ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #1 : หน้าก๊าก+หม้อ [ชั้นของเด็กมียศ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      1
      27 ต.ค. 48

                  

    \"ไอ้เรียวเมิงทำไรอยู่ว่ะ\"เสียงเพื่อนผมดังขึ้น ขณะที่ผมนั่งบนเตียงนอน ของหอพักนักเรียนหญิงตึกที่ 1 มันเป็นโรงเรียนประจำน่ะ



    มีอยู่ 3 ตึก เพราะโรงเรียนนี้มีนักเรียน เรียนอยู่ 3-4 พันกว่าคน ตึกละ 6ชั้น ซึ่งตอนนี้พวกผมก็เรียนอยู่ม.5 อยู่ตึกที่ 1



    ชั้น 6 เพื่อนผมซี้ๆก็มีกันอยู่ 4 คนนี้เเหละครับ  1. เรียว(ผมนั้นเอง) 2.ไอ้ต่าย 3.ไอ้เจน 4.ไอ้ฟาง



    มีชื่อผมที่เหมือนผู้ชายคนเดียวนี้เเหละครับ - -



    อ๋อลืมเเนะนำตัวเลย ผมชื่อเรียว ที่เหลือให้ไอ้ต่ายมันเล่านะฮะว่าหน้าตาผมเป็นยังไง



    ไอ้ต่าย : อ๋อหน้าตาไอ้นี้มันหล่ออ่ะฮะ หล่อเเบบทอมๆ -*- ป๊อปอันดับหนึ่งคิดดูเอาเอง



    คิ้วเข้มจรดกัน ย้ำนะครับ เข้มมากๆ ดวงตาสีฟ้าๆปนน้ำเงินๆ ขนตางอนไม่มาก จมูกโด่ง ผิวขาวอมชมพู



    สูง 182 ซม. เพื่อนเรียกว่า เ ป ร ต น ร ก ครับ น้ำหนัก 50 มันผอมง่ะ -*- ร่างมันใหญ่เลยดูไม่เเห้ง



    เลยดูหุ่นดี -*- ปากมันสีชมพูตามธรรมชาติ มันซอยผมสั้น   สรุปมันหน้าตาดีที่สุดในกลุ่มพวกผม



    เเละยังหน้าตาดีที่สุดในโรงเรียน -*- จำพวกทอมนะครับ ส่วนที่เหลือคือหน้าตาดีเท่ากันหมด เเหะๆ



       กลับมาให้ผมเล่าเรื่องมันนะครับ (เรียว)



    ที่โรงเรียนผมถือว่าใหญ่มากๆๆๆๆๆ ถ้าจะให้เดินรอบโรงเรียนอ่ะต้องใช้เวลานานมากๆ



    เเต่ก็มีรปภ. ตามจุดต่างๆ ไม่วายยังมี กรรมการนักเรียน คือพวก ประธานนักเรียน เดินตรวจตราประจำ



    ผมอยู่ที่นี้กับไอ้ 4 ตัวมาตั้งเเต่ ป.4 เเล้วครับ เพราะ ที่นี้มีนักเรียนระดับชั้นตั้งเเต่ ป.4-ม.6  โรงเรียนเราเลยใหญ่พอสมควร



    ผมนอนอยู่ชั้น 6 ตึกหนึ่ง ห้องที่ 4 ชั้นหนึ่งมี 12 ห้องฮะ ห้องนึงนอนได้ 4 คนพอดี ผมเลยมีหมายเลขห้องว่า 164



    คือ 1=ตึก 6=ชั้น 4=ห้อง  





             ผมกำลังจัดกระเป๋าหนังสืออยู่กับเพื่อนๆ (พวกเเย้มากกว่า) เเต่ไงพวกผมก็มีชื่อติดอันดับความซนเปรียบเหมือนเเย้



    โดยผมนอกจากติดอันดับหนึ่งป๊อปเเล้ว ยังติดอันดับสองของบอร์ดเเย้อีก



    ที่ผมจัดกระเป๋าเพราะว่าอีก 2 วันจะเปิดเทอมเเล้ว ตลอดปิดหรือเปิดเทอม ผมก็นอนที่โรงเรียนนี้เเหละ ไม่อยากกลับบ้าน



