ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Neighbor 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      1
      16 มิ.ย. 55

    © Tenpoints !
    อะช่าาาาาาาาาาาา มาต่ออย่างรวดเร็ว

    ไม่รู้เป็นอะไรเกิดอยากให้โยแก่กว่าลุงบ้าง

    เลยตัดสินใจแต่งฟิดเรื่องนี้

    ดังนั้นมันเลยเป็นฟิคสดไร้พล็อต

    แต่ก็มาจากใจไรเตอร์นะ กระซิกๆTT^TT

    ไปอ่านกันเลยดีกว่า











     “ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก”

    “สาม... สอง... หนึ่ง...”

    “แกร๊ก ปึก ตึง โครม!!!

    “เฮ้ออออ ตรงเวลาตลอดสินะ= =”ผมถอนหายใจเบาๆและหยิบหูฟังรุ่นเก็บเสียงดีขั้นเทพราคาแบบที่ทำให้คนปกติกัดก้อนเกลือกินได้ขึ้นมาใส่อย่างที่ทำทุกวัน รอรับสถานการณ์ที่กำลังจะตามมาในอีกไม่ถึงนาที

    “อะ.. อ๊าส์ ร..แรงอีกสิ อื้มมมม”นั่นไง พูดถึงก็มาอีกแล้ว

    ผมส่ายหน้าอย่างหน่ายๆและลุกขึ้นจากโต๊ะทำงาน ก่อนจะเปิดรามยอนที่ใส่น้ำไว้ครบสามนาทีพอดีกิน

    อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผืดไป ผมไม่ได้นั่งกินรามยอนไปฟังเสียง.. เอ่อ นั่นแหละไปเพื่อความบันเทิงหรอกนะ ไม่ใช่โรคจิต แค่ฟังมาทุกวันมาหลายเดือนจนชินซะแล้วมั้ง... (แต่ผมก็ไม่ได้ด้านชานะครับทุกคน อย่าเพิ่งเข้าใจผิดไป)

    ถ้าจะถามว่าทำไมถึงได้ยินเสียงพวกนี้ทุกคืนน่ะ...ผมไม่รู้หรอก รู้แค่คุณเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างๆกันมาเฉียดปีเต็มทีที่ไม่เคยเห็นหน้ามักจะกลับบ้านมาตอนเที่ยงคืนเป๊ะๆยังกะซินเดอเรลล่า แล้วก็...ทำเรื่องพวกนั้นเกือบทุกวัน..ไม่สิ ถ้าไม่นับเสาร์อาทิตย์กับวันหยุดราชการก็ทุกวันนั่นแหละนะ

     

    “ชางซอนชิ อีกนิดเดียว อึก ช..ชางซอน..ชิ”เสียงกรีดร้องแหบพร่าที่ดังมาจากห้องข้างๆตรงผ่านพูฟังราคาแพงเข้าโสตประสาทหูข้างซ้ายและขวาของผมอย่างชัดเจน โอย..ไม่ใช่ผมจะตายด้านอะไร ได้ยินเสียงแค่นี้ก็ทำเอาขนลุกแล้ว

    ว่าแต่...เปลี่ยนไปอีกแล้วสินะชื่อคู่นอนของคุณเพื่อนบ้าน รู้สึกเมื่อวานจะยังเป็นจุนซูอยู่เลย

     

    เอ๊ะ!

     

    แล้วผมจำได้ไงวะ=[]=

     

    มายก็อด ตารางธาตุที่นั่งเรียนอยู่ทุกวันผงยังจำได้ไม่ถึงเจ็ดตัว แต่ดันมาจำเรื่องแบบนี้ได้เนี่ยนะ แว้กกกกกกกกกก

     

    หลังจากงุดหัวในหมอนใบเบ้อเริ่มข้างตัวไล่เรื่องบ้าบอพวกนั้นออกจากหัวอยู่ซักพักผมก็กลับมานั่งนิ่งๆมองเหม่อไปยังวิวเมืองโซลยามกลางคืนนอกหน้าต่าง

     

    “ทำไมคืนนี้ถึงหลายรอบกันจังวะห้องข้างๆเนี่ย เดี๋ยวกรูตาแพนด้าไปโรงเรียนขึ้นมาจะทำไงวะ”ถึงปากจะบ่นอย่างนั้นก็เถอะ... ไม่ใช่กรูเองหรอกเรอะที่โง่ไม่นอนไปซะตั้งแต่ก่อนคุณเพื่อนบ้านจะกลับมาน่ะ!?!

