ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #14 : เริ่มสนิท[2]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 576
      0
      27 ต.ค. 48

       รุ่งเช้า



    \"ตุ๊บ!!!/อ๊ากๆๆๆๆ\"



    \"เฮ้ย!! อะไรกันว่ะ\"เสียงงัวเงียๆดังขึ้น นั้นคือไอ้ต่าย



    \"เฮ้ย!! ไอ้เรียวเมิงทำไรน้องเเพรวว่ะ!!\"เสียงไอ้ต่ายตะโกนดังขึ้นทำให้ทุกคนต้องตื่น



    ภาพที่ทุกคนเห้นคือ น้องเเพรวนอนทับตัวผม



    \"โอ๊ย!!\"ผมร้องลั่นหอพัก เพราะยัยเเพรวมันตกลงมาจากเตียง เครื่องในผมจะถูกยัยนี้กินรึป่าวยังไม่รู้เลย



    \"เฮ้อ!! ร้องอารัยกันตั้งเเต่เช้าเลยอ่ะ กรี๊ดๆๆๆๆ ไอ้พี่เรียว!!\"เเพรวพูด



    \"นี้ อย่าเข้าใจผิดนะ กูไม่พิศวาทยัยนี้หรอก เธอตกมาทับพี่เองนะ\"ผมพูด



    \"เดะนะ ขอทบทวนความจำ\"เเพรวพูด



    \"จำได้เเล้วคะ เเพรวนอนดิ้นเลยตกไปทับพี่เข้า!!\"เเพรวพูด



    \"ถ้าเป็นอย่างงั้นก็ดีไป>_<\"ตอนนี้ทุกคนมองที่ผมกับยัยเเพรวเป้นตาเดียวกัน ประมาณว่า \"มันทำไรกันว่ะ\"



      ได้การเเละทุกคนกำลังงงอยู่ ผมเลยรีบหยิบเสื้อผ้าเเล้ววิ่งเข้าห้องน้ำวันนี้ผมไม่ต้องไปทำงาน เย้ๆๆ



    พอผมออกมาเสร็จ ไอ้ต่ายก็เข้าไป ตามไปด้วยไอ้เจน เเละไอ้ฟาง เเละพี่เรน เเล้วก็พี่ชิน



    ส่วนคนอื่นก็อาบน้ำห้องตัวเอง เเละเราก็มารวมกันที่ห้อง 164 คือของพวกผม



    \"เอา วันนี้พี่ว่าไปเที่ยวกันเลยดีกว่า\"พี่เรนพูด



    \"พี่เรน ผมก็ต้องไปลางานเลยอ่ะดิ\"ผมพูด



    \"อื้ม เเพรวกับเรียวไปลางานนะ ส่วนพี่กับพี่ชินจะเก็บของเเล้วไปเจอกันที่บ้านพี่ ทุกคนเก็บของก่อนเเล้วว่ากันใหม่\"พี่เรนออกคำสั่ง



    ให้ตายดิผมเกลียดพี่เเบบนี้จัง



    เเล้วผมก็เก็บของใส่กระเป๋า พอทุกคนพร้อมเเล้วพี่เรนก็พูดว่า



    \"ทุกคนเลยยกเว้นเเพรวกับเรียว ไปบ้านพี่พร้อมๆกันเลย ขอนับคนก่อนครบยัง ต่าย เจน ฟาง ไอติม จิ๊บ เจี๊ยบ ชิน ผิง เเยม เเล้วก็พี่



    ส่วนเรียวกับเเพรวไปลางานก่อนนะ เเล้วเรียวก็พาน้องเเพรวมาบ้าน\"พี่เรนพูดเเล้วก็ย้ายร่างทั้ง 12 ร่างออกไป



    ด้านผม ผมกับเเพรวรีบขึ้นมอไซค์เเล้วขับมาห้างชื่อดังเเล้วเข้าที่ร้านฟูจิ



    \"อ้าวมาทำไมจ๊ะ\"เจ๊ฝนพูด



    \"เจ๊พวกเราขอลางาน อาทิตย์นึงนะจ๊ะ\"เเพรวกับผมพูด



    \"อ่าจ๊ะ กรอกใบนี้นะเเล้วมาให้เจ๊\"เจ๊พูดเเล้วยื่นใบสีขาวๆเล็ก มีข้อมูลไม่มาก



    เรารีบกรอกๆ เเล้วยื่นให้เจ๊ทันที



    \"เป็นอันเสร็จ จะไปเที่ยวใช่ไม๊ล่ะ\"เจ๊ฝนพูด



    \"อ่ะคะ/ครับ\"



