ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : [OS Project] สัมผัสทั้งห้า: Touch

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 770
      2
      22 ก.ค. 55

    **คำเตือน เรื่องนี้แอบบหื่น แต่ไม่ใช่เอ็ยซีเนอะ ทำใจก่อนอ่าน ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่าน ฮ่าๆๆๆ**

     

     

     

    “อา..ฝนตกหนักเลยแฮะ รถติดอีกแน่”ร่างบางในสูทนักเรียนมองไปนอกหน้าต่างรถบัสก่อนจะก้มลงมองจอโทรศัพท์มือถือของตัวเองอย่างเดิม

    “ตกวันไหนไม่ตก มาตกวันที่ขึ้นรถบัสกลับบ้าน ไรว้า”ร่างเล็กพึมพำกับตัวเองพลางยู่หน้าอย่างนอยด์ๆ

    “อ๊ะ!”อยู่ดีรถก็เลี้ยวกระทันหันทำให้จากตอนแรกที่คนในรถก็เบียดกันอยู่แล้วเอนลงทับเขาเต็มๆ

    “ขอโทษนะครับ”คนที่เป็นต้นเรื่องพูดขอโทษเบาๆแต่เหมือน่รางบางจะไม่ได้ยินเพราะเพลงจากหูฟังทั้งสองข้างที่ฟังอยู่ก็ดังพอควร

     

     

     

    “อึก...”ร่างเล็กร้องออกมาเบาๆในลำคอเมื่อมีมือใครก็ไม่รู้กำลังลูบไล้ไปตามต้นขาเล็กของตนเอง ก่อนเจ้าของมือจะกระเถิบเข้ามายืนใกล้กับเขาจนตัวชิดกัน มือหนาอีกข้างก็จับเอวบางไว้ไม่ให้ขยับหนี

    “ท..ทำอะไร?”

    “ชู่ว์...”นิ้วชี้ของมือที่เคยอยู่บนเอวเล็กถูกยกขึ้นแตะที่ริมฝีปากอิ่มเบาๆ ก่อนมือนั้นจะค่อยๆเลื่อนลงต่ำและสอดเข้าไปใต้เสื้อนักเรียนตัวบาง

    มือหนาที่ติดสากเล็กน้อยลูบเล่นไปมากับกล้ามท้องแบบผู้ชายเล่นกีฬาที่ไม่เหมาะกับเจ้าของเท่าไหร่นัก ก่อนจะค่อยๆเลื่อนสูงขึ้นๆ

    “ย....อย่า...หยุดนะ”มือเล็กกำข้อมือหนาแน่นพยายามดันออกจากตัวพลาง ปากก็พยายามพูดให้เสียงสั่นน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

    “อย่าหยุด?”

    “ม..ไม่ ปล่อยผมไปเถอะ”ร่างเล็กพูดออกมาเสียงสั่นจนแทบจับคำไม่ได้ แต่ดูพระเจ้าจะไม่เข้าข้างเขาซะเลยที่เสียงฝนและจำนวนคนในรถบัสที่เยอะกว่าปกติทำให้ไม่มีใครได้ยินหรือเห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

    “แค่นี้...ไม่ท้องหรอกครับ”อีกฝ่ายกระซิบเสียงแผ่วก่อนจะแลบลิ้นแตะเข้ากับต้นคอที่เย็นเล็กน้อยจากแอร์ในรถลากไปยังหลังใบหูและงับใบหูนั้นเบาๆ ทำเอาอีกคนขนลุกไปเลยทีเดียว

    “อ..อื้อ”

    “ยืนนิ่งๆก็พอแล้ว เดี๋ยวก็มีความสุขเอง..เชื่อผมสิ”เสียงทุ้มตอบกลับมาเบาๆเพียงแค่นั้น ก่อนมือทั้งสองข้างจะเริ่มขยับอีกครั้ง...

    “อ..อึก”

     

    ต่อจากนี้จิ้มฮะ => TOUCH

     

     

    “เฮ้อ....”เด็กหนุ่มร่างน้อยถอนหายใจเป็นรอบที่ร้อยของวัน จนเพื่อนรักเองก็อดจะสงสัยไม่ได้

    “ยา...โยซอบอา เป็นอะไรป่าว เดี๋ยวนี้ถอนหายใจบ่อยมากเลย เค้าว่าถอนหายใจบ่อยๆจะแก่เร็วนะรู้มั้ย”เพื่อนที่ตัวเล็กพอกันหันมามองหน้าเจ้าของชื่ออย่างเป็นหัวมือก็ลูบหัวเพื่อนสนิทเชิงจะปลอบให้เลิกคิดมาก

    “ม..ไม่มีอะไรหรอก แค่ง่วงอ่ะ..เฮ้อออออออออออ”

    “นั่นไง ถอนหายใจอีกแล้วนะ!

