ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบตลก ความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบทดสอบจิตใจตัวเรา (มาร/มนุษย์/เทพ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 399
      2
      7 เม.ย. 50


    ตอบคำถามต่อไปนี้อย่างที่คุณชอบมากที่สุด

    ใครแอบดูก่อนระวังนะจะเป็นอย่างคำตอบแน่

    1.คุณเกิดวันที่เท่าไหร่

    2.ในนิทานแทบทุกเรื่องจะต้องมี(เจ้าหญิง/นางฟ้า/แม่มด)

    3.ถ้าเชียร์ ทิฆัมพรมาขอเบอร์คุณจะรู้สึก(ตื่นเต้น/ประทับใจ/กระโดดกอด)

    4.ดาราสาวคนใดเซ็กซี่ที่สุดในสายตาคุณ (อั้ม,พอลล่า,เชียร์)

    5.คิดว่าในอีก 20 ปีชายหญิงจะ (แต่งงานกัน,อยู่กินกันเลย,หนีตามกัน)

    6.คนประเภทไหนคุณไม่ชอบมากที่สุด(เถื่อน,อมหิต,ปากจัด)

    7.เวลาคุณเห็นเด็กเล็กๆคุณอยากจะ(จูบปาก,หอมแก้ม,โอบกอด)

    8.สถานที่ใดน่าไปลองของมากที่สุด(ป่าช้า,บ้านร้าง,ป่าลึก)

    9.คุณชอบชุดใดที่สุดเวลาดูการประกวดนางงาม(ราตรี,ว่ายน้ำ,ชุดนอน)

    10.คุณชอบผู้หญิงแบบไหน(เซ็กซี่,ใสซื่อ,ตอแห-)

    11.คุณคิดว่าสถานที่ใดอันตรายที่สุด(อีรัก,เขมร,3จังหวัดชายแดนภาคใต้)

    12.สัตว์ที่คุณเกลียดที่สุด(ตุ๊กแก,คางคง,หนอน)

    13.พาหนะใดที่คุณคิดว่าไม่ปลอดภัยที่สุด(สิบล้อ,อีแต๋น,ซาเล้ง)









    ให้นำคำตอบในแต่ละข้อของคุณมาใส่ลงในข้อความต่อไปนี้ตามลำดับ


    ตอนนี้จิตใจของคุณกำลังฝักใฝ่อยู่กับพวกกระเทยทั้งหมด  ข้อ 1   คน

    คุณเห็นคนกลุ่มนี้เป็นเหมือน  ข้อ2   ในใจคุณ  เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นกระเทย คุณจะรู้สึก    ข้อ3 

    คุณคิดว่ากระเทยทึกคนหน้าตาดีกว่า  ข้อ 4  ในสายตาคุณ

    ในอนาคตคุณตั้งใจแน่วแน่ว่าคุณจะ   ข้อ5  กับกระเทย คุณชอบกระเทยเพราะ    ข้อ 6

    และคุณอยากให้กระเทยมาคอย    ข้อ 7    คุณตลอดเวลา


    เมื่อคุณพร้อมคุณจะหากระเทยซักคนเพื่อแต่งานด้วยงานของคุณจะจัดขึ้นที่     ข้อ8

    คุณคิดว่าจะแต่งงานกันในชุก   ข้อ 9   เพราะคุณคิดกระเทยในชุดนี้  ข้อ 10 ที่สุดแล้ว


    สุดท้ายคุณจะไปฮันนีมูนกันี่   ข้อ 11

    คุณคิดว่าคุณกับเขาเข้าเหมาะกันเหมือนราวกับ   ข้อ 12 กับข้อ 13




    เป็นไงทุกคนโพตกันด้วยนะฮ่าไม่ฮ่าให้มันรู้กันไปเรายังงงเลยจ๊ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×