    เพราะว่า ที่บ้านกลับไปก็ไม่มีไรดี



    \"ไอ้เรียวเมิงเห็นผ้าอนามัยกรูมะ\"ไอ้เจนพูดดังลั่นกลัวห้องอื่นไม่ได้ยินไงวะ



    (อ้าว ทอมก็ผู้หญิงนะครับมี....ได้เหมือนกัน -*-)



    \"ไอ้สั ดเจน เมิงพูดเบาๆดิว่ะ กรูอายคนนะเว้ยประตูห้องก็ไม่ปิด\" ฟางพูดเเละโดดไปทุบหัวไอ้เจน



    \"เออๆโทษๆว่าเเต่มันอยู่ไหนอ่ะ\"เจนพูด



    \"อ่ะ\"โยนให้มันตอนที่มันอ้าปากพูด เเล้วผ้าอนามัยก็ไปอยู่ที่ปากมันพอดี



    \"อร่อยไม๊ว่ะไอ้เจน ฮ่าๆ\"ต่ายพูด



    \"เออ ถ้ามีเเยมจะดีกว่านี้เว้ย\"ไอ้เจนก็บ้าไปด้วยเว้ย



        ผมมีความสามารถหลายด้านนะครับ เทควันโดผมก็จบสายดำ ปืนผมก็ยิงได้เเม่นหมด กระบี่ดาบ ไม่ต้องพูดครับ ผมทำได้หมด



    ไอ้ทักษะสู้ๆได้เนี่ยผมชนะระดับภาคเอเชียเเละเเถบออสเตรเรีย มาหมดเเล้ว ที่ 1 นะครับ



    ที่โรงเรียนเลยไม่ค่อยมีใครกล้าหือผมกับไอ้ 3 ตัวนี้เท่าไหร่



    \"ไอ้เรียวป่ะหว่ะ ออกไปหาไรกินโรงอาหารกัน\"ไอ้ฟางพูดเเล้วเปิดประตูห้องออกไปรอหน้าห้อง



    \"เออป่ะหวะ\"ผมพูดเเล้วลากไอ้ต่ายเเละไอ้เจนออกไป เเล้วล็อคห้อง



    ลืมบอกไป ไอ้สามตัวนี้มันสูง 175 ซม. หมด



    เเล้วพวกผมก็เดินไปโรงอาหาร มีคนนั่งในโรงอาหารไม่ค่อยมากนัก เพราะปิดเทอมเค้าจะกลับบ้านไปเกือบหมด



    บางคนก็จะออกไปกินอาหารข้างนอก



    \"นี้ๆเธอพวกพี่เรียวมาเเล้วล่ะ\"เสียงเด็กหญิงคนหนึ่งพูดขึ้น อยู่ประมาณม.3ได้มั้ง



    \"ว๊าว พี่เค้ามีเเต่น่ารักๆหมดเลยเนอะ โดยฉะเพราะพี่เรียวอ่ะ\"เสียงผู้หญิงเพ้อฟันกันใหญ่ ผมกับเพื่อนๆได้ยินเเหละฮะ



    เเต่เเกล้งทำเป็นไม่สนใจ



    ไอ้ต่าย กับผมนั่งด้านนึง คือหันหลังให้พวก ผู้หญิง 7-8 คน ส่วนไอ้เจนกับไอ้ฟางก็นั่งข้างหน้าผม คือหันหน้าหาพวกผู้หญิงนั้น



    ไอ้ฟาง ไอ้เจน ไอ้ต่าย เเละผม พยักหน้านิดๆให้กันเเล้ว ไอ้ต่ายกระซิบว่า



    \"ถ้าไอ้พวกผู้หญิงเริ่มเดินมานะ กรูจะนับ 1-3 เเล้ววิ่งนะเว้ย ตอนนี้รีบๆ เเ ด ร ก ซะ\"ผมพูดเเล้วเพื่อนๆรวมทั้งผมก็จ้วงอาหารเต็มที่



    \"พวกเราเดินไปหาพี่เค้ามะ\"



    เเล้วพวกผู้หญิงก็ก้าวมาที่ละนิด ยกมาทั้ง 8 คนละครับ 8 ต่อ 4 -*- ครึ่งต่อครึ่ง พอดี



    เเล้วก็เข้ามาใกล้ๆ



    \"1\"



    ใกล้ๆ



    \"2\"



    จะถึงเเล้วเว้ย อีก 6-7 ก้าวก็ถึงเราเเล้วเว้ย



    \"3\"



