ลอตอยากแต่ง - ลอตอยากแต่ง นิยาย ลอตอยากแต่ง : Dek-D.com - Writer

    ลอตอยากแต่ง

    โดย YimYoe

    แต่งงานกันมั้ยจ๊ะ เดี๋ยวลอตเซ็นยกมรดกให้หมดเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 65 / 13:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    นิยายเรื่องนี้เป็นฟิคสั้นนะคะตอนเดียวจบ ภาคนี้แยกจากเรื่อง ไอ้หวังตายแน่ ในreadAwriteนะคะ อาจจะสนุกบ้างไม่สนุกบ้างติชมกันได้นะคะ #ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้นะจ๊ะ????????????❤️❤️

     

    แจ่มใส: ลอตทำอะไรอยู่ ช่วงนี้ลอตไม่มาที่ร้านคาเฟ่เลย มีอะไรรึเปล่า

                                                       ลอตเตอรี่: มิมีอะไรเจ๊ ช่วงนี้ลอตยุ่งๆน่ะ 

     แจ่มใส: ยุ่งมากเลยหรอ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยเนอะ 

                                                        ลอตเตอรี่: อีกไม่นานแล้วเจ๊ อดทนรอลอตหน่อยนะ ลอตยุ่งอะเอาไว้ค่อย                                                                  คุยกันนะเจ๊ ลอตไปก่อน ตั้งใจทำงานนะ สู้ๆ 

     

    (แจ่มใสพาร์ท)

    แจ่มใสปิดเครื่องและเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋าเสื้อ แจ่มใสในชุดลำลองกางเกงขายาวสีดำ เสื้อสีขาว พร้อมกับผ้ากันเปื้อนของร้านที่ผูกเอวไว้เตรียมพร้อมสำหรับการทำงาน ถึงแม้ที่ร้านคาเฟ่ดวงดาวจะเป็นร้านคาเฟ่เล็กๆแต่ก็มีลูกค้าประจำมากมายที่คอยวนเวียนมาอุดหนุนขนมเค้กจากที่ร้านตลอด “ลอตหรือ ลอตเตอรี่” แฟนหนุ่มที่อารมณ์ดีของแจ่มใสถึงทั้งคู่จะเริ่มคบกันได้ไม่นานนัก แต่สำหรับแจ่มใสแล้ว ความรู้สึกที่แจ่มใสมีต่อลอตนั้นมันได้เริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่ลอตคอยตามจีบมาตลอด และมันชัดเจนขึ้นเมื่อแจ่มใสจบปี4 ความจริงแล้วแจ่มใสคิดว่าหลังจากจบไปแล้วต่างคนต่างแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง ตัวลอตเองฐานะทางบ้านดี ไม่สิ ร่ำรวยเลยต่างหาก คงจะได้เจอกับคนดีๆที่ฐานะพอๆกับตัวเอง  แต่คิดไม่ถึงว่าหลังจากที่จบไปแล้วลอตจะยังคอยตามจีบตนตามมาเฝ้าที่ทำงานตลอด คอยให้กำลังใจเวลาเหนื่อยทำให้ยิ้มได้ตลอด เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ แต่ช่วงนี้มีบ่างอย่างแปลกไป ลอตไม่ค่อยได้มาเฝ้าแจ่มใสที่ค่าเฟ่ ถึงจะตอบแชทแต่จะบอกว่ามีธุระตลอด ช่วงนี้เราแทบไม่ได้เจอกันเลย หรือลอตมีคนอื่นหรอ

    (ลอตเตอรี่พาร์ท)

    ช่วงนี้ผมค่อนข้างยุ่ง ถามว่ายุ่งอะไรนะหรอ โอ้ยตื่นเต้นที่จะบอก ผมนั่งคิดนอนคิดตีลังกาคิดกระโดดตบคิดก็แล้ว สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปว่า ผมจะขอเจ๊แต่งงาน ถึงเราจะคบกันได้2-3วันก็เถอะ5555 ผมนี้มันทั้งหล่อ ทั้งรวย อิจฉาเจ๊จริงๆที่ได้แต่งงานกับผม นี่ถ้าผมจีบตัวเองได้นะผมจีบตัวเองไปนานละ ตอนนี้แผนการโอนย้ายมรดกของผมให้เจ๊เริ่มขึ้นแล้ว ทุกบาททุกสตางค์ผมจะโอนให้เจ๊ ที่ดิน บ้าน รถ ตัวและหัวใจของผม ผมยกให้เจ๊หมดเลย จงรับไปซะด้วยพลังแห่งจันทราข้าจะลงทัณฑ์แกเอง ฮ้าๆๆ คิดแล้วตื่นเต้นโว้ยย เจ๊จะต้องซึ้งใจจนถึงขั้นจะไปบวชชีให้ผมแน่นอน อิอิ 

     

    ลอตเตอรี่: เจ๊ ว่างปะจ๊ะพอดีมีเรื่องนิดหน่อยจะคุยด้วย เดี๋ยวลอตไปหาเจ๊ที่คาเฟ่เอง 

                                                          แจ่มใส: มีเรื่องอะไรหรอ คุยในนี้ก็ได้ แต่จะมาที่คาเฟ่ก็ได้ เราคิดถึง ไม่ได้                                                                  เจอกันนานละ                                                                                                                                                                                                       ลอตเตอรี่: โอเคเจ๊ เจอกันที่คาเฟ่นะจ๊ะ ❤️      

                                                          แจ่มใส: ❤️ 

     

