ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i have a son i have a daughter ah~ what the ------

    ลำดับตอนที่ #2 : doppelganger 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 58


    Application

    ตัวละคร

    บท : ผู้เคราะห์ร้าย (มั้ง)

    ชื่อ: พูเทล ทีริซีย์

    อายุ: 16

    เพศ: หญิง

    อาชีพ: นักเรียน ม.ปลาย ปีหนึ่ง

    นิสัย: ภายนอก ดูเป็นคุณหนูผู้สดใสที่มาพร้อมร้อยยิ้มน้อยๆ น่ารัก สุภาพ อ่อนโยน ใจดีกับทุกคน ดูเป็นคนที่พึ่งพาได้

              ภายใน(ตอนอยู่กับสุดที่รัก) สโตกเกอร์สุดหื่นที่ตามรังควานชายอันเป็นที่รัก(ฝ่ายเดียว) ทุกที่ตั่งแต่ห้องนอนยันห้องน้ำ เพ้อถึงคนที่เธอรักทั้งวันภายใต้รอยยิ้มคุณหนู ทำตามที่สุดที่รักขอ(+พูดลอยๆ)ทุกอย่างโดยไม่เกี่ยงมีงานอดิเรกที่ไม่มีใครรู้(และไม่อยากรู้)อยู่มากมาย  คนที่ถ้าได้รู้จักนิสัยจริงๆคงบอกได้แค่ว่า เธอน่ะเพี้ยนโครต และ เป็นคนที่อันตรายมาก

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา: สาวน้อยน่ารัก ผมบลอนด์ทองยาว ตาสีแดง ใบหน้าฉาบด้วยรอยยิ้ม(ลวงโลก)ไวเสมอๆ ดูลึกลับน่าค้นหา(เจอแล้วจะกลับคำทันที) ส่วนสูง 166 น้ำหนักเอิ่ม  ส่วนใหญ่สวมชุดกระโปรงยาวแบบคุณหนู ซึ่งความจริงแล้วเจ้าตัวซ่อนหลายๆอย่างไว้ในชุดของเธอ

    ประวัติส่วนตัว: ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ ครอบครัวของเธอสนิทสนมกับครอบครัวที่ทำอาชีพสื่อสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่ง เมื่อตอนเธออายุได้ 3 ขวบ ครอบครัวเธอได้พาไปรู้จักครอบครัวนั่นและได้พบกับลูกชายของพวกเค้า หลังจากนั่นก็ตามติดเป็นสโตกเกอร์ทุกวันเข้าบ้านเขาเหมือนบ้านตัวเอง โดนไล่โดยการด่ายันถีบออกนอกบ้านก็ยังมาทุกวัน เรียนการต่อสู้ทุกแขนงตั่งแต่แด็ก เพื่อที่จะปกป้องสุดที่รักของเธอเท่านั้น(เท่านั้นจริงๆ)ปัจจุบันกำลังเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกัน เพื่อดูแลตามที่พ่อแม่ของเขาขอ(ไม่ขอก็จะทำ)
    สิ่งที่ตรึงใจเธอมากที่สุดคือรอยยิ้มของเขาที่ยิ้มให้เธอครั้งแรก(ครั้งเดียว?)ในตอนที่เธอเข้าไปช่วยเขาจากพวกเวรที่รังแกคนที่เธอรักจนเนื้อตัวมอมแมมไปหมด เขาเข้ามาสางผมของเธอที่ยุ่งเหยิง พร้อมร้อยยิ้มงดงามนั่นพลางพูดกับเธอว่า เขาชอบผมยาวสลวยของเธอมาก นับแต่นั้นเธอก็ดูแลเส้นผมของเธออย่างดีมาตลอดจนมันแข็งแรงโครตๆ และคงทนเหมือนไม่ใช่เส้นผม  เนื่องจากที่บ้านทำงานเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์เธอจึงมักจะทำของที่เธอสามารถใช้ได้คนเดียวและเก็บไว้ในชุดของเธอ หรือไม่ก็ทำเป็นเครื่องประดับแต่จริงๆแล้วของพวกนั่นน่ะเป็น...อาวุธของเธอเอง

     

    ชอบ/ไม่ชอบ: สุดที่รัก, My honey,เบบี๋(ชีเรียกงี้),ชอบให้คนที่เธอชอบสางผมให้/สิ่งที่มารบกวนสุดที่รักของเธอ(//รวมเธอด้วยมั้ย?)

