ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #19 : [OS Project] Midnight Sun - Drean Girl pt.2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      1
      8 ก.ย. 55

    CRY.q




    ก๊อกๆ

    “อ..เอ่อ ขอโทษนะครับ”

    “เข้ามาเลยฮะ~

    เสียงใสออกแนวเชื้อเชิญตอบมาจากอีกฝั่งของประตู ทำเอาดูจุนใจเต้นจนปวดอกหนึบๆ

    มือหนาเอื้อมจับลูกบิดสีทองและผลักประตูออกช้าๆ

     

     

     

    คือจะได้กินข้าวสองต่อสองกับน้องเมดน่ะ ก็ตื่นเต้นจะตายอยู่แล้วนะ

    แต่ที่กังวลจนเหงื่อตกขนาดนี้น่ะ...เพราะออร่าอาฆาตแค้นจากลูกค้าในร้านอื่นที่แผ่ออกมาซะขนลุกซู่เลยต่างหาก= =

     

     

     

     

    “มาจริงๆด้วย ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะฮะ...โอโจซามะ”

    ร่างบางในชุดเมดหยุดจัดจานเค้กบนโต๊ะก่อนจะหันมาทักผู้มาใหม่เสียงหวาน

    แถมด้วยรอยยิ้มบาดตาบาดใจ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นผู้ชายนี่ไม่มีทางรู้แน่ๆ

     

     

     

     

    “แหะๆๆ นาย..เอ้ยคุณ..เอ้ย...เอ่อ”

    “อืม... จริงๆเจ้านายจะเรียกโยว่ายังไงก็ได้นะฮะ เรียกโยแบบที่เจ้านายชอบเรียกเถอะฮะ..อะไรน้า...”

    นิ้วเรียวแตะที่ริมฝีปากบางของตัวเองอย่างครุ่นคิด ก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเองเล็กๆ

     

     

    “อ้อออออ น้องเมดใช่มั้ยฮะ^^?

    ร่างเล็กยิ้มร่า และถามอย่างไร้เดียงสา แต่คำถามมันกลับทำให้ดูจุนอายจนแทบมุดดินหนี

     

     

     

     

     

    เชี่ย!!! น้องเมดรู้!!! แล้วกรูจะเอาหน้าที่ไหนไปคุยกับน้องเค้าเนี่ย

     

     

     

     

    “แหม ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นหรอกฮะ โยไม่ว่าอะไรหรอก แล้วโยก็ไม่ได้คิดว่าเจ้านายโรคจิตอะไรด้วย เพราะฉะนั้น

    ไม่ต้องกังวล แล้วก็นั่งให้สบายนะฮะ เรามา...มีค่ำคืนที่ดีไปด้วยกันดีกว่า...เนอะ”

    ร่างเล้กเดินลากปลายนิ้วไปตามผ้าปูโต๊ะสีชมพูอ่อน ก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ขาวตัวหนึ่งที่ปลายโต๊ะ

    แล้วส่งสายตาน่ารักปนยั่วยวนมาให้ดูจุนที่ยังคงยืนอ้าปากค้างอยู่อย่างนั้น

     

     

     

     

    อย่านะน้องเมด...พี่กลัวพี่จะคิดเกินเลยกับน้องเมด... พี่ไม่อยากให้น้องเมดเจ็บตัวTT^TT’

    กลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดไม่ควรๆออกจากหัวและนั่งลงที่เก้าอี้ปลายโต๊ะอีกด้านบ้าง

     

     

     

    “โอโจซามะ~ โต๊ะมันยาวจะตาย เก้าอี้ก็มีตั้งหลายตัว ทำไมหนีไปนั่งซะไกลเลยล่ะฮะ รังเกียจโยหรอ?”