     

     

     

    หลายวันผ่านไป

    “ก๊อกๆ เอ่อ...ขอโทษนะครับ เจ้าของห้องอยู่มั้ยครับ”เสียงเคาะประตูตามมาด้วยเสียงใสของใครไม่รู้ดังเข้ามาในหู ปลุกให้ผมตื่นขึ้น ผมจัดทรงผมที่ยุ่งเหยิงจากนิสัยนอนคว่ำหน้าของผมเล็กน้อย ก่อนจะลากตัวเองที่ยังลืมตาได้ไม่เต็มดวงไปเปิดประตูห้อง

    “มีอะไรครับ-..-?”ผมปรือตาขึ้นอีกเล็กน้อยและถามคนหน้าประตูให้สุภาพที่สุด แต่พอเห็นร่างเล็กที่ยืนอยู่หน้าห้องตาผมก็โตขึ้นมาทันทีโดยไม่รู้ตัว

    ชายหนุ่มร่างบาง เจ้าของผิวขาวเนียนและหน้าตาน่ารักในเสื้อเชิร์ตสีขาวตัวโคร่ง ที่คอมีรอยแดงซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามาจากอะไรอยู่ประปราย ผมทรงตื่นนอนที่ได้รับการจัดทรงลวกๆและริมฝีปากแดงเจ่อเผยอออกเล็กน้อยที่น่าจะมาจากกิจกรรมเมื่อคืน ทำเอาผมกลืนน้ำลายเอือกใหญ่

     

    อย่าบอกนะว่าสุดฮอตคนนี้คือเพื่อนข้างห้องกรูอ่ะ=.,=!!!

     

    “เอ่อ..คือ รบกวนเวลานอนรึเปล่าครับ เช้าวันเสาร์ซะด้วย...”ร่างบางถามเสียงอ้อนพลางมองตาผมแป๋ว คือถ้าแต่งตัวปิดร่องรอยกิจกรรมบริหารระบบสูบฉีดเลือดนั่นมาซักหน่อยผมคงคิดว่าเป็นเด็กที่โรงเรียนมาถามการบ้านซะมากกว่าอ่ะนะ

    “ไม่เป็นไรครับ ยังไงผมก็ตื่นมาแล้ว แล้วมีอะไรจะให้ช่วยรึเปล่า?.

    “เอ่อ คือ หลอดไฟห้องผมมันพัง แล้วผมเปลี่ยนไม่ถึงเลยจะมาขอให้ช่วยเปลี่ยนให้หน่อยน่ะครับ”

    “อ่า... ได้ครับ งั้นก็”ผมพยักหน้านิดนึง ก่อนจะเพยิดหน้าไปทางประตูห้องของสุดฮอต(ขอเรียกอย่างงี้ไปก่อนละกัน พอดีไม่รู้ชื่อ^[+++]^)เชิงจะสื่อว่าให้เปิดประตูรอ

    “อ่อ ง..งั้นแป๊บนึงนะครับ”สุดฮอตพยักหน้ารับรู้และเดินไปเปิดประตูก่อนจะหันมามองผมด้วยแววตาไร้เดียงสานั่นแวบหนึ่งแล้วเข้าห้องไป โดยไม่ลืมแง้มประตูห้องทิ้งไว้เล็กน้อย

     

     

    ไม่กี่นาทีผ่านไป

    “รบกวนหน่อยนะครับ”ผมพูดเสียงดังพอจะให้คนที่อยู่ในห้องนอนได้ยิน ก่อนจะเปิดประตูห้องและเข้าไปโดยไม่รอเสียงตอบรับ

    “อยู่ในห้องนอนครับ เข้ามาได้เลย”โอ้ววววว อยากกรีดร้อง สุดฮอตเรียกผมเข้าห้องนอน...ถึงจะคนละจุดประสงค์ก็เถอะ= =

    “เข้าไปล่ะนะครับ”ว่าแล้วก็เปิดประตูห้องนอนเข้าไป แล้วก็เจอกับร่างบางกำลังจัดผ้าห่มที่น่าจะเพิ่งปูใหม่

    “ขอโทษนะครับ ห้องนอนเละเทะไปหน่อย แต่ผมทำความสะอาดแล้วล่ะ”สุดฮอตหันมายิ้มบางให้ผมเล็กน้อย

     

    อ๊ากกกกกกก ใจละลาย>////<

     

