ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ]จิราไม่อยากเป็นเลขาของท่านประธานอีก [ Mpreg | Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 จิรากับแผนการเตรียมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 65


    บทที่ 2 จิรากับแผนการเตรียมตัว

     

    “ให้ผมลงตารางงานเลยนะครับ”

    “อืมลงไว้เลย”

    จิราเอ่ยถามเจ้านายขอเขา เมื่อได้รับการตอบรับเลขาคนเก่งก็นำเอาแท็บเล็ตออกมาจดตารางนัดหมายให้กับโม่หวัง โดยมาโม่หวังชำเลืองมองการกระทำของจิรา

    “ตอนบ่ายผมลานะครับ ส่งใบลาให้ฝ่ายบุคคลแล้ว”

    จิราเอ่ยรายงานถึงเรื่องการลาในช่วงบ่ายของเขาให้โม่หวังรับทราบ นั่นทำให้โม่หวังงุนงงเล็กน้อยว่าเรื่องด่วนอะไรจิราถึงได้ขอลาทั้งที่ผ่านมาจิราไม่เคยลาสักครั้ง ถ้าทำธุระจิราก็มักจะเอาไว้วันหยุดเสมอ

    “ลาไปไหน”

    “ทำธุระครับ”

    “ธุระอะไร ไปด้วยได้ไหม”

    “ไม่ได้ครับ มันเป็นธุระด่วนจริงๆ อีกอย่างตอนบ่ายคุณชายมีคุยงานลูกค้านะครับ ไปด้วยไม่ได้หรอก”

    จิราเอ่ยโดยที่ไม่หันไปสบตาโม่หวัง เขาไม่อยากหันไปเจอใบหน้างอนของคุณชายลูกมาเฟียเพราะเดี๋ยวเขาจะใจอ่อนเอาได้

    “จำไว้เลยจิรา”

    “ครับ”

    คำตอบรับสั้นๆ ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ ของจิรา แอบทำให้โม่หวังขุ่นเคืองเล็กน้อยที่อีกฝ่ายไม่สนใจเขาเลย

    ทำไมไม่หึงหน่อยว้าา…..เขากำลังจะไปทานข้าวกับใครก็ไม่รู้นะ หึงกันหน่อยเถอะจิรา….

    เขากับจิราเรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมานาน ตั้งแต่จิราอายุสิบแปด ส่วนเขาก็ยี่สิบในตอนที่เจอกันครั้งแรก ในตอนนี้ก็สิบปีได้แต่ก็เป็นระยะเวลาที่นานมากจนเขานึกภาพวันที่ไม่มีจิราในชีวิตไม่ออก มันต้องเหงาและโดดเดี่ยวมากแน่ๆหากไม่มีจิราอีกต่อไป

     

     

    “ผมไปก่อนนะครับ ถ้าตอนเย็นอยากทานอะไรก็โทรบอกนะครับคุณชาย”

    “อืม”

    จิรามองคุณชายโม่หวังที่นั่งอ่านเอกสารไม่เงยหน้าขึ้นมามองเขาก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายกำลังงอน แต่จิราไม่มีเวลามาง้อเพราะมันใกล้เวลานัดของเขาแล้ว จิราเอ่ยบอกแล้วก็เดินจากออกมาเพื่อไปขึ้นรถที่เขาเรียกผ่านแอปพลิเคชันไปโรงพยาบาล

    “สวัสดีครับคุณจิรา จากผลตรวจตอนนี้คุณจิรากำลังตั้งครรภ์จริงๆครับ อายุครรภ์ได้สิบสัปดาห์แล้วนะครับ”

    “โห มาแอบอยู่นานมากเลย”

    จิราได้ยินสิ่งที่คุณหมอเอ่ยบอกก็ยิ้มออกมาด้วยหัวใจที่เป็นสุข เขาไม่รู้เลยว่าเจ้าตัวเลยมาแอบนอนอยู่ในท้องเขาได้เกือบสามเดือนแล้ว

    “แล้วเรื่องยาคุมกำเนิดที่ผมฝังไว้ที่แขนละครับ มีอันตรายต่อลูกไหม”

    จิรานึกถึงยาคุมกำเนิดที่ยังคงอยู่ในร่างกายเขา จึงเอ่ยถามเผื่อว่ามันจะอันตรายต่อตัวเจ้าตัวเล็กของเขา

    “ไม่มีอันตรายครับ คุณแม่สบายใจได้ ตัวยาไม่มีผลต่อน้องไม่ได้ทำให้พิการหรือแท้ง แต่หมอก็ไม่แนะนำให้ฝังต่อ ควรเอาออกครับ คุณแม่จะเอาออกวันนี้เลยไหมครับ”

    “วันนี้ได้ก็ดีเลยครับ”