    เมดตัวน้อยเอนหัวผ่านกองขนมเค้กกลางโต๊ะมาถามดูจุนตาแป๋ว

    ร่างสูงส่ายหัวเบาๆแล้วยิ้มเจื่อนก่อนจะย้ายไปนั่งเก้าอี้ตัวถัดจากคนตัวเล็กอย่างช่วยไม่ได้

     

     

     

     

     

    “โยซอบ...คือชื่อจริงของนายใช่มั้ย?”

    ดูจุนถามขึ้นมาลอยๆพลางหยิบขนมปังแผ่นหนึ่งมากัด ร่างเลกหันมามองเขาเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าหงึกหงัก

    “ฮะ แต่ตอนทำงานเนี่ยเจ้านายห้ามเรียกชื่อจริงโยนะ ตอนนี้โยคือโยเนะ หัวหน้าเมดของที่นี่โอเค๊?”

    “อืม...”

     

     

     

    “แล้วเจ้านายล่ะฮะ...ยังไม่ได้บอกชื่อโยเลยน้า อย่างนี้โยก็เสียเปรียบสิฮะ”

    ร่างบางวางมือบนต้นขาดูจุนก่อนจะช้อนตามองดวงตาคมตาเยิ้ม

     

    “ยุน...ดูจุนน่ะ”

    “ดูจุนหรอฮะ...อ๊ะ... ยังเก็บไว้ใช้ด้วยหรอฮะ? โยดีใจนะเนี่ย”

    ยกยิ้มกว้างเมื่อมือโดนกับพวงกุญแจรูปตุ๊กตาคุ้นตาที่ห้อยอยู่ที่กระเป๋าตังค์แบรนด์เนมของอีกคน

     

     

    “แหะๆ เห็นมันน่ารักดีน่ะ...จะให้ทิ้งก็เสียดาย”

    “งั้นหรอฮะ...”

    โยซอบเบะปากเล็กน้อยก่อนจะกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเองแล้วลุกขึ้นตักเค้กก้อนนึงใส่จานให้ดูจุน

     

     

     

    “นี่ฮะ เค้กช็อคโกแลตของร้านเรา อร่อยมากเลยน้า ใครมาที่นี่ต้องกิน ถ้าไม่ได้กินก็เหมือนไม่ได้มา”

    “โห อร่อยขนาดนั้นเชียว?”

    “อื้ม โยก็ชอบนะ...มันหวานแล้วก็...ชุ่มฉ่ำดี”

    หรี่ตายิ้มแล้วพูดเสียงแผ่วเข้าที่ข้างหูดูจุน ทำเอาร่างสูงคิดลึกกับประโยคนั้นอย่างช่วยไม่ได้

     

     

     

    “แล้ว...ดูจุนมีแฟนรึยังฮะ? มาที่แบบเนี้ย แฟนไม่ว่าแย่หรอ?”

    “ไม่มีหรอกแฟนน่ะ...มีไปก็เป็นภาระเปล่าๆ”

    “อ่อ...งั้นหรอฮะ...”

    โยซอบพยักหน้าเบาๆก่อนจะตักเค้กของตัวเองเข้าปากบ้าง

     

     

     

    “แต่จริงๆตอนนี้ก็มีคนที่ชอบๆอยู่คนนึงนะ”

    “จริงหรอฮะ? ใครเอ่ยๆ?”

    “ก็...บอกไปนายก็คงไม่รู้หรอกมั้ง...เอาเป็นว่าคนนั้นน่ะ...”

