ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF Yunjae]รักนี้ที่ฉันเลือก...เพราะเป็นนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : ความรักที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 51


            ความรักที่ใครๆเขาพูดกันว่ามันเป็นความสุข แต่สำหรับผม ผมว่ามันไม่ได้มีความสุขอย่างเดียว แต่มันยังมีความเศร้าเข้ามาหาทุกวัน จากความเป็นเพื่อนที่มีแต่ความสนิทกันแบบนี้ กลายมาเป็นแอบรักเพื่อน ผมเคยคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ถ้าเกิดคนที่เรารักไม่ได้รักเรา มันก็ไม่ใช่ความรักที่สวยงามหรอกจริงมั้ย?
            
           ที่คอนโดที่วงดงบังชินกิอาศัยอยู่
           "แจจุง ไปข้างนอกเป็นเพื่อนหน่อยสิ" ร่างสูงของยุนโฮเอ่ยชวนเพื่อน
           "ทำไมนายถึงไม่ชวนชางมินไปล่ะ?" ร่างบางที่ถูกเรียกชื่อหันมาถาม ไม่ใช่เพราะขี้เกียจ แต่เพราะถ้าเกิดไปข้างนอก แล้วไปเจอพี่แจจิน เขาอาจจะร้องไห้ออกมาก็ได้ เขาเลยเลี่ยงที่จะไม่ไปดีกว่า 
           เมื่อนึกถึงภาพของยุนโฮที่คุยกับแจจิน พี่สาวของตัวเองแล้ว น้ำตามันพาลจะไหลออกมาให้ได้
           "ชางมินไปข้างนอก นะ ช่วยไปเลือกของให้หน่อยสิ ฉันไม่ได้นัดพี่แจจินไว้หรอกนะ ไปนะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงข้าวนะ นะ..." ยุนโฮอ้อน เฮ้อ...ให้ตายสิ ทำไมเขาถึงต้องรักยุนโฮขนาดนี้ด้วยนะ 
           "อืม" แจจุงพยักหน้ารับแล้วก็เดินไปหยิบกระเป๋าตังค์ โทรศัพท์มือถือ หมวก แว่นดำ และกุญแจคอนโด แล้วก็เดินไปหายุนโฮที่ห้องนั่งเล่น
           "ไปกัน" ยุนโฮพูดแล้วทั้งคู่ก็ออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังห้างดังของโซลทันที

           ที่ห้าง
           แจจุงกับยุนโฮกำลังเดินดูของอยู่จนไปถึงที่ร้านจิวเวลรี่(ร้านขายเพชร สร้อยคอฯลฯ) ทั้งคู่แวะดูสร้อยที่ยุนโฮจะซื้อ แจจุงเห็นสร้อยเส้นนึงที่มีจี้รูปหัวใจห้อยอยู่ ยุนโฮเห็นอย่างนั้นจึงให้พนักงานเอาสร้อยออกมาดู
           "เส้นนี้นะคะ ตรงจี้จะเปิดได้นะคะ สำหรับใส่รูปค่ะ" พนักงานบอกพร้อมกับเปิดให้ดูข้างใน
           "แต่มันแพงจังเลยนะครับ" แจจุงพูดเพราะเห็นราคาแล้วหลักแสนเลย
           "อืม แจจุงหิวหรือยัง?" ยุนโฮถาม เพราะเห็นว่าแจจุงยังไม่ได้กินอะไรเลย เมื่อเช้ากินแค่ขนมปัง 2 แผ่นเท่านั้น นี่ก็เที่ยงแล้ว
           "งั้นฉันไปรอที่ร้านอาหารนะ" แจจุงบอกออกมา ยุนโฮเลยพยักหน้า เมื่อเห็นแจจุงเดินไปแล้วจึงบอกพนักงานคนเดิมให้เอาสร้อยเส้นนั้นมา 
           "ผมเอาเส้นนี้ครับ ห่อให้ด้วยนะครับ เอ่อ ไม่ทราบว่ามีสร้อยข้อมือหรือเปล่าครับ?"
           "มีค่ะ ไปดูทางด้านหลังเลยค่ะ ตามมาเลยค่ะ" พนักงานสาวบอกแล้วเดินนำไป
           "ขอบคุณครับ" ยุนโฮโค้งหัวให้ แล้วเดินไปดู
           มีหลายแบบเลยแฮะ อืมแจจุงบอกว่าถ้ามีคนให้สร้อยข้อมือจะเป็นแบบมีดอกไม้อยู่ และมีที่ห้อยตุ้งติ้งๆเป็นรูปหัวใจ อืม นี่ไงอันนี้คล้ายสุดๆ
           "เอาอันนี้อีกอันนะครับ"
           "ค่ะ" พนักงานรับไปคิดเงิน แล้วสักพักก็เอามาให้ยุนโฮ ยุนโฮเลยให้ไป 2 แสนวอน พนักงานก็เอาเงินทอนมาให้และยุนโฮก็เดินออกไปจากร้าน
           
