ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『RP』Katana no Monogatari【刀ノ物語】《桜の秋に》「Wait...」

    ลำดับตอนที่ #5 : Map

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      5 มิ.ย. 60

    MAP


    (เดี๋ยวค่อยลงรูปแผนที่นะคะ เอาข้อมูลไปคร่าวๆก่อนเน้อ)


    ✿ เรือนอาศัยของอารุจิ และผู้ครอบครองดาบฝ่ายดีทุกๆท่าน (?)

    เรือนนี้ เป็นถิ่นพักอาศัยของนายท่าน และผู้ครอบครองดาบฝ่ายดี อาจจะมีคนทรงอยู่อาศัยปะปนกันไป เพื่อความสนิทสนม สามารถพูดคุยกันได้ (เหล่าดาบสามารถเข้ามาป่วนได้ แต่อย่ามาก ไม่อย่างงั้นมันจะวุ่นวาย)


    ✿ ศาลเจ้า

    เป็นศาลเจ้าไว้สำหรับเข้ามาบูชาสักการะเทพเจ้าของญี่ปุ่น อาทิเช่น อามะเทระสึ ซุซาโนะโอะ อินาริคามิ เป็นต้น


    ✿ ห้องครัว

    ห้องครัวมีไว้ทำไม? มีไว้เข้าไปทำอาหารไงล่ะเตง… (?) สามารถเข้าไปที่ห้องครัว เพื่อประกอบอาหารได้ สามารถเข้าไปช่วยกันเป็นคู่เป็นหมู่ได้ แต่ย้ำว่า อย่าวุ่นวายเด็ดขาด… (โดยเฉพาะดาบเด็กๆ ห้ามเข้าไปหยอกล้อกันนะคะ)


    ✿ ห้องรับประทานอาหาร

    เป็นห้องรับประทานอาหารรวมน่ะ ไม่มีแยกกันทาน (?) แต่ถ้าใครอยากทานคนเดียว ก็ไปทานที่ไหนก็ได้ (สำหรับตัวละครที่อินดี้มากๆ)


    ✿ เรือนอาศัยของเหล่าดาบ

    ถัดจากเรือนของนายท่าน เป็นห้องรวมเช่นเดียวกันกับของนายท่าน เชิญพูดคุยสนทนากันได้ตามสบาย เวลานอนจะนอนรวมหรือเดี่ยวก็ได้ ห้องนี้กว้างมาก...


    ✿ สวนดอกไม้

    ถ้าเบื่อที่จะอยู่ในเรือน มาชมความงามของดอกไม้สิ… สวนนี้น่ะ

    มีทั้งดอกไม้ใบหญ้า หมู่มวลสัตว์เล็กสัตว์น้อย อาทิ หนอน ผีเสื้อ กระรอก ยันจิ้งจอกตัวกระจ้อย


    ✿ ห้องนั่งเล่น

    ถัดจากห้องรับประทานอาหาร คือห้องนั่งเล่น ห้องนี้ก็กว้างพอๆกัน สามารถมาหลับนอนได้ที่นี่ หรือจะมาป่วนกันในนี้ตามสบาย


    ✿ ห้องทำงานสำหรับนายท่านทุกๆท่าน

    ห้องนี้คือห้องทำงานสำหรับนายท่าน และผู้ปกครองดาบฝ่ายดี (?) เหล่าดาบกรุณาอยู่ในความสงบ หากนายท่านเกิดงานยุ่งมากๆ เพราะอาจจะทำให้นายท่านเสียสมาธิได้


    ✿ ห้องทำงานของเหล่าดาบ

    ห้องทำงานของเหล่าดาบก็มีนะเออ เผื่อใครแบบอยากจะแยกออกมาอยู่คนเดียวในห้อง เพื่อทำงานน่ะ


    ✿ เรือนน้ำชาของนายท่าน

    เรือนน้ำชาของเหล่านายท่าน ร่วมดื่มชาเพื่อสนทนาและความสนิทสนมไปด้วยกันนะคะ~


    ✿ เรือนน้ำชาของเหล่าดาบ

    เหล่าดาบก็อยากจะดื่มชาร่วมกันใช่หรือไม่? เรามีเรือนน้ำชาสำหรับพวกนายนะ^^


    ✿ แปลงผัก/ผลไม้

    แปลงผัก และผลไม้ มีมาก หลากผล สามารถเด็ดหรือเก็บมาประกอบอาหารก็ได้ เพราะแปลงผักผลไม้นี้ อุทสึเซมิเป็นคนปลูกเองล่ะ ^^


    ✿ สุขา

    สุขาไงสุขา ไม่ใช่สุขรับ(?) อันนี้รวมนะคะ แต่ต้องผลัดกันเข้าทีละคน และต้องเข้าคนเดียว เพราะถ้าเกิดเข้ารวมกันอาจจะเกิดความวุ่นวายนะจ๊ะ...