    \"โชคดีนะจ๊ะ เเล้วเจอกัน\"เจ๊ฝนพูดเเล้วรีบขอตัวไปทำงานทันที



    ผมกับเเพรวรีบขึ้นมอไซค์เเล้วผมก็บึ่งไปที่บ้านผมทันที



    \"โห บ้านพี่เรียวใหญ่จัง\"ก็คงใหญ่พอๆกับบ้านเธอเเหละ -*- ยัยเเพรว



    ผมเจอพี่เรนกับอีกหลายคนนั่งรอพวกผมอยู่



    \"งั้นไปกันเลย\"ผมยังไม่ทันได้ดื่มน้ำเลยนะพี่ พี่ก็รีบลากผมจัง



    ผมกระโดดขึ้นไปนั่งบนรถตู้ 555+ อันที่จริงไอ้พี่เรนมันโยนผมไปนั่งข้างหลัง เเพรวนั่งริมหน้าต่าง ผมนั่งข้างๆเเพรว



    เเล้วถัดมาก็ไอ้ต่าย เเละไอติม



    ข้างหน้าก็เป็น น้องจิ๊บนั่งข้างไอ้เจน ส่วนข้างไอ้เจนเป็นไอ้ฟางเเล้วริมประตูคือเจี๊ยบ



    คนขับคือพี่เรน เเล้วนั่งข้างคนขับคือพี่ชิน ส่วนพี่ผิงกับพี่เเยมอ่ะนั่งไหน



    \"เเล้วพวกหนูนั่งไหนอ่ะ\"พี่เเยมถามพี่เรน



    \"เออนั้นดิ ซวย\"พี่เรนพูด



    \"ไปๆลงๆ เดี๋ยวจัดใหม่\"5555+ อยากจะบ้าตาย ไอ้พี่เวนนี้ ทำไร เ เ ม ร่ ง ไม่เคยคิด



    \"เอางี้ เเพรวกับเรียวนั่งมอไซค์ไปได้ไม๊ ให้เรียวขับ\"พี่ชินพูด



    \"ผมยังไม่มีใบขับขี่นะพี่\"ผมพูด



    \"เออน่า ตำรวจเรียกโทรบอกพี่ละกัน\"เออลืมไป กูเส้นใหญ่ 55+



    เเล้วผมก็ขี่มอไซค์ เเพรวซ่อนท้าย



    เเล้วพี่ผิงก้นั่งที่ผมเเทน เเล้วพี่เเยมก็นั่งที่เเพรวเเทน เป็นอันจบ



    555+



    \"เอาพี่เรนนำ\"ผมพูดทางโทรสับ



    \"อืม\"พี่เรนพูดเเล้ววางสายไป



    ผมไม่ถือโทรศัพท์ให้โง่หลอก ผมใช้ที่เสียบหูเเทนเเล้วเอาหมวกกันน๊อกใส่ เเพรวก็ใส่ หมวกที่เราใส่เป็นหมวกที่ปิดหน้าทั้งหมด



    คือสวมไปเลย ไม่ต้องมีติดอะไรเชยๆ >_< [ไม่ได้ว่าใครนะ]



    ผมขับตามพี่เรนไปตลอดทาง ตอนนี้ก็แปดโมงเช้าเเล้ว คงถึงที่พัทยาประมาณ 10 โมงได้



    เพราะเราเพิ่งออกรถได้ตอน 8 โมงตรงนี้เอง



    ระหว่างทาง



    \"พี่เรียว เเพรวขอหลับนะ\"เเพรวพูด



    \"จับพี่มาเเล้วหลับ เดี่ยวตกพี่ขี้เกียจปั้นน้ำตา\"555+



    \"เออน่า\"เเล้วเเพรวก็เอามือมากอดที่เอวผม



    เเพรวนั่งค่อมมอไซค์เพราะเธอใส่กางเกงยีนขาม้า ใส่เสื้อยืดรัดรูสีชมพู ใส่สร้อยสีขาว รัดผมหางม้าต่ำ



    ไงเธอก็น่ารักอยู่ดี



    ผมคิดไรเนี่ย



    ผมขับตามพี่เรนไปเรื่อยๆ เท่าที่ผมจำได้นะครับว่า มันมาผิดทางป่าวว่ะ???