    “ฮะๆ งั้นเดี๋ยวฉันไปเดินสูดอากาศข้างนอกหน่อยละกัน”ร่างบางยิ้มให้เพื่อนรักเนือยๆแล้วเดินออกมายังระเบียงหน้าห้องเรียน

    “คิดอะไรเนี่ย ยังโยซอบ ไม่ๆๆๆๆๆ”มือสองข้างยกขึ้นจับหัวตัวเองโยกไปมาหวังว่าจะลบเรื่องที่คิดอยู่ออกไปให้ได้

     

    แต่ว่าสัมผัสนุ่มนวลที่แฝงไปด้วยความเร่าร้อนจากมือหนาที่ติดสากเล็กน้อยแบบผู้ชายนั่น ลมหายใจอุ่นไที่ต้องโดนต้นคอเบาๆเป็นระยะๆ  แผ่นอกกว้างที่มีกล้ามอยู่ประปราย เสียงทุ้มต่ำออกนุ่มที่กระซิบเข้าข้างหูที่ทำให้คนที่ได้ยินเคลิ้มตามได้ไมยากนั่น...ก็ไม่ใช่อะไรที่จะลืมได้ง่ายๆอยู่ดี

    .

    .

    .

    “ฉันไม่ได้หื่นนะ ฮืออออTT TT” สุดท้ายก็ลืมมันไปไม่ได้ซะทีสินะ..เฮ้ออออออออ

     

     

    อาทิตย์ก่อน

    “แฮ่กๆๆ”ร่างเล็กทิ้งน้ำหนักพิงลงบนแผงอกกว้างของคนข้างหลังพลางหอบเล็กน้อย

    “ปากบอกไม่ๆ สุดท้ายก็อยู่ด้วยกันจนจบเลยนะครับ รู้สึกว่าปกติคุณต้องลงไปตั้งแต่สองป้ายที่แล้วแล้วนะ”เสียงทุ้มกระซิบเข้าข้างหู มือหนาสองข้างก็จัดการจัดเสื้อผ้าที่หลุดรุ่ยของร่างเล็กให้เรียบร้อย และควักทิชชู่ในกระเป๋าเป้มาเช็ดมือลวกๆ

    “น..นายรู้??”

    “ผมเฝ้ามองคุณมานานแล้ว...แต่คุณคงไม่รู้หรอกมั้ง”

    “อ..อะไรนะ??”ร่างบางหยัดตัวขึ้นยืนตรงและหันไปมองร่างสูงอย่างตกใจ แต่ดูอีกคนจะไหวตัวทันซะก่อน มือหนาสองข้างจึงล็อคไหล่ทั้งสองข้างของคนตัวเล็กกว่าไว้และวางไหล่เกยลงบนไหล่ข้างหนึ่ง ทำให้ร่างบางหันมามองอย่างที่ตั้งใจจะทำไม่ได้

    “อ๊ะๆ ถ้าคุณเห็นหน้าผมก็หมดสนุกล่ะสิ”กระซิบเข้าที่ใบหูเล็กๆเบาๆก่อนจะแอบทิ้งร่องรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้ที่ผิวขาวหลังใบหูเล็กน้อย

    “ทำอะไรของนายเนี่ย?”ร่างบางกระซิบเสียงเบาแต่ก็แฝงไปด้วยความโกรธ พลางบิดตัวไปมาให้หลุดออกจากอ้อมกอดของอีกคน

    “ถ้าอยากรู้ว่าผมเป็นใคร...ก็ตามผมมาแล้วกัน”ร่างสูงพูดออกมาประโยคสุดท้ายก่อนรถบัสจะจอดเข้าที่ป้ายๆนึงซึ่งร่างเล็กก็ไม่รู้หรอก รู้ตัวอีกทีมันก็เลยบ้านมาแล้ว เมื่อกี๊สติก็แทบไม่อยู่กับตัว ขนาดเสียงประกาศสถานียังฟังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

    เมื่อรถบัสจอดสนิท อ้อมกอดจากข้างหลังก็คลายออก ร่างเล็กไม่รอช้ารีบหันหลังมองตามไปทันที แต่เพราะป้ายนี้มีคนลงเยอะมากเป็นพิเศษเขาจึงเห็นไม่ได้เห็นใบหน้าของคนๆนั้นชัดๆ

    .

