คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : (M)Boyfriend for Rent l JK x You Part 2
Title :
Boyfriend for Rent Part 2
Paring : Jeon jungkook
x Fem! Reader
Genre: Fluff, Slight
Smut, Angst
Warning :
Fingering, Protected Sex
This chapter
contains sexual scene, who is under 18 years please be discretionary in reading
และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาจนตะวันตกดิน วันนี้เป็นวันที่คุณมีความสุขแบบที่ไม่มีมาก่อนในชีวิต คุณรู้สึกดีกับอีกฝ่ายมาก สิ่งที่เขาแสดงและทำให้คุณเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน ถึงแม้จะเป็นแค่เพียงงานของเจเคที่ทำให้คุณมีความสุขเท่านั้น พอคิดดูอีกครั้งด้วยความที่มันเป็นแค่งานของเขา คุณก็รู้สึกเจ็บปวดขึ้นมาไม่ได้ เธอก็เป็นเพียงแค่ลูกค้าใบบรรดาลูกค้ามากมายที่มารับบริการจากเขา ไม่ได้มีสิ่งนี้เกิดขึ้นในชีวิตจริงของคุณ เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว คุณใจหายแปลกๆ ที่พรุ่งนี้ตอน 10 โมงเช้า ทุกอย่างจะกลับไปเป็นปกติ ไม่มีเจเค มีแต่คุณเท่านั้น
สถานที่ต่อไปจากห้างแห่งนี้เป็นสิ่งที่เจเคเตรียมไว้
คุณไม่มีทางล่วงรู้ได้เลยว่ามันคือที่ไหน
ได้แต่ปล่อยให้ชายหนุ่มขับรถพาไปในเวลาใกล้ค่ำแบบนี้
คุณมองคนขับรถของคุณด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ก่อนจะรู้ตัวอีกทีว่าตัวเองอยู่ที่ริมทะเลที่ไหนซักที
สถานที่ที่เขาพาคุณมาในเวลานี้ค่อนข้างสงบเงียบ
มีแค่เสียงสายลมและคลื่นซัดชายฝั่ง
ผู้คนที่บางตาทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าคุณได้อยู่กับอีกฝ่ายสองคนเท่านั้นในตอนนี้
รถจอดสนิทเจเคพาคุณลงจากรถโดยทิ้งทุกอย่าง
มีแต่คุณและเขาที่ค่อยๆ เดินเลาะไปตามริมหาดแห่งนั้น คุณสองคนเงียบอยู่นานตกอยู่ภวังค์ของตัวเอง
คุณมองดูทุกอย่างรอบตัวก็พบว่ามีเพียงแค่ต้นมะพร้าว คุณ เขา และชายหาด
“ชอบทะเลไหมครับ?”
เขาถามขึ้นทำลายความเงียบที่เกิด คุณพยักหน้าแล้วไม่พูดอะไรต่อ
ในหัวของคุณแค่เรื่องที่ต้องจากเขาไปในเช้าวันพรุ่งนี้
“คิดอะไรอยู่เหรอครับ...บอกหน่อยได้ไหม”
เขาคะยั้นคะยอถามขึ้นอย่างออดอ้อน
คุณตัดสินใจพูดกับเขาไปตามตรงเพราะพรุ่งนี้คุณก็จะไม่ได้เจอเขาอีกแล้ว
“เรื่องนาย...เจเค” คุณดูนิ่งแตกต่างไปจากเมื่อเช้าโดยสิ้นเชิง “แค่คิดว่าอาจจะตกหลุกรักนายเข้าแล้วก็ได้น่ะ” คุณหัวเราะขื่นๆ “แย่เนอะ ถ้าชอบนายแล้วจริง ๆ แล้วพรุ่งนี้ก็ไม่ได้เจอกันอีก”
“พูดว่าจองกุกสิครับ...”
ชายหนุ่มแย้งให้พูดชื่อจริงของเขา แต่คุณกลับไม่กล้า
“ไม่เอาอ่ะ
พูดแบบนั้นดูผูกมัดนายไงไม่รู้” คุณกลัวว่าพูดชื่อจริงของอีกฝ่าย
คุณจะถอนตัวไม่ขึ้นไปมากกว่านี้
“พูดเถอะครับ...ก็เรามาเดทกัน ก็ต้องพูดได้สิ”
“แค่วันเดียวเนี่ยนะ”
คุณถอนหายใจ ชายหนุ่มคว้ามือคุณไปจับ ก่อนหยุดเดิน
“มันไม่ใช่เมื่อวาน หรือพรุ่งนี้ แต่เป็นตอนนี้นะครับ” เสียงนุ่มทุ้มฟังดูอ่อนโยนอย่างประหลาด “ตอนนี้ที่เราได้อยู่ด้วยกัน...ก็ทำอะไรที่ต้องการก็ได้ไม่ใช่เหรอครับ”
“….”