    \"โหลพี่เรน ผิดทางป่าว\"ผมถาม



    \"เออว่ะ เออเดี่ยวยูเทินข้างหน้า ตามมาติดๆนะเว้ยเดี๋ยวหลง\"



    \"พี่นั้นเเหละจะหลง ถ้าผมไม่เตือนคงเลยไปมาเลเซียเเล้วมั้ง\"



    \"เว่อร์หน้าเมิง\"พี่เรนพูดเเล้วขำนิดๆ



    ผมรีบวางสายทันทีเเล้วตามพี่เรนไป



    ในรถพี่เรน



    \"ดูดิ สองคนนั้สวีทกันใหญ่เลยเว้ย\"ไอ้ต่ายพูด



    \"จริงด้วยคะ กอดกันด้วยเนอะ\"ไอติมพูด



    \"นั้นดิ\"ไอ้ฟางพูด



    เหอะๆตรงนี้ผิงเล่านะครับ (รายงานจากผิงครับ)



      ผมเห็นเเพรวกอดเอวเรียว มันก็เป็นเรื่องธรรมดานะครับ เเต่หลังจากเห็นเเพรวนอนทับเรียวเมื่อเเล้ว ผมก็ยังคาใจอยู่



    อย่าว่าเเต่เรียวสวีทเลยเหอะ



    \"พี่ฟางอย่าว่าเเต่คู่พี่เรียวสวีทเลย คู่พี่ผิงนี้หวานกันจังนะ\"เจี๊ยบพูด



    เอาล่ะครับผมหน้าเเดงทันทีเพราะเเฟนที่น่ารักของผม ยังนอนหลับในอ้อมกอดของผมเลย ผมหันไปขวับไปทันทีผมรู้เเล้วจะล้อใคร



    \"ไอ้เจน ไอ้ฟาง ไอ้ต่าย อย่างก่ะพวกเมิงไม่สวีทกันเลยนะ เเหม \"เเล้วทุกคนก็หหันไปที่คู่ของตัวเอง



    5555+ ต่างคนต่างสวีทเป็นอันจบ



    \"พี่ชินกับพี่เรนไม่เอากันบ้างหรอครับ\"555+คำพูดนี้ของไอ้ฟางนะครับ



    \"เห้ย!! สยองหวะน้อง 555+\"เเล้วทุกคนในรถตู้สีดำก็หัวเราะ เหมือนรถที่ขนยาเสพติดเลยอ่ะ เพราะมันติดฟิล์มดำมืดหมดเลย



    -*-



      ผิงรายงานครับ



      ขอบคุณมากครับคุณผิง ต่อไปนี้อยู่ที่ห้องส่งมอไซค์(เรียว)



    ตอนนี้พายุเฮอริเคนกำลังบุกที่ประเทศอเมริกานะครับ ขอให้ทุกคนเตรียมตัวด่วน เว้ยๆๆๆ ไม่ใช่ข่าวเว้ย



      เเละเเล้วเราก็มาถึงที่โรงเเรมที่ชื่อว่า XXXXX (เซนเซอร์) ที่พัทยา



    เราจอง กัน 3 ห้องได้



    คือมีห้อง 555 คือห้องพวกผมพี่ผิงด้วย



    เเล้วก็ห้อง 999 คือห้องพี่เรนกับพี่ชิน



    เเล้วห้อง 777 คือห้องสาวๆ



    เลขตองหมดเลยหวะ  ห้องผมมันต้องมีอารมณ์ขันเเน่ สวนห้องพี่ชินกับพี่เรนมันต้องก้าวหน้า ส่วนห้องสาวๆมันต้องเจ็บๆๆๆ -*-



    เหอๆมากไป



    อยู่คนละชั้นเลยเว้ย ผมอยู่ชั้น 5 พี่เรนอยู่ชั้น 9 สูงสุด เเล้วสาวๆก็ชั้น 7 -*- เเล้วผมจะไปหาเเรพวยังไง คิดไรว่ะกู



    ผม ไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟาง ไอ้ผิง (มันเป้นพี่ผมหนึ่งปี อนุญาตให้เรียกไอ้ได้เลยเรียกซะเลย)



    นอนด้วยกัน ไอ้ต่าย ไอ้เจน นอนบนเตียง 55+ กูเห็นเเกเมิงนะ ส่วนไอ้ฟางก่ะไอ้ผิง นอนบนเตียงอีกเตียงนึง ห้อง1 มีเตียงคู่2 เตียง