    .

    .

    จะเห็นก็เพียงเสี้ยวใบหน้าด้านข้างที่ดูแล้วก็หน้าตาดี ผิวสีแทน และหุ่นผอมสูงแบบนายแบบนั่นเท่านั้น

     

     

    “ดูๆไปก็ไม่น่าจะเป็นโรคจิต...แถมยังดูจะฮอตด้วยซ้ำนี่นา...” แต่มาลวนลามเด็กผู้ชายในรถบัสเนี่ยนะ?

    .

    .

    .

    “เฮ้ย!! คิดอะไรเนี่ยยยยยยยยย”มือนิ่มยกขึ้นทึ้งผมสีน้ำตาลเข้มเบาๆ ใบหน้าน่ารักถูกเบะอย่างกับจะร้องไห้

    “ไม่ๆๆๆๆ นายนั่นมันโรคจิต ฉันก็แค่...กำลังช็อคเท่านั้นแหละถึงหยุดคิดถึงมันไม่ได้ ใช่ๆๆๆ ต้องเป็นเพราะฉันช็อคแน่ๆ”

    ปั่ก

    “แอ่ก/อ๊ะ”

    “ซอรี่...เอ้ย ขอโทษครับครู”ร่างเล็กพูดขอโทษร่างสูงที่เขาหันไปชนเข้าพอดี แต่ก็ต้องเปลี่ยนสรรพนามทันทีเมื่อเห็นป้ายที่ห้อยคออีกคนเอาไว้

     

    นักศึกษาฝึกสอน ยุนดูจุน

     

    “ไม่เป็นไรครับ”

    “อ่า...ถึงเวลาเรียนแล้ว ผมไปเรียนก่อนแล้วกันนะครับ”โค้งให้คนตรงหน้าอย่างสุภาพอีกสองสามครั้งก่อนจะวิ่งแจ้นเข้าห้องเรียนไปโดยไม่ได้มองหน้าคนที่ตัวเองเดินชนเลยซักนิด

    .

    .

    .

    “เจอกันซักทีนะ...เด็กน้อย”

     

    “ตั้งแต่วันนี้ไปเราจะมีอาจารย์นิสิตคนใหม่มาช่วยสอนแทนครูนะ ทุกคนต้อนรับด้วยนะ”เสียงแก่ๆของอาจารย์ประจำวิชาสังคมที่หน้าห้องเรียกให้ร่างเล็กที่กำลังจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่เงยหน้าขึ้นมอง พร้อมๆกับประตูห้องเรียนที่ถูกเลื่อนเปิดตามมาด้วยร่างสูงในเสื้อเชิร์ตกับกางเกงขายาวแบบที่นิสิตใส่กัน ใบหน้าหล่อเหลาที่ออกจะคล้ำเล็กน้อยเป็นที่ฮือฮาของนักเรียนหญิงขึ้นมาทันทีอย่างไม่ต้องสงสัย

     

    “สวัสดีครับทุกคน ครูชื่อยุนดูจุนตอนนี้เรียนอยู่ปีสี่คณะครุฯ ที่มหาวิทยาลัยโซล จะมาสอนวิชาสังคมที่ห้องนี้ตลอดภาคต้นนี้ ฝากตัวด้วยนะ”อาจารย์หนุ่มส่งยิ้มหวานให้นักเรียนอย่างทั่วถึงก่อนจะโค้งเก้าสิบองศาตามมารยาท

     

    “จะกรี๊ดอะไรกันนักหนาวะ...ก็แค่คนหล่อคนนึง”ร่างเล็กขมวดคิ้วอย่างไม่พอใจพลางแคะหูที่เริ่มจะเจ็บเพราะเสียงกรี๊ดกร๊าดของเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ดังซะเหลือเกินยิกๆ

     

    “นอนต่อดีกว่า...”ส่ายหัวเนือยๆไม่วายมองไปยังร่างสูงหน้าห้องค้อนๆอีกครั้งแล้วฟุบลงกับโต๊ะเรียนตามเดิม

    .

    .

    .

