ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของไรท์ชิโระ

    ลำดับตอนที่ #1 : fic naruto เกิดใหม่เป็นนารูโตะก็ขอทำตามใจสักหน่อยละกัน

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 64


    ชื่อ: คุโรชิโระ ยูเมะ

    [มีนามแฝงว่า ชิอาคุมะ] (ชิ=เลือด/โลหิต , อาคุมะ=ปีศาจ)

     


    นิสัย: น่ารัก ขี้อ้อน ขี้เล่น ขี้แกล้ง ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ เห็นเป็นคนยิ้มแกล้งแบบนี้ก็เสแสร้งเก่งเหมือนกันนะ ลึกลับ ชอบทรมานคนที่ทำร้ายเพื่อนของตัวเอง ฉลาดเป็นกรด เป็นห่วงเพื่อนมากกว่าห่วงตัวเอง เวลาได้ต่อสู้จะชอบยิ้มหวานอาบยาพิษให้ศัตรู มีเสน่ห์กับคนรอบตัว มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำอาหารกับขนมเก่งมากๆ แต่เรื่องต่อสู้ก็เก่งมากๆเหมือนกันแถมมากกว่าคนในตระกูลซะอีก

     


    วิชานินจาที่ถนัด: (ขอถนัดอย่างละ2นะคะ---) [ฝึกหนักมากมากๆและฝึกติดต่อกันเป็นเวลานานจนมาสามารถใช้ได้อย่างถนัด]

    1.คาถาน้ำ: ระเบิดมังกรวารี

    2.คาถาน้ำ: วิชากระสุนฉลามวารี

    3.คาถาไฟ: ระเบิดมังกรเพลิง

    4.คาถาไฟ: กระสุนมังกรไฟ

    5.คาถาน้ำแข็ง: วิชาหมาป่าหิมะ

    6.คาถาน้ำแข็ง: กำแพงน้ำแข็ง

    7.คาถาสายฟ้า: ระเบิดอัสนี

    8.คาถาสายฟ้า: เสือดำทมิฬ

    และวิชาดาบคาตานะที่ท่านพ่อสอนมาทั้งหมด

     


    ขีดจำกัดสายเลือด:

     

    1.เนตรโลหิตปีศาจ (อยู่ที่ตาข้างซ้าย)

     

    ความสามารถคือ

    -สามารถทำให้คนที่มองเนตรนี้โดยตรงนั้นทรมานเหมือนกำลังโดนปีศาจกลืนกินเพราะเนตรนี้มีความสามารถที่จะกลืนกินวิญญาณของเ่อแล้วทำให้เหยื่อคนนั้นกลายเป็นหุ่นเชิดที่จะเชื่อฟังเพียงเจ้าของเนตรคนเดียวเท่านั้น


    อีกความสามารถนึงคือ

    -สามารถใช้ในการรักษาได้ซึ่งมีอยู่2ระดับคื หายดีแบบต้องพักฟื้น กับ หายดีแบบไม่ต้องพักฟื้น


    ระดับที่1นั้นสามารถรักษาโดยการให้คนที่บาดเจ็บมองเนตรนี้โดยตรงและดื่มเลือดเพียง5หยดและนอนพักฟื้นซึ่งคนที่บาดเจ็บจะค่อยๆหายดีซึ่งระยะเวลาในการพักฟื้นก็แล้วแต่ว่าบาดเจ็บมากแค่ไหน


    ระดับที่2นั้นสามารถรักษาได้โดยการจุมพิตที่ปเากจ้าของเนตรจะต้องกัดปากตัวเองให้เลือดและใช้คุไนปาดที่ข้อมืดให้เลือดแล้วอมไว้ในปากของตัวเองแล้วจุมพิตที่ปากซึ่งคนที่บาดเจ็บจะต้องกินเลือดนั้นให้หมดพอดื่มเลือดที่อยู่ในปากของเจ้าของเนตรหมดแล้วก็ถอนจุมพิตและคนบาดเจ็บจะหายดีโดนไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย


    2.เนตรปีศาจโลกันตร์ (อยู่ที่ตาข้างขวา)

     

    ความสามารถคือ

    -สามารถสร้างภาพหลอนให้ดับเหยื่อได้ซึ่งเหยื่อจะไม่รู้ตัวจนกระทั่งอยู่ๆเหยื่อคนนั้น็ไปโผล่ที่ไหนก็ไม่รู้ที่มีแต่ความมืดมิดแต่ไม่นานก็มีเลือดที่สีฉานที่หนองอยู่เต็มพื้นและเลือดมันเยอะจนถึงเข่า ซึ่งนั่นก็คือทะเลสีเลือดและมีศพของมนุษย์มากมายอยู่เต็มไปหมด และอยู่ๆเหล่าศพพวกนั้นก็ลุกขึ้นหรือคลานมาหาเหยื่อคนนั้นแล้วกัดกินจนต้องกรีดร้องออกมา อีกอย่างไม่ว่าจะทำร้ายหรือทำอะไรศพพวกนั้นก็ชั่งแต่พวกมันก็ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย


    ส่วนอีกความสามารถนึงก็คือ

    -จะสร้างภาพหลอนให้เหยื่อคนนั้นไปอยู่ในเหตุการณ์ที่เป็นสิ่งร้ายและฝังใจเหยื่อคนนั้นมากที่สุดมาให้เห็นและจะให้เห็นซ้ำแบบนั้นและจะทำให้เหยื่อคนนั้นทรมานต่อไป บางคนที่โดนก็สลบไปแต่บางคนก็ฆ่าตัวตาย


