คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สาวแว่นเจ้าของฮาเร็มน้องร่าทั้งหลาย(?)
(แถมๆ ตอนผมสั้น)
"ถ้าผิดแล้วไม่ยอมรับนะแม่จะด่าให้ยับเลยคอยดู"
"คู่วายนี้มันดีต่อใจสาววายจริงๆ"
"โหดจัดค่ะบอกเลย"
ชื่อ : เทพธิดา พิมพ์ธิชา
ชื่อเล่น : ดรีม , ยู/ยูริ (นายเอกเรียกได้คนเดียวเพราะนางก็เรียกนายเอกว่า วาย/ยา/ยาโอย)
อายุ : เท่านายเอก
นน./สส. : 46/164
ฉายา : ยัยเตี้ย(?) , คนตายเดินได้(?) , ยัยแวมไพร์(ดูจากสีผิว) , น้องแว่น , เทพแห่งคาราเต้สายดำ , ยัยยูริ
นิสัย : ซึนตัวแม่ ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไร คลั่งช็อกโกแลตจนกินแทนข้าวแล้ว ชอบทำขนมหวานมากกว่าทำอาหาร ซุ่มซ่าม(ไม่)นิดหน่อย ใจดี ขี้เล่น ขี้อ้อน ชอบเล่นเกมมากๆและเล่นเกมโหดจัดๆ ชอบเล่นUNOแถมเล่นโหดด้วย ชอบใส่แว่นตลอดเวลายกเว้นตอนนอน ออกไปทางห้าวนิดๆ เรื่องคาราเต้โหดจัดจนได้เป็นสายดำ ชอบวาดรูปเวลาเบื่อๆถ้าไม่ได้เล่นเกม มีมุมน่ารักๆเยอะแค่ไม่ให้ใครเห็น เป็นสาววายเหมือนกันนะ ถ้ามีคนทะเลาะกันแล้วคนผิดไม่ยอมรับว่าผิดนางด่ายับ(ใช้คำสุภาพด่าแต่โคตรเจ็บ) แปรปรวนจัดๆ ซื่อบื่อพอๆกับนายเอก ขี้เกียจ รักการนอนในห้องเรียน/เวลาเรียนที่ไม่ชอบ นักเลงมานักเลงกลับ ชอบกินขนมหวานมากกว่ากินข้าว กินเท่าไรก็ไม่เคยอ้วน (เพิ่มได้ตามสบายค่าา~)
ชอบ : ช็อกโกแลต , เค้ก , ขนมหวาน , สัตว์ , ของน่ารักๆนุ่มนิ่มๆ , เล่นเกม , การกิน , การนอน , น้องร่าทั้งหลาย , น้องฟริคทั้งหลาย(ยกเว้นนางร้ายนะ)
ไม่ชอบ : การโดนบังคับให้กินข้าว , ผักขมๆ , ยาทุกชนิด , การเห็นเพื่อนโดนทำร้าย , การสัญญา
วิชาที่ชอบ : คอมพิวเตอร์ , ศิลปะ , พละ , พักกลางวันและนอน(มีด้วยเหรอ)
วิชาที่ไม่ชอบ : ทุกอย่างยกเว้นไอ้ที่ชอบ แต่ที่ไม่ชอบที่สุดคือ วิชาการบ้าน!
ประวัติ : ดรีมเป็นผู้หญิงประเทศไทยที่ขาวได้ขาวดีจนเหมือนแวมไพร์เพื่อนสาวหลายๆคนจึงมาถามเคล็ดลับที่ทำให้ผิวขาวให้พวกเธอหน่อยแต่ว่ามันไม่มีนี้สิก็เลยได้แต่บอกว่าไม่มีๆอย่างเดียว เธอเป็นคนที่ห้าวและนักเลงนิดๆจึงไม่ค่อยมีเพื่อนแต่เอาจริงๆก็มีคนมาจีบบ้างทั้งหญิงและชายก็นะ..เธอเป็น*ไบท์นิ เธอใช้ชีวิตและเล่นเกมไปเรื่อยเปื่อยอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งที่เธอได้ไปเจอกับ(ชื่อคุณ)นั้นเป็นจุดเปลี่ยนเพราะนั้นทำให้ชีวิตเองเธอดีขึ้น มีเพื่อนมากมาย ได้เล่นเกมกับเพื่อน ได้อยู่โรงเรียนและห้องเดียวกัน แถมยังได้เจอน้องฟริคอีกด้วยแต่เธอไม่ชอบฟริคเอยูหลักเพราะเธอดูว่านางร้ายแน่นอน อีกอย่างนึงที่ทำให้เธอยิ้มได้และหน้าแดงบ่อยๆก็คือตอนที่ได้เจอน้องร่าทั้งหลายแล้วชอบโดยที่ยังไม่ตัวจนผ่านไปสักพักจึงได้รู้ใจตัวเอง (และหลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็ตามเนื้อเรื่องที่ไรท์แต่งเลย--)
*ไบท์ คือ คนที่รักร่วมสองเพศ ได้ทั้งชายได้ทั้งหญิง
[ อยากให้เพิ่มอะไรบอกมาได้เลยค่ะ ]
ความคิดเห็น