คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : power of flower:ciu ing
ใบสมัคร
ชื่อ:หม่าน ชิวอิง
ชื่อเล่น: ชิวเอ๋อร์
สัญชาติ: ไต้หวัน
อายุ: 17
เพศ: ชาย
ดอกไม้ที่เป็นพลังให้:: คอสมอส ดอกไม้แห่งจินตนาการ ไม้ดอกชนิดหนึ่งบนพื้นโลกได้รับการเรียกขาน เป็นชื่อของดวงดาวที่อยู่ไกลโพ้นขอบฟ้า ชื่อภาษาอังกฤษมีความหมาย แสดงถึงจินตนาการอันกว้างไกล ชื่อสกุลของคอสมอส (COSMOS) นั้น หมายถึงจักรวาล กลีบดอกคอสมอสปกติมีสีเหลือง แต่ปัจจุบันคอสมอสพันธุ์ใหม่ๆ มีกลีบดอกสีต่างๆ มากมาย เช่น ขาว ชมพู แดง ม่วง แสด และสีเหลือง
สาย: สายทำลายล้าง(Naker)
อาวุธหรือชุดเกราะ: เป็นเหมือนจรวดขนาดเล็กพอๆกับปากกาแต่ความรุนแรงเทียบเท่าหรือมากกว่าขนาดจริง เคลื่อนไหวตามคลื่นสมองของชิวเอ๋อร์ มีทั้งหมดสามสีสีแดง ชมพูขาว สีแดงเป็นจรวดรุนแรงวงกว้างและมีพิษ สีขาวเป็นจรวดแยกคือหากยิงไประยะนึงจะแตกตัวและล่วงลงเหมือนดาวตก สีชมพูเป็นจรวดควันวงกว้างราวๆ1-2กิโลคุณสมบัติของมันคือเพิ่มความรุนแรงและการปะทุของจรวด2อันบน เวลาที่มันระเบิดจะงดงามมาก(แต่เจ้าของพลังไม่เห็น) แต่มีข้อจำกัดร้ายแรงตรงการควบคุมที่ไม่เสถียร และการเล็งจาก 'ดวงตา' และเผลอๆมันก็ไม่ยอมทำงานซะดื้อๆด้วย เขาไม่มีชุดเกราะแต่มีหน้ากากเหล็กที่ปิดครึ่งหน้าบนของเขา มันเชื่อมต่อกับสมองและ 'ดวงตา' ดวงตานี้เป็นพลังของดอกไม้ทำให้เขามองเห็นแสงสว่างในความมืด แสงสว่างที่เหมือนกับห่วงอวกาศมันไม่ได้ทำให้เขาเห็นทัศนียภาพจริงๆ แต่ก็ทำให้เขารู้ว่าควรโจมตีไปที่ไหน แต่ดวงตานี่ก็ทำให้เขาปวดหัวแทบอาเจียน แถมสลบเดี้ยงไปซะทุกรอบที่คิดจะใช้มัน
ลักษณะนิสัยด้านที่ดี:ใจดี อบอุ่น ยื้มง่ายและอ่อนโยน น่ารัก น้ำเสียงนุ่มนวลราวปลอบเด็กทำให้รู้สึกสบายใจ ดูพึ่งพาได้ เป็นผู้นำอยู่พอสมควร รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเสมอ ใจเย็น ความอดทนสูง เยือกเย็นในทุกการตัดสินใจ(เว้นเรื่องเดียว)ไม่วู่วาม รักน้องมากๆ(โครตซิซค่อน) มีเซนส์ดีโดยเฉพาะเรื่องน้องสาว หวงน้อง ไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้น้องตัวเอง เล่นดนตรีเก่งร้องเพลงเพราะ มักจะเล่นให้ผู้ป่วยในโรงพยาบาลฟัง เสียสละ ขยันขันแข็ง กระตือรือร้นเสมอๆ โดยเฉพาะการทำอะไรเพื่อน้องสาว
