ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบยอดฮันเตอร์ Hunter system

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.43K
      484
      13 ก.ย. 63

    ปี พ.ศ 3629. 

    เวลา 12.24


    ทุกคนต่างก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเอง
    เหล่าเเม่ค้าก็ตั้งใจทำอาหาร เหล่าคนทำงานทั้งหลายต่างก็รีบกินอาหารเที่ยงของตัวเองเหมือนปกติ 

    เวลา 12.30 วันที่ 1 เดือน 1 ปี พ.ศ 3629

    ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร 

    จุดจบของมนุษยชาติ และ จุดเริ่มต้นของยุคสมัยแห่งความโหดร้าย

    "เฮ้ นั้นอะไรว่ะนั้น"

    "จะไปรู้ไมล่ะก็อยู่ด้วยกันเนี้ย"

    "เฮ้ย นั้นมันตัวอะไรออกมาจากรูนั้นว่ะนั้น"

    "ไม่รู้เว้ย แถวนี้มันมีถ่ายหนังกันหรอว่ะเนี้ย เดี่ยวนี้ เทคโนโลยีมันไปไกล ขนาดนั้นแล้วหรอว่ะนั้น เหมือนจริงเกิ๊นน"

    "เออว่ะ เข้าดู้ใกล้ๆกัน เพื่อมีโอกาสได้เข้า หนังนะเว้ยย"

    "เออๆ ไปดิ "

    ฮูมมม



    เกท ระดับ 1

    จักรวรรดิ มดไฟ

    "เห้ยนั้นมดยักษ์นี้หว่า เค้าถ่ายไรกันว่ะ"

    เหล่ามดแดงที่ออกมาจากเกท เมื่อมันเจอเหยื่ออันโอชะ พวกมันก็พุ่งตัวไปด้วยความเร็ว และ

    กร๊วบๆ


    ชายผู้โชคร้าย โดนมดมดยักษ์ คาบไปกินครึ่งตัว

    ฝูงมดแดงที่ออกมาจากเกทเมื่อเห็น มีมดแดงตนหนึ่งเริ่มหาเหยื่อ แล้วก็พุ่งเข้ากัดกิน กลุ่มคนที่อยู่ใกล้ๆ ทันที่


    "เห้ยๆ นั้นมันเกิดบ้าอะไรขึ้นว่ะนั้น อย่าเข้ามานะ โว้ย ไอ้พวกมดบ้า ยะอย่านะอย่ามาเเตะฉันนน!!"

    อะอะอ๊ากกก!!

    กร๊อบๆๆ

    ทุกภาค ในไทย ต้องเผชิญหน้า กับ เกทระดับ 1 จักรวรรดิมดแดง..

    เวลา18.00

    เวลาที่ผู้ถูกเลือกทุกคนพลังตื่นขึ้น..

    เหล่าคนที่ยังมีชีวิตรอดต่างรวมตัวกัน เพื่อกำจัดเหล่ามดแดงที่รุกราน

    โดย จะแยกเป็น สองกลุ่ม

    1 กลุ่มที่พลังไม่ตื่นขึ้นหรือคนธรรมดา
    2 กลุ่มที่พลังตื่นขึ้น

    คนธรรมดาทำหน้าที่ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกเหล่าอเวค หรือผู้ถูกปลุกพลัง

    วันที่13 เดือน6 พ.ศ3629

    เกทระดับ 1 จักรวรรดิมดแดง เคลียร์

    ภาคใต้, ภาคตะวันออก,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่สามารถกำจัด เหล่ามดแดงได้ ประชาชนต่างอพยพ หนีภัย เข้าสู่ภาคกลาง 

    วันที่ 21 เดือน6 พ.ศ3629

    ประเทศไทยสามารถปิดเกทจักวรรดิ มดแดงได้สำเร็จ 
    โดยการนำของ 3ผู้นำ 


    บิ๊กแมน ชายนักกล้าม ผู้อเวคได้สกิล กายาทองคำ. หัวหน้าตัวชน

    สตอร์ม อดีตนักธุรกิจหนุ่ม ผู้อเวคได้สกิล ลมกรด. หัวหน้าหน่วยจู่โจม

    ฟลาย หมอสาว ผู้บังเอิญได้ อเวคได้สกิล ไฮ ฮิล หัวหน้าหน่วย สนับสนุน

    แต่ก็แลกมาด้วย การล้มสลาย ของ 3 ภูมิภาค 
    ทำให้เหลือพื้นที่อยู่ อาศัยเพียง 3 ภูมิภาค คือการภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันตก


    หลังจากการปิดเกท จบลง 

    ทุกคนต่างรีบฟื้นฟูบ้านเรือน อาคาร สิ่งปลูกสร้าง ให้ พออยู่ได้

    วันที่25เดือน 7 

    ด้วยความรวมมือของเหล่าอเวคที่มีความสามารถ ในการสร้างสรรค์ ทำให้การซ่อมแซมเป็นไปอย่างรวดเร็ว

    วันที่1เดือน 8 
    มีการประกาศให้เหล่าผู้อเวค ก่อตั้งสมาคมเพื่อควบคุมเหล่าผู้มีพลังไม่ให้ไปรุกราน คนธรรมดา

    วันที่5เดือน 8 
    3 สมาคมยักษ์ใหญ่ของไทยได้ถูกก่อตั้งขึ้น

    สมาคมโกลเด้นมัสเคิ้ล ถูกก่อตั้ง โดย บิ๊กแมน

    สมาคมซิงโครไนซ์ ถูกก่อตั้ง โดย สตอร์ม

    ไวท์เทมเปิ้ล ถูกก่อตั้ง โดยฟลาย


    มันตินาการออกมาแบบนี่อ่ะ

    ช่วยกันติชมได้น้าา555






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×