ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【FanFic KNB】HEART BEAT 「Moriyama X Oc」

    ลำดับตอนที่ #2 : Get to know Tachibana Haruno

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      13
      30 เม.ย. 63



    อะแฮ่ม! หลังจากจบตอนแรกไปนะคะ เรายังไม่รู้จักน้อง ฮารุโนะ หมดเปลือกเลย คราวนี้เรามาแกะข้อมูลของน้องทั้งหมดกันค่ะ เอ่าเริ่ม~




    ชื่อ - TH - ทาจิบานะ ฮารุโนะ

    EN - Tachibana Haruno

    JP -  立花春野 //ตัวคันจิ//

    ความหมายของชื่อ - ทาจิบานะ - มีความหมายว่า ต้นไม้ยืนต้น //ไรต์คิดว่าน้องเป็นผู้หญิงที่โตมากับครอบครัวที่มีฐานะน่ะค่ะ แล้วเป็นคนที่เอาใจใส่กับสิ่งต่างๆ และเป็นเด็กที่เติบโตมาด้วยความดี ความอบอุ่นจากครอบครัว//

    ฮารุโนะ - คำว่า ฮารุ นั้นคือ ฤดูใบไม้ผลิ ส่วนคำว่า โนะ นั้นคือ ทุ่ง ถ้าเอามารวมกันมันจะเป็น ทุ่งฤดูใบไม้ผลิ //ส่วนความหมายของชื่อ ไรต์จะเขียนไว้ว่าน้องเกิดในฤดูใบไม้ผลิพอดี คือแบบว่า เมื่อวานยังเป็นฤดูหนาวอยู่เลย แล้ววันที่น้องเกิดก็เป็นวันถัดไปในฤดูใบไม้ผลิช่วงเดือนมีนาพอดีน่ะค่ะ น้องเลยได้ชื่อนี้จากพ่อของน้องเอง//
     
    อายุ - 17 ปี

    กรุ๊ปเลือด - B //นิสัยของน้องเหมาะกับคนกรุ๊ปเลือดบีมากๆค่ะ คือแบบเป็นคนไม่ค่อยสนใจเสียงนกเสียงกา ใครจะนินทาว่าร้ายก็ช่าง น้องโนสนโนแคร์ค่ะ 55//

    สูง - 165 ซม.

    หนัก - 52 กก.

    วันเกิด/เดือน - 3 มีนาคม //ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 ของเดือนมีนาคม ที่เป็นวันเริ่มแรกของฤดูใบไม้ผลิ และวันนี้ยังเป็นวันของเด็กผู้หญิงอีกด้วยค่ะ//

    เพิ่มเติมนิดนึงสำหรับวันเกิดนะคะ - สำหรับนิสัยของคนที่เกิดวันที่ 3 คือ เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ ความคิดขอคนที่เกิดวันนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง และหากใครทำตามความคิดนั้นก็จะได้พบกับความสำเร็จในการสรรสร้างสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม และน้องมีเสน่ห์อยู่ที่ความเปิดเผย มีความคิดความเห็นอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้น ตรงๆ ไม่เคยเกรงว่าคนที่ได้ฟังจะมีความรู้สึกอย่างไรต่อตัวเอง ถ้าเห็นว่าสิ่งใดไม่ถูกต้อง หรือแม้แต่ไม่ถูกใจก็จะพูดไปตามความรู้สึก ซึ่งบางครั้งหรือบ่อยครั้งก็พูดแรงเกินไป แล้วสิ่งที่น้องชอบมากที่สุดก็คือ การที่ได้อยู่ในกลุ่มของเพื่อนสนิทมิตรสหาย ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันอย่างเต็มที่และตรงไปตรงมา จะว่าคนเกิดวันนี้พูดเป็นแต่เรื่องจริงจัง ไม่มีเรื่องโรแมนติกก็คงจะได้

    ชั้นปี/โรงเรียน/ชมรม - เรียนอยู่ชั้นปี 2 โรงเรียนไคโจว ชมรม ศิลปะการต่อสู้

    งานอดิเรก - นั่งอ่านหนังสือในเวลาว่าง, บางทีถ้าไม่มีอะไรอ่านฮารุโนะก็จะไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน

    สิ่งที่ชอบ - ฮารุโนะชอบแมว เพราะว่าแมวเป็นสัตว์ที่น่ารักในสายตาน้อง, และฮารุโนะก็ชอบคนที่เอาใจใส่กับสิ่งที่ตนตั้งเป้าหมายไว้ และทำให้สำเร็จ

    สิ่งที่ไม่ชอบ - ฮารุโนะไม่ค่อยชอบพวกคนประเภทนินทาว่าร้ายคนอื่น และพวกที่สัญญาแล้วไม่ทำตาม, อีกอย่างคือน้องไม่ชอบบุหรี่

    อาหารที่ชอบ - น้องฮารุโนะชอบกินคิทสึเนะอุด้ง //ชอบกินเหมือนพี่โมริยามะเลย 55// สาเหตุที่กินเพราะว่าน้องชอบกินเต้าหู้ทอด แต่กินแต่เต้าหู้ทอดแล้วมันเลี่ยนๆ เลยหันมากินอุด้งที่มีเต้าหู้ทอดบ้าง และติดใจมาจนทุกวันนี้

