คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [KNB] ✖ Love? - รับสมัครตัวละคร -
Application
"ขนาดเสียงเปียโนยังมีสูงและต่ำ.. ชีวิตของคนเราจะมีระดับบ้างก็ไม่แปลก..♥"
ชื่อ : อานาริเอะ ฮารุชิกิ (Anarie Harushiki)
ชื่อเล่น :
สำหรับคนที่พึ่งรู้จักกัน/คนที่ไม่สนิทส่วนใหญ่เธอมักจะให้เรียกว่า อานาริเอะ (Anarie)หรือนามสกุลเท่านั้น
สำหรับคนสนิท :ฮารุ / ชิกิ / ฮารุชิกิ (Haru / Shiki / Harushiki )
ลักษณะรูปร่าง : เด็กสาวมัธยมปลายปีสอง ส่วนสูง 167 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม(เบาหวิวเลยแฮะ--) เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนและดวงตาสีทัมทิมที่เหมือนจะดูเอื่อยเฉื่อยตลอดเวลา รูปร่างสูงโปร่งและผิวขาวไม่ถึงกับซีดตามฉบับที่ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ
นิสัย :
- ฮารุชิกิเป็นคนที่ชอบทำอะไรขัดกับรูปร่างและสิ่งที่คิดว่าตัวเองไม่น่าจะทำได้ เหตุเกิดเพราะคุณพ่อของเธอที่ชอบให้ฮารุชิกิเรียนรู้แต่สิ่งแปลกๆ..ไม่ว่าจะเป็น การเอาตัวรอดจากพวกนักเลงและอันธพาล(?) วิธีการเลือกคู่ชีวิตอย่างไรให้ดี ( แน่นอน..เพราะพ่อของฮารุเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวงและคำทำนายมาก เรื่องแบบนี้ขอให้บอกก่อน--) และวิชาการต่างๆที่จำเป็นต่อการฝ่าดงอุปสรรค์อย่างการสอบย่อยและสอบปลายภายในโรงเรียนเพื่อที่จะนำคะแนนอันสวยงามกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยไร้ไข่ต้ม(?)
- ฮารุชิกิเป็นคนชอบยิ้มเหยียดมากกว่ายิ้มแบบปกติเหมือนชาวบ้านเค้า จริงๆก็อยากจะยิ้มให้แบบปกตินั้นล่ะ แต่ทำไงได้..ในเมื่อเธอเติบโตมาในสังคมที่ไร้ซึ่งอิสระในการใช้ชีวิต แต่ละวันก็มีแต่การเรียน เรียน เรียน และกลับบ้านอย่างเดียว..
แต่เพราะฮารุชิกิจะไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องนั้นมากเท่าไหร่นัก เพราะสิ่งที่เธอสนใจมากที่สุดคือการดูแลร่างกายตัวเอง(?)และงานอดิเรกมากกว่า
- ฮารุชิกิเป็นคนที่พูดไม่มากและก็ไม่น้อยจนเกินไป..แต่บทจะเหยียดก็เหยียดได้แบบไม่ไว้หน้าใคร..เนื่องจากตอนเด็กๆ ฮารุชิกิมักจะถูกรังแกจากเพื่อนร่วมชั้นเรียนบ่อยๆว่า 'ยัยขี้แพ้!' บ้างล่ะ 'คุณหนูแสนอ่อนแอ' บ้าล่ะ ทำให้ฮารุชิกิเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวตนของตัวเองเพื่อที่จะได้กลับมาลบล้างคำสบประมาทเหล่านั้น
- ฮารุชิกิเป็นคนที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยและไม่เข้าหาใคร เว้นแต่ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนที่เธอสนใจจริงๆ
-ฮารุชิกิมีจุดอ่อนเรื่องการต่อยตีหรือการใช้กำลัง ทำให้คาบพละที่ต้องใช้แรงหนักๆเธอมักจะโดดเรียนบ่อยๆ
-ด้วยความที่บ่อยครั้งเวลาเลิกเรียนพิเศษหรือติดกิจกรรมที่รร.จนดึก ฮารุชิกิมักจะต้องเดินกลับบ้านคนเดียวบนถนนเปลี่ยวๆและมืดมิด แต่นั้นมันทำให้ฮารุชิกิเป็นคนที่รู้จักสังเกตและระมัดระวังตัวมากขึ้น
