ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #3 : #3 เทพว๊ายวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      5 ม.ค. 61

       

    A P P L I C A T I O N .



     

     

     

     

    ชื่อ: อิมเพจน์ อมรฤดี [Ipage Amonriddee]

     

    ชื่อเล่น: ไอติม [I-Tim]

     

    เพศ: ชายxชาย

     

    อายุ:  18 ปี

     

    นิสัย: 


    หัวร้อนง่าย

    ไอติมเป็นพวกหัวร้ายง่ายเพราะตัวเค้านั้นเป็นพวกสายเกมส์เมอร์ วันๆก็เอาแต่นั่งเล่นเกมทั้งวันทั้งคืนโดยเฉพาะเกม Rov  ลงแรงค์ทีถ้าชนะก็ดีใจจนออกนอกหน้านอกตา ถ้าเจอทีมแย่ๆเล่นไม่ดีหน่อยก็จะเปิดไมค์โวยวายจนคนอื่นต้องปิดลำโพงเพราะลำไยเสียของเขา


    เกลียดพวกปากปีจอ

    ไอติมนั้นนับว่าเป็นพวกรักษาคำพูด พูดอะไรก็ทำอย่างนั้น แต่ไอติมมักจะไม่ชอบพวกเก่งแต่ปากพูดอย่างนี้แต่ทำอยางนั้น พวกพูดมาก ไม่รักษาคำพูด เอาง่ายๆว่าไอติมเกลียดพวกเก่งแต่ปาก.......(จะอธิบายยาวทำไมว่ะตรู--)


    สันโดษ

    ติมเป็นพวกรักสันโดษ มักจะปลีกตัวไปนั่งอยู่คนเดียวเสมอ เพียงเพราะว่าเค้ารำคาญในที่ที่มีคนพลุกพล่านเต็มไปหมด ชอบอยู่เงียบๆ


    อ่อนโยน

    ถึงติมจะมีข้อเสียอยู่เยอะแยะ แต่ใช่ว่าข้อดีจะไม่มีนะติมเองก็อ่อนโยนกับเค้าเป็นเหมือนกัน อ่อนโยนกับเด็กๆและคนชรารวมถึงเพศตรงข้ามด้วย ส่วนคนรุ่นเดียวกันที่เป็นเพศเดียวกันนี่ก็ไม่รู้สินะ;----;


    ฉลาดเป็นกรด

    ติมเป็นพวกฉลาดเป็นกรด แต่มันไม่ใช่กับเรื่องเรียนนะ ดันฉลาดกับเรื่องเกมส์นี่แหละ ติมสามารถมองปราดเดียวรู้เลยว่าสิ่งของปริศนาที่ผู้สร้างเกมส์นั้นซ่อนไว้มันอยู่ที่ไหน แต่กลับเรื่องเรียนนี่พลิกราวกับฟ้ากับเหว ไม่ได้เรื่องสักอย่างวิชาที่ทำคะแนนได้ดีก็แค่ภาษาอังกฤษ ส่วนวิชาอื่นๆก็พอจะถูไถๆ คงเป็นเพราะว่าพี่สาวติมนั้นติวให้ทุกๆ5ครั้งใน1เดือน แต่ส่วนใหญ่ติวเสร็จปุ๊บติมก็ลบมันออกจากสสมองจนหมด


    มีเสน่ห์กับทุกเพศ

    ติมนั้นนับว่าเป็นไอดอลของเกมส์เมอร์หลายๆคน คงเป็นเพราะว่าเค้าเล่นเกมเกมส์เซียนเพราะมองปราดเดียวก็รู้ว่าปริศนาในเกมส์คืออะไร แต่ติมนั้นกลับไม่รู้สึกตัวเลยว่าเค้ามีเสน่ห์กับทุกๆคนรอบกายสุดๆ ว่าด้วยหน้าตาที่หวานราวกับผู้หญิง รูปร่างหุุ่นสมส่วนราวกับนายแบบแม้ว่าติมจะไม่ค่อยมีซิคแพคเท่าไหร่ แต่มันก็กลับมีออร่าเล็กๆรอบๆตัวของเค้าที่คอยจะดึงดูดบุคคลที่เดินผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอดเวลา



     

    ถ้าชายxชายหรือหญิงxหญิง: ได้ทั้งรับและรุก แต่ส่วนมากจะเป็นคน รับ

     

    ถ้าเป็นสาววายหรือหนุ่มวาย: ติมไม่ได้เป็นหนุ่มวาย...........

     

    ประวัติ:  ติมเป็นลูกชายคนรองของตระกูลแห่งนี้ นับว่าเป็นคนที่แก่นรองลงมาจากน้องชายคนสุดท้อง แม้ว่าติมจะอายุปาไป18ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังจะทำตัวเหมือนเด็กอยู่ ติมเติบโตที่ประเทศอังกฤษ เลยทำให้เค้านั้นและพี่สาวกับน้องชายพูดภาษาอังกฤษได้คล่องอยู่สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้รู้เรื่องอยู่ คุณพ่อเป็นคนอังกฤษคุณแม่เป็นคนไทยแต่ดันมีเรื่องบาดหมางกันเกิดขึ้นเพราะคุณแม่ของติมดันจับได้ว่าคุณพ่อแอบซุกยัยหนู(?)ไว้เพราะพ่อของเค้าดันทำเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจนทำให้เด็กคนนั้นเกิดท้องขึ้นมา แม่ของติมเลยหย่าร้างกับพ่อของติมแล้วให้ติมย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ไทยรวมทั้งพี่สาวกับน้องชายติมด้วย และหลังจากนั้นติมก็ต้องมาเรียนต่อที่ไทยปกติตอนเด็กๆแม่ของติมก็สอนพูดภาษาไทยอยู่แล้ว เลยไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเค้า รวมทั้งเพื่อนสนิทของแม่ติมที่เป็นคนเกาหลีก็มักจะมาเล่นกับติมอยู่บ่อยๆเลยสอนภาษาเกาหลีไปด้วย แต่ตัวติมนั้นไม่ได้มีเชื้อสายหรือเชื้อชาติเกาหลีแต่อย่างใด


     

    สัญชาติ: ไทย-อังกฤษ

     

     

    อื่น: ติมเป็นคนร้องเพลงได้เพราะมากกกกก มากยิ่งกว่าไอดอลหรือนักร้องซะอีก ร้องเพลงภาษา เกาหลี ไทย อังกฤษได้ แนวไหนก็ได้ติมร้องเพราะหมด

    เป็นเทพแห่ง : การวางแผน (ไม่รู้มีรึเปล่า55)

    อาวุธประจำตัว : ลูกแก้ว

    ไอเท็มส่วนตัว : ดินสอ(?)   เอาไว้ใช้เขียนนู่นเขียนนี่ เขียนบนอากาศก็ยังได้--



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×