    จิราเอ่ยด้วยรอยยิ้ม คำตอบของคุณหมอทำให้จิราสบายใจขึ้นมาในระดับหนึ่งว่าเจ้าตัวเล็กของเขาไม่ได้รับผลกระทบอะไร

    แต่เรื่องการถอดยาคุมกำเนิดออก แน่นอนว่าโม่หวังอาจจะเห็นได้แต่จิราก็เตรียมคำตอบเอาไว้แล้วว่าแท่งใหม่ที่พึ่งฝังมันแทงแขนจึงต้องเอาออกก่อน

    แต่ก่อนจะเอายาคุมออกนั้นคุณหมอได้จัดการตรวจเช็กทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเจ้าก้อนน้อยในท้องจิราแข็งแรงดีทุกประการ จากนั้นก็ให้พยาบาลเอาแท่งยาคุมที่เจ้าก้อนทะลุมาเกิดออกจากร่างกายของเขาไป

    จิราใช้เวลาที่โรงพยาบาลเพียงแค่สองชั่วโมงเท่านั้น นาฬิกาบ่งบอกว่าจิรายังพอมีเวลาเหลือที่จะไปทำอย่างอื่น ร่างเล็กของว่าที่คุณแม่จึงตัดสินใจไปดูโครงการแบบบ้าน เพราะเขาตั้งใจเอาไว้แล้วว่าเขาจะลาออกจากการทำงานกับคุณชายโม่หวังและย้ายตัวเองออกมา

    โม่หวังเป็นลูกชายของสกุลหลงที่แสนยิ่งใหญ่ เขาไม่กล้าเอาตัวเองกับลูกไปถ่วงความเจริงของโม่หวังหรอก โม่หวังควรได้เจอคนดีๆ คนที่พร้อมจะช่วยโม่หวังได้ในเวลาที่ลำบาก

    อีกอย่างก็คือเขากับโม่หวังไม่ได้รักกัน….

    หรือจะพูดว่าอีกฝ่ายไม่ได้รักเขาดีนะ…..

    แต่จิราไม่ได้คิดจะใส่ใจ ในตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับจิราคือลูกในท้อง เขาต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม เขาไม่อยากให้คนสกุลหลงรู้ถึงการมีตัวตนของเจ้าตัวเล็ก แต่จิราเองก็กลัว กลัวว่าเขาจะถูกเอาลูกไปถึงแม้ฝ่ายนั้นจะไม่ยอมรับก็ตาม

    ถ้าเทียบเขากับคนสกุลหลง จิราไม่มีอะไรจะไปสู้อย่างแน่นอน….

    “คุณลูกค้าสนใจโครงการไหนดีคะ เป็นโครงการบ้านหรือคอนโดคะคุณลูกค้า”

    “โครงการบ้านครับ ผมอยากได้บ้านที่มีพื้นที่ให้เด็กวิ่งเล่นเยอะๆ แล้วก็พร้อมเข้าอยู่ด้วยก็ยิ่งดีครับ”

    จิราเอ่ยกับพนักงานขายถึงความต้องการคร่าวๆเพื่อให้หญิงสาวพาเขาไปดู จิราเดินตามพนักงานไปเรื่อยๆเพื่อดูบ้านตัวอย่างแต่ละโครงการของบริษัท เขามีหลายที่ที่สนใจแต่จิราก็ต้องไปดูสถานที่จริงด้วยว่าที่ไหนเหมาะกับเขาและลูก

    “ถ้าคุณจิราสะดวกไปดูบ้านวันไหน โทรบอกดิฉันได้เลยนะคะ”

    “ครับ ขอบคุณนะ….”

    “จิ!!”

    จิราที่กำลังพูดคุยกับพนักงานขายบ้านต้องหยุดทุกอย่างลงเมื่อเขาได้ยินเสียงเรียกที่คุ้นเคยจิราหันไปมองดูตามเสียงเรียก พบว่าเป็นคุณชายโม่หวังแบบที่เขากลัวจริงๆ ด้วย

    เขาลืมไปเลยว่าลูกค้าที่คุณชายต้องมาคุยงานด้วยวันนี้เป็นเจ้าของบริษัทนี้….

    ร่างสูงเดินเข้ามาคว้าแขนจิราจากนั้นก็พาร่างเล็กไปที่รถ

    ให้ตายเถอะ หวังว่าความลับของเขาจะไม่แตกแล้วกันนะ

     

     

     

    .

    .

    .

    +++ #จิราไม่อยากเป็นเลขาของท่านประธานอีก +++

    ไม่แตกหรอกมั้งคะ อาหวังเป็นลูกอีหลงไท่ตงค่ะ5555

     

    (หลงไท่ตง : หนุผิดอะไรคะ หนุแย่กงไหน เรื่องแย่ๆทำไมไรท์โยนให้หนุเอ่ย....)

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×