    เเล้วผมอ่ะดิ ถูกไล่มานอนโซฟา



    เเต่ก็ดี



    ส่วนห้อง 777



    เเพรว พี่เเยม ไอติม นอนเตียงนึง พวกนี้ตัวเล็ก



    จิ๊บ เจี๊ยบ คู่เเฝดนิ ก็นอนอีกเตียงนึง



    ส่วนพี่ชินกับพี่เรน ก็นอนห้องธรรมดา ก็มีเตียงเดี่ยวสองเตียง เลยนอนคนละเตียง จบ



    เเล้วพอทุกคนเอาของมาเก็บเรียบร้อยเเล้วเราก็มาเจอกันชั้นล่างสุดห้องโถ่งที่โรงเเรม ที่เเรกก่ะจะเอาบ้านพักต่างอากาศ



    เเต่มันเต็มหมดเเล้ว



    \"พวกเรา ไปกินปูกัน\"พี่ชินพูด



    เเล้วพวกเราก็ขึ้นรถ ไป ส่วนผมกับเเพรวก้นั่งมอไซค์นี้เเหละ



    เเล้วพอมาถึงร้านอาหาร มันเป็นร้านที่ทำด้วยไม้ทั้งหมด



    ผมไปบอกพนักงานให้เตรียมที่นั่ง 12 ที่ พนักงานพยักหน้าเเล้วก็รีบเอาโต๊ะมาต่อๆกัน



    ผมมาถึงก่อนใครเพื่อนเลยจองที่กับเเพรวสองคน



    เเพรวนั่งในสุด เเล้วผมก็นั่งข้างเเพรว ไม่รู้ผมเบลอไรนะถึงไปนั่งกับผี -*-



    \"พี่เรียว\"เเพรวเรียกผม



    \"หืม\"ผมหันไป



    \"เเพรวปวดหัวอ่ะ\"นั่งรถมาไกลนิเนอะ เเล้วอีกอย่างผมลืมไปว่า เเพรวไม่ค่อยได้นั่งมอไซค์นานๆ ส่วนมากจะนั่งไปทำงานกับผม



    ผมเพิ่งรูว่าเเพรวนั่งมอไซค์ครั้งเเรกที่เราไปทำงานด้วยกันในวันนั้น วันที่ฝนตกเเล้วที่ผมเจอเเพรว อืมผมจำได้เเละ



    \"อ่าพี่ครับ ขอน้ำสไปร์ 2 ที่ครับ เย็นนะครับ\"ผมพูดเเล้วสักพักพี่เขาก็ยกมา ผมหยิบยาดมในกระเป๋าเเพรว เเสดงว่าเธอเป็นคนเมารถหรอ??



    เเล้วผมก็ยกน้ำให้เธอ



    \"อ้าวมาถึงเร็วจังเลยนะคะ เเล้วเเพรวเป็นไรอ่ะ\"จิ๊บกับเจี๊ยบสองพี่น้องฝาเเฝดพูดประสานเสียงกันดีจัง



    \"เเพรวเค้าปวดหัวน่ะ\"ผมพูดเเล้วยืมไหล่ให้เเพรวพิงส่วนอีกมือก็ถือยาดมให้เเพรว



    เเล้วทุกคนก็นั่ง ผมสังเกตุเห็นเกือบทุกคนหันมาหาผมเป็นระยะ



    อ้าวปูมาเเล้วเว้ย ผมปลุกเเพรว เเล้วผมก็ให้เเพรวดื่มน้ำอีกหน่อย



    \"โอเคยังเเพรว\"ผมพูด



    \"โอเคเเล้วล่ะ\"เเพรวพูด อืมสีหน้าเธอดีขึ้น ผมก็ดีใจ -*- ผมคิดไรอยู่ว่ะ



    เเล้วตอนนี้ทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตากินปู+คุย



    \"เเยม นี้จ๊ะ\"พี่ผิงเเกะปูให้พี่เเยม



    \"ฮะ...เเฮ้ม\"ผมทำเสียง



    \"เป็นไรรึป่าวจ๊ะเรียว อนาคอนด้าติดคอหลอ ให้พี่ช่วยล้วงไหมจ๊ะ\"โหไอ้นี้เลี่ยนว่ะไอ้ผิง



    \"ไอ้ผิง เมิงไม่ต้องมาจ๊ะจะจ๋าจ๋าก่ะกูเลย เลี่ยนๆ\"ผมพูด



    \"555\"เเล้วทุกคนก็หัวเราะ ไม่เห็นหน้าขำเลย



    ผมเเอบมองเเพรวตลอดทุกๆ 1 หน้าที ทำให้เเพรวต้องพูดว่า...



