NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] BTS x YOU : OUR UNIVERSE

    ลำดับตอนที่ #6 : (M)Uniform l RM x You (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 63





    Title : Uniform

    Paring : Kim Namjoon x Fem! Reader

    Genre: Smut

    Warning : Cross-dress! Namjoon, Girl Uniform, Impregnation Kink, Oral Sex (M receiving) , Top! Reader, Unprotected sex

    Writer's note : Continue form Good/Enough

     This chapter contains sexual scene, who is under 18 years please be discretionary in reading







    ขณะที่คุณกำลังง่วนอยู่กับการจัดการข้าวของในห้องนอน เนื่องในโอกาสที่คุณย้ายเข้าอยู่ร่วมกันนัมจุนตั้งเเต่อาทิตย์ก่อน หลังจากที่คุณทั้งสองคนเป็นสามี-ภรรยากันอย่างเป็นทางการ คอนโดของชายหนุ่มค่อนข้างกว้างขวาง เเต่ถึงอย่างไรก็มีของที่ต้องเก็บอยู่บ้างเพื่อที่คุณจะสามารถใช้พื้นที่ร่วมกับเขาได้ คุณใช้เวลากับมันค่อนข้างมากระหว่างที่นัมจุนไม่อยู่บ้าน เเละตอนนี้ก็เริ่มเบื่อหน่ายกับมันเเล้ว



    คุถอนหายใจพลันนาทีนั้นตาก็เหลือบไปเห็นกล่องใบโตที่อยู่บนตู้เสื้อผ้าของนัมจุน คุณคิดว่ามันคงจะเป็นกล่องเก็บข้าวของเก่าของอีกฝ่าย ความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นก็เริ่มก่อตัวขึ้น



    แอบดูนิดๆ หน่อยๆ คงไม่เป็นไรหรอก คุณคิด



    เเละเเล้วคุณก็ไปหยิบเก้าอี้มาจากห้องครัวเพื่อต่อตัวเองให้สามารถขึ้นไปหยิบของจากบนตู้เสื้อผ้าได้ น้ำหนักของมันทำให้คุณปวดหลังอยู่ไม่น้อย ใช้เวลาสักครู่กล่องใบนั้นก็ถูกวางบนพื้น คุณนั่งลงข้างๆ กล่องใบนั้น เพื่อจะเปิดดูสิ่งของข้างใน มือของคุณเปิดฝากล่องออกดู ก็พบสิ่งที่อยู่ข้างใน



    อย่างเเรกสุดที่คุณเห็นทันที อัลบั้มรูปภาพหลายเล่ม เมื่อพอเปิดออกดูก็พบรูปตอนสมัยมัธยมมากมายภายในนั้น เป็นรูปตั้งเเต่ก่อนอีกฝ่ายจะเจอคุณเสียอีก มีรูปของนัมจุนเเละเพื่อนๆ บางคนที่คุณไม่เคยพบมากมายอยู่ในอัลบั้มนั้น ทั้งรูปตอนที่อีกฝ่ายทำกิจกรรมมากมายสมัยเรียน ซึ่งรูปจำนวนไม่น้อยก็มีรูปที่คุณถ่ายนัมจุนก็เอาไว้ด้วย เเละรูปที่ถ่ายด้วยกันตอนอยู่ที่โรงเรียน เมื่อสิบปีก่อนพวกคุณสองคนไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันมานัก รูปในอัลบั้มส่วนใหญ่ที่ถ่ายด้วยกันจึงเป็นรูปที่ถ่ายในโรงเรียน คุณมองรูปเหล่านั้นด้วยความสุข



     อย่างต่อมาก็คือหนังสือที่คุณเป็นให้อีกฝ่าย ในโอกาสต่างๆ คุณทั้งคู่เป็นคนชอบอ่านหนังสือเป็นงานอดิเรก เเละใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องสมุดของโรงเรียน เลือกหนังสือที่มีอยู่มากมายในนั้นสักเล่มเพื่อยืมไปอ่านต่อจนจบประจำ เเต่ก็มีบางเล่มที่หาไม่ได้ เเละคุณเป็นคนซื้อให้อีกฝ่ายเอง หนังสือที่คุณให้ก็มีทั้งฟิคชั่น เเละนอน-ฟิคชั่น ซึ่งเเนวหนังสือสุดโปรดของชายหนุ่มก็คงหนีไปพ้นเเนวสืบสวนสอบสวน คุณที่เข้าไม่ค่อยถึงบางทีก็ซื้อหนังสืออ่านง่ายให้อีกฝ่ายอ่านคั่นเวลาอยู่บ้าง ภายในหนังสือเเนบโน๊ตต่างๆ เอาไว้บรรยายถึงสรรพคุณของหนังสือเพื่อให้อีกฝ่ายสนใจมากขึ้น บางครั้งคุณก็เขียนโน๊ตจนดึกดื่น