“ไม่ต้องไปสนใจเรื่องที่จะเกิดขึ้นหรอกครับ
แค่ทำตามที่ตัวเองต้องการในตอนนี้โดยที่ไม่เสียใจว่าจะไม่ได้ทำไม่ดีกว่าเหรอครับ”
จองกุกใช้หัวแม่มือลูบไปมาบนมือของคุณขณะที่ยังสับสนกับสิ่งที่เขาพูด
“ผมทำได้ทุกอย่างที่คุณต้องการจริง
ๆ และจากใจด้วย” คุณเผลอสบตากับเขา เห็นความหนักแน่นภายในดวงตากลมโตนั้น
คุณสัมผัสได้ถึงสิ่งนั้นจนอดรู้สึกหวั่นไหวไม่ได้
“ถ้าสั่งให้ฆ่าคนจะไปไหมล่ะ”
คุณพูดด้วยท่าทีขบขันทำลายบรรยากาศบางอย่างที่ก่อตัวขึ้น
“เรื่องนั้นคงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ”
ชายหนุ่มหยุดพูดไปครู่นึงก่อนจะเอ่ยต่อ “แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นพอได้อยู่”
“แล้วเรื่องอะไรล่ะที่ว่าน่ะ”
คุณหยอกจองกุกด้วยท่าทีเอิ้นหยอกและหัวเราะเบาๆ
ก่อนจะหยุดลงเมื่อใบหน้าอีกฝ่ายโน้มเข้ามาจนสัมผัสได้ลมหายใจของชายหนุ่ม
เขาเดินเข้ามาใกล้จนคุณเดินถอยหลังไปติดต้นมะพร้าวที่อยู่ตรงนั้น
“….” คุณทั้งสองต่างไม่พูดอะไร
แต่ทว่าคุณกลับมองริมฝีปากอิ่มของอีกฝ่ายขณะที่ใบหน้าแดงกร่ำ
เริ่มหูอื้อตาลายโดยที่ไม่ได้ทำอะไร
“จะทำอะไร”
เมื่อคุณมองตาอีกฝ่ายในตอนนี้มันกลับวูบไหวด้วยเหตุบางอย่างจนคุณรู้สึกทนไม่ได้และเลี่ยงมองหน้าจองกุก
“ถ้าเกิดมีคนเห็น...”
“ถ้ามีคนเห็นแล้วมันยังไงเหรอครับ”
หัวใจของคุณกระตุกเพราะน้ำเสียงแหบพร่าจนผิดปกตินั้น
ใบหน้าตอนนี้สูบฉีดเลือดไปทั่วร่างกายฝ่ามือที่เคยเกาะกุมเปลี่ยนมาเชยคางคุณแทนเพื่อจะได้สบตากับเขาตรง
ๆ
จมูกของชายหนุ่มเข้ามาจนชิดใบหน้าคุณ
ไล้ปลายจมูกนั้นไปที่แก้มนวลที่ตอนนี้มีเพียงแสงจากเสาไฟที่ติดตั้งไปตามหาด
ที่ทำให้เขาเห็นว่ามันแดงขนาดไหน ใจคุณสั่นจนเหมือนจะเป็นลมเสียให้ได้
ห้วงอารมณ์ประหลาดยากที่ผู้หญิงอย่างคุณจะเคยสัมผัสเกิดขึ้น
ตอนนี้มือของคุณวางทาบไว้บนอกของจองกุกคล้ายจะผลักในที
“พอแค่นี้ก่อนเถอะ”
น้ำเสียงของคุณสั่นตอนที่ปลายจมูกสวยนั้นไล้เข้ามาใกล้ริมฝีปากทุกที
“ทำไมล่ะครับ”
จองกุกพูดอย่างจริงจัง เขายังไม่อยากหยุดมันไว้แค่ตรงนี้
ทว่าหากมันเป็นการที่คุณได้ใช้เวลาร่วมกับเขาครั้งเดียวในชีวิต
ก็ขอให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
“ป...