    ยิ้มบางๆพลางเหล่ตามองคนข้างๆที่จ้องหน้าเขาไม่กระพริบ

     

     

     

     

     

    จะรู้ตัวมั้ยเนี่ย...ว่าเป็นตัวเองนั่นแหละ

     

     

     

     

    “เค้าเป็นที่ฉันตกหลุมรัก...ตั้งแต่แรกเจอเลยล่ะ”

    “โอโห...เค้าคง...สวยมากเลยสิฮะ”

    “อืม...สวย...สวยมากเลยล่ะ สวยจน...เก็บมาฝัน สวยจน...ไม่เชื่อเลยว่าจะมีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย”

    ดูจุนตอบยิ้มๆพลางใช้ช้อนตักเค้กใส่ปาก

     

     

     

    “เค้กนี่อร่อยจริงๆด้วยนะ ฮะๆๆ”

    หันไปยิ้มให้คนตัวเล็กข้างๆก่อนจะบรรจงตักเค้กใส่ปากช้าๆ

    แลดูจะลืมไปแล้วว่าเค้กพวกนี้ราคาสูงลิบลิ่ว

     

     

     

     

     

     

    แต่ช่างมันเถอะ...พอดีพ่อแม่ของยุนดุจุนรวย=w=

     

     

     

     

     

    แกร่ก

    “หืม?”

    “เอ่อ...โยขอตัวแป๊บนึงนะฮะ อะไรเข้าตาก็ไม่รู้”

    “ไหนๆ มาให้ฉันดูมั้ย?”

    โยซอบวางช้อนส้อมลงกับจานกระเบื้องข้างหน้าก่อนหันมาพูดกับดูจุนตาหยี

    แขนเล็กยกขึ้นปิดตาทั้งสองข้างไว้

     

     

     

    “ม...ไม่เป็นไรฮะ เดี่ยวโยมานะ...อ๊ะ!

    ร่างบางลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้ แต่ด้วยความสูงมาไม่ใช่น้อยๆของส้นรองเท้าทำเอาข้อเท้าของเขาพลิกลง

    ดูจุนเอื้อมมือออกมารับตามสัญชาตญาณ และดึงโยซอบไว้ไม่ให้ตกลงไปโดนเค้กมากมายบนโต๊ะ

     

     

    “อ..เอ่อ ขอบคุณฮะ...”

    ร่างบางพูดขึ้นมาเสียงแผ่ว ตากลมก็จ้องตอบอีกคนปริบๆ

    ด้วยระยะห่างของใบหน้าที่ห่างกันเพียงเล็กน้อยทำให้ดูจุนยิ่งมีโอกาสสำรวจใบหน้าหวานของคนในอ้อมกอดได้ง่ายขึ้น

    ยิ่งมองใกล้ๆ ใบหน้าขาวเนียนที่มีเครื่องสำอางค์ปิดอยู่บางๆและทาแก้มเล็กน้อยนั้นก็ยิ่งน่ารัก

    ริมฝีปากอิ่มที่เคลือบสีนู้ดไว้ก็ดึงดูดให้เขาดึงเข้ามาจูบซักครั้งเสียเหลือเกิน

    และกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆผสมกับกลิ่นสบู่จางๆ ก็ทำให้สติเขาแทบกระเจิง ควบคุมตัวเองไม่อยู่ซะตรงนี้

     

     

    “โย...ซอบ...”

    เอ่ยชื่อคนตัวเล็กออกมาเบาๆและค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ขึ้นๆ

    ซึ่งเจ้าของชื่อก็ได้แต่มองตากลับเงียบๆ เหมือนกับรอสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

     

     

    “บอกแล้วไงฮะ...ว่าอย่าเรียกชื่อโยในเวลางานน่ะ...”

    ดูจุนเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ปฏิเสธ และริมฝีปากทั้งสองก็สัมผัสในที่สุด

     

     

    “อ...อือ”

    ร่างเล็กครางในคอเบาๆและเลื่อนมือทั้งสองไปวางที่กลางหลังของดูจุน

    เมื่อดูจุนเห็นว่าทางสะดวก ก็เริ่มที่จะรุกรานเข้าไป

     

     

    “อ...ไม่นะ!!!

    แต่จู่ๆคนตัวเล็กก็ผลักตัวของเขาออกห่าง

    และร้องค้านเสียงดัง พลางมองหน้าดูจุนอย่างไม่เข้าใจ

     

     

     

    “ทำไม...ทำอย่างนี้กับโยทำไม...?”