     แต่คงไม่ทันสังเกตุ... ว่าคนหน้าห้องหันมาเห็นสายตาไม่พอใจนั่นเข้าอย่างจังพอดี

     

     

     

     

     

     

    “เอาล่ะ ในเมื่อวันนี้เราเจอกันคาบแรกจะยังไม่มีการบ้านแล้วกันนะ”

    “เย้~

    “แต่ก่อนจะปล่อยครูมีคำถามทบทวนมาถามนักเรียน คำถามมีอยู่ว่า...ใครคือนายกรัฐมนตรีคนแรกของโลก”

    “โหยยยยยยยย”นักเรียนพากันร้องอย่างโล่งอก ก็นี่เป็นเรื่องที่เพิ่งเรียนกันไปเองนี่นา

    “อ๊ะๆ อย่าเพิ่งดีใจไป เดี๋ยวครูเลือกคนตอบก่อน”ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนขายาวจะก้าวตรงไปยังโต๊ะเรียนของนักเรียน

    ร่างสูงค่อยๆเดินผ่านโต๊ะทีละแถวๆจนมาหยุดลงที่นักเรียนโต๊ะริมทางเดินแถวที่ห้าที่ยังคงนอนฟุบกับโต๊ะอยู่อย่างเดิมตั้งแต่เริ่มคาบ

    “คนนี้ก็แล้วกันนะ”ร่างสูงวางมือลงบนไหล่เล็กที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นของผู้ชายวัยแตกหนุ่มเบาๆแต่เจ้าตัวไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัวแม้แต่น้อย

    “เป็นยังไงครับ ตอบได้มั้ย?”

    “...”ตามคาดคนที่ถูกถามไม่ตอบอะไรกลับมา อย่าว่าแต่ตอบเลยตายังไม่ลืมด้วยซ้ำ

    “อ่า...หลับตั้งแต่คาบแรกที่เจอเลย อย่างนี้ครูเสียใจนะครับเนี่ย”ทำหน้าน้อยใจแต่มือหนาก็ยังคงลูบกลุ่มผมสีเข้มของคนข้างหน้าเบาๆไปเรื่อยๆ เรียกความอิจฉาจากนักเรียนคนอื่นได้ดีจริงๆ

    “อย่างนี้คงต้อง..ลงโทษคนหลับหน่อยแล้วเนอะ ดีมั้ยครับนักเรียน”ร่างสูงหันไปโปรยยิ้มให้นักเรียนคนอื่นๆในห้องก่อนจะได้รับคำตอบเป็นการพยักหน้ารัวจากสมาชิกทุกคนไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิทของคนที่กำลังจะโดนลงโทษอยู่รอมร่อที่นั่งอยู่ข้างๆด้วย

    “โอเค มติเป็นเอกฉันท์...”ยกยิ้มพอใจเล็กน้อย ก่อนร่างสูงจะจับไหล่ทั้งสองข้างของเด็กหนุ่มที่ยังหลับไม่รู้เรื่องไว้จากข้างหลังและโน้มตัวลงซุกใบหน้าหล่อเหลาลงกับซอกคอขาวที่มีกลิ่นอ่อนของสบู่เบาๆ

    “ตื่นได้แล้ว...นอนในเวลาเรียนมันไม่ดีนะครับ”ดูจุนกระซิบเข้าที่ข้างหูนักเรียนตัวเล็กแผ่วเบาจนแทบไม่ได้ยิน แต่อาจเป็นเพราะนักเรียนคนอื่นในห้องกำลังนั่งเงียบกริบอย่างช็อคๆ ประโยคที่เขาพูดจึงเป็นที่ได้ยินอย่างทั่วถึง

    “อ..อื้อ”ฝ่ายคนที่หลับอยู่ก็ดูเหมือนจะรู้สึกตัวขึ้นมานิดนึงจึงใช้มือปัดอีกคนออกพลางส่งเสียงอู้อี้ในลำคอ แต่ก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาแต่อย่างใด

    “ยังไม่ตื่นอีกหรอ...”ร่างสูงยกยิ้มเอ็นดู ก่อนจะก้มตัวลงกระซิบข้างหูร่างบางเช่นเดิม และเป่าลมใส่หูคนตัวเล็กเบาๆครั้งหนึ่งก่อนจะผละออกมา

    “ตื่นได้แล้วนะนักเรียน...หมดคาบแล้วนะครับ”

    “แว้กกกกกกก อะไร?ใคร?ยังไง?”คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนและตบโต๊ะเสียงดังอย่างตกใจ เรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นในห้องระงม

    “นี่เป็นคาบแรกเพราะฉะนั้นบทลงโทษเลยยังไม่หนักนะครับ...แต่ถ้าคราวหน้ายังทำอีกล่ะก็”ร่างสูงมองหน้าตาน่ารักของคนตัวเล็กกว่าเล็กน้อยและก้มลงอ่านป้ายชื่อตรงหน้าอกซ้ายของร่างบาง ก่อนจะก้มตัวลงกระซิบประโยคสุดท้ายที่ข้างใบหูอีกคนให้ได้ยินกันแค่สองคน

    .