    \"ใส่เกียร์หมาเลยเมิง\" ผมนับเสร็จไอ้ฟางก็ตะโกนขึ้น ผู้หญิงมันก็ตกใจ เพราะพอไอ้ฟางตะโกนเสร็จ พวกผมก็วิ่งปู๊ดไปเรียบร้อยเเล้ว



    \"ว๊าพี่เค้าจะรีบไปไหนน่ะ\"



    \"ไม่รู้สิ สงสัยมีธุระมั้ง\"





    เเล้วพวกผมก็วิ่งมาถึงที่ห้องนอนพวกเรา



    \"ไอ้ฟาง ทำไงดีว่ะ\"ผมถาม



    \"ทำไมว่ะ\"ทุกคนถาม



    \"กูลืมกุญเเจที่โรงอาหาร\"



    \"ไอ้เรียว!! เมิงต้องไปเอา\"



    \"เเล้วไอ้...\"



    \"ไม่ต้องเลย เมิงต้องไปเอา\"



    \"โธ่ไอ้สั ดเอ๊ย ไม่หน้าเลยกู\"



    เเล้วผมก็คิดว่าจะทำยังไง ผมเลยไปเคาะประตูห้องข้างๆ  เพราะห้องข้างๆก็เป็นทอมเหมือนกัน



    \"มีไรว่ะไอ้เรียว\"



    \"กรูขอยืมหน้าก๊ากซุปเปอร์เเมนหน่อยดิ\"ผมพูด



    \"อ่ะ\"เเล้วมันก็ส่งให้เเล้วพูดต่อว่า



    \"โชคดีเพื่อน\" -*- กรูไม่ได้ไปรบ เเต่มันหน้ากลัวกว่ารบอีกนะเมิง  



    ผมเอาหัวยื่นออกไปดูข้างล่าง



    เจอพวกดี้ประมาณ 30 กว่าคนอยู่



    ผมคิดว่ามาล้อมผมเเน่นอน



    \"กรูไปเเล้วนะเว้ย\"ผมพูดกับ ไอ้เเย้สามตัว



    \"เอาไปด้วย\"ต่ายเอาหม้อครอบหัวผม



    \"เออขอบใจ\"ผมทำเสียงประชดมัน



    \"ไอ้เรียวถ้าเมิงไม่ครอบไปนะเว้ย มีหวังโดนรุมเพราะสาวๆมันจำผมเอ็งได้\"เจนพูด



    เเล้วผมก็ใส่หน้าก๊ากซุปเปอร์เเมน ผมทำท่าซุปเปอร์เเมน คือ เอาเเขนมาตั้งข้างหน้าด้านหน้า เเล้วเอาเเขนอีกข้างนอน เเล้วมา



    ทบกัน ทำเสียงปิ๊วๆ ยิงใส่ไอ้พวกเเย้3 ตัว



    \"ปิ๊วๆ ๆ ฮ่าๆๆ จี้หว่ะ\"เเล้วมันก็ทำท่าตอบ ผมเดินลงบันได



    เเล้วกลืนน้ำลายก่อนที่จะเดินอ้อมพวกสาวๆไป



    \"พวกเรา มีซุปเปอร์เเมนมาด้วยเเหละ อิอิ\" บันไลเเล้วเว้ยยย ไอ้เรียว



    ผมรีบ เดิน กึ่งวิ่งไปโรงอาหาร



    เเต่ดูท่าทางจะมีคนจำผมได้นะ



    \"พี่เรียวรอด้วยสิคะ กรี๊ดๆๆ\"ผู้หญิงรู้เเล้วเว้ย ผมรีบโยน หม้อ+ หน้าก๊ากเ หี้ ยๆ ออกทันทีเเล้วรีบใส่เกียร์เสือชีต้าร์ทันที



    ไม่วายผู้หญิงมันก็วิ่งตาม



    ผมรีบไปเอากุญเเจห้องที่โรงอาหารเเล้วก็วิ่งอ้อมไปอีกด้านหนึ่ง เเต่ก็มีผู้หญิงตามอยู่นะ



