเราเอาเด็กมาเลี้ยงมั้ย?

    ไม่ต้องเลย ชั้นไม่ชอบเด็ก ซองมินปฏิเสธโดยไม่ต้องคิด

    น่านะ ซองมินลองเลี้ยงดู

    บอกว่าไม่ไง ชั้นไม่ชอบเด็ก เข้าใจมั้ย? -_-++”

    ซองมินอ่ะ -3-“

    ไม่ต้องพูดมาก ไปนั่งคอยข้างนอกไป ซองมินไล่ร่างสูง

    “-3-“ ร่างสูงเดินออกไปจากห้องอย่างว่าง่าย

    ว้ายยยย น่ารักจัง ขอชั้นอุ้มมั่งสิ เสียงคนใช้ทั้งหลายมามุงดูอะไรสักอย่างทำให้ร่างสูงสงสัยเป็นอย่างมาก

    มีอะไรกันเหรอฮะ? ร่างสูงเอ่ยขึ้น

    อ๋อ คือเมื่อเช้าน่ะค่ะ พี่ไปซื้อของที่ตลาดแล้วเจอเจ้าหนูคนนี้หลงทางมาน่ะค่ะ ก็เลยพามาอยู่ที่นี่ก่อนสักพัก เมื่อหาพ่อแม่เค้าเจอแล้วค่อยพาไปคืนค่ะ ริอินอุ้มเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักพอดูมาให้คยูฮยอน

    ผมขอเลี้ยงได้มั้ยฮะ? คยูฮยอนรับเด็กมาอุ้ม

    ได้สิคะ พวกพี่กำลังหาคนเลี้ยงพอดี

    ขอบคุณฮะ เจ้าหนูนี่ชื่ออะไรฮะ? ร่างสูงที่กำลังเล่นหยอกล้อกับเด็กอย่างสนุกสนานถามขึ้น

    ไม่มีชื่อเลยค่ะ ลองถามเค้าดูสิคะ

    หนูชื่ออะไรครับ? หืม? ร่างสูงยิ้มหวานให้เด็กน้อย

    หนูชื่อยุนแจค่ะ เสียงเล็กน่ารักเอ่ยออกมา ทำเอาคนใช้ต่างพากันกรี๊ด

    กรี๊ดดดดด น่ารักจังงง หนูซองฮยอนจ๊ะน้าชื่อ... ทุกคนต่างรุมเข้ามาเล่นกับเด็กน้อยอย่างสนุกสนาน

    หนูอยากอาบน้ำมั้ยครับ? ริอินถามขณะที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว

    ค่ะ หนูอยากอาบน้ำกับคุณป้อ เด็กหญิงกอดร่างสูงแน่น

    จ้า ว่าแต่อาเป็นคุณพ่อหนูแล้วเหรอครับ? ร่างสูงหอมแก้มเด็กน้อยก่อนจะพาไปที่ห้องน้ำ

    ค่ะ

    คุณพ่อไม่อาบด้วยนะครับ แต่คุณพ่อจะอาบน้ำให้ ร่างสูงเปิดน้ำใส่อ่าง

    ค่ะ คุณป้อ

    คยูฮยอน... ซองมินที่เดินเข้ามาหาร่างสูงชะงักทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น

    ยุนแจ หนูอายุกี่ปีเหรอ? ร่างสูงถามไปพลางอาบน้ำไปพลาง

    ฉองปีค่ะ

    ฮ่าฮ่า หนูยังเด็กอยู่เลยนี่นะ ไม่น่ามาหลงทางเลยเดี๋ยวพ่อจะหาคุณพ่อคุณแม่หนูให้เร็วที่สุดนะครับ ร่างสูงพูดยิ้มๆ โดยไม่รู้ว่าซองมินยืนอยู่

    ค่ะ คุณป้อ ผู้หญิงคนนั้นคัยเหรอคะ? (‘ ‘)?” เด็กหญิงมองเห็นซองมินยืนอยู่ก็ถามขึ้นอย่างบ้องแบ๊ว (น่าหมั่นไส้จริงๆ =*=::คนแต่ง)

    ไหนครับ?อ้อ แฟนพ่อเองครับ เค้าชื่อซองมิน หนูต้องเรียกเค้าว่าแม่นะครับ ร่างสูงหันไปมองก่อนจะตอบเด็กน้อยอย่างอารมณ์ดี

    คุณแม่เหรอคะ?สวยจังค่ะ เด็กหญิงยิ้มให้ร่างบาง ร่างบางก็เลยยิ้มตอบกลับไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่

    ครับ คุณแม่น่ารักมากๆครับ เค้าทำอาหารเก่งด้วยนะครับ ไว้หนูอาบน้ำเสร็จแล้วพ่อจะพาหนูไปกินอาหารแม่นะครับ

