คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Boyfriend for Rent l JK x You Part 1
Title : Boyfriend for
Rent Part 1
Paring : Jeon jungkook
x Fem! Reader
Genre: Fluff, Slight
Smut, Angst
'Sales@BoyFriendForRent.com
-โอกาสอยู่ในเมื่อของคุณเเล้ว-
สิทธิพิเศษนี้สำหรับคุณ!
'
คำโปรยนั่นทำให้คุณคิดว่าอาจจะเป็นอีเมลสแปมก็ได้
เเต่อีกใจก็ไม่รู้สึกเสียหายที่จะเปิดดู เพราะชื่ออีเมลนั้นฟังดูน่าสนใจสำหรับคุณ
คุณเลื่อนนิ้วไปกดเปิดอีเมลฉบับนั้นอ่านทันทีด้วยความอยากรู้
ก่อนจะเริ่มต้นอ่านสิ่งที่อยู่ในอีเมลนั้น
'เรียน
คุณ ..............
สวัสดี
คุณได้รับคำเชิญจากเรา ทีมงานเว็บ BoyFriendForRent.com บริการหาชายหนุ่มเพื่อทำให้เดทของคุณนั้นสมบูรณ์เเบบ
ไม่ว่าคุณมีอุดมคติเเบบไหนเราก็พร้อมสรรหามาให้เพื่อคุณโดยเฉพาะ
ส่งสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้นในโปรโมทชั่นที่ชื่อว่า
'Love Lotto' เพียงเเค่คุณเสียค่าบริการเเรกเข้า XX,XXX คุณก็สามารถลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี
ในการได้มีเดทในฝันกับหนุ่มหล่อในอุดมคติได้ 1 ครั้ง
โดยที่สามารถเดทได้ถึง 24 ชั่วโมง! จากระยะเวลาเดทปกติเเค่เพียง
6 ชั่วโมงต่อครั้ง
โปรดคลิกลิ้งด้านล่างเพื่ออ่านรายละเอียดของโปรโมชั่นเพิ่มเติม'
คำโปรยทำให้คุณหลุดขำเล็กน้อย เดทกับหนุ่มหล่อ 24 ชั่วโมงในราคานี้ เป็นคุณก็คิดได้เเค่หลอกลวง หรือไม่เว็บนี้ก็บ้าจริงๆ นั่นเเหละ เเต่คุณก็อดบ้าจี้อ่านต่อขึ้นมาไม่ได้ คลิกลิ้งเข้าไปเพื่อเข้าสู้หน้าเว็บไซด์ของอีเมลนั้นทันที เมื่อเข้ามาก็ได้พบกับหน้าโปรโมชั่นดังกล่าว ที่มีรายละเอียดจากอีเมลก่อนหน้าเล็กน้อย อีกทั้งยังเขียนถึงเงื่อนไขการให้บริการของโปรโมชั่นนี้ไว้ด้วย
บริการนี้ถูกจัดขึ้นเป็นเเพ็คเกจ กิจกรรม เเละสถานที่ทั้งหมด ผู้โชคดีเเละคู่เดท สามารถตัดสินร่วมกันได้
คู่เดทที่ผู้โชคดีได้จะรับ จะได้จากการสุ่มเท่านั้น ไม่สามารถเลือกได้
ข้อมูลที่ผู้โชคดีให้ไว้ในการลงทะเบียนถือเป็นข้อมูลตามจริงทุกประการ หากไม่เป็นความจริง ขออนุญาตยกเลิกสิทธิ์นั้นอัตโนมัติ
เมื่อสิ้นสุดเวลาในการเดท
ผู้โชคดีไม่สามารถต่อเวลาเดทได้เพราะถือเป็นเพียงเเพคเกจโปรโมชั่นเท่านั้น
ไม่อนุญาตให้แลกเปลี่ยนเบอร์หรือ
SNS ต่างๆ
ไว้เมื่อการเดทสิ้นสุดลง เว้นเฉพาะ SNS ที่ใช้ในการติดต่อเท่านั้น
เเละหากเมื่อการเดทสิ้นสุดลง ความร่วมมือในการลบช่องทางในการติดต่อกับคู่เดทของผู้โชคดี
มิฉะนั้น ทางเราจะขึ้นบัญชีดำกับผู้ที่ไม่ทำตาม
ขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้โชคดีตามที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น
ไม่สามารถเเลกเปลี่ยน หรือคืนสิทธิ์เป็นเงินได้
หากมีการเผยเเพร่ภาพ
หรือข้อมูลของคู่เดทสู่สาธารณะ ทางเราจะดำเนินการตามกฏหมายทันที
กิจกรรมที่นอกเหนือจากการทำในที่สาธารณะ
สามารถทำได้โดยความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย
ข้อสุดท้ายถ้าหากสิ่งคุณคิดไม่ผิดก็คือการอนุญาตให้มีเรื่องอย่างว่าได้สินะ
คุณคิดอย่างชั่งใจ ข้อมูลนั้นทำให้คุณอดสนใจขึ้นมาไม่ได้ คุณที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแฟนเลย
ถ้าหากได้ลองเดทกับหนุ่มหล่อ (เเน่ล่ะ ใครก็อยากเดทกับคนหน้าตาดีทั้งนั้น)
สักวันก็คงดีไม่น้อยเลย อย่างน้อยคุณจะได้มีประสบการณ์ด้านความรักบ้างอย่างที่ใครๆ
ครหาคุณก็เถอะ
คุณลองกดเข้าสู่หน้ารีวิวจากผู้รับบริการในอีกหน้านึง
โดยรวมผู้รับบริการให้คะเเนนดีเยี่ยม
เเต่รายละเอียดของการเดทนั้นก็เเตกต่างกันออกไปตามเเต่ที่ผู้รับบริการเหล่านั้นเป็นคนเลือก
เสียดายที่มันไม่ได้มีหน้าตาของผู้ให้บริการได้ยลเลย
คุณนั่งคิดอยู่พักนึงใจนึงก็อยากลองใช้บริการดู
เเต่อีกใจนึงก็กลัวไม่กล้าผลีผลามเพราะกลัวว่าจะเป็นการหลอกลวง
คุณจ้องมองหน้าลงทะเบียนให้กรอกข้อมูลส่วนตัว เเละรายละเอียดอื่นๆ
อยู่ครึ่งชั่วโมง
ก่อนตัดสินใจทำเรื่องที่บ้าบิ่นที่สุดตั้งเเต่ที่คิดว่าตัวเองเคยทำมา
'ระบบได้รับข้อมูลการลงทะเบียนกับโปรโมชั่น
Love Lotto เรียบร้อยเเล้ว โปรดรอผลการประกาศผู้ได้รับสิทธิ์ในวันที่
1 กันยายน XXXX ในเวลา 00.00 น.
โดยจะเเจ้งคุณผ่านอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้กับระบบตามเวลาดังกล่าว
ขอบคุณที่ใช้บริการ
ขอให้คุณโชคดี'
คุณได้เเต่ว่าหวังในใจลึกๆ
ให้เป็นไปตามนั้น
อีกไม่กี่วินาทีก็จะก้าวสู่วันใหม่
คุณที่นอนเล่นมือถือเหมือนเดิมทุกวัน เเต่วันนี้กลับต่างออกไปนิดหน่อย
สิ่งที่คุณรอคอยกำลังจะมาถึงวันนี้เป็นวันประกาศผล Love Lotto คุณพยายามที่จะไม่คาดหวังเเต่หากใจลึกๆ คุณตื่นเต้นกับมันมาก
เพราะนี่อาจจะเป็นประสบการณ์ครั้งเเรกเเละอาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตเลยก็ว่าได้
ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับหนุ่มหล่อ (ตามที่ในเว็บเคลม) ใกล้ชิดขนาดนั้น
เเละเเล้วเสียงเเจ้งเตือนจากโทรศัพท์มือถือของคุณก็เเจ้งขึ้น
นิ้วมือของคุณที่กำลังสั่นกดเข้าไปที่หน้าจอเเจ้งเตือนนั้นทันที
'เรียน......
ยินดีด้วยคุณเป็นหนึ่งผู้โชคดีของเราได้สิทธิ์ในการรับโปรโมชั่น
Love lotto!