ปะ...ไปหาโรงแรมกัน” คุณรวบรวมความกล้าพูดประโยคนั้นออกมา
ซึ่งได้ผลชายหนุ่มนิ่งเพราะมัวแต่อึ้งกับคำชวนของคุณ
“ก..ก็บอกว่าจะทำทุกอย่างเพื่อชั้นไง”
ใบหน้าของคุณร้อนเห่อจนต้องใช้มือสองข้างปิดมันไว้ จนไม่เห็นว่าจองกุกค่อยๆ
ยิ้มให้กับประโยคแสนกล้าหาญของคุณ
“งั้น...ไปกันเถอะครับ”
ฝ่ามือของชายหนุ่มจับเข้าที่ฝ่ามือบางของคุณ ก่อนจะออกเดิน
คุณไม่รู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อหลังจากนี้คืออะไร
แต่คุณก็ตัดสินใจว่าจะใช้เวลาทั้งคืนนี้กับจองกุกเสียแล้ว
ในที่สุดจองกุกก็พาคุณมาเช็คอินในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ติดชายหาดซึ่งค่อนข้างหรูหรา
ชั้นที่อยู่ในตอนนี้เกือบจะเป็นชั้นสูงสุดของโรงแรมมันทำให้เห็นวิวทะเลได้จากผนังด้านนึงที่เป็นกระจกใส
ภายในห้องถูกตกแต่งสมตามราคาห้องที่แสนแพงระยับ
ไฟถูกเปิดจนสว่างทันทีที่ทั้งสองก้าวเข้ามา
เจ้าของไอเดียในการเลือกห้องคือชายหนุ่ม
ตอนแรกคุณทำท่าจะจัดการทุกอย่างเรื่องเงิน แต่กลายเป็นเขาออกปากจ่ายเอง
โดยอ้างจะให้คุณจ่ายคืนทีหลังในคืนนี้ คุณไม่แน่ใจนักว่าจ่ายด้วยอะไร
คุณขอตัวไปอาบน้ำก่อนทิ้งเขาไว้คนเดียวภายในห้องกว้างนั้น
ใจของคุณเต้นไม่เป็นส่ำ ได้แต่ด่าทอตัวเองว่าทำอะไรลงไป
คุณต้องรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เข้ามาค้างในโรงแรมกันสองต่อสองแบบนี้
มันหมายความว่าอะไร ทำไมคุณถึงเป็นคนเอ่ยปากชวนเขา
คุณใช้เวลาในห้องน้ำของโรงแรมนาน
ถ่วงเวลาออกไป จนเสร็จเรียบร้อย
คุณไม่อยากคิดถึงสายตาของชายหนุ่มตอนที่เดินออกจากห้องน้ำด้วยชุดคลุมอาบน้ำ
แต่ก็อดนึกถึงไม่ได้ เริ่มรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเอาเสียเลย
เสียงเคาะประตูดังขึ้นเรียกสติของคุณกลับมา
“คุณ..... ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ” เสียงนั้นดูท่าทางเป็นห่วงคุณไม่น้อย
คุณเลยส่งเสียงตอบกลับ
“กำลังออกไปค่ะ”
คุณสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ก่อนจะผ่อนออกมาเรียกความกล้าของตัวเอง
ย่างก้าวไปที่ประตูแล้วเปิดออกไป
ยามผิวเนียนของคุณต้องกับอากาศจากเครื่องปรับอากาศก็สั่นทันที
จองกุกกำลังยืนมองวิวด้านนอกอยู่ก่อนจะหันมาสบตากับคุณ
จนใจคุณหวั่นไหวอย่างประหลาด
“งั้นไปอาบน้ำก่อนนะครับ”
จองกุกมองคุณด้วยท่าทียิ้มๆ ก่อนจะก้าวฉับ ๆ เข้าห้องน้ำไป
คุณกดดันตัวเองแต่ในใจก็ตื่นเต้นอย่างอดเสียไม่ได้เพราะตัวเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน
ในหัวคุณคิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
คุณล้มคว่ำลงกับเตียงกดใบหน้าลงกับหมอนอิงใบโต ตีขาไปมาอย่างฟุ้งซ่าน
และพยายามบอกตัวเองให้มีสติมากกว่านี้
“ทำอะไรครับ...”