     อย่างสุดท้ายที่อยู่ในนั้นก็อยู่ในกล่องกระดาษขนาดไม่ใหญ่มากนัก คุณเปิดขึ้นมาอย่างไม่คิดอะไรมาก ก็พบชุดนักเรียนหญิง...



     คุณจำได้ทันทีว่านัมจุนเคยใส่มันมาก่อน!




     ภาพในอดีตที่เคยเลือนลางก็ปรากฎชัดเข้ามาในหัวของคุณ มันเป็นภาพที่อีกฝ่ายอยู่ในชุดนักเรียนกำลังอยู่บนเวที เเสดงละครด้วยท่าทางสาวน้อยที่ตกหลุมรักวงไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างดีเยี่ยม ความรู้สึกในตอนนั้นกลับมีเเต่ความเอ็นดูในตัวอีกฝ่าย คุณมองว่าชุดนักเรียนหญิงชุดนั้นเพิ่มความน่ารักให้นัมจุนเป็นเท่าตัว ยิ่งชายหนุ่มใส่มันเพิ่มกับวิกผมสั้นหน้าม้าบางนั่นยิ่งเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก ภาพเหล่านั้นทำให้ใครหลายๆ คนอดปลื้มชายหนุ่มไม่ได้ โดยเฉพาะคุณ ใจของคุณก็อดเต้นตึกตักขึ้นมา



    เสียงประตูบ้านดังขึ้นจากด้านนอกห้องนอน บ่งบอกว่านัมจุนกลับมาถึงบ้านเรียบร้อยเเล้ว คุณตัดสินใจเดินไปหาคนที่เพิ่งถึงบ้าน พร้อมกับหยิบชุดนั้นติดมือออกไปด้วย ทันทีที่เดินออกไปจนถึงตัวเขา คุณโชว์สิ่งนั้นให้อีกฝ่ายดูทันที



    "ที่รักกกก เราเจออะไรด้วยเเหละ" เสียงของคุณเรียกความสนใจของนัมจุนได้เป็นอย่างดี สายตาของนัมจุนที่มองเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของคุณลุกวาวทันที



     "โห...เเอบรื้อของตอนเราไม่อยู่เหรอ" นัมจุนรับสิ่งที่อยู่ในมือของคุณไปดู มันค่อนข้างเก่าเสื้อเริ่มผุเเละค่อนข้างเหลืองบ่งบอกอายุของมันได้ดีทีเดียว ถ้าเทียบกับอีกฝ่ายในตอนนี้ รูปร่างของนัมจุนเปลี่ยนไปกว่าเเต่ก่อนมาก เขาสูงขึ้นเเละรูปร่างก็ใหญ่โตขึ้นกว่าเดิมมาก จนคุณคิดว่าชายหนุ่มน่าจะไม่มีทางใส่ได้เเล้ว นั่นทำให้คุณอดเสียดายไม่น้อย



    "ตอนนั้นจำได้ว่าที่รักน่ารักเเล้วก็สวยม๊ากกกกเลยอ่ะ" คุณหัวเราะกลบเกลื่อนเล็กน้อย จนนัมจุนต้องหัวเราะตามด้วยความเขิน มันออกจะรู้สึกแปลกเสียหน่อยที่โดนชมว่าน่ารักขณะที่เขาเป็นผู้ชาย "ถ้าเราเป็นผู้ชายป่านนี้จีบตั้งเเต่ตอนนั้นเเล้ว" นัมจุนไม่รู้ว่าควรจะรู้สึกยังไงกับคำพูดของคุณดี



    "แบบอยากเห็นเลยว่าใส่ตอนนี้เเล้วจะเป็นยังไง"คุณพึมพำด้วยความเสียดาย เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายน่าจะใส่ไม่ได้เเล้ว



    "ถ้าใส่ตอนนี้อาจจะน่ากลัวกว่าเดิมก็นะ" นัมจุนพูดด้วยความขบขัน เเต่คุณก็ยังทำหน้าอดเสียไม่ได้