    อาหารที่ไม่ชอบ - น้องไม่ค่อยชอบอาหารจำพวกที่มีก้างอย่างเช่นปลา เพราะกลัวติดคอ

    สิ่งที่กลัว - เอาง่ายๆเลยนะคะ น้องกลัว ผี ค่ะ //สาเหตุที่น้องกลัวผีคือ น้องชายสุดแสบของฮารุโนะเคยเล่าเรื่องผีฮานาโกะซังที่ห้องนํ้าค่ะ 55 แล้วก่อนนอนก็จะชอบโดนน้องแกล้งเล่าเรื่องผีกรอกหูประจำ จนกลัวมาจนทุกวันนี้ค่ะ//


    ข้อควรรู้เกี่ยวกับ ทาจิบานะ ฮารุโนะ

    - น้องฮารุโนะมาจากครอบครัวที่มีฐานะค่ะ บ้านของน้องเป็นคฤหาสน์หลังหนึ่งที่อยู่ในซานเมืองอากิตะ แต่พอจบมัธยมต้นน้องฮารุโนะก็ย้ายมาอยู่หอพักกับน้องชายของเธอที่จังหวัดคานางาวะค่ะ เนื่องจากมาเรียนโรงเรียนในจังหวัดนี้ ถ้าอยู่ไกลแล้วมาสายเดี๋ยวจะไม่ทันโรงเรียนค่ะ

    - น้องชายของเธอชื่อ ทาจิบานะ อาซากาโอะ ความความของชื่อน้องเธอคือ สัญญากับเชื่อมั่นในรักแท้นะคะ แล้วดอกไม้มอนิ่งกลอลี่(ดอกอาซากาโอะ)เป็นดอกไม้ของฤดูร้อนค่ะ ซึ่งน้องชายของเธอเกิดในฤดูร้อนของช่วงกลางๆเดือน เอาง่ายๆคือเกิดหลังเธอปีหนึ่ง แล้วเกิดในเดือนกรกฎาคมค่ะ ซึ่งเป็นช่วงหน้าร้อนกลางๆเดือนพอดีเลย

    เพิ่มเติมสำหรับน้องของฮารุโนะนะคะ - น้องเธอเป็นเด็กนักเรียนปี 1 ชมรม ฟุตบอล โรงเรียนไคโจว ค่ะ //ในเนื้อเรื่องก็จะโผล่มาบ่อยอยู่สมควรนะคะ แล้วน้องแกเป็นคนดีมากๆค่ะ อย่าเพิ่งไปว่าน้องว่าจะมาขวางการรักของทั้งสองคนน้า น้องเธอเป็นพ่อสื่อกับพี่ชายของโมริยามะค่ะ เอาง่ายๆคือสุมหัวร่วมมือเป็นพ่อสื่อกันทั้งคู่ 55//

    - ฮารุโนะเป็นเพื่อนต่างโรงเรียนกับ อิสึกิ ชุน นักเรียนเซย์รินปี 2 ที่ชอบเล่นมุกแป้กๆ ที่รู้จักกันก็เพราะเคยเจอกันที่สตีทบาส เลยคุยกันถูกคอจึงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่นั้น

    - ฮารุโนะเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับ ฮายาคาวะ กับ นากามูระ

    - ถ้ามีเวลาว่าง ฮารุโนะกับน้องชายของเธอชอบกลับบ้านไปที่อากิตะ เพื่อไปหาพ่อกับแม่ของเธอ

    - ฮารุโนะถนัดวิชา ศิลปะ

    - เสป็คผู้ชายที่ชอบของฮารุโนะคือ แบบคาซามัตสึซังเลยค่ะ //น้องชอบแบบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำน่ะค่ะ แล้วใจ ฮึดๆ ด้วยค่ะ 55 ฮึดสู้อ่ะๆ แต่สำหรับโมริยามะ ก็มีส่วนที่เป็นสเป็คของน้องอยู่นะคะ//

    - น้องมีความนิยมในหมู่เด็กผู้ชายมาก เพราะน้องเป็นผู้หญิงที่น่ารักพอสมควร แต่น้องไม่รู้ว่าตัวเองป็อปในหมู่เด็กผู้ชาย เพราะน้องไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก

    - ถ้าวันหยุดน้องไม่อยู่บ้าน น้องก็ชอบไปกินชาที่ร้านคาเฟ่

    - ก่อนที่จะเจอโมริยามะ น้องเคยแอบชอบอิสึกิค่ะ //55 ชอบเพราะหล่อค่ะ หล่อ//

    - แล้วน้องชอบไปดูคอนเสิร์ตไอดอล มิยุ มิยุ ด้วยค่ะ 55 แล้วก็รู้จัก มิยาจิ คิโยชิ ด้วยค่ะ เพราะเจอหน้าคร่าตากันบ่อยมากๆ เลยลองคุยกันดู

    - ฮารุโนะจะชอบใครขุ่นพ่อก็ไม่ว่า ถ้าอยากจีบผ่านต้องผ่านด่าน 'น้องชาย' ของเธอก่อนค่ะ 55 พีคที่น้องเป็นลาสบอสนี่ล่ะค่ะ(ซึ่งโมริยามะน่าจะผ่าน)

    - ถ้างานอดิเรกเวลาอยู่บ้าน น้องจะดูรายการกีฬาทางทีวีกับน้องชาย //คือน้องชอบดูประเภทกีฬาน่ะค่ะ โดยเฉพาะ เทควันโด//


    ---------------------------------------------------------------


    เย้ คราวนี้เราก็รู้จักน้องฮารุโนะกันแล้วนะคะ รอต่อตอนที่ 2 น้า ไรต์กำลังปั่นอยู่นะค้า~
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×