ขอให้คุณเข้าเว็บไซค์ไปเพื่อยืนยันสิทธิ์ดังกล่าวที่เว็บไซต์ BoyFriendForRent.com
เเละใส่ Redeem Code xxx-xxxx ลงไปตามลิงค์ที่เเนบมาให้เพื่อรับสิทธิ์ดังกล่าว
จากนั้นภายใน 24 ชั่วโมง
คุณจะได้รับการตอบรับจาก***คู่เดทของคุณ ทาง SNS ที่คุณได้ลงทะเบียนไว้
เพื่อนัดหมายวัน เวลา
เเละสถานที่เดท
***คู่เดทของคุณจะเป็นการสุ่ม
ตามเงื่อนไขที่เคยได้เเจ้งก่อนการลงทะเบียน'
คุณฉีกยิ้มกว้างด้วยความดีใจอย่างห้ามไม่อยู่
ในหัวต่างก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่าหนุ่มหล่อที่ว่านั้นจะเป็นยังไง เดทจะเป็นเเบบไหน
คุณเข้าไปในเว็บไซต์เเละจัดการรับสิทธิ์นั้นด้วยความรวดเร็ว
คุณคิดว่าวันที่เร็วที่จะได้ออกเดทน่าจะเป็นวันเสาร์นี้
เเต่วันนี้เพิ่งจะเป็นอังคารเอง คุณคิดว่าอาทิตย์อาจจะต้องผ่านไปช้า
เเละความตื่นเต้นของคุณคงจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันจนระเบิดเป็นเเน่
จนในทุกสุดคืนนั้นคุณเเทบไม่ได้นอนเลย เพราะความคิดปั่นป่วนภายในหัวของตัวเอง
เเละเเล้วเวลาก็ผ่านไป
จะว่าช้าก็ช้า จะว่าเร็วก็เร็ว วันนี้ก็มาถึงวันที่จะได้เดทกับหนุ่มปริศนาคนนั้น
คนที่คุณไม่รู้จักอะไรเลย รู้เเค่ว่าชื่อเจเค
กับโปรไฟล์กระต่ายสีชมพูจากวันที่คุณได้รับสิทธิ์
ไม่นานเจเคก็ติดต่อเข้ามาหลังจากนั้น คำพูดที่ฟังดูสุภาพจนเธอเองยังแปลกใจ
น่าจะเป็นเพราะเธอแก่กว่าเขาอยู่พอสมควร
เเต่ก็ไม่ได้ดูตีสนิทจนน่าหวาดกลัวอย่างที่เธอคิด เเถมเจ้าตัวยังดูเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาที่พูดคุยอีกด้วย
ตั้งเเต่วันนั้นคุณทั้งสองก็คอยช่วยกันเเชร์ไอเดียเดทอยู่ตลอด
นั่นทำให้คุณดูเครียดขึ้น ด้วยความด้อยประสบการณ์
เเต่เจเคก็รับรู้ความรู้สึกของคุณได้ ก่อนที่อีกฝ่ายจะพิมพ์มาบอกเธอว่า
'มาทำให้เป็นตัวของตัวเองกันเถอะครับ!
เเค่เป็นที่ๆ อยากไปก็พอ'
นั่นทำให้คุณดูผ่อนคลายลง
พยายามไม่คิดอะไรมากมายจากนั้น คุณเลยลองบอกที่ ๆ อยากไปคร่าวๆ ให้เขารู้
ซึ่งเจเคก็ตอบตกลงโดยดี
เช้านี้คุณไม่ได้พิถีพิถันในการเเต่งตัวมากขนาดนั้น
ด้วยความที่เป็นคนติดสบายตัวไว้ก่อน เลยเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ได้ดูผู้หญิงจนเกินไป
เเต่ก็ใส่เเล้วให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงเสียมากกว่า
เเต่ก็อดยอมรับไม่ได้ว่าตื่นเต้นที่จะได้เจอเจเค
คุณเดาไว้ว่าเค้าอาจจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าหวาน เพราะคำพูดของเค้าดูเป็นคนขี้เล่น ตลก
ร่าเริง คุณคาดหวังว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้เจอกับชายหนุ่ม
คุณมาถึงจุดที่พวกคุณนัดพบก่อนเวลา10นาที ที่ ๆ
คุณยืนอยู่เป็นจุดเเลนมาร์คหอนาฬิกาของห้างเเห่งหนึ่งที่ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเเละอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์
เนื่องจากว่ามันเป็นเวลาใกล้เปิดห้าง
ทำให้ไม่ค่อยผู้คนจอเเจมาในเช้าวันเสาร์แบบนี้
เวลาผ่านไปไม่นานก็เริ่มมีผู้คนมารออะไรบางอย่างเหมือนคุณบ้าง
เเต่คุณเเทบไม่ได้สังเกตอะไร รู้เเค่เพียงว่าเขาเป็นผู้ชาย คุณมองนาฬิกา
ตอนนี้เป็นเวลาสิบโมงเช้าพอดี คุณเลยทักไปหาเพราะยังไม่เห็นท่าทีว่าเจเคจะมา
??? : มาถึงรึยังคะ
JK : มาถึงเรียบร้อยเเล้วครับ
อยู่ไหนเอ่ย?
คุณหันไปมองรอบๆ
ก็ไม่พบคนที่คิดว่าน่าจะเป็นอีกฝ่ายเลยพบเเต่คนที่ดูท่าทางน่ากลัว
ชายหนุ่มคนนั้นใส่เสื้อเเขนยาวสีดำเเต่มีรอยสักที่เเขนขวาให้เห็นชัดเจน
พร้อมกางเกงขาสั้น หมวก เเละรองเท้าที่สีเดียวกับเสื้อ
เเถมต่างหูที่เป็นห่วงก็ดูเด่นจนคุณแปลกใจไม่ได้
ยังไม่ทันละสายตาเค้าหันมามองคุณเขม็ง คุณรีบหลบตาด้วยความตกใจ
'ไม่ใช่
ไม่ใช่ ไม่ใช่...' คุณภาวนาในใจ
คุณทำท่าทีจะเดินออกไปจากตรงนั้น เเต่ก็มีเสียงเรียกดังมาจากข้างหลังคุณ
"ขอโทษนะครับ.."