    ร่างบางถามเสียงสั่น นัยน์ตาโตเริ่มรื้นไปด้วยน้ำตา

     

     

    “เอ่อ...ฉันขอโทษ..ฉันลืมตัว”

    “โย...โยขอตัวซักครู่นะครับ..เดี๋ยวจะ...กลับเข้ามา”

    ร่างบางหลบตาไปมองพื้นก่อนจะพูดเสียงเรียบ

    และเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    “ด..เดี๋ยว...โยซอบ...เอ้ย...น้องเมด...เอ้ย...โถ่เว้ย!!

    เมื่อไม่รู้ว่าจะเรียกยังไงก็ทำเอาดูจุนหัวเสีย ไม่วายพาลเตะขาโต๊ะไปครั้งหนึ่ง

    ก่อนจะวิ่งตามร่างเล็กออกไปบ้าง

     

     

     

    “ห้องนี้...ห้ามเข้านะคะโอโจซามะ”

    เสียงใสขัดขึ้นเมื่อดูจุนกำลังจะเปิดม่านสีชมพูหน้าห้องพักของเมดเข้าไป

    ตามมาด้วยเมดผมม่วงคนเดิมที่สีหน้าดูจริงจังขึ้นมากกว่าเมื่อกี๊เล็กน้อย

     

     

    “แต่..คุณโยซอบ..เอ้ย..โยเนะเค้ากำลังเข้าใจผมผิด ผมแค่จะมาอธิบายให้เค้าฟังเฉยๆ”

    “แล้วคุณไปทำอะไรมาล่ะคะ โยเนะซังถึงได้เข้าใจผิดได้?”

    “ก็โยเนะถามผมว่าผมมีคนที่ชอบมั้ย”

    “อ่าฮะ...”

    “แล้วผมก็บอกว่ามี แล้วเค้าก็ให้ผมเล่าเรื่องคนๆนั้นให้ฟังใช่มั้ยล่ะ”

    “แล้ว...”

    “ผมก็...จูบเค้า...”

    “ฮะ??? จูบ???”

    เมดสาวสวยตะโกนดังลั่น ก่อนดูจุนจะถลาเข้าไปยกมือปิดปากสีแดงสดนั่นแทบไม่ทัน

     

     

    “ใจเย็นๆสิคุณ เดี๋ยวลูกค้าคนอื่นก็มาฆ่าผมเอาพอดี”

    กระซิบเสียงเบา ก่อนจะหันไปยิ้มเจื่อนๆให้ลูกค้าคนอื่นที่จ้องมาด้วยสายตาอาฆาตสุดฤทธิ์

     

     

     

    “ก็ควรจะฆ่าอยู่หรอกนะคะ...”

    “หืม? หมายความว่าไงเนี่ยคุณ?”

    “เฮ้อ...โอปป้าก็เหมือนกันทำไมไม่บอกไปเลยนะ...ตามฉันเข้ามาเลยค่ะ”

    เมดสาวถอนหายใจก่อนจะพึมพำเสียงเบาและแหวกม่านสีชมพูหวานออก

    พลางกวักมือเรียกดูจุนให้เดินตามเข้าไป ร่างสูงก็ก้าวเท้าตามเข้าไปอย่างไม่รอช้า

    ก็ถ้ายังยืนอยู่ตรงนี้เค้าอาจจะใจวายตายเพราะรังสีอำมหิตจากข้างหลังนี่ก็ได้=..=

     

     

     

     

    “จากตรงนี้ไป..คุณลูกค้าอยู่เงียบๆก่อนนะคะ”

    “ครับ?”