    \"มองอะไรไม่เคยเห็นคนน่ารักหรอ\"เเพรวพูด



    \"เคยอ่ะเคยคนน่ารัก เเต่พี่ไม่เคยเห็นผีกินปู\"ผมพูด



    \"พี่เรียว >_<\"



    \"ทำหน้ายู้ยี้อีกเเล้วผีน้อยน่ารัก\"อย่างน้อยก็น่ารัก 555+



    \">_<\"ยู้ยี้



    \"เรียวทำไรน้องน่ะ\"พี่เรนพูด



    \"ป่าวพี่\"ผมตอบเเล้วเอามือข้างที่ยังไม่ได้เเตะปูลูบหัวเเพรว มันเพิ่งเริ่มกินนิคงไม่สวาปามเเบบพวกไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟาง พี่ชิน



    พี่เรน สองข้างงั้นหรอก



    \"อิอิ\"เเล้วเเพรวก็ยิ้ม+หัวเราะนิดๆ ให้ผม



    \"^o^\"ผมยิ้มตอบ



    \"เอาสองคนนั้นไม่กินใช่ไม๊เนี่ย ยิ้มไปยิ้มมา มานี้กูกินเอง\"ไอ้เจนกับไอ้ฟางมันกำลังจะยกไปด้านนู้นเเต่ผมกับเเพรวร้องขึ้นว่า



    \"เห้ย!!\"



    \"เออกูว่าเเล้วลืมไร\"ผมพูดเเล้วพนมมือ



    ไอ้ต่ายพนมตาม ตามมาด้วยฟาง เเละเจน เเล้วก็เเพรว ห้ะ!! เเพรวทำไรอ่ะ?? รู้ได้ไงว่ะ เเต่ที่เหลือ งง



    \"ขอบคุณที่มีเม็ดข้าวให้พวกเราได้กิน เเละขอบคุณชาวนาที่ปลูกให้เรากิน เเละขอบคุณพระเเม่โพสพที่อยู่คู่คนไทยมาตั้งเเต่สมัยต้นของไทย\"



    ลืมบอกไปว่านอกจากกินปูยังมีข้าวด้วย



    พอสวดจบพวกเราก็ลงมือกินอีกครั้ง ผมกระซิบถามเเพรวว่า



    \"รู้บทสวดของพวกพี่ได้ไง\"



    \"ไม่รู้สิ มันไปเองอ่ะ เเล้วมันก็คล่องด้วย\"เเพรวพูด



    ผมอึ้งอยู่สักพักเพราะว่า บทสวดนี้พวกผม 4 คนจะรู้เเล้วก็พี่เเพรว นอกนั้นจะไม่รู้ หรือว่าไม่จริงง่ะ พี่เเพรวตายไปเเล้วนิ ไม่จริง



    ผมต้องตื่นจากภวังค์เพราะเเพรวมาสะกิดไหล่ผม ผมจึงทานต่อ เเละผมก็ต้องอดไม่ได้ที่ต้องเเอบมองหน้าน้องเเพรว



    เพราะว่ามัน..........



    ______________________________________________________________________________________________________



    YuKaKiSay



                 เป็นไรบ้างงับ กับเริ่มสนิทตอนที่สองของเรา เรายังไม่เฉลยนะว่าเรื่องนี้เเต่งหรือจริง ไว้อวสานเเล้วจะบอก



      ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะครับ เเล้วผมจะเเวะเรื่องทุกเรื่องที่ทุกคนมาฝากไว้ ขอบคุณครับ อ๋อใช้ๆอย่าลืมไปอ่านเรื่อง



    *~=เลิฟไดอารี่ รักนี้มีกิ๊ง!!!+++~*   http://www.dek-d.com/entertain/view.php?id=98000  ของ คุณ sugarpink



    ผมอ่านเเล้วนะครับ สนุกมากๆๆๆ เลย อันนี้ผมไม่ได้เเต่งนะครับ เเต่คุณ sugarpink เเต่ง



    อธิบายเรื่องคือ



    ๐ เมื่อสาวน้อยน่ารักสุดแสบ ต้องโคจรมาเจอกับ หนุ่มหล่อเฟี้ยว ดาวโรงเรียน โดยมีวิชาไดอารี่?? มาเกี่ยว แล้วอะไรมันจะเกิดขึ้นละ ...ถ้า



    อยากรู้ก็ต้องไปอ่านกันเอาเอง รับประกันว่าสนุกแน่เจ้าค่ะ ๐



    ______________________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×