เสียงเรียกปลุกจากภวังค์ของชายหนุ่มทำให้คุณรีบหันไปทางต้นเสียง
ก็เห็นชายหนุ่มอยู่ในชุดเดียวยืนที่ปลายเตียง
เขาเห็นท่าทางของคุณทั้งหมดตั้งแต่ออกจากห้องน้ำแล้ว
“ออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่!”
เสียงคุณดังจนแทบตะโกนด้วยความตกใจ นั่นทำให้จองกุกหัวเราะออกมาเบาๆ
เพราะความตระหนกของคุณ คุณที่เพิ่งรู้ตัวก็หลุบตาลงด้วยความอาย
พลางผุดลุกผุดนั่งบนเตียงกว้าง
“น่ารัก...”
ชายหนุ่มพูดขึ้นมาเบาๆ
“ห๊ะ!?”
คุณขมวดคิ้วเพราะไม่ได้ยิน
“ผมบอกว่า
คุณ-น่า-รัก” จองกุกก้าวขึ้นมาบนเตียงก่อนจะนั่งตรงที่วางตรงข้ามคุณ
ถือวิสาสะใช้ฝ่ามือของตัวเองลูบบนผมชื้นเกือบแห้งบนศรีษะของคุณ
ชายหนุ่มมองความนิ่งงันของคุณด้วยความเอ็นดู
เขาขยับตัวเข้าใกล้วาดแขนโอบรอบตัวคุณเหนี่ยวนำเข้าหาตัวเอง
และวางริมฝีปากชิดใบหูของคุณ
“เริ่มอดใจไม่ไหวแล้ว...”
หัวใจคุณสั่นระรัวกับคำพูดนั้น ขนลุกชันไปทั่วร่างกาย และแข็งเกร็ง
เขาผละใบหน้าออกมาเพื่อมองคุณในเวลานี้
ผมเปียกชื้นนั้นลู่ไปกับใบหน้าของคุณ
ดวงตาของคุณสั่นระริกเหมือนสัตว์ตัวเล็กที่กำลังหลงทาง
ปลายจมูกถูกแต้มสีระเรื่อเล็กน้อย พร้อมแก้มแดงปลั่ง คุณเม้มริมฝีปากอย่างอดกลั้น
“อย่าเม้ม...”
เสียงของจองกุกเปลี่ยนไป มันแข็งจนแทบจะเป็นคำสั่ง นิ้วหัวแม่มือวางทาบบนปากคุณกดลงไปเพื่อหยุดการกระทำนั้น
“ทำไม”
เสียงคุณฟังดูเหมือนละเมอ ขมวดคิ้วบางของตัวเองอย่างขัดใจ
“มันยั่วผม”
คำตอบของเขาทำเอาคุณอ้าปากค้าง
ไม่ทันตั้งตัวเขาก็ฉกฉวยลมหายใจของคุณด้วยริมฝีปากของเขา
คุณส่งเสียงในลำคอด้วยความตกใจ
ก่อนจะเกร็งตัวอย่างไม่คุ้นชิน
เริ่มแรกริมฝีปากของชายหนุ่มแค่ประทับลงมาอย่างผิวเผิน
บดเบียดเข้ามาคล้ายจะทำให้คุณผ่อนคลายลง
ฝ่ามือเลื่อนจับบนใบหน้าของคุณก่อนจะยกมันขึ้น เพื่อให้รับจูบของเขามากกว่านี้
คุณพยายามบดคลึงกลับคืนไปเพราะอยากตอบรับเขา
จนจองกุกครึมครางในลำคออย่างพอใจ วงแขนที่วาดรอบตัวคุณเริ่มรัดแน่นถึงจนเนื้อตัวของคุณแทบเบียดกับชายหนุ่ม
และแขนของคุณวาดอยู่รอบตัวของเขาเช่นกัน
ริมฝีปากของจองกุกเริ่มรุกล้ำเข้ามากขึ้นด้วยการโน้มเข้ามา
อ้าริมฝีปากของคุณและเขาออกกว้างจนสามารถส่งลิ้นเข้ามาในโพรงปากของคุณได้
เมื่อสัมผัสถึงความอ่อนนุ่มของสิ่งนั้นในปาก คุณส่งเสียงออกมาด้วยความตกใจ
ด้วยความด้อยประสบการณ์ของคุณ
ไม่สามารถรับมือกับลิ้นของเขาในเวลานี้ได้ คุณทำได้แค่วางลิ้นไว้นิ่งๆ
ให้เขารุกรานเข้ามาหาด้วยความเชี่ยวชาญเอง
