ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i have a son i have a daughter ah~ what the ------

    ลำดับตอนที่ #35 : school wars : fyto

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


    แบบฟอร์มการสมัคร


     

     

    Character Student

    Profile

     


     

    ชื่อ ฟีโอต้า ลูนาลัว์ (ฟีโต้)

    สัญชาติ :อิตาลี

    เผ่าพันธุ์ : กระต่ายจันทรา

    เพศ : หญิง

    อายุ :  99

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 168/52

    กรุ๊ปเลือด : AB

    สิ่งที่ชอบ : คู่หมั้น คู่หมั้น คู่หมั้น...คู่หมั้น all คู่หมั้น

    สิ่งที่เกลียด : พวกที่รบกวนที่รัก พวกที่มองที่รักด้วยสายตา... พวกที่ทำร้ายที่รัก คนที่เข้าใกล้ที่รัก  (//เกือบทุกอย่างนั้นก็เธอชัดๆ!)ช

    อาหารหรือเครื่องดื่มที่ชอบ : ที่รัก เอ้ย!  โมจิ มันยามาอิโมะ แครอท สลัด เนื้อย่าง เครื่องดื่มชอบน้ำผักผลไม้รวม น้ำเปล่า(แนวรักสุขภาพ)

    งานอดิเรก : สตรอกเกอร์ว่าที่สามี ดมกลิ่น(?)ที่รัก เพ้อถึงเพอ ดูแลเพอ ดักตบคนที่ไม่ชอบขี้หน้า ทำอาหารให้ดาลิ่ง

    อาชีพเสริม : สตรอกเกอร์(ของมันแน่อยู่แล้ว)

    นิสัยโดยรวมหรือละเอียด :เวลาปกติจะเป็นสาวน้อยอ่อนหวาน อ่อนโยน ดูพึ่งพาได้ มักให้แนะนำและทำความรู้จักกับคนอื่นเสมอ บุคลิกเหมือนคุณหนูผู้เพียบพร้อมจนคนอื่นอดชื่นชมไม่ได้ แต่เวลาอยู่กลับเพอนิสัยจะแปรผกผันในบรรดล อาการคลั่งรักเพอขนาดหนัก ไม่เห็นหัวใครนอกจากเพอ ทำตามทุกอย่างที่เพอขอ(พูดลอยๆ)ทุกอย่าง แต่จะไม่ยอมปล่อยให้ที่รักหว้าเหว่อยู่คนเดียวแน่ๆ(มโน) สามารถเพ้อถึงคู่หมั้นได้ทั้งวันไม่เบื่อ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับคู่หมั้นเธอไม่เคยคิดรังเกียจ ความหื่นพุ่งปรี๊ดทุกครั้งที่มองหน้าหรือต่อให้โผล่มาแค่ปลายเล็บก็ตาม สัมผัสการรับรู้จะดีขึ้นทันตาหลายเท่าขอแค่เรื่องนั้นเกี่ยวกับเพอ มักแสดงท่าทางคุกคามใส่พวกที่เข้าใกล้คู่หมั้นแล้วเธอเองก็ไม่ถูกชะตา ความจริงเธอชื่นชอบการต่อสู้มาก แต่พออยู่กับเพอเธอจึงไม่ค่อยสนใจ ทำทุกอย่างได้เพื่อเพอ สามารถฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น ถ้าหลังจากลงมือกับใครไปจนมีเลือดเปื้อนตามตัวเธอจะไม่ยอมไปหาเพอเด็ดขาด ชอบให้เพอสางผมให้ รวมทั้งลูบหัวด้วย เป็นพวกตอบสนองไว สัญชาตญาณสูง แต่ไม่ชอบอะไรที่ต้องใช้สมองมาก ไม่ใช่ว่าโง่แต่เธอเชื่อในเซนส์ของเธอเอง ความฉลาดเธอได้รับจากเพอพอสมควร