           ที่ร้านอาหาร
           แจจุงที่นั่งคอยยุนโฮอยู่ที่ร้านอาหาร ไม่มีอะไรทำก็เลยหยิบมือถือที่ยุนโฮเคยซื้อให้ เพราะจะได้ติดต่อกันได้ ขึ้นมาเล่นเกมแทนการนั่งรอ
           "ขอโทษนะ แจจุงที่มาช้า" ยุนโฮพูดแล้วนั่งลงที่ฝั่งตรงข้ามกับแจจุง
           แจจุงยิ้มให้นิดหน่อย แล้วก็เก็บมือถือไว้
           "เอาล่ะ นายอยากกินอะไรก็สั่งเลยนะ วันนี้ฉันเลี้ยงเอง" ยุนโฮพูด
           "อืม น้องครับ" แจจุงเลยเรียกพนักงานคนนึงที่กำลังเดินมาทางนี้
           "ครับ จะสั่งอะไรดี...พี่แจจุง..." พนักงานคนนั้นเดินเข้ามาถามแต่แล้วก็ต้องแปลกใจ เพราะพี่สาว(?)ของตัวเองมาที่นี่เห็นตนในชุดพนักงาน
           "อ้าว ชางมิน ที่นี่เหรอ ที่นายว่าทำงานพิเศษน่ะ" ยุนโฮถามขึ้นมา
           "ครับ แล้วพี่ไม่มีทำงานเหรอครับ" ชางมินถาม
           "อืม แต่ยูชอนกับจุนซู 2 คนนู้นเขาไปเที่ยวที่ทะเลกันน่ะเพราะได้หยุดยาว 2 อาทิตย์" แจจุงพูดบ้าง
           "เอ้า แล้วจะสั่งอะไรกันล่ะครับ คุณนายกับคุณผู้ชาย" ชางมินแกล้งพูด
           "ไม่ใช่สักหน่อยน่า" ยุนโฮพูดแก้เก้อ
           "ชางมิน พี่เอาข้าวกับแกงกิมจิ 2 ที่นะ" แจจุงเริ่มสั่ง
           "อืม แล้วก็เอาพาจอน(พิซซ่าเกาหลี คล้ายๆไข่เจียวทะเล)มา 1 ที่แล้วกัน เครื่องดื่มเอาเป็นน้ำส้มนะ" ยุนโฮสั่งเพิ่ม
           "ครับ รอสักครู่นะพี่"
           แล้วชางมินก็เดินไป
           ยุนโฮก็นั่งเล่นมือถือไปเรื่อยๆ แจจุงก็เหมือนกันแต่เล่นมือถือแล้วหูฟัง mp3 พลางแอบมองยุนโฮเป็นระยะๆ ทำไมต้องรักคนๆนี้ด้วยนะไม่เข้าใจเลย 
           ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
           ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวมาแต่งต่อค่ะ
             



            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×