คุณเดาว่าเป็นเสียงของหนุ่มคนนั้นที่คุณดันไปเผลอเเอบมองเค้าอย่างเเน่นอน
"คุณ....... รึเปล่าครับ"
ถ้าเดาหวยเเล้วให้มันถูกอย่างนี้บ้างก็ดี!
คุณเเละเขานั่งอยู่ในร้านอาหารฟาสฟู้ดในห้างที่คุณเพิ่งนัดเขามาเจอ
คุณพูดอะไรไม่ออกได้เเต่มองชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามอย่างเงียบๆ
ซึ่งก็ดูว่าอีกฝ่ายจะอึดอัดเหมือนกัน
คุณไม่รู้ว่าควรจะเรียกความรู้สึกว่าผิดหวังดีไหม เพราะสิ่งที่เห็นตรงหน้ามันค่อนข้างเเตกต่างจากสิ่งที่คุณคิดไว้มากทีเดียว
ไม่ใช่หนุ่มท่าทางอ่อนหวานในเเบบที่คุณคิด เเต่เป็นหนุ่มหล่อดูค่อนข้างเซอร์
เเละออกเเนวอาร์ตติส
สไตล์การเเต่งตัวของเขากับคุณก็ยังต่างกันอย่างสิ้นเชิงอีกด้วย
สิ่งที่สะดุดตาที่สุดคือรอยสักที่เเขนขวาของเขา ปกติคุณไม่ค่อยชอบรอยพวกนี้นัก
จะว่าคุณหัวโบราณก็เข้าใจได้อยู่ รอยสักที่เริ่มตั้งเเต่ที่นิ้วมือ
จนลามไปถึงในเเขน เป็นสิ่งที่ทำให้คุณหยุดมองมันไม่ได้
"ถ้าไม่ชอบผม
ให้ผมกลับได้นะ" ในที่สุดเจเคก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน เสียงของชายหนุ่มดูไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง
ผิดกับในเเชทที่เคยคุยกันก่อนหน้าโดยสิ้นเชิง ท่าทีดูหงอยจนคุณรู้สึกผิด
"เฮ้ยยย ไม่ๆๆๆๆ เเค่...แบบ ผิดคาดจากที่คิดไว้น่ะ"
คุณปฎิเสธเป็นพัลวัน พยายามพูดให้อีกฝ่ายรู้สึกดีขึ้น
เขาให้ความรู้สึกเเตกต่างจากที่เจอตอนเเรกไว้อย่างมาก จนคุณทำตัวไม่ถูกว่าจะทำตัวยังไงดี
"ยังไงเหรอครับ"
เจเคทำท่าทีสงสัย ผมยาวดัดที่ตกลงบนหน้าของชายหนุ่ม
ทำให้คนตรงหน้าดูเด็กกว่าเดิมมากโข
"ตอนเเรกที่พิมพ์มาในเเชทดูเด็กเเล้วก็ร่าเริงมาก
ไม่คิดว่าจะเเต่งตัวเข้มขนาดนี้"
เอาจริงจากการเเต่งตัวของชายหนุ่มกับเธอตอนนี้คงดูเหมือนเเม่ลูกกันมากกว่าจะมาเดทล่ะนะ
คำตอบนั้นดูเรียกรอยยิ้มบนหน้าของเจเคขึ้นมาได้เล็กน้อย
"อ๋อ...เหรอครับ
อืม ใคร ๆ ก็พูดเเบบนั้นเหมือนกัน"
ชายหนุ่มสังเกตคุณที่เอาแต่มองที่มือขวาของเขาไม่เลิกอย่างมีคำถาม
“ไม่ชอบคนมีรอยสักรึเปล่าครับ?” คุณรีบสะดุ้งเพราะถูกจับได้ แล้วพยักหน้าเล็กน้อย
“นิดหน่อยอ่ะนะ
ไม่ค่อยมีโอกาสเห็นจนชินด้วยมั้งนะ” คุณเงียบไปสักครู่ก่อนจะเอ่ยออกมาอย่างนึกได้
“ขอดูใกล้ๆ ได้ไหม?” คำขอร้องของคุณทำให้ชายหนุ่มแปลกใจไม่น้อย
เพราะไม่เคยมีคนขออะไรแบบนี้มาก่อน
เจเคเอ่ยอนุญาตหลังจากคิด
คุณจับมือขวาของอีกฝ่ายแล้วดึงมาทางตัวเองจนชายหนุ่มตกใจ
คุณพิจารณารอยสักบนมือนั้นอย่างสนใจใคร่รู้
ลูบที่นิ้วมือแผ่วเบาด้วยนิ้วมือของคุณก่อนจะค่อยๆ
ลามจนถึงข้อมือและที่แขนด้วยการเลิกแขนเสื้อสีดำขึ้น