    “ห้องหอมจังนะครับ ใช้สเปรย์กลิ่นเดียวกันเลย ฮะๆๆ”ผมสูดกลิ่นดอกลาเวนเดอร์อ่อนๆที่น่าจะมาจากสเปรย์ขวดสีฟ้าบนโต๊ะเครื่องแป้งเล็กน้อยแล้วพูดขึ้น ก็ไม่รู้จะชวนคุยเรื่องอะไรน่ะนะ

    “อืม ผมชอบกลิ่นดอกลาเวนเดอร์น่ะ มัน...มีสเน่ห์...แบบบอกไม่ถูก”สุดฮอตหันมามองผมด้วยสายตาอ้อยอิ่งแบบคนนอนไม่พอ พลางพูดเสียงแผ่ว.. ยั่วอารมณ์เด็กหนุ่มวัยกำลังโตอย่างผมได้ดีทีเดียวเชียว=..=

    “น..นั่นสินะครับ”

    “อ้อใช่ หลอดไฟกับบันได!!”ร่างบางดีดนิ้วดังเป๊าะ ก่อนจะหายไปนอกห้องนอนซักครุ่และกลับมาพร้อมอุปกรณ์เปลี่ยนหลอดไฟครบเซ็ท

    “โหย เต็มมือไปหมดเลย เรียกผมไปช่วยหยิบก็ได้นะครับ คุณ..เอ่อ”

    “โยซอบครับ ยังโยซอบ แต่ไม่เป็นไรหรอกครับแค่ปลุกคุณมาแต่เช้าอย่างนี้ก็รบกวนจะแย่แล้ว... แถมเมื่อคืนคงทำคุณนอนดึกน่าดู...” โยซอบ(สุดฮอต)ตอบพลางยิ้มสวย ก่อนจะพึมพำประโยคสุดท้านเสียงเบาแบบที่(คาดว่า)ผมไม่ได้ยิน

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมอยู่มาหลายเดือนแล้ว ชินแล้วล่ะ”

    =///////=!!!”โยซอบหันมามองผมอย่างตกใจ ใบหน้าขาวตอนนี้ขึ้นสีแดงระเรื่อ ขี้อายขนาดนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะ..เอ่อ..ช่างมันเถอะ

    “อ.เอ่อ ขอโทษครับ พูดอะไรที่ไม่ควรออกไปซะแล้วสินะ แหะๆ”ผมกัวหัวตัวเองและหัวเราะเจื่อน

    “ยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ.. ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอ? อยูข้างๆกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่เคยเจอกันเลย วันแรกที่คุณย้ายเข้ามาผมก็ไม่ได้ออกไปทำต้อนรับเลย”

    “ตื่นแล้วแต่ลุกไม่ไหวสินะครับ ฮะๆๆๆ”

    TT[]TT ง่ะ.. อ..เอ่อ ไม่นะ คือ” โยซอบไม่ได้ตอบอะไร ไม่สิ เรียกว่าตอบไม่ถูกจะดีกว่า ได้แต่อ้าปากพะงาบๆ ดูจากสีหน้าแล้วคงใกล้ร้องไห้เต็มทน ก็นะเจอคำถามอย่างงี้เข้าไปซะ

    “ล้อเล่นน่ะครับ อ่อใช่ ผมชื่อยุนดูจุน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ”

    “ล..แล้ว คุณดูจุนทำงานอะไรหรอครับ? เห็นออกจากบ้านแต่เช้าแถมกลับเร็วด้วย”

    “ทำงานอะไรกันคุณ ผมเพิ่งอายุ 17เองนะ”

    “จริงอ่ะ!!! งั้นก็อยู่ม.ห้าเองอ่ะดิ???”

    “ครับ... แหมถ้าจะเชื่อออกหน้าออกตาขนาดนี้เนอะ แต่ก็อย่างว่าล่ะ ผมหน้าแก่มาแต่ไหนแต่ไรแล้วอ่ะนะ เฮ้อชีวิต”

    “แต่ถึงจะหน้าแก่... ดูจุนก็ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาหล่อมากเลยน้า ในสายตาผมน่ะ”

    .

    .

    .

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

    ขอตุ๊ดแตกหน่อยเถอะ ได้ยินมั้ยทุกคน เมื่อกี๊สุดฮอตชมว่าผมหล่อด้วย

    ไม่ใช่หล่อธรรมดาด้วยนะ หล่อมาก ด้วย ภูมิใจว้อยยยยยยยยยยยย!!!