    พอวิ่งอ้อมไปถึงจุดที่ผมโยนหม้อกับหน้าก๊าก ผมรีบเก็บทั้งสองอย่างทันที



    เพราะผู้หญิงมันก็วิ่งตามมาติดๆ



    เเล้วผมก็วิ่งอ้าวไปที่ชั้น6 เจอพวกต่ายหัวเราะชอบใจอยู่ ผมไม่สนใจมัน ผมเห็นผู้หญิงมันขึ้นบันไดมา ผมรีบไขๆประตูซะเเล้ว



    ไอ้ต่าย ไอ้ฟาง ไอ้เจน ก็กรูเข้าห้องพร้อมผมทันที



    เเล้วผมก็ปิดประตู ล็อคซะ



    เเล้วผมก็นั่งหอบลิ้นห้อยอยู่บนเตียง



    \"สนุกไม๊ว่ะไอ้เรียว\"



    \"สนุกกับผีดิว่ะ เเ ม ร่ ง ต้องมาใส่หน้าก๊าก หม้อ อะไรของเมิงเนี่ย เเล้วก็ต้องวิ่งหนีสาว ไปเอากุญเเจ เเล้วต้อง...\"ผมหมดเเรง



    \"เมิงไปอาบน้ำเหอะ เหงื่ออกเยอะจริงวุ้ย เดี๋ยวข้าไปไล่พวกข้างนอกเอง\"ฟางพูด



    พอผมเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้เเย้สามตัวมันก็ออกไป



    \"กรี๊ดพี่ต่าย พี่ฟาง พี่เจน พี่เรียวละคะ\"กรูว่าเเล้วเชียว ว่าต้องถามถึงผม -*-



    \"อ๋อ เขาวิ่งหนีน้องๆ ตอนนี้สลบคาเตียงอ่ะครับ ตอนนี้ขอให้น้องๆ ไปก่อนนะครับ \"ไอ้เเย้สามตัวพูด



    เเต่ไม่มีท่าทางจะถอยกลับ



    จนผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็คิดว่าผมออกไปเคลียร์เองจะดีกว่า



    \"กรี๊ดๆๆๆ พี่เรียว พี่เรียว น้องเรียว เรียว  กรี๊ดๆๆ\" กรูจะบ้า



    ผมทำหน้านิ่งเงียบ เอาเเบบเย็นๆยะเยือก จึงทำให้ ดี้ๆ เเละไอ้ต่าย  ไอ้เจน ไอ้ฟาง เงียบทันที



    ผมไม่ได้พูดอะไร ผมเดินตรงไปห้องประธานนักเรียนหญิง



    เเล้วบอกพี่ประธานว่า



    \"พี่ครับ ไล่พวกนั้นไปทีเหอะ\"ผมพูดเสียงเย็น



    \"ได้ๆ\"พี่เขาเป็นผู้หญิงเรียบร้อยมีเเต่คนเกรงขามเขา



    \"น้องๆคะ ช่วยลงไปด้วยนะคะ ที่นี้ชั้นสำหรับ กรรมการนักเรียนเเละ นักเรียนชั้น ม.5 ที่มียศเเล้วทำนั้นนะคะ\"พี่ประธานพูดจบดี้ๆก็ลงไปบันได



    ไปทันที



    \"ขอบคุณครับ\"พวกผมขอบคุณพี่ประธานนักเรียน



    พี่เขายิ้มให้ผมเเล้วก็เดินเข้าห้องไป



       ยศก็คือ รางวัล ครับ ซึ้ง พวกผมเเต่ละคนก็มียศกันหมด ผม ได้ยศทักษะการต่อสู้อันดับ 1 ของโรงเรียน  เเละนักบาสมือ 1 ของโรงเรียน



    ส่วน ไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟาง ก็เป็นนักบาสมือ 1 เหมือนกัน



    คือ ชั้น 6 จะมี 20 ห้อง เพราะ 5 ห้องเป็นห้อง กรรมการนักเรียน อีก 5 ห้อง คือวงดนตรีสากลไทย ของโรงเรียน



    เเล้วอีก 8 ห้องคือ ยศการศึกษา   อีกสองห้องคือ ยศนักบาสมือ 1 เเล้ว 2 ของโรงเรียน



    คือห้องพวกผมคือมือ1 ส่วนอีกห้องที่ผมไปยืมหน้าก๊ากคือมือ 2 นั้นเอง



    ที่จริง ผมก็เรียนได้ยศนะ คือเรียนโอเค เพื่อนๆผมก็โอเคทั้งนั้นเเหละ  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×