คุณรู้สึกว่ารอยสักของอีกฝ่ายมีความเฉพาะตัวอย่างมาก จะว่าสวยก็สวย อารมณ์แบบนี้คุณคงมองได้ทั้งวัน
คิดได้แบบนั้นคุณก็ไม่เข้าใจตัวเองเสียเท่าไหร่
เสียงหลุดหัวเราะดังมาจากลำคอของชายหนุ่ม
คุณได้สติหลังจากลืมตัวเลิกแขนเสื้ออีกฝ่ายจนถึงข้อศอก ก่อนจะค่อยๆ วางลง
“ขอโทษทีนะ ลืมตัวไปนิดนึง ไม่อึดอัดใช่ไหม” คุณยิ้มแห้งให้อีกฝ่าย
“อ๋อ...ไม่ครับๆ
สายตาเมื่อกี้ดูน่ารักดีน่ะครับ” เจเคพูดก่อนจะยิ้มจนเห็นฟัน
คุณทำตัวไม่ถูกกับคำชมเพราะไม่เคยถูกพูดถึงแบบนี้มาก่อน
ใบหน้าของคุณเริ่มออกสีระเรื่อด้วยความเขินอาย
ยังไม่ได้สนทนาเรื่องอื่นต่อ
อาหารที่คุณสั่งก็มาถึงพอดีคุณเตรียมทุกอย่างด้วยตัวเอง ก่อนจะลงมื้อทานมื้อเช้าของคุณกับเขาโดยไม่ส่งเสียงอะไรอีก
คุณและเขาอยู่หน้าร้านขายของเล่น
ตู้หน้าร้านถูกประดับด้วยโมเดลตัวการ์ตูนมากมาย
เอาเข้าจริงคุณเองก็กลัวชายหนุ่มจะเข้าไม่ถึงโลกของคุณเหมือนกัน แต่ก็ดูอีกฝ่ายจะมองจ้องตู้กระจกเหล่านั้นด้วยความสนใจเช่นกัน
บางทีที่คุณเป็นตัวของคุณเอง อาจจะไม่แย่สำหรับเจเคนัก
ท่าทีตื่นตาตื่นใจของชายหนุ่มเหมือนเด็ก
ๆ มันค่อนข้างขัดกับลุคที่อีกฝ่ายแต่งตัวอยู่พอสมควร
เจเคเดินเข้าไปก่อนด้วยความอยากสำรวจ ทำให้คุณมองภาพนั้นด้วยความเอ็นดู
“ไม่เคยเข้าเหรอ”
คุณทักเรียกความสนใจจากชายหนุ่ม
“เคยเข้าแค่ตอนเด็ก
ๆ น่ะครับ โตแล้วก็ไม่ได้เข้า” เจเคบอกขณะที่ตากลมโตของเขายังคงมองไปโดยรอบ
ถึงแม้ว่าจะเป็นสุดสัปดาห์แต่ผู้คนที่มาที่นี่ก็บางตา
เมื่อเทียบกับห้างปกติอาจจะเพราะด้วยความที่เป็นห้างที่ขายแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไอทีด้วยจึงทำให้มันไม่ค่อยมีคนนัก
พอเข้ามาข้างในร้านก็สังเกตได้ว่าพื้นที่ในร้านค่อนข้างกว้างและจัดเป็นสัดส่วน
ไม่ได้มีเพียงแค่โมเดลจากการ์ตูนมากมายเท่านั้น ยังมีมาสคอต ซีดีเพลง
หนังสือการ์ตูน และของสะสมต่าง ๆ อีกด้วย
โดยที่ทุกโซนของร้านถูกตกแต่งด้วยสีน้ำเงินเข้มและสีขาว
คุณทำทีจะปล่อยให้อีกฝ่ายเดินดูสินค้าในร้านเพียงลำพังและขณะที่คุณกำลังเดินไปดูของที่ตัวเองต้องการ
ก็พลันเห็นอีกฝ่ายยืนจ้องอยู่หน้าโมเดลชิ้นนึงอยู่
“สนใจตัวนี้เหรอ?”
คุณถามอีกฝ่ายขณะจ้องโมเดลตาเป็นประกาย มันเป็นโมเดลของไอร่อนแมน
มันเป็นไลน์โมเดลชื่อดังที่ฮิตในหมู่นักสะสมและคนทั่วไปเป็นอย่างดี
ด้วยราคาที่ไม่ค่อยสูงและจุดเด่นของโมเดลนี้มีขนาดกะทัดรัด
เป็นโมเดลหัวโตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้
“นิดหน่อยน่ะครับ”
คุณได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมามองคุณ
“ซื้อให้มะ?”