    ค่ะ

    คยูฮยอนชั้นไปทำอาหารต่อนะ ร่างบางเอ่ยก่อนจะเดินไปโดยไม่รอฟังคำตอบ

    จ้ะ ร่างสูงเล่นน้ำกับเด็กหญิงจนเปียกไปทั้งตัว

    หนูทำให้พ่อเปียกนะ หนูต้องโดนลงโทษ ร่างสูงทำหน้าเรียบๆ จนเด็กหญิงกลัว

    นี่แน่ะๆๆๆ ร่างสูงจิ้มไปที่สีข้างของเด็กสาวเบาๆไปมา

    555+ คุณป้อ หยุดค่ะ 555+ เด็กหญิงก็ดิ้นไปมา

    ไปที่คุณแม่กันดีกว่า เดี๋ยวหนูอยู่กับคุณแม่นะครับร่างสูงจัดการใส่ชุดให้เด็กหญิงแล้วอุ้มออกไปจากห้องน้ำ

    ทำไมล่ะคะ?

    พ่อต้องไปทำงานน่ะครับ เดี๋ยวหนูชวนคุณแม่ไปซื้อของนะครับ

    ค่ะ หนูจะไปกับคุณแม่ๆ เด็กหญิงยิ้มร่า

    อะไรกันน่ะ จะไปไหนคะ? ซองมินที่แกล้งพูดขึ้นมาเมื่อเห็นเด็กหญิงยิ้ม

    ไปซื้อของๆ คุณแม่ไปหนูนะคะ เด็กหญิงวิ่งไปกอดขาร่างบางที่ยืนหันหลังให้

    อ๊ะ หนูอย่าวิ่งมาแบบนี้สิคะ น้าตกใจนะ ซองมินใช้คำว่า น้าแทนที่จะใช้ แม่

    ทำไมคุณแม่แทนตัวเองว่าน้าล่ะคะ? ร่างสูงที่เดินไปแล้วตั้งแต่วางเด็กหญิงลงไม่ได้ยินเหตุการณ์นี้

    น้าไม่ใช่ผู้หญิงค่ะ จึงไม่ใช่แม่

    แต่ว่าแม่ของหนูก็เป็นผู้ชายนี่คะ ทำไมเค้ายังเป็นแม่ได้เลยล่ะคะ หรือว่าคุณแม่ไม่รักหนู แงๆ เด็กหญิงร้องไห้ จนซองมินใจอ่อนลดตัวลงมากอดเด็กหญิง

    หนูอย่าร้องสิคะ หนูร้องแล้วน้าเสียใจนะ ซองมินรู้สึกว่าตัวเองรักเด็กคนนี้ แต่ไม่ได้เค้าไม่ชอบเด็ก ใช่ๆ เราไม่ได้รักเด็กคนนี้

    งั้นคุณแม่เรียกตัวเองว่าแม่สิคะ ToT”

    ค่ะ ก็ได้ค่ะ แม่ก็แม่

    เย้ๆ คุณแม่ไปซื้อของกับหนูนะคะ เด็กหญิงยิ้มจนแก้มแทบปริ (ได้เชื้อมาจากคิบอมแน่เลย = =^^::ซองมิน) (ไม่ใช่เฟร้ย นั่นลูกชั้น = =::ยุนโฮ) (แล้วทำไมแก้มป่อง?::ซองมิน)(สงสัยกินลมไปเยอะ เพราะตอนแจท้อง ชั้นพาไปนั่งรถกินลมบ่อยๆ ::ยุนโฮ) (= =::ซองมิน)

    ของอะไรคะ?

    ของใช้มั้งคะ เห็นคุณพ่อบอกว่าของ

    ได้ค่ะ เดี๋ยวคุณแม่ไปเอาของก่อนนะคะ ซองมินเหยียดกายลุกขึ้น

    หนูไปด้วยค่ะ

    ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยวคุณแม่มา ซองมินจับเด็กหญิงให้นั่งบนเก้าอี้

    ค่ะ Y_Y”

    เป็นเด็กดีค่ะ ว่าแล้วซองมินก็เดินออกจากห้องไป

    ไม่นานก็กลับมาพร้อมกับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ (ทุกเรื่อง = = เสื้อยืดต้องคู่กับกางเกงยีนส์ จริงมั้ย = =?::คนแต่ง)

    ไปกันดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะเย็นซะ ร่างบางอุ้มเด็กหญิงขึ้นมาก่อนจะพาไปที่รถ

    ทำไมเค้าต้องอุ้มเด็กคนนี้ด้วย ทั้งที่เค้ายังไม่ขอ

    ร่างบางคิดอย่างไม่เข้าใจตัวเอง

    ค่ะ

    TBC…

    สั้นๆได้ใจความ(รึเปล่า?)

    เรารู้สึกว่ามันจะมีคิเฮล้วนๆ

    คู่อื่นหายากมาก

    แต่ก้มีคยูมินแล้วนะ ถึงจะไม่สวีทก็เหอะ

    เหมือนเดิมนะ เม้น *_*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×