    “บอกให้เงียบก็เงียบเถอะน่า ฮึ่ย”

    เมดสาวที่เปลี่ยนจากหญิงหวานเป็นหญิงห้าวแบบหน้ามือเป็นหลังมือทำเอาดูจุนสะดุ้ง

    แต่ก็ต้องก้มหน้าเดินตามไปเงียบๆอย่างที่โดนสั่ง

     

     

     

    ทั้งสองเดินผ่านประตูไม้สีชาวหลายๆบานจนไปถึงห้องปลายทางเดิน

     

     

     

    ‘M.V.P’

    ป้ายหน้าประตูบานที่ดูใหญ่โตหรูหราที่สุดจากทุกๆบานเขียนไว้อย่างนั้น

    ก็ไม่แปลกหรอก...โยซอบเป็นถึงหัวหน้าเมดที่ใครๆก็อยากซื้อตัวของร้านนี้เลยนะ...

     

     

     

     

     

     

    ถึงจะเป็นผู้ชายก็เถอะ..

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

     

     

    “โอปป้า...ฉันเข้าไปได้มั้ยคะ?”

    “ช..เชิญเลยฮโยซองอา...ด..เดี๋ยวนะ”

    เจ้าของห้องตอบมาเสียงเบาก่อนเสียงปลดล็อคประตูจะดังขึ้น

     

     

    “เดี๋ยวนะ...ฉันทำเมคอัพลอกอ่ะ...ขอแต่งใหม่ก่อน”

    เสียงใสจากอีกฟากของกระจกและโต๊ะเครื่องแป้งตัวใหญ่พร้อมกับเสียงสูดน้ำมูกฟุดฟิด

     

     

    “ค่าๆ นั่งรออยู่นี่ล่ะค่า”

    ฮโยซองตอบเสียงดังก่อนจะทิ้งตัวนั่งบนโซฟาบุหนังใกล้ๆ

    โดยไม่ลืมดึงแขนดูจุนให้นั่งตามลงมาด้วย

     

     

    “ตอนนี้นั่งเงียบๆก่อนนะ ฉันมีอะไรอยากให้คุณรู้”

    “อ..อืมๆ”

    ร่างสูงพยักหน้ากลับไปก่อนถึงจะไม่เข้าใจสิ่งที่หญิงสาวพูดก็เถอะ

     

     

     

    “นี่โอปป้า...แล้วนี่..ร้องไห้อะไรมาล่ะคะ?”

    “ก็ฉันไปรู้มาน่ะสิ...ว่าคนที่ฉันชอบเค้ามีคนที่ชอบแล้ว...แย่จัง”

    “เอ๋? โอปป้าชอบใครกันหรอคะ ฉันไม่เห็นรู้?”

    “อ่อ...ก็...คนนั้นไง...ที่ฉันเล่าให้ฟัง...”

    “คนไหนล่ะคะเนี่ย? ฉันไม่เห็นจำได้เลย”

    “ก็คนนั้นไง ที่ฉันบอกว่าช่วยฉันไว้ตอนที่ล้มวันนั้นอ่ะ”

    “คนนั้น...เอ คุ้นๆแล้วนะ”

    “คนที่ฉันให้พวงกุญแจที่ฉันชอบไปไง จำไม่ได้จริงๆหรอ?”

    “อืม...คุ้นๆละค่ะ อีกนิดได้ป่ะ?”

    “ก็คนนั้นไง...คนที่ฉันเพิ่งไปเจอมาเมื่อเช้าแล้วก็ให้นามบัตรไป...”

    “เอ๋...อ้อ!!!...ใครหว่า?”

     

     

     

     

     

    “ก็ลูกค้าคนนั้นไงเล่ายัยเบ๊อะ ยุนดูจุนอ่ะยุนดูจุน!!!

    หลังจากนั่งให้น้องสาวคนสนิทซักมานานร่างเล็กก็หมดความอดทนแล้วตะโกนกลับมา

    ร่างสูงเจ้าของชื่อได้ยินเข้าก็ถึงกับอึ้งค้าง...

     

     

     

     

    เฮ้ยยยย น้องเมดชอบกูด้วยอ้าาาาา><’

    รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลาจนเห็นรอยย่นบ่งบอกอายุคราวเสี่ย(?)