     

     

    “อ..เอ่อ ดูจุน ดูจูนนนนนนน”โยซอบเรียกสติผมที่ยังหลุดไปเนเล่นอยู่พลางโบกมือเล็กไปมา

    “ค..ครับ ขอโทษนะครับ สงสัยยังง่วงๆอยู่”

    “ขอโทษด้วยนะที่รบกวนแต่เช้าเลย”โยซอบพูดขึ้นมาน้ำเสียงรู้สึกผิดสุดขีด แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือการพูดที่ดูเป็นกันเองขึ้น คงเห็นว่าผมไม่ได้อายุมากอย่างที่เค้าคิดล่ะมั้ง

    “ไม่หรอกครับ อย่าคิดมากเลย แล้วโยซอบล่ะเรียนที่ไหนหรอ?”เค้าเป็นกันเองมา ผมก็ต้องเป็นกันเองกลับไปตามมารยาทอ่ะนะ 555 จากที่ดูโยซอบคงอายุไม่ห่างจากผมเท่าไหร่ อย่างมากก็ปีหนึ่งปีสองได้ล่ะมั้ง

    “โหย เรียนอะไรกัน ฉันอายุ23แล้วนะ ทำงานแล้วด้วย”

    “ฮะ!?!

    “ไหงทำหน้างั้นล่ะ?”

    “ผมคิดว่าคุณจะเรียนม.ปลายอยู่เหมือนกันซะอีก หน้าเด็กแถมยังตัวเล็กขนาดนี้”

    “จริงหรอ *0* ดีใจจังมีคนชมว่าหน้าเด็ก แต่เรื่องตัวเล็กนี่ผมไม่ค่อยจะยินดีรับเท่าไหร่อ่ะนะ”

    “ฮะๆ แล้วคุณทำงานอะไรหรอครับ?”

    “ไม่ต้องเรียกผมว่าคุณก็ได้นะ เรียกโยซอบเฉยๆก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกแปลกๆก็เรียกฮยองแล้วกัน..นั่งก่อนสิ สงสัยเราคงได้คุยกันอีกยาว”

    “ครับ...โยซอบ”ผมพูดชื่อของเขาไปอายๆ ไม่ได้เขินที่เรียกชื่อนั่นหรอกนะ แต่เพราะรอยยิ้มพราวกับประโยคที่ชวนให้ผมนั่งลงบนเตียงนั่น แถมยังสภาพของโยซอบตอนนี้มันทำให้ผมกำลังคิดไกล!!!

    “ฉันเป็นสถาปนิกน่ะ เลยไม่ค่อยต้องออกไปทำงานนอกบ้านเท่าไหร่ อย่างที่ว่าไป มันก็เลยทำให้ฉันมีเวลาในสำหรับ..One night stand อย่างที่นายได้ยินน่ะแหละ... เอ่อ..คุยแบบกันเองได้ใช่มั้ย ฉันชอบคุยแบบนี้กับคนเด็กกว่ามากกว่า”

    “ด..ได้ครับ แต่ว่า ตรงไปมั้ย..?”

    “หืม?”

    “ไอ่ One night stand เนี่ยไม่กลัวผมเข้าใจผิดหรอ”

    “ก็ดูจุนดูเป็นคนเชื่อถือได้ แล้วก็ดูเป็นคนห่วงใยคนอื่นมากเกินที่จะเอาเรื่องแบบนี้ไปบอกใคร ฉันคิดว่าบอกไปก็คงไม่ได้เป็นเรื่องแย่ อีกอย่างเราก็เป็นเพื่อนบ้านกัน ถ้านายเข้าใจผิดว่าฉันเป็นพวกเปลี่ยนแฟนรายวันขึ้นมามันก็ไม่ดีจริงมั้ย?”

    “อ่อ...”

    “แล้วดูจุนล่ะเคยมั้ย?”

    “ห..หืม!?!

    “ก็รู้ๆกันอยู่ว่าฉันหมายความว่ายังไง”ร่างบางถามพลางยิ้มกริ่มอย่างรู้ทัน ก่อนจะยื่นหน้ามาใกล้ผมที่หน้าแดงและพยายามหลบตาเขาอยู่ทีละนิดๆ

     

    เดี๋ยวพ่อจับกดคาเตียงขึ้นมาไม่รู้นะว้อยยยยยยยย

     

    “อ..เอ่อ..คือ”

    OH My God อย่าบอกนะว่าไม่เคยจริงๆน่ะ??? หล่อๆแบบดูจุนฉันคิดว่าจะเชี่ยวชาญแล้วซะอีก แถมยังบอกว่าไม่รู้สึกอะไรกับเสียงจากห้องฉันด้วย”

