ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของไรท์ชิโระ

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic pokemon OC]10 days in Pokemon world[รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 63


    ใบสมัคร(โปเกมอน)



    "ทุกคนมีความสุขฉันก็ดีใจแล้วล่ะ..."

    ชื่อ-นามสกุล(โลกจริง): เจนนิเฟอร์ โอลิเดล


    ชื่อ-นามสกุล(โลกโปเกมอน): ชื่อเดิม

    ชื่อเล่น: เจนนิเฟอร์, เจนนี่, เจน, นิเฟอร์, นิฟ [โดนเรียกหลายชื่อ]

    อายุ: 16 ปี


    ทะลุมิติมาเป็นตัวอะไร: อีวุย [Eevee]

    ท่าไม้ตายที่ใช้ได้: ไรท์เลือกให้หน่อยค่าาา

    Abilities: สุ่มเลยค่ะไรท์


    เพศ: หญิง


    รูปลักษณ์ภายนอก(โลกจริง): เหมือนในรูปเลยจ้า~


    รูปลักษณ์ภายนอก(โลกโปเกมอน): อีวุย มีผมปิดตาข้างนึงและมีปิ่นปักผมปักอยู่3อันเหมือนในรูปเลย

    สัญชาติ: อังกฤษ ญี่ปุ่น

    นิสัย: น่ารัก ขี้เล่น ขี้อ้อน อ่อนโยน มีความเป็นคุณแม่(?) จะขี้อายกับคนที่ไม่รู้จัก มีประสาทสัมผัสที่ไวมาก ชอบกินของหวานมากๆแต่เป็นช็อกโกแลตจะชอบเป็นพิเศษ บางครั้งก็จะเงียบ ซุกซน ชอบอยู่ไม่สุข ชอบเล่นพิเรนตลอดเวลาแถมพิเรนมากๆๆๆๆๆๆด้วย แอบกาวนิดหน่อย(มั้ง?) ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ที่เหลือก็แล้วแต่อารมณ์มันจะพาไป~


    มีความรู้เรื่องโปเกมอนแค่ไหน: มาก

    ประวัติ: เจนนิเฟอร์เป็นลูกครึ่งอังกฤษ่นซึ่ง็ถือว่ารวยพอสมควร เป็นพวกที่คลั่งช็อกโกแลตมากๆเลยล่ะ เป็นคนที่กินแล้วไม่อ้วน เป็นคนที่ขยันและเป็นที่รักของหลายๆคนเพราะเธอเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ปิ่นปักผมทั้ง3นั้นเธอได้มาจากคุณแม่ซึ่งเธอก็ปักไปด้วยตลอด เธอเกิดที่อังกฤษและอาศัยอยู่ที่นั้นจนอายุ6ขวบ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่นเพราะเธออยากเรียนวิชาดาบคาตานะนั่นเอง


    ความสามารถพิเศษ: เก่งเรื่องที่เกี่ยวกับดาบคาตานะมากๆ

    งานอดิเรก: เล่นพิเรนๆ ฝึกวิชาเกี่ยวกับดาบคาตานะ การเต้น

    ชอบ: ช็อกโกแลต ขนมหวาน ผลไม้ต่างๆ เรื่องสนุกๆ ท้องฟ้ายามกลางคืน เล่นพิเรนๆ


    เกลียด: เรื่องน่าเบื่อๆ การโดนเหยียดหยาม

    กลัว: น้ำลึกๆ [จะช่วยให้หายกลัวก็ได้นะ--]

    (เหตุผลที่กลัวน้ำลึกๆเพราะเคยจมน้ำมาก่อนจากที่ว่ายน้ำเป็นก็ว่ายน้ำไม่เป็นอีกเลย เพราะแบบนั้นจึงกลัวมากๆและตัวอาจจะกลัวจนตัวสั่นเลยก็ได้)


    ลักษณะการพูด: จะชอบแทนตัวเองด้วย ฉัน เรา เค้า แถมเวลาด่าใครจะด่าด้วยคำที่ไม่มีคำหยาบแต่เจ็บจี๊ด และจะพูดว่า คะ ค่ะ จ้ะ จ้า อะไรแบบนี้ด้วย เช่น

    -ตอนทักทายเพื่อน

    "สวัสดีทุกคนนน"ยิ้มอย่างร่าเริง

    -ตอนดีใจ

    "ขอบคุณน่าาาา ฉันดีใจที่สุดเลยยยย"ยิ้มกว้าง

    -ตอนกาว(?)

    "คูมมมม คูมกำลังทำอันไรอยู่เหยอออ"


    เพิ่มเติม: ร่างพัฒนาของนางคือ นิมเฟีย นะจ้ะเธอจ๋าาาา และก็ๆ น้องมีฉายาว่า ยัยนินจา / น้องนินจา นะจ้าาาา


    -----

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    "ดีจ้า ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอ?"

    ตอบ เพราะน่าสนใจยังไงล่ะ~ 

    "ถ้าไรท์แต่งกาวจะรับได้มั้ยอ่า"

    ตอบ รับได้จ้าาาา เพราะนางกาวอยู่แล้วววว


    "งืมมม...เรื่องนี้ไรท์อาจจะอัพช้านะ รอได้รึเปล่า?"

    ตอบ รอได้เสมอออออ

    "ถ้าไม่ติดจะเป็นไรมั้ยอ่า พอดีเรื่องนี้ไรท์ล็อคจำนวนตัวละครไว้แล้วอะ"

    ตอบ ไม่ติดก็ไม่เป็นไรจ้าาา

    "ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะ รอดูได้เลย"

    -*-*-*-*-*-*-*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×