    ของเจ้าตัวซะจนปิดไม่มิด

     

     

    “เอาล่ะ..เสร็จละ เดี๋ยวฉันต้องกลับออกไปแล้ว หายไปนานเดี๋ยวคุณดูจุนเข้าใจผิดอีก...”

    เสียงใสดังขึ้นตามมาด้วยเสียงเลื่อนเก้าอี้และส้นรองเท้ากระทบกับพื้น

    บ่งบอกว่าร่างเล็กอีกฝั่งของกระจกกำลังจะเดินออกมา...

     

     

     

     

     

    และแน่นอนถ้าเดินออกมาตอนนี้...

     

     

     

     

     

    คงเจอกับคนตัวสูงที่ไม่ได้รับเชิญนั่งหัวโด่อยู่นี่แน่ๆ

     

     

     

    “ไม่ได้การล่ะ...นี่คุณลุกดิ๊”

    “ฮะ??”

    ไม่ทันจะได้เถียงอะไรมือเล็กก็เอื้อมไปเปิดประตูหน้าห้องออก

    และจัดการดึงคอเสื้อดูจุนขึ้นแล้วถีบก้นส่งออกมาได้ก่อนโยซอบจะเดินออกมาพอดิบพอดี

     

     

    “ท...ทำอะไรเนี่ยยัยฮโยซอง= =?

    โยซอบเท้าเอวยักคิ้วมองน้องสาวคนสนิทที่ยืนยกขาข้างนึงถีบประตูไว้แถมแขนอีกข้างก็เท้าโซฟาไว้

    ที่กำลังฉีกยิ้มแหยๆใส่ตัวเองแล้วถามเอือมๆ

     

    “ก..ก็...มันเมื่อยไงโอปป้า ฉันเลยยืดเส้นยืดสายนิดนึง..ฮึบๆ ฮึบๆ”

    ยกยิ้มกว้างโชว์เหงือกเล็กน้อยก่อนหญิงสาวจะแกล้งเนียนบิดตัวไปมา

     

    “เออๆ กลับไปทำงานเร็วๆล่ะ ฉันไปก่อนล่ะ”

    ส่ายหน้าให้ความไม่เต็มของน้องสาวคนสวยก่อนจะเดินออกมาก่อน

    จริงๆก็ไม่ควรจะเชื่อง่ายๆอย่างนี้หรอกนะ...

     

     

     

     

     

    แต่ฮโยซองเคยปกติกับคนอื่นเค้าซะที่ไหน

     

     

     

     

     

    ถ้าไม่นับที่แอ๊บสวยเป็นกุลสตรีงามให้ได้เงินเดือนสูงๆจากงานเมดนี่

    ก็คงไม่มีเวลานั้น...= =”

     

     

     

    โยซอบเองก็ไม่ต่างกันหรอก...

    ถ้าไม่ใช่เพราะเงินเดือนสูงลิ่วที่เอาจ่ายค่าเรียนมหาลัยไฮโซได้

    แถมยังมีเงินเหลือใช้เหลือเฟือเนี่ย...คงไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากมานั่งแอ๊บแบ๊วใส่กระโปรงแต่งหน้าอย่างนี้หรอกนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อกๆ

    “ขออนุญาตนะฮะ”

    เสียงจากประตูเรียกรอยยิ้มของคนในห้องได้ดีเหลือเกิน

    ร่างสูงตีสีหน้ายิ้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนจะลุกเดินไปหาผู้มาใหม่

     

     

    “หายไปนานเลยนะ...โยซอบ”

    ยิ้มหวานและดึงข้อมือเล็กของอีกคนมาจับไว้เบาๆ

    เจ้าของชื่อก็ยืนอึ้งกับพฤติกรรมแปลกของอีกคน

     

    “บอกแล้วไงครับว่าเวลางานอยาเรียกผมว่า..”