ชายหนุ่มทำให้จูบนี้ดูดดื่มจนคุณแทบเมามาย สติเริ่มขาดหาย ลมหายใจติดขัด
จนในที่สุดจองกุกก็ถอนริมฝีปากออกจากคุณ
แทบจะในทันทีคุณโกยลมหายใจเข้าปอดอย่างรวดเร็ว
หมดแรงจนต้องทิ้งตัวซบไหล่กว้างของอีกฝ่ายไว้
ขณะที่มือของชายหนุ่มลูบที่แผ่นหลังของคุณอย่างปลอบประโลม
จองกุกค่อยๆ
จับคุณของเขาทิ้งตัวบนเตียง ศรีษะของคุณพิงอยู่บนแผ่นอกแกร่ง
จนคุณกลับมาหายใจได้อย่างเป็นปกติ มันรู้สึกดีจนน่ากลัว อารมณ์บางอย่างถูกก่อตัวขึ้น
โดยเพียงแค่สัมผัสเล็กน้อย
สิ่งเหล่านั้นตอกย้ำได้ดีว่าคุณรู้สึกพิเศษกับอีกฝ่ายจนถอนตัวไม่ขึ้น
“นายทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนหรือเปล่า”
คุณอดคิดไม่ได้ แม้จะรู้วาไม่ควรถามเมื่ออยู่ในเวลาแบบนี้
“แค่บางคนครับ”
จองกุกยอมรับ มีเป็นเพียงบางครั้งเท่านั้นที่การเดทเปล่านั้นจบลงที่เตียง
นั่นก็เป็นการยินยอมของทั้งสองฝ่ายโดยที่ตัวเขาเองก็รู้สึกดีด้วย แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยทางใครทางมันเสมอ
ไม่มีเกินเลยกันมากกว่านั้น
“….” คุณนิ่งก่อนจะครุ่นคิด
แม้จะรู้สึกเจ็บปวดบ้างแต่มันก็เป็นความจริง
คุณก็ไม่ต่างจากคนอื่นที่เข้ามาเป็นลูกค้าของเขา ไม่ได้รู้สึกอยากตีโพยตีพาย
เพราะอย่างน้อยคุณก็แน่ใจว่าคนที่อยู่กับเขาแบบนี้เป็นคนที่เขาพึงใจด้วย
คุณควรต้องรู้สึกดี
“คุณโกรธหรือเปล่า”
เขาถาม คุณไม่แน่ใจว่าควรตอบว่าอะไรดี สถานการณ์อย่างนี้ก็เป็นไปได้เมื่ออีกฝ่ายรู้สึกอยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ
รู้สึกโกรธเมื่อเขาตอบออกมาเช่นนี้ แต่คุณเลือกที่จะนิ่ง
“ชั้นเป็นแค่ลูกค้าจะไปมีสิทธิ์ทำงั้นได้ยังไง”
คุณถามปนหัวเราะ แต่จิตใจห่อเหี่ยวอย่างน่าตกใจ
จองกุกเงียบไปพักนึง
ก่อนจะลุกขึ้นคร่อมทาบทับตัวคุณไว้ด้วยความรวดเร็ว คุณไม่ได้มีท่าทีประหลาดใจ
ซ้ำยังนิ่งจนไม่ขยับส่วนใดเลยในร่างกาย คุณจ้องดวงตาคู่นั้นด้วยความว่างเปล่า
ขณะที่ดวงตากลมโตของเขาซ่อนความเข้มข้น ลึกล้ำไว้ในที
“ครั้งแรกของคุณใช่ไหม”
คุณพยักหน้าตอบ
“ไม่ต้องกังวลนะ
ชั้นไม่ใช่คนหัวโบราณหรอก แค่ให้คนที่ชอบพอด้วย มันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น”
“แค่ชอบพอ
จะใครก็ได้เหรอครับ” คุณพยักหน้าอีกครั้ง จองกุกพ่นลมหายใจอย่างกรุ่นโกรธโดยไม่ทราบสาเหตุ
เขาเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ขณะที่คุณเองเริ่มอึดอัด
ชายหนุ่มทิ้งน้ำหนักลงบนตัวคุณจนต้องนิ่วหน้า
ใบหน้าของเขาชิดที่ใบหูของคุณอีกครั้ง
“งั้นเริ่มกันเลยนะครับ...”