    ตอนนี้เป็นเวลา 12:30 ฤกษ์งามยามดีที่ผมจะต้องไปขอเจ๊แต่งงานแล้ว เจ๊จะตื่นเต้นมั้ยหน๊อ  ผมตื่นเต้นจนฉี่จะราดละ จะขอแต่งงานยังไงดีวะ กระโดดทางหน้าต่างแล้วคุกเข่าขอแต่งงาน หรือว่าจะตีลังกาแล้วกลิ้งไปดีจากนั้นเจ๊จะเข้ามาประคองผมแล้วผมจะแกล้งตายเจ๊จะร้องไห้ ผมก็จะเซอร์ไพรส์ว่านี้เป็นการแกล้งเล่นจากนั้นจะคุกเข่าขอเจ๊แต่งงาน ฮิ้ววว เอาตามนี้แหละโว้ย  

    ลอตเตอรี่: (กลิ้งเข้าร้าน)

    แจ่มใส: ลอตทำไมไม่เดินมาดีๆจะกลิ้งทำไม เสื้อผ้าสกปรกหมดแล้วนั่น  

    ลอตเตอรี่: เดินมามันไม่ได้ฟีลลิ่งอะเจ๊ 

    แจ่มใส: ฟิลลิ่งอะไร จะบอกเลิกต้องใช้ฟีลลิ่งด้วยหรอ   

    ลอตเตอรี่: เดี๋ยวๆๆๆ  บอกเลิกอะไร ใครจะบอกเลิกใคร เจ๊จะบอกเลิกลอตหรอ????????  

    แจ่มใส: ก็ลอตบอกมีเรื่องจะคุยกับเราไม่ใช่หรอ จะลอกเลิกกันใช่มั้ย ช่วงนี้ลอตเปลี่ยนไปไม่ค่อยมีเวลาให้เราเหมือนเดิม เบื่อกันแล้วใช่มั้ย เราน่าเบื่อเองแหละ ขอโทษนะ แต่ไม่เลิกได้มั้ย เรารักลอตจริงๆนะ จะให้เราเปลี่ยนยังไง ตรงไหน ลอตบอกเราได้นะ แต่ไม่เลิกกันได้มั้ย เราขอร้อง  

    ลอตเตอรี่: เลิก ลอตจะเลิก หมายถึงเลิกคุยเรื่อง เลิกกันเนี่ย ลอตไม่ได้จะมาบอกเลิกเจ๊ จะมาขอเจ๊แต่งงานต่าง                        หาก 

    แจ่มใส; หะ แต่งงาน แต่เราพึ่งคบกันได้3วันเองนะ  

    ลอตเตอรี่: ไม่เป็นไรจ๊ะ ลอตไม่ถือ ลอตเตรียมพร้อมทุกอย่างไว้แล้วนะ  เพียงแค่เจ๊ตกลงแต่งงานกับลอตรับไปเลยมรดกทุกอย่างที่ลอตมี จะบ้าน ที่ดิน รถ เงินทุกบาททุกสตางค์ ลอตให้เจ๊หมดเลยจ๊ะ แต่งงานกันนะเจ๊ นะจ๊ะ 

    แจ่มใส: ก็คือ ที่หายไปเนี่ยไปเตรียมงานแต่งงาน  ไม่ได้มีคนอื่น 

    ลอตเตอรี่: แม่นอิหลีจ๊ะ เจ๊อย่าเมินคำถามลอต  แต่งงานกันมั้ยเจ๊  

    แจ่มใส:จะเอาจริงดิ ลอตรู้ใช่มั้ยว่าเรารักลอต รักมากนะ เราสัญญาตราบใดที่เรายังรักและคบกันอยู่เราจะซื่อสัตย์จะรักแค่ลอตคนเดียว แต่รอเราก่อนได้มั้ยเราอยากให้อะไรๆมันลงตัวอีกสักหน่อยจนถึงตอนนั้นถ้าเรายังมีกันและกันอยู่เราค่อยแต่งงานกัน ได้มั้ย????????

    ลอตเตอรี่: ได้สิเจ๊ ได้ทุกอย่าง ขอแค่เจ๊บอกมาลอตทำให้ได้ทุกอย่าง ลอตรักเจ๊และเจ๊ก็รักลอต ลอตเชื่อว่าสักวันเราจะได้แต่งงานกัน  

     ผมกับแจ๊กอดกันอยู่ครู่หนึ่ง เจ๊ในตอนนี้เหมือนลูกแมวตัวน้อย น่ารักจริงๆ น้ำใสไหลหลงอาบแก้มทั้งสองข้าง แก้มอ้วนเป็นซาลาเปาตอนนี้ขึ้นสีแดงจางๆ ผมรับรู้ได้ว่าน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของเจ๊มันคือน้ำตาแห่งความดีใจ เจ๊กอดผมแน่นขึ้น ตัวผมจะกลายเป็นปลาหมึกบดละเนี่ย แบนแต๋ดแต๋ แต่ยังไงก็ขอบคุณนะเจ๊ เพราะมีเจ๊ในชีวิตทุกๆวันของผมถึงได้สดใสขนาดนี้ ผมจะรอนะ รอวันที่เราจะได้แต่งงานกัน ผมเชื่อว่าสักวันวันที่เราจะได้แต่งงานกันต้องมาถึงแน่นอน

     

     

     

     

     

     

    จบแล้วนะคะ  

    #ยิ้มจะกลับมาแก้คำผิดน้าาาา

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ????????❤️❤️

     

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×