คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : (M)Drunken Kitten l Jimin x You (100%)
Title : Drunken Kitten
Paring: Park Jimin x
Fem! reader
Genre: Smut, Romance,
Fluff
Warning : Fingering,
Oral Sex, Nipple play
This chapter contains
sexual scene, who is under 18 years please be discretionary in reading
ร่างสูงโปร่งเปิดประตูเข้าไปในห้อง
ก็ได้ยินเสียงทีวีดังกลายๆ มาจากห้องรับแขกที่อยู่ตรงหน้าพอดีกับที่วางรองเท้า
สายตาก็พลันเห็นหญิงสาวคนรักกำลังขดตัวบนโซฟารับแขกตัวโปรดลางๆ
วันนี้จีมินกลับบ้านดึกเป็นพิเศษเพราะคุยเรื่องการเตรียมงานเพลงอย่างออกรส
จนลืมดูเวลา แต่เขาก็โทรบอกคนรักแล้วเรียบร้อยว่าให้เข้านอนก่อน
แต่ก็ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมานอนรอเขาตรงนี้
เมื่อเข้าไปใกล้ก็เห็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมายจนตกใจ
ทั้งแบบขวดจนไปถึงกระป๋องอยู่สภาพที่ถูกดื่มจนหมด วางอยู่จนเต็มโต๊ะรับแขก
จนอดเปลกใจไม่ได้เพราะว่านี่เป็นฝีมือของคนตรงหน้าจริง ๆ
ร่างของคนนอนมีผ้าห่มผืนหนาทับบนร่างอยู่
เมื่อเลิกสิ่งนั้นขึ้นก็พบว่าคนที่น่าจะเมาในตอนนี้ไม่ใส่อะไรเลยนอกจากชุดชั้นในลูกไม้สีดำ
มือที่เลิกผ้าผืนนั้นขึ้นร่วงผล๊อยด้วยความช๊อค
จีมินตัดสินใจปลุกคนรักทันทีด้วยการเขย่าไหล่เนียนเปลือยเปล่า
จนคนที่กำลังหลับมีอาการงัวเงียเริ่มตื่นขึ้น
หญิงสาวมองคนที่อยู่ตรงหน้าก็รู้ทันทีว่าใคร ฉีกยิ้มหวานเยิ้มจนตาหยีให้อัตโนมัติ
“เกิดอะไรขึ้น”
ดวงตากลมของคนบนโซฟานั้นหยาดเยิ้มจนผิดปกติ จีมินรู้แน่ชัดแล้วว่าอีกคนสติยังไม่กลับมาเต็มที่
“เปล๊า!”
หญิงสาวขึ้นเสียงสูงในที ก่อนจะหัวเราะคิก
“แล้วทำไมต้องดื่มด้วย”
จีมินสังเกตตลอดว่าหญิงสาวตรงหน้าไม่ชอบดื่มของมึนเมานัก
ถ้าโอกาสไหนเลี้ยงได้ก็จะเลี่ยง แต่วันนี้กลับดื่มจนเมาไม่รู้เรื่อง
ก่อนชายหนุ่มเขยิบตัวนั่งลงบนโซฟาตัวนั้นด้วย
“แบบ...จะได้”
หญิงสาวโน้มเข้าไปใกล้คนข้างๆ ริมฝีปากชิดใบหูของชายหนุ่ม “กล้าปล้ำเธอไง”
แล้วก็หลุดขำออกมา คนฟังพูดอะไรไม่ออก ปกติคนตรงหน้าเคยพูดจาแบบนี้เสียที่ไหน
“ทำไมพูดจาแบบนี้”
น้ำเสียงเข้มขึ้นเป็นเชิงดุ จนคนเมาหน้างอลง
“ทำไมอ่ะ
เราแค่...” คนตัวเล็กกว่าเริ่มสะอื้น
จีมินลนลานห้ามรีบรับหญิงสาวเข้ามาไว้ในอ้อมกอด
“ไม่ได้ว่านะ
อย่าร้องเลย” จีมินลูบกระหม่อมของคนตรงหน้าอย่างเบามือ
“แค่อยากกอดเธอเหมือนคนอื่น
ๆ ไง” เสียงงึมงำยานคางเล็กน้อยดังขึ้นตรงบ่าซ้ายของเขา
ทุกอย่างก็ถูกเฉลยออกจนหมดสิ้น
ตลอดเวลาสองปีที่ผ่านมาที่อยู่ในฐานะคนรัก แม้จะแสดงออกถึงความรักด้วยการสัมผัส
กอด จูบ แต่ไม่ได้ลึกซึ้งไปเกินมากกว่านั้น สาเหตุจากที่หญิงสาวกลัวเกินกว่าจะก้าวข้ามเรื่องนั้นไปได้
แต่เขาไม่เคยติดใจใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย แค่อยากรอให้อีกฝ่ายพร้อมแค่นั้น
แม้จะพูดถึงเรื่องนี้ให้ใครฟังทุกคนก็ดูตกใจ
แต่เขาก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ในความสัมพันธ์นี้เลย
“มินอาบอกว่า
ถ้าเมาแล้วเรื่องนั้นจะง่ายขึ้นง่ะ”
ส่วนมากคนเมาพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจออกมาทั้งหมด
ใบหน้าหล่อคมพยักหน้าอย่างเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด
“อ่า....