    .

    .

    .

    .

    “ผมอาจจะ...ทำหนักกว่านี้ก็ได้นะครับ ยังโยซอบ...”

    “ฮ...ฮะ??”

    “ครูไปแล้วนะครับนักเรียนทุกคน”ยิ้มหวานให้ทุกคนในห้องอีกครั้งก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    .

    .

    .

    .

    “อ้อ แล้วเผื่อใครยังไม่รู้ คำตอบคือเซอร์ โรเบิร์ต วอลโพลนะครับ

     

     

    “ให้ตายสิ...ทำไมพ่อกะแม่ต้องมีงานด่วนวันนี้ด้วยวะ”ร่างเล็กบ่นพึมพำพลางใช้เท้าเขี่ยก้อนกรวดบนฟุตบาทไปมา

    จริงๆเขาก็ไม่เกี่ยวกับการขึ้นรถบัสกลับบ้านหรอกนะ เพราะเขาก็ขึ้นกลับบ้านบ่อยๆอยู่แล้ว แต่ที่เลิกไปนาน

    .

    .

    .

    ก็ตั้งแต่วันนั้นนั่นแหละ

     

    “อ้าว นี่ยังโยซอบใช่มั้ยเนี่ย?”เสียงหนึ่งที่ดังขึ้นจากข้างๆเรียกให้เจ้าของชื่อละสายตาไปจากก้อนกรวดที่เท้าเล็กน้อย

    “อ้อ ครูดูจุน สวัสดีครับ”โค้งให้เล็กน้อยตามมารยาทและดึงหูฟังข้างหนึ่งออก เผื่ออีกคนจะชวนคุยจะได้ดูไม่เสียมารยาทมากนัก

    “กลับบ้านด้วยรถบัสหรอวันนี้?”

    “อ่อ..ค..ครับ”

    “ครูไม่เคยเห็นเราเลยนะ”

    “อ้อ พอดีผมเลิกขึ้นรถบัสไปพักนึงน่ะครับ แต่วันนี้ต้องขึ้นเพราะพ่อแม่ไม่ว่างมารับ ฮ่ะๆ”

    “อ่อ...”ดูจุนพยักหน้ายิ้มๆก่อนจะเดินเข้ามาหยุดยืนข้างๆโยซอบ

    “ต้องขอโทษด้วยนะครับที่หลับในคาบที่ครูสอน พอดีเดี๋ยวนี้นอนไม่ค่อยหลับเลย”

    “มัวแต่คิดถึงหนุ่มที่ไหนอยู่ล่ะสิ”

    “ค..ครับ??? 0///////0”ร่างเล็กหันไปมองคนตัวสูงตาโต ใบหน้าเล็กขึ้นสีแดงอย่างซ่อนไม่อยู่นั่นทำให้อีกคนยิ้มออกมากับความน่ารักอย่างช่วยไม่ได้

    “ครูแค่พูดเล่นเฉยๆน่า ไม่ต้องห่วง ก็เมื่อเช้าที่เดินชนกันคุณดูเหม่อๆลอยๆก็เลยคิดเอาเองว่าน่าจะคิดถึงใครบางคนอยู่ ฮะๆๆ”

    “อ่อ... จะว่าไปผมก็คิดถึงคนๆนึงอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่ใช่ในแง่ดีซักนิด= =

    “ทำไมล่ะ เล่าให้ครูฟังได้นะ”

    “ผมโดนลวนลามน่ะสิครับ..บนรถบัสนี่เลย”

    “เฮ้ยจริง?!?

    “ครับ (- -)(_ _)(- -)”โยซอบพยักหน้าเบาๆก่อนจะเงียบไป

    “แล้วคุณก็คิดถึงเค้าเนี่ยนะ?”