-เป๊นคนที่ชอบหนีปัญหา เพราะว่าฮารุชิกิมักจะชอบยิ้มเหยียดจนทำให้รุ่นพี่เข้ามาหาเรื่องเธอหรือเรียกไปมีเรื่อยบ่อยๆ หลายครั้งจึงมีรอยฝามือหรือรอยหมัดประทับบนใบหน้ากลับบ้านจนคนในครอบครัวชินเสียแล้ว
คู่ : ฮิมุโระ ทัตสึยะ (Himuro Tatsuya)
ชอบ :
-ฮารุชิกิเป็นพวกที่ชื่นชอบการทพเลาะวิวาทและการต่อยตีเป็นพิเศษ แน่นอนว่าคู่กรณีเหล่านั้รจะต้องไม่ใช่เธอแน่นอน ..ไม่รุ้สิ เธอบอกกับคนที่เข้ามาถามเพียงแค่ว่าการนั่งมองคนอื่นออกแรงมันก็เหมือนกับว่าเธอได้ออกแรงแล้วเช่นกันนั่นล่ะ(?) อีกอย่าง..เรื่องแบบนี้ขอเป็นผู้ชมที่ดีดีกว่า เนาะ♥
-เครื่องประดับสีเงินๆ (ไม่จำเป็นต้องทำมาจากเงินก็ได้ ขอเพียงแค่มันเป็นสีเงินๆวาวๆก็พอ)
เกลียด :
-หิมะและอากาศหนาว เพราะเธอเคยป่วยหนักเนื่องจากออกไปเล่นหิมะกับเพื่อนๆ วันต่อมาปรากฏว่าฮารุชิกิมีไข้ขึ้นสูงมากถึงขั้นเข้ารพ. ทำให้เธอเลือกที่จะไม่เสี่ยงกับมันอีก
เเพ้/กลัว :
-แพ้ขนแมวอย่างรุนแรง ตอนเก้าขวบเธอเคยเลี้ยงแมว ปรากฏว่าพอเลี้ยงมาได้ซักพักอาการแพ้ขนสัตว์ก็เริ่มออกอาการ ทำให้ฮารุชิกิเลือกที่จะไม่แตะมันอีกเลยแม้ว่าจะเป็นตุ๊กตาแมวก็ตาม(ง่ายๆคือกลัวสัตว์จำพวกขนปุยๆ)
ลักษณะการพูด :
"ชีวิตคนเราก็เหมือนเสียงเปียโนที่มีทั้งสูงทั้งต่ำ..และไม่มีความเท่าเทียม"
"อ๋า!..ขอโทษค่ะ แต่ฉันไม่ได้คิดจะหาเรื่องรุ่นพี่จริงๆนะคะ แฮะๆ..คือแบบว่า.. ปากมันยิ้มไปเอง♥"
"ถ้ารักแล้วไม่บอก คนๆนั้นจะรู้หรอคะ"
"ทำหน้าแบบนั้นทำไมกัน..คนกันเอง ไม่ต้องกลัวหรอน่า ..♥"
เพิ่มเติม :
-งานอดิเรกของฮารุชิกิคือการสะสมเครื่องประดับสีเงินเท่ห์ๆ
-เป็นคนที่ชอบยกมือขึ้นเสยผม ทั้งๆที่ฮารุชิกิชอบบ่นว่ารำคาญนักรำคาณหนา แต่เธอก็ไม่เคยจ
Talk with Seira
- สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อเซร่าผ.ป.ค. ชื่ออะไรเอ่ยยยย
:: โรลค่ะ ทั้งนามปากกาละก็นามแฝงเยย
- คำถามยอดฮิตติดท็อป100 ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ?
:: เนื่องจากเจอเพื่อนชวนให้มาลองสมัครนิยายแนวนี้บ้างค่ะ ตอนแรกเราก็งงๆอยุ่ว่าอะไรคือการรับสมัครตลค. แต่พอเพื่อนอธิบายให้ฟังก็ร้องอ๋อเข้าใจว่ามันเป้นแบบนี้ แต่ที่มาสมัครเรื่องนี้จริงๆก็เพราะว่าคำว่า 'นิยามของความรัก' ล้วนๆเลยค่ะ เราเป็นพวกที่ชอบแต่งฟิคเกี่ยวกับอะไรทำนองนี้ด้วย ประจวบกับชื่อเรื่องของท่านโผล่ขึ้นมาหน้าฟีดพอดี เลยลองมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ!
- ใบสมัครเราเรื่องมากไปป่าวอ่าาาา
::ไม่ค่ะ ปั่นแค่นี้ชิวๆ *ขยิบตาแล้วเลิฟบีมให้--*
- ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเค้านะ//7// ฮืออออออ
:: ไม่เป็นไรค่าา มีได้ก็ต้องมีเสีย ..♥
- เรื่องนี้มีการดองเเน่นอน เพราะเรามีงานที่โรงเรียนเเละเรามีหลายไอดีต้องคอยเเต่งนิยายอีก เเต่สัญญาว่าไม่ทิ้งเเน่นอนค่ะ!
:: สู้ๆนะคะ!เราเองก็มีฟิคที่ต้องผิดชอบเหมือนกันค่ะ>wQ
- เเค่นี้เเหละค่ะ บ้ายบี~~~
:: จะรอผลนะคะXD
ความคิดเห็น