ยังไม่ทันจบประโยคดี อีกฝ่ายก็ทาบริมฝีปากลงมาอีกครั้ง
สัมผัสของจองกุกไม่ว่าจะทิ้งไว้ตรงไหน
ก็ทิ้งรอยแดงและความร้อนวาบไว้บนตัวคุณ เหมือนไฟที่ลามไปทั่วร่าง
คุณที่ไม่คุ้นเคยรับมันไว้ด้วยความอึดอัดจนแทบระเบิด
ขณะเดียวกันความต้องการสัมผัสจากเขาก็มากมายก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
คุณทำอะไรไม่ถูกได้แค่วาดแขนเข้าหารอบคอของเขาไว้
สุ้มเสียงที่แม้แต่ตัวคุณเองยังไม่เคยได้ยินมาก่อน
ก็เปล่งออกมาเมื่อฝ่ามือใหญ่นั้นสอดเข้ามาใต้ชุดคลุมอาบน้ำ เมื่อผิวเนื้อช่วงลำตัวโดนสัมผัส
ร่างทั้งร่างสะดุ้งเฮือก ขณะที่ปากยังคงประกบกัน มืออีกข้างกระตุกปมชุดนั้นออก
จนเผยสิ่งที่อยู่ภายใน
สัมผัสนั้นจาบจ้วงขึ้นอีกเมื่อมันทาบทับลงบนก้อนเนื้อนุ่มข้างขวา
บีบนวดสิ่งนั้นที่ยังมีชั้นในปกปิดอยู่โดยออกแรงกว่าปกติเล็กน้อย จนต้องครางฮือ จองกุกผละริมฝีปากออกก่อนวางลงบนเนินอกของคุณ
ฝ่ามือละออกเพื่อปลดตะขอบราเซียร์จนแยกออกจากกันจนเห็นสิ่งที่อยู่ภายใน
และวางทบทับลงมาใหม่ขณะที่ริมฝีปากยังคงสร้างร่องรอยแดงระเรื่อไว้บนตัวคุณ
คุณหอบหายใจอีกครั้ง
ความทรมานที่คุณได้รับในตอนนี้เทียบไม่ได้เลยกับที่ผ่านมา
ความร้อนแผดเผาไปทั่วทั้งร่างขณะที่จองกุกยังคงก่อไฟไว้บนตัวคุณโดยฟ้อนเฟ้นสัมผัสร่างกายคุณอย่างหนักหน่วง
ความเปียกชื้นจากปากลิ้นของอีกฝ่ายอยู่ทั่วทุกตารางนิ้ว
คุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าโดนปลดท่อนล่างไปตั้งแต่เมื่อไหร่
มีสติได้อีกครั้งตอนที่นิ้วมือของอีกฝ่ายสัมผัสส่วนนั้น
ความร้อนที่ทาบทับส่วนนั้นทำให้คุณร้อนวาบไปทั้งตัว แม้ว่ามันไม่ได้รุนแรงดิบเถื่อน
แต่ก็ไม่อ่อนโยน ทว่ามันทำให้คุณทานทนต่อไปแทบไม่ไหว
ฝ่ามือบางของคุณพยายามผลักอกของอีกฝ่ายออกให้พ้นตัว
นั่นก็ไม่ได้ทำจองกุกขยับออกแม้แต่น้อย
เมื่อเขาตระเตรียมร่างกายของคุณจนส่วนล่างพรั่งพร้อม ชายหนุ่มถอดชุดคลุมอาบน้ำด้วยความว่องไว
ชายหนุ่มไม่รอเวลาอีกต่อไป
หยิบถุงฟอยล์เล็ก ๆ จากหัวเตียงแกะมันออกก่อนสวมใส่อย่างเรียบร้อย
คุณไม่ได้มองภาพตรงหน้าเลือกที่จะหลับตา แต่ลมหายใจกลับติดขัดอย่างบอกไม่ถูก
ก่อนจะทิ้งตัวลงบนตัวของคุณจนเนื้อแท้ของกันและกันสัมผัสกันอย่างแนบแน่น
ผลักไสตัวเองเข้าไปจนแนบชิดและโจนจ้วงเข้าไปภายในตัวคุณ จัดการกับคุณที่แต่นิ่งเงียบไม่ยอมปริปากบอกความรู้สึกที่แท้จริงออกมา
.......................100% Loaded
--------------------------------------------
เจอกันตอนหน้าค่ะ
ความคิดเห็น