เข้าใจแล้ว งั้นไปนอนกันเถอะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยว่ากันเนอะ” จีมินทำท่าจะลุก
แต่กลับถูกรั้งให้นั่งลงตามเดิม คนดื้อดึงส่ายหน้าเป็นเชิงปฏิเสธ
“ไม่เอา
คืนนี้แหละ” เสียงคนเมาอ้อแอ้จนแทบไม่ได้ศัพท์ พร้อมทั้งแสดงสีหน้าจริงจริง
หญิงโน้มตัวลงจนล้มคร่อมทับอยู่บนร่างของเขาไว้
จีมินไม่รู้ว่าควรรู้สึกยังไงดี
ทั้ง ๆ ที่ดีใจที่อีกฝ่ายพร้อมจนต้องมาดื่มน้ำเมาปลอบใจตัวเองก่อนมาปล้ำเขา เขินจนทำตัวแทบไม่ถูก
แต่อีกใจก็อยากคุยเรื่องนี้ตอนที่หญิงสาวมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนกว่านี้
“จีมินอ่า...รักนะ”
ก่อนกดริมฝีปากลงบนอวัยวะเดียวกัน รสชาติของจูบรุนแรง หวานล้ำ
กว่าครั้งไหนก็ที่ผ่านมา หญิงสาวรุกล้ำเข้ามาโดยไม่มีท่าทีลังเลใจเลยแม้แต่น้อย
จนคนตั้งรับเกือบหายใจไม่ออกจากสัมผัสนั้น
สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาใจสั่นระรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
แม้ว่าจะพยายามเป็นรุกคืบ แต่ฝ่ามือบางก็เป็นคนบังคับองศาใบหน้าของเขาเสียเอง
จังหวะทั้งหมดเลยกลายเป็นของคนตรงหน้าที่ควบคุม
ฝ่ามือบางเริ่มอยู่ไม่สุข
ปะป่ายไปทั่วตัวชายหนุ่ม ขณะที่ริมฝีปากยังคงป้อนจูบดูดดื่มให้เขา คนใต้ร่างได้แต่รู้สึกประหลาดใจที่อีกฝ่ายจูบได้เก่งขนาดนี้
จุมพิตหวานยังคงดำเนินต่อไปจนกระทั่งจีมินได้สติอีกครั้งเมื่อเสื้อยืดสีขาวที่เคยอยู่บนร่างก็ถูกถอดออกไป
หญิงสาวเป็นฝ่ายถอนจุมพิต
สูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ก่อนไล่ทาบทับผิวขาวเนียนที่ต้นคอของจีมินด้วยริมฝีปากร้อนของตัวเอง
ชายหนุ่มสะดุ้งโหยงจากสัมผัสนั้น
“ดะ...
เดี๋ยว” คนเมาหยุดการกระทำทั้งหมด ใบหน้าคมของคนใต้ร่างตอนนี้ขึ้นรอยแดงเถือกไปทั้งหน้าจากการจู่โจมของหญิงสาว
“..?” ดวงหน้าเนียนเอียงมองชายหนุ่มด้วยความสงสัย
ขณะที่จีมินยังหอบหายใจ
“ใครสั่งใครสอนให้ทำแบบนี้”
ชายหนุ่มโวยวายทั้ง ๆ ที่หน้ายังคงแดงเรื่อ ด้วยความเขินอาย
“หนังอย่างว่าไง”
ตาเล็ก ๆ ของชายหนุ่มเบิกกว้างเพราะคำตอบของอีกฝ่าย แถมยังตอบหน้าตายอีกต่างหาก
“ไปดูที่ไหนมา”
เพราะปกติหญิงสาวค่อนข้างขี้อาย ก็เขาก็คิดว่าเป็นเรื่องทั่วไปที่ใคร ๆ
ก็มีประสบการณ์เรื่องพวกนี้มาบ้าง แต่ไม่น่าจะใช่กับคนตรงหน้าเขาตอนนี้
“ในเว็บไง
เยอะแยะ...แถมในคอมฯ จีมินก็มีตั้งหลายเรื่องแน่ะ”
ชายหนุ่มแปลกใจไม่น้อยที่คนพูดค้นพบความลับภายในคอมที่ตั้งอยู่ในห้องทำงานของเขา
แล้วไม่คิดด้วยว่าอีกฝ่ายจะแอบดูมาสักระยะแล้ว
ถ้าเธออยู่สภาวะปกติเขาคงจับตีก้นที่กล้าพูดอะไรน่าอายแบบนี้ออกมา
“พอแล้ว...หยุดเดี๋ยวนี้นะ!”