    ประวัติส่วนตัวเล็กน้อย :เดิมเป็นเด็กสาวเผ่ากระต่ายจันทราธรรมดาครอบครัวใช้ชีวิตเรื่อยๆเอื่อยๆฐานะอยู่ในระดับปานกลางถึงดีมากไม่แน่นอน แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ เมื่อครั้งที่เธอบังเอิญไปพบกับชายผู้หนึ่ง งดงามที่สุดเท่าที่เธอเคยพบ เพียงได้เห็นเสี้ยวหน้าเพียงซีกเดียว เธอก็รู้สึกเหมือนหัวใจเด็กน้อยนี้กำลังเต้นไม่เป็นจังหวะ เธอแอบพ่อกับแม่มาด้อมๆมองๆเขาแทบทุกวัน จนเป็น1ในกิจวัตประจำวันไปแล้ว แต่ไม่ว่าเธอจะมาหาเขากี่ครั้ง รูปลักษณ์ของเขากลับไม่เคยเปลี่ยน ยังคงความงดงามนี่ไว้ดั่งชั่วริรันด์ จนกระทั้งวันหนึ่งเธอไปหาเขาเหมือนเดิม แอบมองเขาอยู่ห่างๆไม่ให้เขารู้ตัว แต่ชายตรงหน้าเธอก็ถอนหายใจก่อนจะหันมาทางที่เธออยู่และมอบรอยยิ้มอันแสนสวยงามนั่นให้ เธอสาบานเลยว่าไม่ว่าอะไรบนโลกนี่ก็เทียบกับภาพที่เธอเห็นตอนนี้ไม่ได้  ...เขาเห็นเธอแล้ว!เธออ้ำอึ้งอยู่ซักพักก่นจะเป็นฝ่ายกุมใบหน้าหนีออกมา...คนๆนั้นคือใครกัน คำถามนี้วนเวียนอยู่ในหัว และเธอก็ได้รู้...ฮึฮึ ฮะ ฮะ ๆ ฮ่าๆๆๆๆ ก็ว่าที่สามีเธอไงล่ะ!  พอรู้ว่าเธอจะได้เป็นเจ้าสาวของเขาเธอก็แทบคลั่ง อยากถีบตัวเองเข้าสู่งานวิวาร์เดี๋ยวนี้เลยด้วยซ้ำ โชคดีจริงๆที่หลังจากวันที่เธอเดินหนีมาคราวนั่รแล้วหูดีๆของเธอดันไปได้ยิน เหล่าวิญญาณภูติพูดเรื่องของเขา หาคนที่แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องเขามาอยู่เคียงข้าง จากตอนแรกที่เธอสนบ้างไม่สนบ้างเรื่องการต่อสู้ก็ไปขัดเกลาฝีมือเพื่อสุดที่รักทันที และหลังจากได้ตำแหน่งนี้มาเธอก็ได้อยู่ต่อหน้าเขาจริงๆซะที ถึงแม้เขาจะแสดงปฏิกิริยารุนแรงไปนิด ถีบยันเธอเล็กน้อย แค่ไม่ว่าจะเสียงด่าทอสุดเซกซี่(?)หรือการกระทำที่รุนแรงก็ทำให้เธอรู้สึกสะท้านขึ้นมา สำหรับเธอขอแค่ให้ได้อยู่กับเพอก็ไม่ต้องการอะไรอีก อร๊ายยเขิน~

    พลัง : ตัดเวหา เป็นการเคลื่อนไหวบนอาการได้ราวกับร่ายรำไม่ใช่ว่ายืนบนอากาศแต่เป็นการดีดตัว ดีงนั้นถ้าไม่ใช้พลังตลอดเวลาก็จะล่วง

          Rabbit hole รูกระต่ายสำหรับทะลุสิ่งกรีดข้าง ถ้าอยู่ในสภาวะปกติจะใช้ได้อย่างอิสระ แต่ถ้าป่วยหรือเหลือพลังน้อยจะใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง 

    Moon blood จันทราสีเลือดเพิ่มคุณสมบัติทางกายภาพและเวทย์ พระจันทร์นี่เป็นของจำลองที่สร้างจากเวทย์ ระยะการคงอยู่ตอนกลางวันจะสั้นกว่ากลางคืน ถ้าหากคืนที่เธอใชเพลังเป็นพระจันทร์เต็มดวง moon blood จะส่งผลให้ทองเห็นพระจันทร์ของจริงเป็นสีแดง และจะคงอยู่จนกว่าเธอจะสลบหรือตาย