ลักษณะนิสัยด้านที่ไม่ดี:ห่วงน้องมากไปแต่ไม่ห่วงตัวเอง ถ้าเป็นเรื่องของน้องจากที่ใจเย็นอยู่จะผกผันทันที ไม่เห็นหัวใครนอกจากน้อง มักปักธงเหม็นขี้หน้าให้ชายทุกคนที่ใกล้น้อง แม้บางทีอาจจะเข้าหาตัวเองไม่ใช่น้องก็ตาม แต่เขาไม่รู้หรอก เพราะเขาสนแค่เรื่องของน้องไม่สนว่าใครจะทำอะไรตัวเอง มักทำตัวเย็นชาใส่พวกที่เหม็นขี้หน้า นิสัยเสียๆ หรือหยิ่งเกินเยียวยา เป็นพี่ชายที่มีหัวใจอันบอบบางดุจหัวใจแก้วในเรื่องน้องสาว ขอแค่น้องเมินพี่ท่าน พี่แกก็แทบร้องฟูมฟาย(ซึ่งจริงๆน้องมันก็ไม่ได้เมินหรอกมันมโน) ชอบคิดมาก ขี้กังวล จนทำให้ร่างกายทรุดลงกว่าเดิม
ประวัติ: เป็นลูกชายคนโตของบ้าน มีน้องสาวอยู่คนนึงชื่อหม่านเทียนซิง ครอบครัวของประสบอุบัติเหตุพ่อกับแม่เสียชีวิต เขาและน้องบาดเจ็บ น้องสาวของเขาหายเป็นปกติ แต่เขากลับตาบอด แถมร่างกายยังอ่อนแอลงมาก น้องสาวของเขาบอกว่าจะดูแลเขาเอง นั้นยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนเขาเป็นภาระน้องสาวเหลือเกิน น้องเขายังเด็ก เธอต้องเรียนหนังสือ(เขาเองก็เหมือนกัน)...แต่เงินของครอบครัวกลับถูกใช้ในการรักษาเขา ทั้งที่มันไม่มีทางที่จะหายเลยซักนิด เขากีงวลทุกครั้งที่น้องสาวต้องเดินไปโรงเรียนคนเดียว โรงเรียนถูกๆที่มีแต่พวกเถื่อนๆ ตั้งแต่อายุ8ขวบ... 8ขวบเลยนะ! เดินไปโรงเรียนแบบนั่นจนถึง11ขวบ น้องสาวเขาต้องเจออะไรบ้างก็ไม่รู้ เขาเคยแอบย่องตามน้องสาวเพื่อไปส่งเธอ แต่ก็โดนคุณหมอจับลากกลับเข้าห้องทุกที่...น้องสาวที่น่ารักของเขาต้องตกอยู่ในชีวิตอันแสนโหดร้ายแบบนี่เพราะเขาไร้ประโยชน์จริงๆ...แถมตอนที่น้องไม่อยู่เขาก็รู้สึกหว่าเหว้ยังไงชอบกลสถานที่ที่ดำมืดไร้ซึ่งเสียงสดใสของเสี่ยวซิง...เขาเหงาอะ T T
รูป:
รายละเอียดเพิ่มเติม: นอกจากชิวเอ๋อร์ร้องเพลงเล่นดนตรีเก่งแล้ว ยังทำอาหารกับเย็บตุ๊กตาเก่งด้วย โดยเฉพาะตุ๊กตารูปหม่านเทียนซิงเขาเย็บไว้เต็มห้องนอน น่าเสียดายที่ตอนนี้เขาตาบอดเลยไม่ได้เย็บเพิ่ม ก็ได้แต่เอาตุ๊กตารูปน้องสาวมา กอดแก้เหงาตอนน้องไม่อยู่
- ความจริงเสี่ยวซิงก็บราค่อนพอกันแต่เก็บอาการเก่งกว่าคนพี่ มักจะคอยคัดกรองคนที่มีคุณสมบัติพอจะดูแลพี่ชายแทนเธอได้...แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะทิ้งพี่หรอกนะ! เสี่ยวซิงมีรูปภาพพี่ชายติดตัวไว้ด้วย...
- สีผมของชิวเอ๋อร์ต่างกับเสี่ยวซิงเพราะแม่เขาเป็นคนยุโรปและเขาก็ได้ส่วนนี้มาจากแม่ แถมสีดวงตาของเขาความจริงเป็นสีฟ้าเทาแต่เพราะตาบอดมันเลยออกเทาๆเงินๆไปแล้ว(น้องบอกว่างั้น)
- ภาพที่ชิวเอ๋อร์เห็นก็ประมาณนี้
บท: นักเรียนในศูนย์ฝึก
ความคิดเห็น