คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1*อิหมวยvsไอ้ตี๋แก้มแตก
Fic รักวุ่นวายของนายยากูซ่า!
(คิเฮ , คยูมิน , คังทึก , วอนซิน , ฮันฮยอก , เยเรียว)
Part 1
ณ โรงเรียนมัธยมนาบีที่ๆมีแต่คนหล่อ =.,=
“เฮ้ย นาย ไอ้เจ้าแว่นมานี่เด๊ะ” ร่างสูงนามว่าคยูฮยอนกวักมือเรียกนายแว่นที่กำลังอย่างเอาเป็นเอาตาย
“ฮะ??” นายแว่นชี้นิ้วไปที่ตัวเองพลางเดินไปหาอย่างงงๆ
“เร็วๆดิ๊” ร่างอวบนามว่าชินดงเร่งอย่างรำคาญ
“ทำไมไม่มาตามนัดฮะ??” คยูฮยอนตะคอกใส่นายแว่นเมื่อเดินเข้ามาใกล้
“เอ่อ...อ่า...คือผมโดน...เพื่อนลากไปอ่า...ขอโทษครับ...งั้นเอาไปให้หมดเลย...นะครับ...” นายแว่นหยิบเงินมาแล้วยื่นให้ร่างสูง
“ดีแล้ว รู้แล้วก็ดี” คยูฮยอนส่งเงินที่รีดไถมาทั้งหมดส่งไปให้ร่างสูงที่ยืนทำหน้าขรึมอยู่
ร่างสูงรับมันมาแล้วยัดใส่กระเป๋าทันที
“เฮ้ย!!ไอ้ตี๋เอาเงินนั่นคืนเพื่อนชั้นเดี๋ยวนี้นะ!” เสียงใสของดงแฮตะโกนขึ้นทางด้านหลังของร่างสูงเรียกร้องความสนใจได้เป็นอย่างดี
“แล้วมันหนักอะไรของนายไม่ทราบอิหมวย” ร่างสูงนามว่าคิบอมพูดอย่างกวนๆพลางเดินเข้าไปหาร่างบาง
“มันไม่หนักหรอก แค่หมั่นไส้ใครบางคนชอบวางก้าม รีดไถเงินคนอื่น” ร่างบางลอยหน้าลอยตาต่อล้อต่อเถียง
“นายรู้มั้ยคนที่เข้ามายุ่งกับเรื่องของชั้นจะเป็นยังไง” คิบอมแสยะยิ้มให้ร่างบาง
“ฉันไม่รู้ แต่ที่แน่ๆชั้นจะไม่หยุดหรอกนะ ฉันจะตามไปก่อกวนนายตลอดไปคอยดู”
“ที่นายทำแบบนี้เพราะนายชอบชั้นใช่มั้ยล่ะ” ร่างสูงยักคิ้วให้อย่างกวนๆ
“เฮอะ หลงตัวเองไปแล้ว ไอ้แก้มแตกแบร่ๆๆๆ” ร่างบางแลบลิ้นใส่ร่างสูงที่กำลังระงับอารมณ์
“มันจะมากไปแล้วนะ!!”พูดจบร่างสูงก็คว้าหมับเข้าที่คอของร่างบางเข้ามาจูบอย่างรวดเร็ว
“OxO!!”