     "แบบตอนน่ารักจริงๆ นะ จำได้ว่าแอบใจเต้นเลย" นัมจุนประหลาดใจไม่น้อย



    "ใจเต้นกับเราที่ใส่ชุดนักเรียนหญิงอ่ะนะ" ชายหนุ่มถามทวน คุณพยักหน้าเบาๆ


     "ก็ตอนนั้นมันน่ารัก..."คุณพูดอย่างเศร้าๆ ก่อนจะหยิบชุดนั้นออกจากมือใหญ่ของนัมจุน "เอาไปเก็บล่ะ..." เเล้วคุณก็เดินกลับเข้าไปในห้องนอนเงียบๆ ทิ้งนัมจุนไว้ให้คิดอะไรบางอย่างคนเดียว


     

     ขณะที่คุณกำลังบิดขี้เกียจบนเตียง หลังจากเล่นมือถืออย่างขะมักเขม้น คุณนั่งพิงหลังอยู่บนเตียงด้วยชุดนอนสีฟ้าอ่อน ตาของคุณใกล้จะปิดลงเต็มที ก็มีเสียงดังออกจากห้องน้ำที่นัมจุนกำลังใช้อยู่



     "ที่รัก พรุ่งนี้วันอะไรอ่ะ"เสียงของนัมจุนทำให้คุณหันไปมองห้องน้ำที่อยู่ข้างๆ ห้องนอน



    "วันเสาร์ไง"



    "ไม่ใช่เเบบนั้นซะหน่อย วันอะไร"นัมจุนถามซ้ำ คุณพยายามคิดเเต่คิดไม่ออก เลยตอบไปตามตรง



    "ไม่รู้"คุณตะโกนตอบกลับไป



    "วันเกิดที่รักไง" คุณลืมสนิทว่าพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของคุณ ซึ่งอีกไม่กี่นาทีก็จะเป็นวันใหม่เเล้ว เเต่เอาจริงคุณก็ไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดเท่าไหร่นัก



     "อ้อ...นัมจุนอยากไปไหนหรือเปล่า" คุณถามกลับ เเต่ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมาจากในห้องน้ำ มันเงียบจนผิดปกติ คุณทักไปอีกครั้ง เเต่ผลก็เหมือนเดิม



    คุณเลยรีบลุกจากบนเตียงเดินไปดูที่หน้าประตูห้องที่เเง้มไว้เล็กน้อยด้วยความเป็นห่วง คุณเปิดมันเบาๆ เพื่อสอดส่ายหาคนที่คาดว่าน่าจะอยู่ในนั้น เมื่อคุณมองไปทีด้านหลังประตู ก็พบนัมจุนในชุดคลุมอาบน้ำที่ข้างใต้มีกางเกงพละสีดำขาวยาวสวมอยู่พร้อมวิกผมสั้นกำลังซ่อนตัวด้วยความอาย คุณรู้โดยทันทีว่ามันคืออะไร นั่นเรียกรอยยิ้มจากใบหน้าของคุณได้ทีเดียว



     "อะไรอ่าาา" คุณพูดด้วยน้ำเสียงเเซวๆ นั่นยิ่งเพิ่มความไม่มั่นใจให้อีกคนเข้าไปใหญ่ บัดนี้ใบหน้าของคนที่หล่อเหลากลับเต็มไปด้วยสีเเดงระเรื่อไปทั่วทั้งหน้า



     "ก็..ของขวัญวันเกิด..ไง" คุณอ้าปากค้าง ก่อนจะหลุดหัวเราะออกมา ซึ่งจากเวลาที่คุยกันเรื่องนี้ครั้งล่าสุดมันก็ผ่านมาเกือบเดือน คุณไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำให้คุณประหลาดใจด้วยเรื่องนี้ "ถ้าหัวเราะอีก จะเปลี่ยนกลับเเล้วนะ" นัมจุนขู่ปนโวยวายเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้คุณหุบยิ้มไม่ได้



    "ไม่ได้ๆ น่ารักมากเลยอ่าาาา" คุณพูดไม่หยุดปาก ก่อนจะลากอีกฝ่ายออกมาจากห้องน้ำอย่างยากลำบาก พร้อมนัมจุนดูไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับคุณเท่าไหร่ คุณยืนประจันหน้ากันอยู่ที่ปลายเตียง "ถอดนะ..." คุณขออนุญาตชายหนุ่มถอดชุดคลุมอาบน้ำออก นัมจุนพยักหน้า มือบางกระตุกปมชุดคลุมออกจนฝ่ายสิ่งที่อยู่ข้างในออกมา ชุดสเว็ตเตอร์เเขนยาวสีครีมที่ชุดข้างในถูกทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวที่มีโบว์ลายสก๊อตสีเหลืองอยู่กลางอก ใจคุณเต้นตึกตัก ระส่ำระส่ายจากความน่ารักตรงหน้า