    “ไม่ได้บอกว่าไม่รู้สึกซะหน่อย... บอกว่าชินแล้วเฉยๆตะหากครับถ้าพูดให้ถูก”ผมเถียงออกไปเสียงดัง แต่รู้สึกมันจะยิ่งส่งเสริมให้ภาพพจน์ของผมดูแย่ลงไปกว่าเดิมซะอีก

    “อุ๊บ.... ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดูจุนนี่น่ารักจังเลยน้า เสียดายจังฉันน่าจะเกิดช้ากว่านี้อีกซักห้าหกปี”โยซอบลงไปนอนขำกับเตียงนุ่มและกลิ้งตัวไปมา ไม่รู้จะขำอะไรนักหนา...แต่ให้อภัยได้ ก็หัวเราะแล้วน่ารักขนาดนี้=.,=

    “เอาล่ะๆ ผมเปลี่ยนหลอดเลยดีกว่า เดี๋ยวเที่ยงผมต้องไปเรียนพิเศษ”

    “อืม หลอดอยู่บนโต๊ะ แล้วก็บันได... ใช้ได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ”โยซอบว่าทั้งที่ยังนอนอยู่บนเตียงครึ่งตัว ตาก็มองหลอดไฟบนเพดาน

    ผมก็ไม่อยู่เฉย ลุกไปจัดการเปลี่ยนหลอดไฟ ระหว่างนั้นโยซอบก็ถามนู่นถามนี่ของผมไปเรื่อย ทั้งเรียนสายอะไร โตขึ้นอยากเป็นอะไร แถมยังเสนอตัวสอนเลขให้อีกด้วย เห็นอย่างนี้เคยเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขันเลขระดับเอเชียมาแล้วนะเนี่ย!!!

    “อ่า.. เสร็จแล้วครับ เอ่อ ช่วยรับหลอดไฟหน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวผมจะลงบันได”โยซอบหันมาพยักหน้าให้ผมเล็กน้อยก่อนจะเดินมาเอื้อมมือรับหลอดไฟจากผม แต่ด้วยความสูงจากพื้นของผม และความสูงเหมือนเด็กน้อยของโยซอบทำให้เขาต้องเขย่งและยืดแขนขึ้นซะสุดเอื้อม ส่งผลให้ปลายเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งลอยสูงขึ้น โผล่ปลายกางเกงบ็อกเซอร์ตัวสั้นสีน้ำเงินเข้มออกมาเล็กน้อย

    .

    .

    .

    เซ้กซี่ชิ*หายเลยเว้ย=.,=

     

    “เอ่อ... ดูจุนนา เฮลโลลลลล”

    “ค..ครับ?”

    “หลอดไฟ”

    “อ่อ”ผมยื่นหลอดไฟให้โยซอบก่อนจะรีบบอกลาเจ้าตัวและเผ่นกลับห้องทันที

     

     

    “โอ๊ย... ฮอตชิบหาย”ผมยืนพิงประตูพลางหอบแฮ่กๆ มือข้างขวาก็จับหน้าอกซ้ายที่ก้อนเนื้อข้างในเต้นแรงจนจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

    “ก๊อกๆ”เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกสั่นเมื่อประตูถูกเคาะที่ปะทะเข้าที่หลังผมอย่างจังซะจนตกใจ ผมแง้มประตูออกไปเล็กน้อย(ขี้เกียจมองแคทอาย) แต่ก็ไม่เจอใคร เห็นก็แต่แผ่นอะไรบางอย่างสีชมพูสะท้อนแสงปิดอยู่ห่างจากระยะสายตาไปนิดนึง

    “เอาวะ” ผมถอนหายใจนิดนึงแล้วเอื้มแขนออกไมทางร่องประตูที่แง้มไว้เท่าที่แง้มได้เพราะคล่องโซ่อยู่ ตะปปประตูอยู่ซักพักก็คว้าโพสท์อิทสีแสบตาแผ่นนั้นมาได้

     

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะดูจุนนา

    มีอะไรก็มาเคาะเรียกได้นะฉันทำงานที่บ้าน

    อ้อ ส่วนนี่เบอร์โทรฉัน มีอะไรก็โทรมาปรึกษาได้นะ

    XXX-XXXXXXX

    เพื่อนบ้านที่จะเป็นเพื่อนสนิทอีกไม่นาน

    ยัง โยซอบ;D

     

     

    “....”ผมได้แต่ยืนอ่านกระดาษสีแสบตาแผ่นนั้นซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

    .

    .

    .

    .

    แต่มันก็ทำให้ผมอมยิ้มอยู่คนเดียวไปได้ทั้งวันเลยล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×