เมื่อร่างสูงเห็นว่าร่างบางเริ่มจะหายใจไม่ออกจึงค่อยๆถอนปากออก
“ไอ้ตี๋บ้า!!!” แล้วร่างบางก็วิ่งไปพร้อมกับหน้าแดง
“หึหึ” ร่างสูงขำกับปฏิกิริยาของร่างบาง
“O[]O;;” ชินดงและคยูฮยอนอ้าปากค้างไปแล้ว
“เฮ้ยไปกันได้แล้ว” คิบอมตบหัวคยูฮยอนและชอนดงพลางเดินนำไปก่อน
“นี่ๆชินฉันว่าบอมน่ะแปลกนะ” คยูฮยอนสะกิดเพื่อน
“ใช่ๆฉันก็ว่างั้นแหละปกติถ้าเป็นคนอื่นคงจะต่อยไปแล้ว”
“เฮ้ย!!” คิบอมหันมาตะโกน
“ครับๆ” แล้วทั้งคู่ก็ต้องจบเรื่องแล้วรีบวิ่งตามไป
++++++++
“ซองมิน” เสียงที่ดัดแล้วดูยังไงๆก็ทุเรศ (โทดทีสำหรับแฟนอิกี้นะคะ)
“จ๋าจ้ะ” ร่างบางก็ร้องตอบเสียงหวานซะจนมดจะอ้วนตาย
“ไปกินข้าวกัน” คยูฮยอนชวนแฟนสุดน่ารักน่าก(อ)ด
“อื้ม ไปสิแต่ว่าเพื่อนของซองมินจะไปด้วยนะ” ร่างบางยิ้มหวาน
“อื้อจ้ะ เดี๋ยวกี้จะไปคอยหน้าโรงอาหารนะ”
“จ้า” แล้วร่างบางก็วิ่งตูดบิดไปหาเพื่อนปากร้าย
“ดงแฮ!!” ร่างบางตะโกน
“ฮะ??” ดงแฮหันไปมองอย่างงงๆ
“ไปกินข้าวเหอะ”
“อ่ะโอเค แป๊บน้า”ดงแฮวิ่งไปที่ล็อคเกอร์ของตัวเองแล้วหยิบเอากล่องข้าวออกมาแล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อน
“ทำเองอีกแล้วเหรอ?” ซองมินถามเพื่อน
“อื้มก็ชั้นอยู่คนเดียวนี่ แล้วเงินก็มีน้อยๆด้วย”
“น่าสงสารนะ” แล้วร่างบางทั้งสองก็เดินไปยังโรงอาหาร
“ซองมิน!!ทางนี้!!” คยูฮยอนโบกมือให้ร่างบางที่กำลังที่กำลังกวาดตามองมองไปทั่ว
“ไปกันดงแฮ” ร่างบางจูงมือเพื่อนไปอย่างยิ้มแย้มแต่มันชักจะแย้มไม่ขึ้นแล้ว
“ไอ้ตี๋แก้มแตก!!” ดงแฮชี้หน้าบุรุษผู้ที่นั่งวางท่าอยู่ที่โต๊ะ
“นึกว่าใคร เจ้าปลาน้อยหน้าหมวยนี่เอง” คิบอมยิ้มแสยะ
“ที่รักพามาทำไมอ่ะ” คยูฮยอนเกาะแขนซองมินพลางทำหน้าเบ้
“มีเรื่องอะไรกันเหรอ?” ซองมินไม่ตอบคยูฮยอนแต่กลับถามขึ้น
“นี่ซองมินฉันจะไปโต๊ะอื่นนะ ไม่อยากนั่งกับคนบางคนที่ชอบไปรีดไถเงินคนอื่น”
“เฮอะ คิดว่าฉันอยากนั่งด้วยงั้นเหรอ เหอะ” คิบอมยิ้มมุมปาก
“คิบอม” ซองมินจ้องหน้าคิบอมเขม็งจนคิบอมต้องเบือนหน้าหนี
“เฮอะ” ดงแฮกอดอกพลางมองไปทางอื่น
“ดงแฮนั่งลงซะ” ซองมินสั่งเสียงเรียบ
“ไม่เอาไม่อยากนั่ง”
“ดงแฮ” ซองมินจ้องเขม็ง
“ก็ได้ๆๆ แค่ครั้งนี้นะ” ดงแฮยอมนั่งลงตรงหน้าคิบอมอย่างช่วยไม่ได้
“ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ แต่ต้องตลอดไป” ซองมินสั่งเสียงเฉียบขาด
“ง่ะ” ดงแฮชักจะกลัวเพื่อนคนนี้ซะแล้วสิ
“เอาล่ะ นี่คือดงแฮเพื่อนของชั้นนะทุกคน” ซองมินประกาศแต่มีใครสนใจจะยิ้ม
บรรยากาศการกินข้าวมีแต่ความเงียบกับเงียบและดงแฮกับคิบอมได้แต่กัดกันทางสายตา
TBC
เง้อ
สั้นไปนิดส์นึง
เผอิญว่าเรื่องนี้เพื่อนเราอยากอ่านเลยแต่งให้เป็นพิเศษ
ปล.นู๋ขอ 5 เม้นท์ได้มั้ย??
ความคิดเห็น