คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : Fixed Star
Application
"พูดถึงฉันบ่อยจังนะ ติดใจฉันแล้วล่ะสิ"
บทที่สมัคร ; คนทรง
ชื่อ - นามสกุล ; เยว่ เสวี่ยจิง ( Yue Xue jing II 月雪晶)
ชื่อเล่น ; เสี่ยวจิง/เยว่ ,จิงเออร์/เยว่เออร์, เสียว(?)
อายุ ; 64 (อายุเป็นเพียงตัวเลข...)
คำอธิฐานของตัวละคร ; จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด
"หากโชคชะตานำพาให้ข้าได้พบกับ...
เส้นทางแห่งสงบสุขชั่วนิรันด์"
"ขอให้ข้าได้ติดตามมัน ประดุจเงาสะท้อนจันทร์ยามราตรี"
ตราพันธสัญญา ; --- (คนทรงต้องมีมะ...ถ้าต้องใส่เอาเป็นเหม่งด้านซ้าย)
รูปร่างลักษณะ ; ร่างสูงโปร่ง175เซนฯ ไม่ได้มีกล้ามเนื้อมากมายอะไร ติดจะผอมด้วยซ้ำ น้ำหนัก 59(.99 เจ้าตัวปัดลง)บุคคลิกท่าทางการเคลื่อนไหว ทุกท่วงท่าล้วนสง่างามชวนมองปานขุนนางผู้สูงศักดิ์ ผิวกายเนียนนุ่มขาวราวคริสตัลหิมะสมชื่อ ไร้ซึ่งรอยเหี่ยวย่นอันสมควรมี ใบหน้าเหมือนคนอายุ 20-21ไม่เสื่อมคลายนั่นทั้งหล่อและสวยในเวลาเดียวกัน แต่ที่แน่นอนที่สุด มันช่างสว่างไสว งดงามและน่าพิศวง ดวงเนตรคู่งามเรืองรองดุจอัญมณีสีฟ้าแฝงความลับมากมายอยู่ภายในรับกับขนตายาวงอนสวย ริมฝีปากบางเฉียบยกยิ้มกว้างไม่น่าไว้ใจตลอดเวลา เรือนผมนิ่มลื่นสีดำน้ำเงินเงางาม ส่วนหลังปล่อยยาวถึงบั้นเอวให้ความรู้สึกเหมือนผืนน้ำอันเงียบสงบสะท้อนแสงจันทร์ยามค่ำคืน
อุปนิสัย ; ขี้เล่นขี้แกล้ง ชอบเห็นคนอื่นหัวเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเขาหนีงานแล้วโดนตามตัวให้ควัก ...ให้ตายยังไงก็ไม่เจอหรอก เขาน่ะแก่แล้วนะยังไงมันก็ต้องมีความขี้เกียจที่เพิ่มพูนมากขึ้นตามช่วงอายุบ้างแหละน่า ซึ่งพอเขาเอาเรื่องอายุมาอ้างทีไรก็ถูกตอกกลับมาทุกทีว่า "เห็นพูดงี้ตั้งแต่ทำงานวันแรกแล้วเฟ้ย" แน่นอนว่าเขาไม่สนใจ เพราะยึดหลักส่วนตัวว่าความรู้สึกตัวเองสำคัญที่สุด ฉะนั้น ทำงานปวดหัวมีผ---หาความสุขเอาดีกว่า
เจ้าเล่ห์
เจ้าแผนการ ใบหน้ายิ้มๆพร้อมดวงตาพราวระยับแม้จะสวยงามแต่ก็น่าสะพรึงกลัว
และลึกลับน่าค้นหา เพียงแต่คุณคงไม่กล้าแม้แต่เข้าใกล้เขา
ด้วยบรรยากาศรอบตัวที่แปลกๆจนน่าขนลุก
แล้วยิ่งเขาชอบผลุบๆโผล่ๆมาไม่ให้ซุ่มให้เสียง
แกล้งโผล่มากระซิบข้างหูให้สยิวกิ้ว(?)เล่น
