ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบ]จิราไม่อยากเป็นเลขาของท่านประธานอีก [ Mpreg | Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 65


    บทนำ

    +++ #จิราไม่อยากเป็นเลขาท่านประธานอีก +++

     

     

    “ตอนบ่ายคุณมีประชุมกับทีมการตลาด แล้วตอนเย็นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ”

    เสียงหวานของเลขาคนเก่งเอ่ยบอกตารางงานสำคัญแก่ร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ สายตาคมจ้องมองเลขาไม่วางตาก่อนจะหันหน้าออกไปนอกหน้าต่างรถเพื่อไม่ให้ตัวเองนึกถึงเรื่องราวเมื่อคืน

    ร่างบางที่ขย่มบนตัวเขาเมื่อคืน มันช่างแตกต่างกับจิราที่ดูเรียบร้อยมากๆในตอนนี้ แต่สำหรับคุณชายหวังคนนี้ไม่ว่าจิราจะเป็นแบบไหนมันก็ทำให้เขาเกิดอารมณ์ตลอดเวลาอยู่ดี

    “อืม”

    “แต่คุณหนูโม่ลี่โทรมาชวนคุณชายทานข้าว จะตอบรับไหมครับ”

    “ไม่เอา ไม่อยากเห็นหน้าไอ้โฮว”

    โม่หวังเอ่ยด้วยอารมณ์ที่ไม่ดีนัก ตั้งแต่รู้ข่าวว่าฝาแฝดของเขามีคนรักโม่หวังก็ไม่อยากจะเจอหน้าฝาแฝดของเขาเลย เพราะถ้าเห็นลีลี่ก็ต้องเห็นไอ้โฮวอยู่ด้วยตลอดเวลา

    รถยุโรปเคลื่อนตัวเข้าสู่บริษัทยักษ์ใหญ่ ร่างสูงของท่านประธานเดินนำเลขาทำให้หลายๆสายตาของพนักงานต่างจับจ้องทั้งคู่จนกระทั่งเดินลับตาเข้าไปในลิฟต์ส่วนตัวสำหรับผู้บริหาร

    “จิ”

    “ครับ”

    “ขอนิดหนึ่งได้ไหมก่อนทำงาน”

    “……”

    “นะจิรา”

    จิรายืนนิ่งชั่งใจเล็กน้อยกับคำขอของท่านประธาน ร่างเล็กถอนหายใจก่อนจะเอ่ยตกลงเพราะหากไม่ยอมตามใจท่านประธานเขาคงไม่ได้ทำงานทั้งวันเพราะคุณชายจะต้องงอแงไม่ยอมทำงานแน่ๆ

    “ก็ได้ครับ แต่เร็วๆ นะครับ”

    “ครึ่งชั่วโมง”

    “นานไปครับ สิบนาทีก็พอ”

    “จิ….”

    “ผมต้องทำงานนะครับคุณชาย งานคุณชายไม่ใช่น้อยๆไหนจะต้องตรวจอีเมลแต่ละฝ่ายที่ส่งมาอีก”

    “คร้าปปป สิบก็สิบ”

    โม่หวังยกมืออย่างยอมแพ้ให้กับคุณเลขาที่เริ่มทำหน้าดุแล้ว ก่อนลิฟต์จะเปิดออกทั้งสองจึงเดินไปที่ทำงานของพวกเขา

    “คุณชาย!!!”

    “เร็วสิ จะทำงานไม่ใช่เหรอ”

    จิราถูกโม่หวังคว้าเอวพาเข้าห้องทำงานในขณะที่เขากำลังจะวางของที่โต๊ะทำงานหน้าห้องประธานจนข้าวของที่จิราถือมาตกลงพื้นหมด

    “จิ”

    “คุณชาย เดี๋ยวก่อน”

    “ไม่เอา ไม่เดี๋ยว ไม่รอ”

    “คุณชาย อุ๊ป!!!”

    จิราที่ถูกคุณชายร่างสูงนัวเนียพยายามหนีสัมผัสของอีกฝ่าย เมื่อได้กลิ่นแปลกๆจากตัวของร่างสูง จิราจึงใช้แรงทั้งหมดผลักร่างที่กอดเขาเอาไว้ออก จากนั้นก็รีบวิ่งออกจากห้องทำงานของโม่หวังไปที่ห้องน้ำทันที

    ร่างเล็กอาเจียนออกมา อาหารเช้าที่พึ่งทานไปออกมาจนหมด จิราน้ำตาไหลจากความทรมารนี้ ทั้งปวดหัวทั้งเหม็นตัวคุณชาย

    หรือว่าจะ…..

    ไม่มั้ง คงไม่หรอกมั้งจิรา

    ยาคุมก็พึ่งฝั่งหลอดใหม่ไป ไม่ท้องหรอกมั้ง……

     

     

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×