คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : กิจกรรมที่เร้าร้อน NC
ก่อนคนที่เป็นสามีของเนริจะเดินเข้ามาหาภรรยาของเขาที่อยู่กับสองหนุ่ม โดยที่รู้สึกสนใจกับเรื่องที่คุยกันอยู่
เขาคนนั้นผู้บดขยี้หอยน้อยๆ ให้แหลกไม่เป็นชิ้นดีได้เดินยิ้มกว้างพูดแซวริวคุกับคุราสึที่มีเวลามาคุยเรื่องแบบนี้ได้กัน ก่อนจะถามต่ออีกว่ามันคือเรื่องอะไรกันแน่ที่กำลังคุยๆ กันอยู่ตอนนี้
โทรุ:ไหนๆ นายไปเจออะไรมาบอกหน่อยได้ไหม ริวคุ
ริวคุกวักมือเรียกให้คนที่ อยากรู้มานั่งฟังด้วยกัน พอเริ่มเล่าทุกคนที่รับรู้ จึงมีความรู้สึกที่อยากจะไปดูให้เห็นกับตา ว่าคนที่อยู่ข้างในป่าจะเป็นคนอีกกรุ่มหนึ่งรึเปล่า ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจเดินตัวเปล่าเข้าไปในดงไม้ซึ่งมีริวคุเป็นแกนนำเพราะเป็นคนเดียวที่รู้ว่าสองคนนั้นอยู่ที่จุดไหน
พอมาถึงกลางป่าก็ได้ยินเสียงร้องครางของผู้หญิงดังมาจากไกลๆ อยู่ข้างหน้านี้เอง พวกเขาทั้งเจ็ดเบาฝีเท้าลงเมื่อผ่านพุ่มไม้ไป ตอนนี้ในป่าที่ร่มรื่นของเกาะที่ใหญ่ไม่มากนักนี้ คุราสึและเพื่อนของเขากำลังไล้ตามหาเสียงและบุคคลที่เป็นต้นตอของมัน
ก่อนจะไปถึงโทรุได้หันกลับไปบอกให้สาวๆ แอบดูอยู่ไกลๆ ส่วนคนที่จะเข้าไปดูใกล้ๆ ให้เป็นหน้าที่ของพวกเขาเอง ซาโกะสาวสวยผมขาวอมฟ้ายาวถอนหายใจเสียดายที่ไม่ได้เข้าไปดูใกล้ๆ
ซาโกะ:เสียดายจังนะค้า อยากเข้าไปดูใกล้ๆ นี่น่า อุตส่าห์มีของสดให้ดูแท้ๆ
“ถ้าอยากดูสดขนาดนั้นก็ไปทำกับแฟนเธอเองสิ” โทรุหันกลับมาดุซาโกะด้วยความหงุดหงิด ซาโกะถึงกับซึมหน้าหงอยไปเลยทำให้ฮาสึต้องเข้ามาปลอบๆ ให้เธอผู้เป็นเหมือนน้องสาวกลับมาเป็นเหมือนเดิม
ริวคุที่อยู่ด้านหน้าโบกมือไปมาเป็นสัญญาณว่าให้หยุด และแล้วพวกเขาก็มากันจนถึงที่ที่มีคู่ชายหญิงกำลังร่วมรักกันอย่างเร้าร้อน ตั้งแต่ที่ริวคุกลับไปและนับเวลาที่เล่าเรื่องนี้ให้ฟังแล้วไม่ใช่ว่าทำกันเสร็จไปแล้วรอบหนึ่งรึไง และนี่กว่าจะเดินมาถึงอีก คุราสึและเพื่อนของเขาโทรุปรบมือให้กับความอึดของสองคนนั้นจริงๆ
จากที่เห็นก็น่าจะไม่รู้สินะว่ามีคนกำลังแอบดูอยู่
ไม่นานฝั่งผู้ชายก็กดเอวลงสุดแรงพร้อมหลับตากัดริมฝีปากตัวเองไว้อย่างเสียวส่าน คาเจ้าแท่งเนื้อนั่นไว้อยู่สักพัก ทั้งคู่หอบหายใจเหนื่อยแฮกๆ เนื้อตัวเลี่ยมเงาด้วยน้ำเหงื่อจากความร้อนของร่างกาย
ก่อนที่ภาพตรงหน้าของเหล่ากะลาทั้งเจ็ดคนคือการจูบที่ดูดดื่มแลกลิ้นตวัดน้ำลายอย่างเมามันส์ ไม่สนอินท์สนพรมอะไรทั้งสิ้น ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่พอสำหรับหนุ่มผมน้ำตาลหยักสกนั่น เขาขอฝั่งผู้หญิงทำอีกรอบอย่างกระตือรือร้น เธอส่ายหัวตอบกลับเขาด้วยสภาพร่างกายที่อิดโรยของเธอ แต่ก็ทนลูกตื้อของหม้อนั่นไม่ไหวจึงยอมให้เขาทำอีกรอบ