หรือห้อยหัวลงมาจากเพดานพร้อมฉีกยิ้ม(สยองขวัญ)ให้อย่างร่าเริง
และแน่นอนว่าใครที่ตกใจจนเผลอแสดงท่าทางตลกๆออกมาจะโดนเขาหัวเราะอัดใส่หน้ารัวๆ
พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่น "จุ๊ๆ อย่าเสียงดังสิ มันรบกวนคนอื่นนะ"
ตามด้วยท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่สง่างามจนอาจทำให้คนโดนแกล้งลืมไปชั่วขณะเลยก็ได้ว่า
เขาทำแสบอะไรไว้ แต่กว่าจะรู้ตัวเขาก็คงเผ่นไปเรียบร้อย
เป็นคนช่างพูดเจ้าสะบัดสำนวน
มีวาจาที่ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
แม้ใบหน้าของเขามันจะไม่น่าเชื่อแม้แต่นิดก็ตาม
แต่พอได้ฟังคำพูดของเขาก็อดคล้อยตามจนลืมดูใบหน้าที่แลดูชั่วร้ายขึ้นเรื่อยๆ
นอกจากทำให้คนอื่นคล้อยตามแล้วเขายังมีวาจาที่จิกกัดคนอื่นแบบนุ่มนวล(?)ราวกับเป็นเรื่องปกติอีกด้วย วาจาที่ทิ่มแทงคนอื่นไปหลายแผลแต่ใบหน้าที่แสดงออกมานั้นปานเมนเทอร์เอ่ยชมลูกทีม(?)
//สกิลทำให้ผู้อื่นคล้อยตามจะใช้ได้ผลเพิ่มอีก2เท่าตอนที่เขากำลังหาทางชิ่ง
มีความคิดที่คาดเดายากมาก
ด้วยความคิดที่สร้างสรรค์(?) แปลกใหม่(แปลกแยก?)และบรรเจิดฝุดๆ
หรือง่ายๆก็คือมโนเก่งนั่นเองแถมเป็นการมโนที่เข้าข้างตัวเองซะด้วย
และด้วยความที่หลงตัวเองบวกกับความหน้าด้านส่วนตัว
ก็อย่าหวังว่าด่าอะไรแล้วจะเข้าหัวมัน
เผลอๆมันอาจคิดว่าคุณกำลังอายเลยพูดกลบเกลื่อนเสียด้วยซ้ำ
กระแดะและสำออยเป็นอย่างยิ่ง หากโดนทำร้ายร่างกายแม้เพียงมดกัด
ก็สะดีดสะดิ้งโวยวายหาความเห็นใจจากคนรอบข้างให้เขารำคาญเล่น
หรืออาจจะทำตัวอ่อนแอน่าสงสารดุจสาวน้อยบอบผู้โดนรังแกจากโจรโฉดยิ่งดูน่าหมั้นไส้เข้าไปอีก
ทั้งที่จริงๆและเจ้าตัวมีแรงมหาศาลขนาดตบควายล้มในครั้งเดียว(เสียว เอ้ย
เสี่ยวเยว่:ฉันไม่ทำร้ายสัตว์และเด็กเล็กหรอกนะ ฮ่าๆๆ อ๊ะ ยกเว้นแต่มือมันลั่น)
จากที่เขาค่อนข้างกระแดะ(แรด?)มากจึงเสริมสร้างให้เขามีความสามารถในการเล่นละครเป็นเลิศบีบน้ำตาออกมาเป็นเม็ดๆ
ดัดเสียงเก่งมากทั้งเสียงเด็ก ผู้หญิง ผู้ชาย คนแก่
แถมยังไม่อายที่จะทำเสียงเหมือนคนโดนข่มขืนเป็นเสียงเอฟเฟคประกอบจนอาจทำคนอื่นเข้าใจผิดได้
จำลองเหตุการณ์ซักนิด>>> " อ อาา เบาหน่อย ฉะ
ฉันเจ็บ อ๊า!" "หยุดทำเสียงแบบนั้นซะทีเว้ย!