    3.คาถาลับต้องห้ามวิชาดาบอาถรรพ์


    ความสามารถคือ

    -สามารถทำให้มีความเร็วและประสาทสัมผัสนั้นดียิ่งกว่าเดิมยิ่งกว่าปีศาจ ซึ่งวิชาดาบอาถรรพ์นั้นจะเป็นการให้ดาบคู่ซึ่งใบมีดของดาบคาตานะทั้ง2จะกลายเป็นสีดำแดงและพอใช้ฟันเหยื่อแล้วดาบจะทำให้เหยื่อกลายเป็นตุ๊กตาธรรมดาๆซึ่งทุกคืนจะมีเสียงกรีดร้องออกมาจากตุ๊กตาและมีคราบน้ำตาสีเลือดติดอยู่ แต่พอฟันไปที่ตุ๊กตานั้นอีกรอบจะเป็นการคืนร่างให้เป็นเหมือนเดิมแต่กำลังโดนเชิดให้ไปโจมตีหรือทำตามเจ้าของดาบทุกอย่าง แต่ถ้าเจ้าของดาบพูดว่า จงเป็นอิสระ คนที่โดนเชิดก็จะกลับมาเป็นปกติและไม่โดนเชิดแล้ว

     


    ธาตุที่ใช้ได้: น้ำ ลม ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า

     


    ประวัติ: ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเด็กสาวที่โดนคนในครอบครัวและคนรอบข้างรังเกียจ แม้แต่พ่อแม่แท้ๆก็ยังเกียจเธอ เธอโดนทำร้ายมาตลอด แต่พอเธอทำอะไรแล้วได้ดีคนพวกนั่นก็ต่างพากันแสร้งดีใจด้วยทั้งๆที่ในใจรังเกียจที่พวกเขาทำแบบนั้นก็เพราะว่าอยากเอาหน้ายังไงล่ะ เธอเกลียดคนที่ชอบดูถูกและทำร้ายคนอื่นแต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้เธอทำได้เพียงแค่เสแสร้งทำเป็นยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไรตลอดมา เธอชอบดูการ์ตูนเรื่อง นารูโตะ มากๆเลยล่ะเธอดูตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบซ้ำไปซ้ำมาอยู่แบบนั้นจนเธอกลายเป็นหมีแพนด้าไปแล้ว แต่วันนึงเธอก็ทะลุมิติไปในการ์ตูนเรื่อง นารูโตะ เธอดีใจมากที่ได้พ้นมาจากครอบครัวสกปรกนั้นแล้วได้มาอยู่ในเรื่องนารูโตะกับคนรอบครัวใหม่แต่เธอจะดีใจกว่านี้ถ้าเธอไม่ได้ทะลุมิติมาอยู่ในร่างเด็กทารกนะ

     

    [ประวัติหลังทะลุมิติ]

     

    คุโรชิโระ ยูเมะ เด็กสาวผู้ที่เกิดมาในตระกูลที่มีขีดจำกัดสาย

    เลือดที่เกี่ยวกับปีศาจ เธอมีอายุเท่ากับนารูโตะ แต่นิสัยและความฉลาดของเธอกลับดูเหมือนผู้ใหญ่ เธอในตอนเด็กๆนั้น ท่านแม่จะสอนเรื่องงานบ้านงานเรือนต่างๆที่ผู้หญิงต้องทำให้กับเธอ ส่วนท่านพ่อจะสอนเรื่องวิชา คาถา กระบวนท่าและกระบวนท่าอาวุธต่างไปให้กับเธอและสอนวิชาดาบคาตานะให้ด้วย เธอมีดาบคาตานะเป็นของตัวเองซึ่งมีอยู่2เล่ม เล่มที่มีด้ามจับสีเขียวชื่อ นาโซโมริ(โมริ) เล่มที่มีด้ามจับสีดำชื่อ นาโซโดกุสึ(โดกุสึ) เธอฝึกแบบนั้นมาตั้งแต่5ขวบตลอดมา เธอมีความสุขกับครอบครัวจนเธออายุได้8-9ขวบครอบครัวของเธอก็โดนสังหารหมู่เหบือเพียงแค่เธอคนเดียว หลังจากวันนั้นมาเธอก็แค้นฝังใจจนมาถึงปัจจุบัน ส่วนคนที่สังหารนะเหรอก็พวกหน่วยลับของโคโนฮะนั้นแหละเพราะพวกเขาได้ข่าวมาแบบผิดๆและโดนจ้างโดยพวกเลวที่อยากกำจัดครอบครัวของเธอ

     


     

    เพิ่มเติม:

    -ยูเมะใช้คาถาลมไม่ค่อยถนัดแต่ก็ฝึกฝนคาถามาตลอด

    -ยูเมะจะเอาปิ่นปักผมทั้ง3มาเป็นอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้ในยามขับขันได้

    -สัตว์อัญเชิญของยูเมะคือ หมาป่าหยินหยาง



    1.หมาป่าตัวสีดำ มีชื่อว่า คุโรอิสึกิ


    2.หมาป่าตัวสีขาว มีชื่อว่า ชิโรอิไทโย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×