รอบนี้พวกเขาจะทำกันในท่ายืนซึ้งเป็นท่าที่น่าจะเหมาะสมที่สุดแล้วที่จะทำกันในป่าที่อาจมีสิ่งมีชีวิตมีพิษข้างล่างเท้านั่น ที่เป็นเศษใบไม้ทับถมกันเป็นชั้นๆ อย่างน่ากลัว
ทอมจับยึดเอวของคู่ขาตัวเองไว้อย่างเบามือ มือไม้ที่อยู่ไม่นิ่งของเขาลูบไล้ตามเนื้อตัวของเธออย่างซุกซน มือที่พอเห็นเส้นเลือดปูดข้างซ้ายจับเอวเธอไว้แน่น อีกข้างก็ขยับลูบไล้จากหน้าท้องยาวขึ้นไปถึงฐานหัวนมของผู้หญิง ก้นของเธอที่หันร่องมาตรงกับแท่งลำของทอมทำให้เธอหวั่นใจทุกทีเมื่อแท่งเนื้อลำนั้นมันเข้ามาโดนเสียดสีร่องกลีบแดงบวมของเธออยู่ไม่พัก
ทอม:อา~ พร้อมแล้วใช่ไหม งั้นฉันขอเสียบเลยนะอีฟ
เท้าทั้งสองของอีฟเยียบพื้นเสมอกัน ตัวโน้มไปข้างหน้าเป็นแนวทแยง มือจับยึดต้นไม้ให้ทอมได้เสียบเข้ามาจากข้างหลังของเธอได้สบายยิ่งขึ้นและเป็นฐานยึดเกาะให้เธอด้วย เพราะท่านี้ค่อนข้างที่จะเสียบเข้าลึกพอสมควร ดอกแรกที่ทอมบรรจงเสียบเนื้ออุ่นร้อนของเขาเข้ามาอย่างหน้ามืดตามัวนั้น
“อ้า!!” อีฟร้องเสียงดังด้วยความจุกภายในท้องน้อยของตัวเอง ลำเอ็นของทอมไม่ใช่ขนาดที่เจอครั้งสองครั้งแล้วจะชิน ครั้งนี้เขากระทำรุนแรงกว่าสองรอบที่ผ่านมา ลำควยแปดนิ้วขนาดใหญ่ที่ผลุบเข้าออกแคมของอีพอย่างหนักหน่วงทำให้ตัวเธอกระเพื่อมด้วยแรงที่กระแทกเข้ามา
“อ้า อะ อ้า!!!” ต้นไม้ที่เธอเกาะอยู่ก็สั่นไหวตามแรง เสียงของอีฟที่พูดไม่เป็นภาษาทำให้ชายหนุ่มย่ามใจตัวเองไม่อยู่ สวนเอวลงปั้นเด้างัดจากข้างล่าง ท่านั้นยิ่งทำให้เนื้อท่อนใหญ่ที่แข็งเป็นหินกระทุ้งผนังช่องคลอดของอีฟแรงไม่ขาด
ลมหายใจร้อนพ้นออกมากับการหอบเป็นช่วงๆ เหงื่อใสๆ ย้อยหยดลงจากตัวของทั้งคู่เป็นระยะ กลิ่นของอีฟที่เข้าไปทำให้ชายหนุ่มต้องกัดฟันกระหน่ำควยยาวเข้าไปสุดลำ
เขาขยับสะโพกให้เนิบลงเพื่อให้สามารถเปลี่ยนท่าได้ง่ายขึ้น “อีฟยกขาขึ้นมาเกาะไหล่ผมไว้” สิ้นเสียงของทอมอีฟก็ทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย มือที่เกาะต้นไม้อยู่ก็คระออกมา แขนขวาของเธอพาดขึ้นไปเกี่ยวคอของทอมไว้อย่างมั่น อีกข้างค้ำขาซ้ายยึดให้หมั้นคง ทอมจับขาขวาของเธอยกติดข้างลำตัวของเขา
ก่อนที่เขาจะขยับซอยร่อนเอวติดไฟอย่างชำนาญเร่งจังหวะให้เสร็จภายในไม่กี่อึดใจ พวกเขาหอบเหนื่อยกัน เสียงครางประสานกันระงมรอบทั้งสี่ด้าน การกระแทกครั้งสุดท้ายทอมกระแทกเข้าไปสุดลำ ตัวกระตุกด้วยความเสียวที่น้ำรักกระฉุดเข้าไปประหนึ่งได้ขึ้นสวรรค์
อีฟตัวสั่นเทาขาสั่น สั่นไปทั้งตัว ทอมฉุดอีฟขึ้นมาจูบปากกันเป็นอันจบพิธี น้ำรักขาวข้นย้อยออกมาจากน้องสาวของอีฟเป็นทางยาว การประพันธ์บทเพลงรักอันเร้าร้อนจบไปแล้วแต่เสียงที่ดังขึ้นนั้นทำให้พวกเขาตกใจสะดุ้ง !?
จบแล้วงับ ตอนต่อไป
ความคิดเห็น