แล้วกลับไปทำงานได้แล้ว" "อ๊าา ยะ ยอมแล้ว แต่ แต่ช่วยเบา
เบาหน่อยสิ อ๊ะ! มันแน่น...แน่นจัง เจ็บ..." "อ้าก!ตูแค่จับแขนโว้ย
ถ้าไม่อยากให้ใช้กำลังก็ไปดีๆสิวะ" "ขะ เข้าใจแล้ว ฮา า..อา แต่
ช่วยอ่อนโยนกับฉันหน่อยนะ ...แบบเมื่อคืนไง อร๊างง!" "ตาแก่! หุบปาก!
จะไปดีๆรึจะให้ถีบ!"
แม้นเขาจะโดดงานเก่งเป็นที่หนึ่งแต่พออยู่ในพิธีกรรมกลับตั้งใจทำอย่างจริงจังราวคนละคน
บุคลิกเปลี่ยนไปจากเล็บขบ(?)เป็นหน้ามือ
จดจ่ออยู่กับการทำงานจนตัดขาดกับโลกรอบๆตัวเลยทีเดียว
ถ้าเกิดมีโจรบุกเข้ามาเอาปืนจ่อหัว
เขาจะเอามือดันปืนนั้นออกและอ่านคัมภีย์ต่อให้โจรงงเล่น
แต่ส่วนใหญ่แล้วเขาจะโดนคนรู้จักแถวนั้นปาป้ายหยกหรืออะไรหนักๆฟาดหัวให้สลบไปซะเพื่อที่เขาจะได้ไม่วอนตาย
ชอบ ;หิมะ อะไรเย็นๆ ของสวยๆงามๆ คนที่แกล้งแล้วสนุก นอนอืด
ไม่ชอบ / เกลียด ;อากาศร้อน คนที่เหมือนท่อนไม้ โดนทิ้ง(คนแก่เสียไตT T)/สิ่งชั่วร้าย(//แล้วเองล่ะ)
แพ้ ; แดด
กลัว ;โลกที่ว่างเปล่า ไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวเอง
เพิ่มเติม อื่นๆ ; เป็นคนทรงที่ถนัดการใช้กำลังมากกว่าการจำตำราหรืออาคมค่ะ มีอะไรโผล่มาพี่ท่านกระโดดเตะกระโปรงพริ้วแน่นอน...แต่ชุดมันน่าจะเป็นกางเกงนี่หว่า
เจ้าตัวมักพกน้ำตาปลอมติดตัวไว้เสมอค่ะ เอาไว้เฉลยคนที่ติดกับนาง แต่จริงๆแล้วไม่มีใครรู้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องใช้มัน เพียงแต่ถ้าเขาอยากร้องไห้จริงๆแล้ว ก็ไม่อยากให้ใครมารับรู้ความรู้สึกของเขา
คุยกับคุณผู้ปกครอง
1. สวัสดีครับ กระผมนายคิเคียวเองครับ (โบกไม้โบกมือ) คุณผปค.ชื่ออะไรกันครับ (จ่อไมค์)
- อาย๊าค่ะ อาย๊า อิย๊าง อร๊าง อร๊ายย(?) น่ะ
2.ทำไมถึงมาสมัครครับ ?
-หลงเข้าม---น่าสนใจดีค่ะ
3.ถ้าลูกไม่ติดบทที่ต้องการ ทางเราขออนุญาติเปลี่ยนบทโดยไม่บอกไม่กล่าว(?)นะครับ
-ตามสำบายค่ะ
4.โทษแมวน้ำได้เลยนะครับ(?) ถ้าลูกเกิดเสื่อมขึ้นมา เรื่องนี้คิเคียวจะไม่ยุ่ง
-แน่ใจหรอค่ะว่าไม่ยุ่ง ถถถ
5.ถ้าสมัครมาอย่าลืมมาเช็คลูกๆ ด้วยนะครับ
-รับทราบค่ะ
6. ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ สุดท้ายนี้ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอให้โชคดีมีชัยครับผม! เฮ้!
#แถมรูป
ใบหน้าของคนดี(ศรีธัญญา?)
ความคิดเห็น