     ทันทีที่ชุดคลุมอาบน้ำหลุดลงบนพื้น คุณโถมตัวกอดอีกฝ่ายเเน่นส่ายไปมาด้วยความหมั่นเขี้ยว กระหม่อมของคุณซุกเข้าไปที่แผงอกของอีกฝ่ายพลางเอาหน้าถูไถลงไปด้วย



     "จะเอากลับบ้านนนน" คุณพูดมันขึ้นอย่างเคลิ้มฝัน จนนัมจุนเป็นฝ่ายหัวเราะบ้าง



     "ถ่ายรูปกันๆๆ " คุณไปหยิบมือถือที่อยู่บนเตียงอย่างรวดเร็ว จับอีกฝ่ายถ่ายรูปไปทั่วห้อง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเซลฟี่อีกหลายรูป เเม้นัมจุนจะพยายามห้ามคุณเพราะความเขินอาย เเต่คุณก็ไม่ยอมหยุด



     พวกคุณนั่งบนเตียงก้มดูรูปที่ถ่ายด้วยกันตั้งเเต่หลายสิบนาทีที่เเล้ว ด้วยความเพลิดเพลิน ขณะที่คุณเองพยายามปลอบใจนัมจุนที่คิดว่าตัวเองไม่เข้ากับชุดเลยว่าน่ารัก ซึ่งดูอีกฝ่ายทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา


    "ไม่ร้องน้า" คุณเเสร้งโอ๋อีกฝ่าย นัมจุนก็เเกล้งทำหน้าไม่พอใจ



     "ไม่เห็นน่ารักเลย ดูตลกด้วยซ้ำ"



     "น่ารักจะตาย เดี๋ยวส่งไปให้โฮซอกดูก็ได้ เเล้วถามว่าน่ารักรึเปล่า" คุณทำท่าจะกดเเชร์ออกไปให้เพื่อนคนอื่น นัมจุนรีบปฎิเสธทันควัน



     "น่ารักๆๆๆ เเล้ว อย่าส่งไปให้หมอนั่นดูนะ" คุณหัวเราะพลางมองอีกฝ่ายตรงๆ



     "วันนี้คนน่ารักอยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่าน้า...." คุณมองลึกเข้าไปในดวงตาสีเข้ม ก่อนที่พวกคุณจะเงียบไปนาน เขาเป็นละสายตาออกก่อนด้วยความเขิน



     "ก็ต้องให้รางวัลเเล้วไหมที่ทำตัวน่ารักให้ดูเนี่ย" นัมจุนพูดก่อนมองไปทางอื่น คุณหรี่ตาลงมองอีกฝ่ายอย่างมีเลศนัย คนเจ้าเล่ห์ ยังไงก็คือคนเจ้าเล่ห์วันยันค่ำ



     "โอเค..." ก่อนที่คุณจะดึงคอเสื้อเชิ้ตอีกฝ่ายลงมา ประกบริมฝีปากลงไปด้วยความไม่นิ่มนวลนัก






     CUT : READAWRITE









    100% Loaded...








    --------------------




    ในที่สุดก็เสร็จ มันอาจจะไม่ได้ยาวมากนัก เเต่แบบก็มีอะไรอยากเขียนเยอะเเยะเต็มไปหมด เเละที่สำคัญคือเขียนยากกกกมากกกกก 

    สิ่งที่เราอยากสื่อลงไปคือมันเป็นฉากรักที่นุ่มนวลไม่รุนเเรง ดีใจนะที่ทุกคนบอกว่ามันสวยไรงี้ ใช้การบรรยายอย่างเดียว พยายามเขียนให้ยาว

    เเล้วล่ะเเต่มันก็ไม่ยาวอ่ะ 55555555 เดี๋ยวไว้ลองกับตอนอื่นดู ซึ่งก็คงมีเร็วๆนี้นะ เเต่ยังคิดไม่ออกเลย คือหัวน่าจะเริ่มตันเเล้วล่ะทุกคน 

    หลังจากนี้ฟิคที่เขียนอาจจะช้าหน่อยนะคะ ไปล่ะ เจอกันใหม่เมื่อคุณเหงาค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×