คุณถาม มองดูท่าทีแปลกใจของอีกฝ่ายด้วยความเฉยชา
“ให้ผมน่ะเหรอ”
เจเคทำท่าทีจะปฏิเสธคุณ
“มันไม่ได้แพงขนาดซื้อไม่ได้
เอาเป็นว่าซื้อให้แล้วกัน” คุณเรียกพนักงานให้จัดการเรื่องสินค้าให้
“เดี๋ยวผมจ่ายเองครับ”
ชายหนุ่มจะควักบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกงแต่คุณก็ห้ามไว้
“เก็บตังค์ไว้เหอะ
ไปเลี้ยงร้านอื่นก็ได้” คุณเดินไปที่เค้าเตอร์จ่ายเงิน
“อ๋อออ....
ร้านนั้นใช่ไหมครับ” เจเคคิดออกว่ามีร้านอาหารในห้างแห่งนี้ที่คุณอยากไปอยู่
ชายหนุ่มหาข้อมูลมาเล็กน้อยเพราะไม่รู้จักร้านอีกฝ่ายจะพาไปเลย
มันเป็นร้านที่เขาไม่เคยคิดจะเข้าเลย แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธคุณเพราะความอยากรู้
“อืม...ร้านนั้นแหละ”
เจเคค่อนข้างตื่นตาตื่นใจกับคาเฟ่ที่เพิ่งเดินเข้ามากับคุณไม่น้อย
ขณะที่พนักงานที่ใส่ชุดสาวใช้แถบยุโรปสีหวานอยู่ในร้านพาพวกคุณเดินไปที่โต๊ะที่ถูกเตรียมไว้
ในร้านถูกตกแต่งเป็นอย่างดี บรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เทพนิยาย
แต่เขาเองก็ทำตัวไม่ถูกกับบรรยากาศในร้านที่ดูหลุดออกจากโลกแห่งความจริงมากขนาดนี้
เมื่อพวกคุณนั่งที่โต๊ะบรรดาพนักงานก็เข้ามารายล้อมพวกคุณพร้อมกับหยิบเมนู
คุณรับมันไว้อย่างตื่นเต้น เพราะตัวคุณเองก็ไม่เคยมาเช่นเดียวกัน แต่อีกฝ่ายกลับรู้สึกเกร็งอย่างบอกไม่ถูก
จากการถูกจ้องจากพนักงานสาวในชุดเมดนั้น
“เจเค...นายดูเกร็งมากเลย”
คุณพูดแบบยิ้มๆ เชิงแซวอีกฝ่าย ตอนนี้กลายเป็นชายหนุ่มฝั่งตรงข้ามพยายามทำหน้านิ่ง
พลางดูเมนูไปด้วยเช่นกัน คุณได้แต่มองขณะที่พนักงานสาวๆ
คอยดูแนะนำอีกฝ่ายไม่หยุดอย่างชอบใจ
“ก็ผมไม่เคยนิ” ชายหนุ่มบ่นมุบมิบอย่างขัดใจเล็กน้อย ยิ่งดูขัดกับลุคเล็กน้อย ก่อนเขาจะเลือกสั่งอาหารไปหนึ่งอย่าง ขณะที่คุณเองอยากสั่งเมนูต่าง ๆ ไปหมดเพราะมันจะได้บริการพิเศษด้วย
สำหรับคุณมันคือความแปลกใหม่เต็มไปหมด
คุณไม่เคยได้รับประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่คุณเลือกที่จะลองมาในร้านคาเฟ่สาวใช้แบบนี้
คุณไม่กล้ามาคนเดียวในตอนแรก
แต่พอได้เดตกับอีกฝ่ายเลยอยากเลือกมาลองหาประสบการณ์ด้านนี้ดู
แม้ว่าในชีวิตจริงพวกคุณนั้นไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันเลย
คุณเลือกสั่งอาหารไปหนึ่งเซ็ต
พนักงานถามคุณอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ก่อนที่คุณจะตอบยืนยันอีกครั้ง เสียงตอนสั่งอาหารของคุณเบา
จนคนนั่งตรงข้ามไม่ได้ยินว่าสั่งอะไร พนักงานเดินจากไปพร้อมเมนูในมืออย่างว่องไว
“ตื่นเต้นจัง”
คุณพูดเบาๆ ทำให้เจเคหันมามอง
“ไม่เคยมาเหรอครับ”
คนพูดแปลกใจอยู่ไม่น้อยเมื่อคุณพยักหน้า
“ทำไมเหมือนเข้ามาจนชินแล้ว”
“มันคุ้นแค่บรรยากาศเฉยๆ
น่ะ ว่าแต่ถ้าไม่ชอบก็บอกได้นะ”
ถึงแม้ว่าคุณจะจ้างเขามาเดทแต่ก็อยากให้อีกฝ่ายสบายใจที่ทำอะไรต่าง ๆ ด้วย
“เปล่าครับ...ไม่ได้ไม่ชอบหรอก”
เจเคเว้นไปสักครู่ “แต่ดูสมกับเป็นงานอดิเรกของคุณดีนะ”
“หมายถึงพวกเรื่องการ์ตูนสินะ”
“ครับ”
ชายหนุ่มตอบรับ
“มันดูตลกสิเนอะ
ว่าแก่ปูนนี่แล้วยังบ้าการ์ตูนอีก” คุณพูดว่าตัวขืนๆ แต่เจเคก็ปฏิเสธ
“ไม่เลยครับ
ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องความชอบนะ แค่ที่ผ่านผู้หญิงที่จ้างผมไปเดทด้วย....”