    “บอกแล้วไงครับว่าไม่ใช่ แค่อยากรู้ว่าเค้าเป็นใคร บังอาจมาพรากเวอร์จิ้นของผม- -*

    “ฮะๆๆ นักเรียนนี่ตรงไปตรงมาจังนะ งั้นเดี๋ยวขึ้นรถบัสพร้อมครูแล้วกัน เผื่อจะมีคนมาลวนลามเราอีกครูจะได้ช่วยจับไงดีมั้ย?”

    “อ่า.. ก็ดีนะครับ ขอบคุณครับครู”

    “นั่นไงรถมาพอดีเลย ไปกันเถอะ”ดูจุนหันมายิ้มให้ลูกศิษย์เล็กน้อยก่อนจะคว้าข้อมือของอีกคนให้เดินตามไป

     

     

    “ดูนั่นสิ หล่อจังเลย เป็นครูอีกต่างหาก โอ๊ยสเป็ค><

    “แต่เค้ายืนอยู่กับเด็กอีกคนนะ...แฟนกันรึเปล่า”

    “ไม่น่านะครูกับลูกศิษย์ไม่น่าเป็นไปได้”

     

     

    “เอ่อ..ครูครับ ผมว่าเค้าเข้าใจผิดกันไปใหญ่แล้วนะครับ...เรา..ห่างๆกันหน่อยก็ได้มั้ง= =” ”โยซอบสะกิดร่างสูงที่ยืนพิงเสาอ่านหนังสืออยู่เบาๆก่อนจะพูดเบาๆ

    “ฮะ? คุณพูดอะไรรึเปล่า”ร่างสูงละสายตาออกมาหนังสือตามเสียงเรียกก่อนจะเลิกคิ้วเชิงถาม

    “ก็เราน่ะยืนใกล้กันไปหน่อยรึเปล่าครับ เค้าเข้าใจผิดกันหมดแล้ว” จะไม่ให้เค้าเข้าใจผิดกันได้ยังไงล่ะ ก็ท่ายืนของเค้าสองคนน่ะ..

    ดูจุนกำลังยืนย่อตัวเล็กน้อยพิงเสาไว้แล้วก็อ่านหนังสือตามปกติก็จริง  แต่มืออีกข้างที่ไม่ได้ถือหนังสือก็จับข้อมือของโยซอบไว้และดึงให้ดึงเข้าไปยืนใกล้ๆกัน โยซอบเลยยืนอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของอีกคนแถมตัวยังใกล้ซะจนถ้าไม่มีหนังสือขั้นไว้คงชิดกัน ทั้งๆที่วันนี้คนบนรถน้อยซะจนเกือบไม่มี แต่มายืนเบียดกันขนาดนี้ไม่ให้เข้าใจผิดเลยก็คงไม่ได้

    “อะไรนะ?”ดูจุนถามอีกครั้งทำให้โยซอบถอนหายใจเล็กน้อย

    “ไม่มีอะไรหรอกครับ..ช่างมันเถอะ”ยิ้มเจื่อนๆก่อนจะมองไปนอกหน้าต่างรถ แต่ดูเหมือนร่างสูงจะไม่เห็นอย่างนั้น มือหนาข้างที่มีหนังสือปล่อยลงข้างตัว อีกข้างก็ดึงข้อมือร่างบางให้เซเข้าไปใกล้จนคนที่โดนดึงต้องเอามือยันไว้กับแผ่นอกกว้าง

    ใบหน้าทั้งสองตอนนี้ห่างกันเพียงไม่ถึงนิ้ว และจากมุมมองของบางคนมันดูเหมือนทั้งสองกำลังจูบกันอยู่ยังไงอย่างงั้น แต่ดูเหมือนตอนนี้โยซอบจะไม่รู้สึกตัวเพราะได้แต่มองตาอีกคนนิ่งด้วยความตกใจสุดขีด

    เกือบแล้วมั้ย...

     

    “ถ้าจะพูดอะไรก็มาพูดใกล้ๆสิคุณ เสียงในรถมันดังแถมครูก็แก่แล้วหูไม่ดี ฮะๆๆ”

    “อ่อ..ผมแค่จะยอกว่าเรายืนใกล้กันไปหน่อยรึเปล่า คนอื่นเค้าเข้าใจผิดกันหมดแล้วนะครับครู”

    “ไม่หรอก ก็มันไม่ใช่ความจริงเราจะกลัวไปทำไมล่ะจริงมั้ย?”

