ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i have a son i have a daughter ah~ what the ------

    ลำดับตอนที่ #41 : Ichos of Olympus

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 59


    。SYDNEY♔

    Application  Ichos


    "อย่ารบกวนฉันบ่อยนักสิ...ช่วงนี้ยิ่งขาดน้ำ(?)เยอะ"

    บทตัวละคร :: ตัวหลัก

    เครื่องประดับ ::  เข็มกลัดรูปหยดน้ำโอบล้อมด้วยประการัง

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: โพไซดอน

    ชื่อ-นามสกุล ::  ควอทไซต์  ฟิซทิมเมอร์ I  Quartzite Fishtimer

    อายุ :: 27

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา ::ชายหนุ่มร่างสูงหุ่นเหมือนนายแบบ หุ่นอยู่ในระดับกำลังน่าซดซบและลูบไล้(?) ผิวกายสีซีดเรียบเนียนชุ่มชื่นดูสุขภาพดี ดวงหน้าคมเข้มรับกับนัยน์เนตรเรียวสีฟ้างดงามนิ่งเรียบดุจน้ำสงบ ริมฝีปากซีดบางเม้มไว้แทบตลอดเวลาคาดเดาอารมณ์ยาก เรือนผมสีทองอ่อนซอยสั้นละต้นคอ คลอเคลียกับใบหน้าเล็กน้อย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 186/75

    ลักษณะนิสัย :: ชายหนุ่มมาดขรึมรักสงบ ชอบอยู่เงียบ ดูน่าพึ่งพา น่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกเหมือนคนที่เป็นผู้นำ แต่จริงๆนำใครไม่ได้ แต่ถ้านำไปตายจะง่ายกว่า เป็นพวกหลงทิศ และความจำสั้นเหมือนปลาทองชอบลืมสถานที่ที่ตัวเองอยู่ปัจจุบันเผลอๆอาจลืมแม้กระทั่งตัวเองอยู่กับใคร ประโยคพูดติดปากส่วนใหญ่จะเป็น 'อย่ารบกวน'  '...น่าจะอยู่ทางนั้นนะ//นั้นเหวครับพี่...<<<เสียงจากใครไม่รู้' หรือ 'นายเป็นใคร?'

              พูดน้อย เหมือนจะเป็นผู้ฟังที่ดี แต่ความจริงนั้นแลคือ เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา มักแสดงท่าทางเหมือนเข้าใจที่คนอื่นพูดด้วยการพยักหน้าไปแบบส่งๆ คนที่รู้จักเขาดีจะรู้ว่าเขาทั้งซื่อบื้อ อึนและมึน สมองประมวลผลช้าพอๆกับเน็ตท---ตื๊ด!

              ความอดทนสูงมาก คงความราบเรียบของสีหน้าดุจฉาบปูนได้ตลอดเวลา แต่ถ้าโดนรบกวนมากๆโดยเฉพาะตอนที่มันร้อนๆแล้วจะระเบิดออกทันที ใบหน้าเขร่งขรึมน่าสะพรึงดุจองค์ลง การพยายามทำให้เขาในตอนนี้สงบก็ไม่ต่างอะไรดับการเอาไม้บรรทัดไปหยุดคลื่นยักษ์ จากที่ตอนแรกพูดน้อยจะพูดมากและรัวยิ่งกว่าRap is now(?) เจอเขาสภาพนี่เข้าไปก็เป็นอันเงียบเป็นเป่าซากอย่างพร้อมเพรียง เพื่อหาทางชิ่งก่อนที่จะโดนเขาอาละวาดเละ...

              เป็นสุภาพบุรุษ รักเด็ก ใจดีอ่อนโยน ปานนางงามจักรยาน พ่อบ้านพ่อเรือนทำอาหารเก่ง ทำขนมเก่ง ตกปลาเก่ง ปลูกปะการังก็เก่ง(?) เคยมีคนบอกว่าใครได้เขาไปคงสบายทั้งชาติ เพียงแต่คุณต้องรดน้ำให้เขาบ่อยๆเท่านั้น(นั้นคนรึต้นไม้) มักพกของกินขนมเล็กๆน้อยติดตัวตลอดเวลา เพื่อไว้กำหลาบเด็กดื้อ และเผื่อหิว  ชอบเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆร่าเริงๆที่ให้ความรู้สึกเหมือนน้องสาวตัวเอง