เจเคละคำพูดต่อไปไว้คุณเข้าใจมันได้เป็นอย่างดี
ปกติเวลาที่ต้องรับงานเดทกับสาวๆ
มากมายเขามักจะคุ้นชินกับการที่ถูกให้พาไปร้านเครื่องสำอางหรือร้านเสื้อผ้าเสียมากกว่า
วันนี้ถือว่าบรรยากาศแตกต่างจากเดิมไปค่อนข้างมาก
ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มักจะเลือกเดทกับเขาเพราะต้องการความใกล้ชิดสนิทสนมแบบคนรักจริง
ๆ เสียมากกว่า ซึ่งต่างกับคุณที่ดูให้ความรู้สึกแบบเพื่อน
และยังคอยห่วงใยความรู้สึกของเขาตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันด้วย
“อืม
สำหรับชั้นนี่ก็เป็นการเดทครั้งแรกเลยนะ” คุณพูดก่อนหัวเราะขึ้นมา
“ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยไปไหนแบบนี้กับผู้ชายอย่างนี้สองคนมาก่อนเลย
แค่คิดว่าอาจจะมีเรื่องที่นายไม่ชอบบ้าง ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง
ถ้ามีเรื่องที่อยากแนะนำล่ะก็บอกได้เลยนะ ถือซะว่าชั้นเป็นลูกศิษย์ของนายแล้วกัน”
ก่อนกระซิบเพื่อให้ได้ยินแค่สองคน
“ได้เลยครับ”
พวกคุณยิ้มให้กันเล็กน้อยก่อนจะหัวเราะออกมา
ไม่นานพนักงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหาร
มันเป็นเซ็ตข้าวออมเล็ตชีสของเจเค หากแต่มีบริการพิเศษโดยจะสามารถให้พนักงานวาดรูปอะไรก็ได้โดยใช้ซอสมะเขือเทศได้
“เป็นรูปกระต่ายสิ”
คุณพูดและอีกฝ่ายก็ทำทีเห็นด้วย พนักงานในชุดสาวใช้คนนั้นจึงลงมือวาดด้วยความรวดเร็ว
เพียงไม่กี่นาทีก็ออกมาสมบูรณ์เป็นคุณกระต่ายถือแครอทอันใหญ่บนออมเล็ตจานนั้น
“งั้นเรามาทำท่าร่ายมนต์ให้ออมเล็ตนี้อร่อยกันนะคะ!”
ตาของเจเคโตขึ้นอย่างงงงวยเล็กน้อย
จากนั้นพนักงานจึงสอนร่ายเวทมนต์แห่งความอร่อยพลางทำท่าส่งพลังไปในจาน
ทั้งคุณและเจเคทำมันด้วยความเคอะเขินเล็กน้อย แต่ก็ผ่านไปด้วยดี
และมันทำให้บรรยากาศระหว่างคุณสองคนนั้นสนุกขึ้นมาอัตโนมัติ
ขณะที่พวกคุณสนุกอยู่นั้นไฟในร้านก็ดับลง
ดวงไฟหลากสีฉายแสงไปที่เวทีกลางร้าน พนักงานทุกคนในชุดสาวใช้กระโดดขึ้นไปบนเวที
พร้อมกับไมค์คู่ใจ เพลงที่เปิดคลอในตอนแรกเริ่มเปลี่ยนจังหวะที่สนุกขึ้น
“สวัสดีค่ะ
ลูกค้าโต๊ะ3 เป็นผู้ซื้อเซ็ตการแสดงนะคะ
ขอเสียงปรบมือด้วยนะคะ” พนักงานที่ถือไมค์ผายมือมาที่คุณ
ขณะที่คนทั้งร้านปรบมือเกรียวกราวให้คุณ ชายหนุ่มหันมองที่คุณอย่างแปลกใจ
“นี่แหละ...เลยอยากพามา”
คุณเฉลย
แม้ว่าคุณจะไม่เคยเข้ามาในร้านประเภทนี้มาก่อนแต่ก็พอรู้มาก่อนว่ามีบริการอะไรบ้าง
คุณคิดว่าน่าจะเปิดโลกให้อีกฝ่ายได้พอสมควร
โดยดูจากใบหน้าหล่อเหลาที่ตะลึงงันในตอนนี้
บรรยากาศในร้านเปลี่ยนไปทันทีที่พนักงานสาวทำการแสดง
ทุกคนคอยเอ็นเตอร์เทรนลูกค้าไปทั่วทั้งร้าน
