ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : #1 Fairytale Flower.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      6 ก.ค. 60

    Application 



    " ชู่ว~ เงียบๆไว้สิครับ...เดี๋ยวก็มีคนได้ยินหรอก "



     ชื่อ -นามสกุล :: อีธาน สเปนเซอร์ // Ethan Spencer

         ชื่อเล่น :: อีธาน // Ethan 

         เพศ :: ชาย [ไบ]

         อายุ :: 19 ปี


     รูปร่างภายนอก :: 

    เรือนผม:: อีธานมีผมสีดำทมิฬทุกเส้นตามพันธุกรรมตั้งแต่กำเนิด ต่างจากพี่น้องคนอื่นๆที่มีผมสีเงิน(แต่อย่าไปใส่ใจประวัติเขาเลย; - ;) 

    ดวงตา:: อีธานมีดวงตาสีเดียวกับสีผม....นั่นก็คือสีเทาออกดำๆ เมื่อตกยามกลางคืนสายตาของเขาจะเป็นจุดเด่นที่สุดเพราะมันส่องแสง(?)ราวกับหิ่งห้อย แต่เมื่อตอนเช้าก็จะเป็นประกายเหมือนกับนางฟ้าในนิยายปรัมปรา(?)

    ลักษณะการแต่งตัว:: อีธานเป็นคนสบายๆ แต่เมื่อเข้างานเมื่อไหร่ก็สูทเต็มที่ แต่ส่วนมากเขามักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดกับกางเกงยีนส์ขายาวสีเทาอ่อนๆ

         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179 Cm // 57 Kg


     อุปนิสัย :: อีธานเป็นคนนิ่งๆเงียบๆตามฉบับของตัวเอง(?) แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเย็นชา เพราะเขาก็ยังมีเพื่อนๆอยู่รอบกายมากมาย ทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชาย แต่ส่วนมากผู้หญิงจะรุมล้อมเขามากกว่า ทำไมน่ะเหรอ ก็หล่อไง(?)  เพื่อนผู้ชายก็มีไม่กี่คนหรอกประมาณ2คนได้ เพื่อนผู้หญิงมีคนเดียว=-=  อีธานแม้จะมีคนรุม(?)เยอะก็จริงแต่ก็แอบเป็นพวกประเภทสันโดษ ชอบไปอยู่คนเดียวตามดาดฟ้าของรร. หรือไม่ก็โรงยิมเก่าที่ไม่มีใครใช้แล้ว ซึ่งปกติแล้วปิดเทอมอีธานก็ไม่ค่อยจะได้ออกไปไหนนอกจากคุณพ่อคุณแม่ชวนไป หรือมีเหตุจำเป็น ข้อเสียของอีธานคือ ชอบพูดจาโกหก...ใช่แล้วฟังไม่ผิดหรอก ชอบโกหกคนเค้าไปทั่ว เรื่องที่จริงก็ดันไปสร้างเรื่องหลอกๆว่าไม่จริง เรื่องที่ไม่จริงก็ดันไปโม้ว่ามันคือเรื่องจริงที่นักวิทยาศาตร์ค้นพบมาแล้ว(;-;?) ทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักกะติ๊ด ข้อดีก็มีนะ รู้จักที่ต่ำที่สูง/รู้สถานการณ์ในตอนนี้ หมายความว่า ถึงแม้ว่าเค้าจะชอบโกหกนู่นนี่นั่นไปเรื่อย แต่ถ้าเกิดสถานการณ์ที่มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาเล่นๆกันเกิดขึ้น ลักษณะของพี่แกก็แลดูจะจริงจังขึ้นมาทันควัน อุปนิสัยที่เหลือก็คนปกติ(?) หรือตามใจไรท์ค่ะ;-;

         ลักษณะการพูดจา :: อีธานมักจะชอบพูดด้วยน้ำเสียงหล่อที่ผ่านการแอ๊บมาแล้ว(?) แต่โดยปกติเสียงเค้าก็หล่ออยู่แล้ว...แต่สงสัยมันคงยังไม่เข้าหูของเขา พี่แกเลยดัดเสียงตัวเองอีก(?) อีธานมีน้ำเสียงนุ่มนวล...ฟังแล้วสบายหู #สำคัญคืออีธานร้องเพลงเพราะมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) มักจะแทนตัวเองว่า 'ผม' แล้วแทนอีกฝ่ายที่รู้จักรวมทั้งไม่รู้จักว่า 'เธอ/นาย' และเวลาที่อีธานพูดก็มักจะมีหางเสียงอยู่เสมอๆ ตอนโกรธมักจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่บอกใคร แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆอีธานจะฉุดคอเสื้อเลยล่ะไม่ว่าจะผู้หญฺงหรือผู้ชาย 