    “อย่าเรียกนายว่าโยซอบ อ่าฮะฉันรู้ แต่เท่าที่รู้นายหมดกะตอนสองทุ่ม และตอนนี้ก็สองทุ่มยี่สิบสามวิแล้ว...

    ดังนั้นหมดกะนายแล้ว...ฉันเรียกได้”

    “ค...คนเอาแต่ใจ...”

    โยซอบเงยหน้าจ้องตาตอบร่างสูงก่อนจะพูดเสียงเบาทั้งๆที่หน้าก็แดงไปถึงไหนแล้ว

     

     

     

    “ใช่...ฉันเอาแต่ใจ และฉันก็จะอยากให้นายเลิกทำงานแบบนี้ด้วย”

    “ฮะ..?”

    “ฉัน...ไม่ชอบเห็นนายแบบนี้นี่”

    “โย...ไม่น่ารักหรอฮะ?”

    คนตัวเล็กถามอ้อนๆแต่ก็ดูน้อยใจพอๆกัน

    ร่างสูงส่ายหน้าและยกมือลูบวิกผมยาวบนหัวอีกคนเบาๆ

     

     

     

     

    “น่ารักสิ น่ารักมากๆๆๆเลยล่ะ”

     

     

    “ฉันแค่...ไม่อยากเห็นคนที่ชอบน่ารักให้ใครเห็นไง”

    “ฮ...ฮะ?”

    ร่างเล็กเบิ่งตาโตยิ่งกว่าเดิมและยกมือข้างที่ว่างกุมมือร่างสูงไว้แน่น

     

     

     

     

    “จริงหรอฮะ? พูดจริงๆหรอฮะ? คุณดูจุน...ชอบโยจริงๆหรอฮะ?”

    “อื้ม ก็คนที่เล่าให้ฟังเมื่อกี๊...ฉันก็หมายถึงนายไงล่ะ เด็กโง่”

     

     

     

     

     

    “ยุนดูจุนน่ะ...ไม่จูบใครพร่ำเพรื่อหรอกนะ”

    ร่างสูงระบายยิ้มหวาน ก่อนจะดึงวิกผมสีน้ำตาลเข้มบนหัวคนตัวเล็กออก

    เหลือเพียงกลุ่มผมจริงสีส้มสดใส และกดจมูกลงบนหน้าผากอีกคน

     

     

     

     

    “ฮึก...ก็คิดว่าจะอกหักซะแล้วนะ...”

     

     

     

     

     

     

    “ผมยั่วคุณแทบตายจนไม่รู้จะยั่วยังไงแล้ว...คิดว่าจะตายด้านซะแล้วนะ”

    เงยหน้ามองอีกคนงอนๆแล้วพองแก้มอย่างน่ารัก

    ร่างสูงยักคิ้วงงๆ แต่ก็หลุดหัวเราะออกมาและดึงอีกคนเข้าไปกอด

     

     

     

     

     

    “นี่..คบกันนะ...My Dream Girl...ไม่สิ...”

     

     

     

     

     

     

    My Dream…Yoseob…

     

     

     

     

     

     

     

    THE END

     

     

     

     

    กลับมาละจ้า หลังจากดองไปนาน

    คือยอมรับว่าตันมากกับเรื่องนี้ แถมยังยุ่งๆ

    แต่หลังจากเรื่องนี้ไปน่าจะกลับมาเป็นปกติแล้วเนอะ

    หวังว่ารีดเดอร์จะยังไม่ลืมเราTT^TT

     

     

     

     

    เม้นดีเป็นศรีแก่ไรเตอร์จ้า~



    ปล.ถ้าเราจะรวมเล่มฟิคสั้นดูซอบที่ผ่านๆมา
    มีใครจะจองมั้ยเอ่ย? เม้นไว้หน่อยนะขอซักสิบคนขึ้นจะตีพิมพ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×