    “อ่า..ถ้าครูพูดอย่างงั้นผมก็ไม่เป็นไร”โยซอบยิ้มเจื่อนอีกครั้งก่อนจะกลับมายืนปกติ ห่างได้มากสุดคือแค่นี้สินะ= =”

    “อ๊ะ ป้ายต่อไปผมต้องลงแล้วครับครู”

    “อื้ม ครูรู้”

    “ครับ?”

    “อ้อ เปล่าๆ พอดีครูก็ต้องลงป้ายนี้เหมือนกันไง”

    “อ่อ...งั้นก็ดีครับผมจะได้มีเพื่อนเดินกลับบ้าน”

    “ฮะๆๆ รถจอดพอดีเลยเราไปกันเถอะ”ดูจุนยิ้มให้โยซอบบางๆและเดินลงจากรถซซโดยไม่ลืมคว้าข้อมือคนตัวเล็กให้เดินตามไปด้วย

     

     

     

    “แล้วบ้านครูอยู่แถวไหนหรอครับ?”ร่างเล็กเปิดประเด็นถามขึ้นมาก่อนหลังจากโดนคนตัวสูงกว่าจูงมือให้เดินมาด้วยกันได้ซักพัก

    “จริงๆบ้านครูไม่ได้อยู่แถวนี้หรอก”

    “อ้าว แล้วลงมาทำไมล่ะครับ?”

    “ก็...”ดูจุนหยุดเดินแล้วยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์ราวกับคนละคนกันเมื่อกี๊ ก่อนจะดึงข้อมือเล็กเข้าไปในซอกระหว่างตึก ดันไหล่ทั้งสองข้างของโยซอบให้ขิดกำแพงและกางมือกั้นไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้

    “ค..ครูครับ..ท..ทำอะไรเนี่ย..ผมไม่ขำนะ”

    “ครูก็ไม่ขำเหมือนกันนี่”

    “ม..หมายความว่ายังไง..?”

    “โยซอบก็บอกครูเองไม่ใช่หรอครับ..ว่าโยซอบก็คิดถึงครูน่ะ..หืม?”ร่างสูงกลับมายิ้มอ่อนโยนอกครั้งและลูบปลายผมของโยซอบไปมาช้าๆ แต่มันกลับยิ่งทำให้คนตัวเล็กแข็งทื่อจนเกือบจะตัวสั่นทั้งจากความช็อคและความกลัว

    “ผมไปพูดอย่างนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่?”

    “อ้าวจำไม่ได้ซะแล้ว...หรือว่าลืมไปแล้วว่าเราเคยทำอะไรกัน?”

    “ฮ...ฮะ?”

    “ครูบอกแล้วนะว่าถ้าอยากรู้ว่าครูเป็นใครให้ตามมา แต่โยซอบไม่ตามครูมาเอง”มือหนาย้ายมาลูบไล้ไปตามใบหน้าเล็กอย่างทะนุถนอม พลางมองตาของอีกคนที่เบิกขึ้นเล็กน้อยเมื่อรู้ความจริงนั้นยิ้มๆ

    “เด็กไม่ดีเลยน้า..ไม่ทำตามที่ครูบอกเนี่ย..อย่างนี้ต้องลงโทษซะหน่อย..บอกแล้วนะครับ ว่าคราวนี้ครูเอาแรงกว่าเดิมแน่”

    “น..นี่อย่าบอกนะว่า..ครู..คือ..?”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “หายหน้าไปนานนะ..โยซอบของครู^^

     

     

     

    THE END

     

    เอ่อ...อ่า...

    เอาฟิคมาลงตอนใกล้เที่ยงคืน อึนสุดๆ= =”

    คือถ้าใครสงสัยว่าฟิคอันนี้มันเกี่ยวกับสัมผัสยังไง(คิดว่าหลายคนคงงง)

    ก็คือโยโดนลุงลวนลาม่ม้า แล้วแบบก็ลืมสัมผัมจากลุงไม่ได้ (อะฮ้า)

    อะไรประมาณนี้เนอะ ฮ่าๆๆๆๆ

    พรุ่งนี้โรงเรียนเราหยุด ได้ฤกษ์ดีมานั่งแต่งฟิคอัพฟิคกันระนาว ฮิ้ววววววว 
     

    ปล.เอาเอ็นซีมาลงให้แล้วนะเออ แต่งครั้งแรกอาจจะออกมาแปร่งๆป่วงๆ 555


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×