    ✿ ห้องพยาบาล

    ห้องพยาบาล ใครที่เก่งการรักษาพยาบาล สามารถมาครอบครองห้องนี้ได้ (?) เพราะอุทสึเซมิไม่เก่งเรื่องการพยาบาลค่ะ ;-; // ห้ามลักลอบหรือแอบเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาตนะคะ ต้องสั่นกระดิ่งหน้าห้องพยาบาลเรียก เจ้าของห้องถึงจะมา (?)


    ✿ ลานประลอง (ลานฝึก)

    ลานประลองสำหรับเหล่าดาบ มาฝึกกันได้ แต่ห้ามทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียชีวิตหรือดาบแตกนะคะ


    ✿ ลานกว้าง

    ไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆที่อยู่นอกเรือน สามารถมาวิ่งเล่นที่นี่ได้ เสียงดังได้ตามสบาย เพราะอยู่ด้านนอกมิใช่ด้านใน


    ✿ ห้องอาบน้ำ

    อันนี้ห้องอาบน้ำรวมเช่นกัน แต่ต้องผลัดกันเข้าทีละ 10 คน และต้องผลัดกันเข้าสลับชาย-หญิง หรือจะมาอาบคนเดียวก็ได้ค่ะ


    ✿ ป่า

    ถัดจากสวนดอกไม้อีกไกล ก็คือป่าพนาไพร (?) ในป่ามีทั้งพืช ผัก ผลไม้ ดอกไม้นานาชนิดและแปลกประหลาด แถมมีสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ด้วยนะ ที่นี่สามารถมาพักกลางวัน หรือมาทำภารกิจอื่นๆกันได้ แต่ที่นี่ก็มีภูตผีมาเยี่ยมเยือนด้วยนา..


    ✿ หุบเขา

    ถัดจากป่าไปไกลอีกนิสส… ก็พบเจอกับหุบเขาที่กว้างใหญ่ไพศาลล.. มีผีป่า ผีเขา (?) ผีไพร ปกป้องถิ่นแห่งนี้อยู่ ระวังอย่าเผลอพูดอะไรพล่อยๆล่ะเจ้าน่ะ! แต่ผีพวกนี้ใจดีมากๆเลยนะ


    ✿ แม่น้ำ

    คือแม่น้ำ ใช่… แม่น้ำ แล้วไงต่อ? (?)


    ✿ โรงตีดาบ (?)

    ไว้สำหรับตีหรือซ่อมแซมดาบที่ใกล้แตกแต่ยังไม่แตกหักมากมาย (?) ผู้ที่มีฝีมือในการตีดาบเท่านั้นถึงจะตีและซ่อมแซมดาบมันได้


    ✿ สุสาน

    สำหรับฝังศพผู้ที่ตายแล้ว และฝังดาบที่แตกดับ


    ✿ ป่าจั๊กจั่น

    ป่าจั๊กจั่น เป็นป่าที่ค่อนข้างประหลาด เพราะป่าแห่งนี้มีจั๊กจั่นชุกชุมอยู่มาก แต่ไม่เป็นอันตราย ถ้าหากไม่ส่งเสียงดังอ่ะนะ


    ✿ บ่อน้ำพุร้อน

    หรือออนเซ็นนั่นแหละ ถ้าเบื่อที่จะอาบน้ำในห้องอาบน้ำ ก็ไปอาบที่บ่อน้ำพุร้อนก็ได้ ^^


    ✿ บ่อน้ำ

    บ่อน้ำไว้ดูเล่น (?) บ่อปลาทอง บ่อปลาคาร์พ บ่ออะไรมาปะปนกันหมด แต่น้ำไม่เน่าเสีย หากพวกเจ้าไม่ทิ้งของอะไรลงในน้ำ (ยกเว้นอาหารปลา)


    ✿ คอกม้า

    คอกม้า ดาบไหนหรือผู้ใดอยากจะเล่นสนุกๆ ขโมยม้ามาขี่ หรือมาเล่นกับม้าด้วยได้ แต่ต้องดูก่อนนะว่าตัวไหนเชื่อง เพราะมันมีตัวที่เชื่องและไม่เชื่อง(?) ปะปนกันไป


    ✿ เขตนอก

    เขตนอกเรือน หรือนอกฝั่ง ห้ามออกไปโดยเด็ดขาด เพราะเมื่อออกไปแล้ว ท่านก็ไม่สามารถจะกลับมาได้อีกเลย


    ✿ เรือนของฝ่ายร้าย

    เขตที่พักอาศัยของฝ่ายตัวร้าย ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมพลของเหล่าผู้ครอบครองดาบฝ่ายร้าย เพื่อวางแผนที่จะมาโจมตีเรือนของฝ่ายตรงข้ามนั่นเอง


    ✿ ป่าอันตราย

    เขตที่พักอาศัยของเหล่าดาบฝ่ายอธรรม และภูตผีปีศาจที่ชั่วร้าย


    ✿ แม่น้ำที่เชี่ยวกราก

    แม่น้ำที่เชี่ยวกราก เมื่อท่านเดินไปลงเล่น หรือล่องเรือมาถึงที่นี่ ท่านจะไม่สามารถกลับมาได้อีกเลย ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×