    - สวัสดีครับ...ผมอีธาน สเปนเซอร์  #แนะนำตัว

    - เอ๊ะ...นาย/เธอทำอะไรอยู่งั้นเหรอครับ #ถามคำถาม

    - ผมน่ะเหรอ...ชอบร้องเพลงที่สุดเลยล่ะ #ตอบคำถาม

    - เปล่าครับ....ผมไม่ได้โกรธ #โกรธ #อีธานชอบเสเสร้ง

    - ฮึก....ฮืออๆๆ...ผมน่ะไม่ได้อ่อนแอนะT^T #ร้องไห้ 

    - ผ....ผ...ผมน่ะกลัวมากๆเลยล่ะ #กลัว #ตอนนี้ไม่เสเสร้ง(?)

         ประวัติคร่าวๆ :: อีธานหนุ่มหล่อปี3ขวัญใจสาวน้อยใหญ่รวมทั้ง กระเทย(?) เอาเป็นว่าเค้าเป็นที่ต้องการของทุกเพศ ทุกวัย(?) เพราะเกิดมาหน้าตาดีรูปหล่อพ่อรวย(?) ปัจจุบันคุณแม่ของอีธานเสียชีวิตแล้วเพราะเหตุใดไม่สามารถทราบได้ คุณพ่อบอกเค้าว่าคุณแม่ได้หายตัวออกไปจากบ้านหลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาอีกจนถึงปัจจุบันนี้ ตำรวจคาดการ์ณว่าคุณแม่ของเค้าได้เสียชีวิตลงแล้ว เพราะว่าตำรวจได้ไปสืบคดีตามปกติแล้วเจอผู้หญิงร่วงลงมาจากรถไฟเหาะในสวนสนุกแห่งหนึ่ง....เธอมีใบหน้าคล้ายๆอีธาน ตำรวจเลยลงมติ(?)ไว้ก่อนว่า(อาจจะ)เป็นแม่ของเขา แต่ถึงอย่างนั้นอีธานก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ลึกๆในใจก็อยากรู้ว่าผู้หญิงที่หล่นลงมาจากรถไฟเหาะใช่แม่ของเค้าจริงๆหรือเปล่า แม้ว่าบัตรประจำตัวจะไม่ใช่นามสกุลสเปนเซอร์....แต่บางทีก่อนจะหายตัวไปเธออาจจะไปเปลี่ยนชื่อก็ได้(#แลดูแฟนตาซี #ได้แก้แน่ๆเลยตรู) สรุปรวมๆง่ายๆว่าอีธานต้องการรู้ในใจลึกๆว่าคุณแม่ของเขานั้นยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่าก็แค่นั้น;-; แต่อีกไม่กี่วันต่อมาเค้าก็ได้รับคำเชิญ(?) ไม่สิเรียกได้ว่ามีผู้ใด๋ก็บ่ฮู้มาวางตั๋วบัตรเชิญสวนสนุกไว้...มีหรือของฟรีที่อีธานจะไม่รับไว้//ยืนเหยียดยิ้มเยี่ยงคนบ้า(?)


    ✬ งานอดิเรก :: ฟังเพลง

         ชอบ :: อยู่คนเดียว

         ไม่ชอบ :: คนที่ไม่ยอมเข้าใจเกี่ยวกับคำโกหกของตน(?)

         กลัว/แพ้ :: แมว;-;/ควัน


     เพิ่มเติม :: อีธานชอบเสียงฝนตก (แค่นั้นแหละจ่ะ....ไม่มีไรมาก//โดนเตะ) 

    - อีธานชอบเสียงฝนเพราะเมื่อฟังทีไรเค้าจะรู้สึกเย็นขึ้นมา_ต่อให้ยืนอยู่ข้างๆบ่อลาวาก็เถอะ(?)

    #จะให้แก้ตรงไหนบอกนะจ๊ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×