ขณะที่ลูกค้าในร้านก็คอยส่งเสียงเชียร์การแสดงตรงหน้า คุณดีใจที่ทั่วทั้งร้านดูสนุกไปด้วยกันโดยเฉพาะชายหนุ่มที่ตาลุกวาวกับทุกสิ่งในร้านในตอนนี้
มันดูน่าเอ็นดูสำหรับคุณมาก คุณเลยขอพนักงานคนนึงที่เดินเข้าที่โต๊ะเพื่อขอที่คาดผมหูสัตว์ที่มีให้ลูกค้าใส่ภายในร้านมาแล้วเอาใส่ให้ชายหนุ่มโดยไม่ทันตั้งตัว
เจเคในลุคสีดำทั้งตัวดูขัดกับหูกระต่ายสีชมพูที่อยู่บนศรีษะเป็นอย่างดี
ชายหนุ่มไม่ได้พูดอะไรมองการแสดงบนเวทีต่อ แต่ก็ไม่ถอดมันออกไปด้วย
เรียกรอยยิ้มจากใบหน้าของคุณไม่น้อย
และแล้วทุกอย่างก็สิ้นสุดลงทั้งคุณและเจเคเดินออกมาจากร้านด้วยความสุข
โดยชายหนุ่มดูสนุกสนานและชอบใจกับการมาครั้งนี้ ถือเป็นคุณประสบความสำเร็จอย่างงงๆ
เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะชอบมากอย่างคาดไม่ถึง
“อ้าว” เสียงเอ่ยทักที่คุ้นเคยทำให้คุณหันไปมองด้านหลัง
สิ่งที่ปรากฏคือภาพหญิงสาววัยไล่เลี่ยกับคุณกำลังเดินเข้าใกล้พวกคุณ
คุณจำเธอได้เป็นอย่างดีว่าเธอคือเพื่อนที่ทำงาน อยู่ในชุดเดรสกำลังถือถุงชอปปิ้งอยู่
“มาทำอะไรอ่ะ”
หล่อนทักคุณน้ำเสียงสดใส มองคุณสลับกับชายหนุ่มที่อยู่ข้างกัน
หน้าคุณเริ่มซีดอย่างเห็นได้ชัด ในหัวนั้นลนลานไปหมด ไม่รู้ว่าควรจะตอบว่าอะไรดี
ขืนคุณตอบไปตามความจริง คงจะได้มุดตัวเองลงดินเป็นแน่
“เดทกันครับ”
เจเคตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริง ก่อนจะยิ้มให้เพื่อนของคุณ
“อ้าว
ไม่ยักรู้ว่ามีแฟนด้วยแฮะ ว่าแต่ชื่ออะไรอ่ะ”
“จองกุกครับ
.... จอน จองกุก” ชื่อที่คุณไม่คุ้นเคยถูกเอ่ยขึ้นมา
มือใหญ่ยื่นมือออกไปจับทักทายเป็นปกติ หญิงสาวคนนั้นหันกลับมามองหน้าคุณ
“เอ้ยยย...ทำไมแฟนหล่อขนาดนี้ไม่เห็นบอกเลย”
คุณที่คิดอะไรไม่ออก ยิ้มรับอย่างจำใจ มีเพียงทางเดียวก็คือคงต้องหลวมตัวไปให้สุด
“รู้ใช่ไหมคะ
ว่ายัยนี่เป็นโอตาคุน่ะ”
“ทราบแล้วครับ
น่ารักดี ผมชอบ” คุณหันมองคนข้างตัวก่อนอีกฝ่ายจะหันมามองตาคุณเช่นกัน
หัวใจของคุณสั่นระรัวแปลกๆ เพราะสายตาที่เขามองมาที่คุณทำให้รู้สึกหวั่นไหว
....100% Loaded
ยาวๆเเน่นอนนี่ขนาดพยามเล่าเรื่องเร็วๆเเล้ว เเต่ดูท่าทางว่าต้องเขียนต่อจนเหนื่อยเเน่ๆ ขอโทษทุกคนด้วยที่หายไปหลายวันเลย ไปพักมาค่ะ ตอนนี้กลับมาเเล้ว เดี๋ยวอาทิตย์นี้ต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิมเเล้วอาจจะเขียนน้อยลงมั้ง? ไมรู้ยังไงเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ตอนนี้มันเขียนยากกว่าปกติเยอะเลย(หรือเขียน Smut ง่ายกว่านะ 5555)
100%
ที่หายไปหลายวันคือนั่งเขียนอยู่ที่ทำงานค่ะ ถถถถถถถ ก็ว่ามีต่อพาร์ท 2 อีกเเล้ว ยังมีอะไรอีกเยอะมากเลยตัดพาร์ทไว้เท่านี้ก่อน ส่วนพาร์ท 2 น่าจะมาเร็วๆนี้นะคะ
ความคิดเห็น