    Sky fall พลังที่โอบล้อมรอบตัวเธอทำให้ทุกการโจมตีสร้างความเสียหายให้ศัตรูด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆราวกับแบกรับท้องฟ้าที่ถล่มลงมา ระยะเวลาการคงอยู่สั้นและไม่แน่นอน ซึ่งเธอก็ไม่รู้เช่นกันว่ามันหมดฤทธิ์เมื่อใด

    เมเทโอ อุกกาบาตการโจมตีวงกว้าง สร้างความเสียหายมาก แต่ไม่เหมาะกับสู้ตัวต่อตัวเพราะไม่แม่น แถมเปลืองพลัง

    ถนัด : ความเร็ว โจมตีทางกายภาพ(แรง) โจมตีเร็วต่อเนื่อง ผสมผสาน ป้องกันกายภาพ กำลัง

    ไม่ถนัด :เวทย์หนัก ค่ายกล กับดัก

    อาวุธ : เคียวรูปร่างพระจันทร์เสี่ยวสีดำสนิท ส่วนที่จับเป็นสีขาวทองลวดลายงดวาม ยามต้องแสงจันทร์จะเกิดประกายวิบวับชวนมอง เธอเรียกมันว่า เคียวอาบแสงจันทร์ เนื่องจากความสามารถในการดูดพลังจากแสงจันทร์มาเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวมันเองและผู้ใช้ แต่คนที่เคยเห็นเธอกวัดแกว่งมันผ่านร่างของผู้คนต่างเรียกมันว่า จันทราฆาต เคียวอันนี้หัวหน้าเผ่าสร้างขึ้นมาให้เธอจากของที่คู่หมั้นเธอมอบให้

    สเป็คคนที่ชอบหรือแพ้ทาง :ที่รักไงถามได้

    ลักษณะการพูด : ถ้าพูดกับคนอื่นจะพูดด้วยน้ำเสียงปกติอ่อนหวานเล็กน้อยตามแบบฉบับผู้หญิง ท่าทางดูเป็นมิตรเข้าถึงง่าย แต่พออยู่กับเพอแล้วน้ำเสียงจะอ่อนหวานสยองขึ้นหลายเท่า ท่าทางการพูดเหมือนโรคจิตนิดๆ  แววตาหวานเยิ้มมองสุดที่รักของเธอไม่วางตาดูน่าขนลุก คำแต่ละคำที่หลุดปากออกมาแทะโลมเพอเต็มที่

              ตัวอย่าง

              "เอ๊ะ คุณอยากได้อะไรหรอค่ะ"  "แหม มันช่วยไม่ได้นี่นา" "อุ๊ย ขอโทษค่ะ ฟีโต้ไม่ทันระวัง"

    ยุกะเพอ

              "กรี๊ดดด! ผั-ขาทำไมไปอยู่ตรงนั้น" "ที่รักไม่ต้องห่วงนะคะ ฟีโต้จะอาบน้ำให้คุณเอง! อา~ทุกซอกทุกมุม~ คิคิ"  "สามีขา คืนนี้ได้โปรดมาเป็นของฟีโต้เถอะค่ะ!" "ฟีโต้จะดูแลคุณเองค่ะ ทุกท่วงท่าทุกลีลา(?) จะถนอมคุณเป็นอย่างดี อร๊างงง~!" "เสื้อผ้าที่รักหายหรอค่ะ? ไม่ต้องห่วงค่ะ!ฟีโต้เก็บไวให้แล้วค่ะ!"

    เพิ่มเติม

    Talk

    1.สวัสดี รินค่ะ ก่อนอื่นขอขอบคุณที่ส่งลูกมาร่วมสนุกนะคะ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย

    ย๊าค่าา

    2.หากอยู่ๆ ลูกคุณกลายเป็นตัวร้ายขึ้นมาจะว่าไหมคะ

    ไม่นะ แต่ถ้าร้ายจริงขอโฉดๆ

    3.ถ้าลูกรั่วหรือเลวขึ้นมาจะว่าไหมคะ

    ก็รั่วอยู่นะ...

    4.ถ้าจับลูกคุณจิ้นจะว่าไหมคะ หรือคุณอยากให้ลูกคุณมีคู่ไหมคะ ชายหรือหญิงดี

    อันนี้แล้วแต่เลยค่ะ ขอแค่อย่าให้นางคู่กับเพอ แค่ให้มีโมเมนท์เพื่อนน่ารักๆอะค่ะ 

    5.ฝากติดตามด้วยนะคะ


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×