ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบยอดฮันเตอร์ Hunter system

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 63


    ประเทศไทย ณ จังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

    สวัสดีครับทุกๆคน ผม วี เด็กกำพร้า ร่างผอมจนๆคนหนึ่ง. ก่อนที่เกทจะปะทุผมก็กำลังทำงานพิเศษ หาเงินเรียนมหาลัยอยู่พอดี 

    ดีนะที่ทำงานพิเศษ ผมไกลจากเกทนั้นเลยหนีไปกับคนอื่นได้ทัน

    หลังจากนั้นตอนที่ผมกำลังหนีกับคนอื่นๆอยู่นั้น 
    ก็มีคนบางคนที่อยู่ดีๆ ก็มีพลัง พิเศษ เฉยเลย บางคนก็มีแขนเป็นหิน บางคนก็มีหนามงอกออกมาจากแขน

    พวกนั้นเรียกสิ่งนี้ ว่าการอเวค แต่ว่านะ ผมไม่เห็นจะรู้สึกถึงพลังพวกนี้เลย แสดงว่าผมไม่ได้อเวคสินะ

    ให้ตายสินี้มันยิ่งกว่านรกส่ะอีก หลังจากที่กลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่าผู้อเวครวมตัวกันแล้ว พวกนั้นก็ใช้งานพวกคนธรรมดาอย่างก่ะทาส อาหารก็ได้กิน นิดเดียวเอง

    ตุบ 

    อ๊ากกก

    "ไงล่ะไอ้เด็กอวดดี นี้แกกล้าถึงขนาดมาเถียงพวกฉันเชียวเลอะ. จำใส่กระโหลกเองส่ะว่า ที่เอ็งอยู่รอด เพราะมีพวกข้าโว้ย คนธรรมดาอย่างเอ็ง ก็มีหน้าที่แค่ทำตามเท่านั้น!! "

    อึก เจ็บชะมัด เตะมาที่เดี่ยวยังก่ะเอาหินมาตีทุบท้อง ชิ แค่ขออาหารเอง
    อาหารนั้นพวกฉันก็ต้องเสี่ยงตายจากฝูงมด หามาทั้งนั้น 


    อ่า อยากตายชะมัดหลังจากที่โดนไอ้พวกเวรนั้นเตะ อาหารที่ได้น้อยลง แต่พวกมันบอกให้เราทำงานหนักกว่าคนอื่น . 

    ไอ้พวกมดโง่รีบๆมาถล่มที่นี้สักทีเถอะ..




    สวบ สวบ สวบ

    "ยะยะแย่แล้ว พวกมดเจอเราแล้วว ทำไงดีๆ!"

    "นะหนีกันเถอะใช้ไอ้พวกขยะเป็นเหยื่อล่อ แล้วพวกเราก็ออกทางประตูหลัง ไปไปเร็ว"

    " เดียวรอฉันด้วย จะให้ทำอะไรก็ยอมให้ฉันไปด้วย!"

    "เอาฉันไปด้วยได้โปรด! เป็นทาสก็ยอมได้โปรดเถอะ!"

    "ใครคิดหนี กรูจะฆ่าพวกมึงให้หมด! อย่างพวกแกเป็นเหยื่อ ให้พวกข้ารอดก็ บุญหัวพวกแกแล้วไอ้พวกขยะ!"


    "ไปๆ ไอ้บุญมึงใช้สกิลดินมึงปิดประตูทับอีกชั้นไม่ให้พวกขยะนี้หนีไปได้ด้วย"

    "เออๆ"


    "พะพวกนั้นไปแล้ว
    อ่า ในที่สุดพวกมันก็ค้นพบที่นี้แล้วสินะ
    มาสิ มากินฉัน ปลดปล่อยฉันจากนรกนี้ที..


    "คุณได้รับ ระบบสุดยอดฮันเตอร์ "

    "เนื่องจากร่างกายของโฮสต์ไม่เหมาะสมกับระบบ จึงขอดำเนินการเข้าสู่กระบวนการ ดัดแปลง โดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับร่างกายโฮสต์ในปัจจุบัน"

    "??? เสียงอะไรว่ะ"

    " อึก อ๊ากกกก"

    นี้มันเกิดบ้าอะไรขึนว่ะเนี้ย! อยู่ดีๆก็มีใยจำนวนมากพยายามจะเข้ามารัดตัวเขา

    แล้วพวกใยพวกนี้มันมาจากไหนเนี้ย!

    "แม่มเอ้ยดึงก็ไม่ขาด! ใยบ้าอะไรเนี้ย"

    อึก ทำไมอยู่ดีๆ ก็เหมือนจะวูบ

    ใยเข้าปกคลุมตัววินเหมือนดักแด้ 

    "เริ่มกระบวนการดัดแปลงร่างกาย"



    กร๊วบๆ กร๊อบๆ


    อ๊ากกก 

    "อย่าเข้ามาน้าา อ๊ากกก"

    "ใครก็ได้ช่วยด้วยยย"

    ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ล่มสลาย เหล่าผู้อเวคไม่สามารถปกป้องไว้ได้

     

     

     

     

    ช่วยกันติชมได้นะ @-@









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×