              ขี้ร้อนมากมักเห็นเขาเอาตัวเองไปจุ่มน้ำหรือกลิ้งลงสระบ่อยๆ มีบางครั้งเขาถึงกับไล่หยิบแก้วน้ำคนอื่นสาดใส่ตัวเองเลย เพราะหากไม่ทำเช่นนี้ อาการขาดน้ำและร้อนผิวไหม้จะทำให้สมองที่ปกติก็ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้วทำงานมีปัญหายิ่งกว่าเดิม จะบอกว่าเพี้ยนโดยสมบูรณ์ก็ได้ ไม่ว่าจะหูบัดซบที่พอได้ยินอะไรก็ประมวลผลเป็นอะไรที่18+ อย่างกินข้าวก็มักจะกลายเป็นกินติมอยู่เนืองๆ ไปนอนกันเป็น ไป...กัน(?)หรือไม่ก็พูดจากำกวมชวนคิดอกุศล อย่าง 'อา...ร้อน จะแตกแล้ว...หัวจะแตก'  'ยัดยากชะมัด ฟิตจริงๆ//ทำปลาหมึกยัดไส้' บางครั้งก็จะเผลอทำอะไรเสื่อมแบบไม่อายเพราะมันคงหลอมละลายไปกับน้ำเรียบร้อย ถ้าเหนื่อยจัดจะกระชากเสื้อ หรือดึงกระโปรงใครซักคนมาเช็ดหน้า หรือไม่ถ้าเมาจนอยากอ้วกก็จะเปิดกระเป๋าคนอื่นแบบไม่ขอแล้วละเลงศิลปะ(!?)ทันที สายตาการมองใบหน้าคนอื่นลดต่ำลงถึงขนาดเห็นหน้าคนเป็นบาทาได้เลย แถมยังมีหน้าพูดเสียงเรียบๆแต่ดูกวนทีนเหลือเกินว่า 'เดินกลับหัวทำไม?' อีก และอีกหลายๆอย่าง ฯลฯ

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงทุ้มนุ่มนวลราบเรียบไร้อารมณ์ เผลอๆพูดทั้งที่ไม่มองน่าผู้สนทนาด้วย เรียกตัวเองว่าฉัน เรียกคนอื่นว่าเธอ นาย คุณ ไม่ค่อยเรียกชื่อ...เพราะจำไม่ได้

    ประวัติ :: ครอบครัวมีอาชีพเป็นประมงกับนักประดาน้ำ เขาจึงอยู่แต่กับน้ำกับทะเล ว่ายน้ำเป็นตั้งแต่เด็กจากทีโดนคุณพ่อคุณแม่บังเกิดเกล้าโยนลงทะเล ถ้าเขาว่ายไม่เป็นคราวนั้นคงเดี้ยงแล้ว โชคดีทีเขารู้สึกคุ้นเคยกับมันได้อย่างรวดเร็วและดูเหมือนว่าเขาจะค่อยๆหายใจในน้ำได้ด้วย เขามีน้องสาวอยู่คนนึงนิสัยน่ารักมากสำหรับเขา เธอมักจะขอให้เขาลงไปจับแมงกระพรุน งูทะเล ปลาปักเป้า ขึ้นมาเป็นของขวัญเสมอๆ เมื่อวันเกิดเขาที่ผ่านมา เธอทำเค้กกระต่ายทะเลให้เขาด้วย แต่น่าเสียดายที่พ่อกับแม่ของเขาบอกมันเสียแล้วเลยเอาไปทิ้ง...เขายังไม่ทันได้ชิมเลย ในตอนนี้มีเรื่องนึงที่เขาค่อนข้างแปลกใจ ครอบครัวเขามีกันอยู่4คน แต่ช่วงนี้ดันมีเพิ่มมาอีกคนซะงั้น แฟนของน้องสาว ไม่รู้ทำไมตั้งแต่ที่เขาเจอกับแฟนหนุ่มคนนั้น ช่วงนี้ถึงมาเที่ยวที่บ้านเขาแทบทุกวัน เขาเคยถามไปแล้วครั้งนึงว่าทำไมมาบ่อยจัง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ฝึกไว้ก่อนแต่งจะได้ชิน...ความจริงน้องสาวเขาน่าจะเป็นคนไปบ้านอีกฝ่ายไม่ใช่หรอ?

    อาวุธ :: กระติกน้ำ,เบ็ดตกปลา

    ชุดประจำตัว :: 

    พลังหลัก/พลังรอง :: พลังเวทน้ำ/สีพลังทำให้มองเห็นสีจิตใจอารมณ์ของผู้อื่น แสงคือโกรธ สีน้ำเงินคือง่วงขี้เกียจ สีเขียวคือสดชื่อสดใส สีเหลืองคือกำลังสนุกสะใจ สีดำโศกเศร้าเสียใจ สีขาวคือว่างเปล่า สีม่วงคือกำลังหื่น(?) สีรุ้งคือ...//ประมาณนี้รึเปล่านะ...

    ประเภทของพลัง :: ระยะไกล

    ชอบ ::น้ำ ดำน้ำ ทะเล(สีครามมม) อึน มึน

    ไม่ชอบ/เกลียด ::น้ำหมด อากาศร้อน/หน้าร้อน

    กลัว/แพ้ :: ความสูง เวลาอยู่ที่สูงจะหน้ามืดแม้ว่าหน้าจะเรียบนิ่งดุจฉาบปูนแต่ตัวสั่น9.8ริกเตอร์/แพ้อากาศร้อนทำให้เสียน้ำมากแล้วจะมึนหัว สมงสมองไปหมด และเริ่มเพี้ยนขึ้นเรื่อยๆ

    งานอดิเรก :: ตกปลา นั่งสมาธิ ดำน้ำปลูกปะการัง แช่น้ำ 

    เพิ่มเติม ::ความจริงน้องสาวกะวางแผนเชือดพี่เพราะแฟนเจ้าหล่อนดันไปติดพี่ชายแทนค่ะ ถถถถ//แต่ก็ไม่ได้กะฆ่าจริงจังนักหรอก แค่เอาให้ใกล้เดี้ยง(?)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×