คนพูดเสียงเข้มจัดการตีมือของคนที่กำลังปลดกระดุมกางเกงของเขาออกไม่แรงนักเป็นเชิงขัดขืน
คนเมาเบ้หน้าด้วยความเจ็บ
“ไม่เอา
ไม่หยุด!” หญิงสาวพูดทั้ง ๆ ที่มือยังโดนจับรั้งไว้ไม่ให้ทำอะไรได้ตามใจชอบ
“ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ก็ไม่เมาแล้ว ถ้าไม่เมาแล้วจะปล้ำได้ไง”
เขานึกอยากจะบันทึกเสียงคนพูดไว้ให้อีกฝ่ายฟังตอนมีสตินัก ต้องอายจนมุดดินหนีแน่ ๆ
“ทำไมจะปล้ำไม่ได้”
ชายหนุ่มถามออกไปก็ได้การตอบรับเป็นเสียงหัวเราะใสๆ
“ก็มันอายนี่”
แล้วก็หัวเราะไม่ยอมหยุด
ใบหน้าของคนหัวเราะร่าแดงกร่ำโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นฤทธิ์ของน้ำเมาหรือเพราะมัวแต่ขำกันแน่
“…” จีมินได้แต่ถอนหายใจไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงกับเรื่องตรงหน้าดี
“นะๆๆๆๆ”
เธอออดอ้อนส่งยิ้มหวานให้อีกคน นั่นทำให้จีมินถอนหายใจเป็นครั้งที่สอง
ชายหนุ่มคิดหนัก
ใจจริงเขาอยากจะทำมันด้วยกันตอนที่อีกฝ่ายพร้อมกว่านี้
แต่ลูกแมวตัวนี้ดันดื้อกว่าที่เขาคิดไว้ แถมยังยั่วยวนเขาจนน่าจับตีให้เข็ดหลาบอีกด้วย!
ถ้าปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจตัวเองต่อไปล่ะก็
เขาก็ไม่แน่ใจว่าจะสามารถหยุดตัวเองไว้ได้ไม่ปล่อยให้เกินเลยจนไปถึงที่สุด
“รักจีมินมากจริง
ๆ นะ” ใบหน้าขาวก้มลงซุกไซร้บ่าของคนที่ยังพันธนาการเธอไว้
เขาแค่อยากครั้งแรกของอีกฝ่ายน่าประทับใจกว่านี้ แต่ก็อดใจอ่อนยวบไม่ได้เพราะประโยคเมื่อสักครู่
ไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรักเขาขนาดไหน
ถึงยอมทำเรื่องน่าอายพวกนี้ด้วยความเต็มใจขนาดนี้ ทั้ง ๆ
ที่ตอนที่ได้สติแค่จูบยังไม่ยอมเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยซ้ำ
CUT : READAWRITE
100% Loaded
ไม่รู้จะพูดอะไร ประชาสัมพันธ์ค่ะ เรากำลังจะจัดแกลอรี่พี่จินในวันเกิดที่จะถึง ที่ซีคอนฯ ศรีนครินทร์ ถ้าใครสนใจอยากมาช่วยหรือเสนอไอเดีย สามารถเข้าไปบอกได้ที่ @finalpunn นะคะ ส่วนรายละเอียดเเน่นอนอาจจะมาในตอนหน้าค่ะ ฝากด้วยนะคะ
เเล้วก็อยากรู้ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ลองเขียนมาติชมกันได้นะคะ เราลองเปลี่ยนภาษาจากเดิมดูด้วย คือมันยังไม่คงที่เลยอยากรู้ว่าชอบแบบไหนกันนะคะ
ความคิดเห็น