ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : หายนะ
กริ๊งๆๆๆ กริ๊งๆๆๆ (พยายามคิดว่าเปนนาฬิกาน่ะค่ะ>>)
"โอ๊ยเสียงไรเนี้ยคนจะหลับจะนอนนๆๆ"
หญิงสาวคว้านหานาฬิกาเพื่อกดปิดแต่ก้ดันมีคนมาเคาะประตู
ก๊อกๆๆๆ
"ค่ะมาแล้วค้าาา"
เมื่อเปิดมาก็ได้พบหญิงสาววัยสูงอายุยืนหน้าห้อง
"แม่มีไรรึป่าวค่ะ"
"ไปอาบน้ำก่อนสิแม่มีไรจะคุยด้วยๆ"
"ค่ะๆ"ตอบแบบส่งๆโอ๊ยยอยากนอนนต่ออ่ะขี้เกียจอาบน้ำแต่ก้ต้องอาบน้ำ
เหอะๆเซ็งๆอาบเสร้จฉันก็เลือกใส่ชุดเสื้อเอวลอยกางเกงยีนขายาว
แล้วฉันก้เดินลงบันไดมาอย่างเซ็งๆ
"ค่ะมาแล้วค่ะแม่ แม่มีไรจะคุยกะหนูค่ะ''
"ขิมแกเรียนจบแล้วใช่ไหมลูก"
"ค่ะๆ"
"แม่อยากให้แกทำงานทำการแม่ได้ติดต่องานให้แกที่บริษัทเพื่อนแม่ไว้แล้ว"
"อะ...อะไรน่ะค่ะแม่หนูพึ่งเรียนจบเองหนูยังไม่อยากทำ"
แม่ฉันดันทำสายตาดุใครจะกล้าเถียงเล่า
"ขิม....แม่บอกเขาแล้วยังไงแกก้ต้องทำเริ่มอาทิตย์หน้าเตรียมตัวไว้ด้วย"
แล้วมีหรอที่จะเถียงแม่ฉันได้มีอย่างเดียวที่ทำได้คือเดินกลับห้องและรอหายนะ
ไลน์ ไลน์ ไลน์
เสียงไลน์ดังฉันจึงเปิดดู
::กลุ่ม3สาวแสนสวย::
แจน..เค้กพาย:เห้ยพวกแกเจอกานร้านเดิมคาเฟ่แมวไปกันด้วยไม่มา
งอน!!
แพร..ใยไหม:เออๆเดวไป????????
ขิม..น้ำขิม:เออๆเจอกาน9:00เจอกันใครเลสโดนทำโทษ
เห้ออออย่างน้อยก้มีพวกมันอ่ะน่ะเตรียมตัวดีกว่า
คาเฟ่แมว
"เห้ยพวกแกกูอยู่ตรงนี้"แน่นอนว่าต้องเปนเสียงยัยเจน
"เออๆ"ฉันกับยัยแพรตอบก่อนตะเดินไปที่โต๊ะแล้วเล่นกับแมวระหว่างคุย
"รับอะไรดีค่ะ"พนักงานชุดดำขาวมาถามพวกฉันก่อนจะยิ้มให้
"เอาล้าเต้แก้วค่ะ"ยัยแจนตอบไปก่อนจะหันมาเหมือนจะถามว่าเอาอะไร
"เอาชาเขียวค่ะ"แพรตอบไป
"เอาชาเย็นปั่นค่ะ"
"ค่ะรอสักครู่น่ะค่ะ"
"แจนมีไรถึงเรียกพวกกูมา"แพรเริ่มเปนคนถามส่วนฉันได้แต่เงียบๆฟังมันตอบมา
"อ่อ..ขิมแม่แกบอกแล้วช่ะว่าจะพาไปทำงานบริษัทกู"เดวน่ะทำงานบริษัทไอ้แจนก้ดีอ่ะดี้ๆ
"เออๆแกเป็นเจ้าของบริษัทช่ะดีเรยจะได้เปนเลขาแก"โอยๆๆดีใจค่ะๆๆๆ
"ป่าวพี่กูเปนเจ้าของบริษัท"????
"อ่าวเฮ้ยๆเซ็งว่ะเริ่มอาทิตย์หน้าด้วย"วันซวยอ่ะ
"อ่าวอีพวกนี้เห็นหัวกูบ้างป่ะ"เอาจริงๆน่ะเกือบลืมแพรเรยหล้ะพอคุยเรื่องนี้เสร้จฉันก้ขอตัวกลับบว่าจะเตรียมตัว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น