    เกลียด/กลัว/แพ้: พวกที่มองสุดที่รักด้วยสายตา/ไม่ได้เจอสุดที่รัก/-

    ความสามารถพิเศษ: ไหวพริบดี คล่องแคล่ว ว่องไวมาก ทักษะการกีฬา และการใช้อาวุธระดับสุดยอด ใช้ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวมาเป็นอาวุธได้ ไม่ว่าจะเป็น ไม้จิ้มฟัน ยางลบหรือแม้แต่เส้นผมของเธอเอง

    เพิ่มเติม: ความสัมพันธ์ระหว่างสุดที่รักรู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางสมหวังแน่ๆแต่อยากให้เรื่องของเรายังคงเหมือนเดิม อยากที่จะอยู่ใกล้ๆดูแลอยู่ข้างๆ แม้เธอจะไม่ได้แต่งงานเป็นสามี(!?)ของเค้าก็ไม่เป็นไร
    เส้นผมที่เธอดึงออกมาใช้ครั้งนึงจะเก็บไว้ในกล่องเล็กรวมกันไว้เพื่อใช้งาน(อะไร?)ต่อ

     

    คำถามสำหรับตัวละคร
    1.คุณจะคิดยังไงเหรอคะ...ถ้าจะมี ตัวคุณอีกคนหนึ่งโผล่เข้ามาในชีวิตของคุณ

    “เอ๋ แบบนั่นก็แย่สิคะ เกิดเค้าเข้าใจผิดคงแย่แน่เลย” ยิ้มน้อยๆเอามือประคองหน้า

    2.หืม...อย่างนั้นเหรอคะ แล้วถ้าพวกเขาพยายามจะแทนที่คุณและแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากคุณล่ะค่ะ ?

    คิ้วกระตุก แต่ยังคงยิ้มอยู่ “ ฮะๆ ชั้นไม่ยอมให้ใครมาแทนที่ชั้นหรอกคะ แต่คิดดีแล้วหรอมาแทนที่ชั้นน่ะ อยากเป็นของเล่นให้ชั้นสินะคะ

    3.คุณมีวิธีจัดการกับพวกเขารึเปล่าคะ ? อย่างเช่น เสยคาง , กระโดดไรเดอร์คิก , เอารองเท้าสนสูงตบหน้าสะบัด...

    “ก็คงต้องล่ามไว้ก่อนสินะ อืม..จากนั่นก็จากนั่นก็ตัดแขน ตัดขา อะฮ่าๆอย่างงั้นคงล่ามได้แค่ที่คอสินะ อือๆ แต่เสียงดังคงหนวกหูแย่ เบบี๋ต้องว่าชั้นอีกแน่เลย ใช้มีดเล่มบางๆเฉือนกล่องเสียงออกละกัน อืมมอ๊ะ!ชั้นพึ่งเลี้ยงงูพิษไว้นี่น่าลองทดสอบหน่อยดีมั้ยนะ” กล่าวต่อพร้อมยิ้มกว้างกว่าเดิม

    4.ตอนนี้หมดเวลาแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่มาให้สัมภาษณ์นะคะ อ๋อ...ฉันลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง... พวกเขาไม่ใช่พวกเคี้ยวง่ายนะจ๊ะ
    อย่าดูถูกเชียวล่ะ

    “งั้นหรออ ถ้างั้นก็ต้องกำจัดไวๆเลยสินะ คืนปล่อยไว้นานๆคงเสียเวลาที่ต้องอยู่กับเค้าไปแน่ๆ งั้นก็คงทรมา-อุ้ย!เล่นกับพวกเขาได้ไม่นานสิเนี่ย แต่ช่างเถอะอยู่กับฮันนี่ทั้งวันดีที่สุด ฮิฮิ”


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×