ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ex-Lover (มันจบไปแล้ว...) [Fic BEAST]

    ลำดับตอนที่ #10 : [09] เผลอใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 732
      1
      20 ก.ค. 55

    "เฮ้อ~เสร็จซักที คู่เมื่อกี๊น่ารักจังดลยเนอะจุนนา"ร่างบางพูดกับคนข้างๆพลางยืดตัวไปมาแก้เมื่อยหลังจากลาคนอื่นๆในวงเรียบร้อย

    "ฉันว่าก็งั้นๆล่ะ...สู้คู่เราไม่ได้หรอกเนอะ^^"ร่างสูงตอบเสียงเฉยก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนรักของตัวเองไม่ให้ตั้งตัวทัน

    "บ...บ้า...=////="คนที่โกนแกล้งก็ได้แต่ยืนหน้าแดงและเงียบไป ร่างสูงเลยบีบจมูกร่างบางเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว

    "ดึกมากแล้วแฮะ...แต่ฉันยังไม่ง่วงเลย ซึงอาง่วงยัง?"

    "ยังเลย..สงสัยก่อนร้องเพลงจะตุนกาแฟเยอะไป ฮะๆ"

    "งั้นไปหาที่นั่งดริ๊งค์กันป่ะ"

    "ฉันไม่ชอบดื่มเหล้าอ่า..แถมที่นั่นยังเหม็นเหล้าด้วย ขอโทษนะจุนนา นายไปคนเดียวก็ได้นะไม่ต้องห่วง"ฮยอนซึงหน้าเจื่อนไปอย่างรู้สึกผิด

    "ไม่ต้องเศร้าขนาดนั้นฉันก็ไม่ได้อยากไปขนาดนั้น แค่อยากอยู่กับนายเท่านั้นแหละ...ทั้งคืนเลยก็ได้นะ^^"ร่างสูงพูดพลางมองตาร่างบางด้วยแววตาลึกซึ้ง ฮยอนซึงสะอึกไป หน้าที่แดงอยู่แล้วก็แดงขึ้นกว่าเดิม เขาหลบตาจุนฮยองไปมองทางอื่นไม่ให้ใจเต้นแรงไปกว่านี้

    "แล้วนายอยากไปไหนล่ะ"จุนฮยองเห็นท่าทางร้อนรนของฮยอนซึงก็หัวเราะในลำคอนิดหน่อยแล้วกลับมายืนปกติก่อนจะถามความเห็นของร่างบางบ้าง

    "ไปเดินตลาดถนนคนเดินกัน ตอนบ่ายนายพาไปกินไอศครีมแล้วอดช๊อปปิ้ง ถือว่าชดเชยเวลาละกัน"

    "พอดีเลย มีตลาดที่นึงไม่ไกลเท่าไหร่ วันนี้เสี่ยจุนฮยองจ่ายให้เอง"

    "งั้นผมขอซื้อไม่ยั้งเลยนะครับเสี่ย"

    "ยั้งบ้างก็ดีนะครับ ฮะๆ"จุนฮยองยิ้มแห้งๆอย่างเถียงไม่ออก ฮยอนซึงก็เลยหัวเราะร่า

    "ฮ่าๆๆๆๆ งั้นนำทางไปเลยครับเสี่ย"ร่างบางคว้าแขนจุนฮยองมาควงก่อนจะเรียกร่างสูงที่ยังอึ้งอยู่เล็กน้อยยิ้มๆ








    "เสื้อตัวนี้สวยจังจุนนา~"ฮยอนซึงชูเสื้อยืดสีดำลายธงอเมริกาขึ้นมาแล้วยิ้มใหญ่

    "อืม เท่าไหร่อ่ะ"

    "เบาๆน่า แค่30$เอง"(ประมาณ900บาทแต่ไรเตอร์ไม่รู้กี่วอนเหมือนกัน 55)

    "เฮ้ยยยย! ไม่ไหวมั้งนั่น"จุนฮยองเบิกตาโตทันทีที่ได้ยินราคา ถึงบ้านเขาจะรวยแต่เสื้อราคาขนาดนี้ถือว่าแพงพอดูเลยสำหรับเขา
    ฮยอนซึงทำหูทวนลมไม่ได้ยินแขวนเสื้อนั้นกับแขนและค้นราวแขวนต่อไป ร่างสูงเลยแกล้งยื่นมือไปจิ้มเอวร่างบางไม่ให้รู้ตัว

    "อ๊ะ!"อยู่ดีๆฮยอนซึงก็ร้องขึ้นมาอย่างตกใจ

    "มีอะไรหรอ?"

    "ไม่ต้องมาเนียนเลย"

    "อะไรหรอ"

    "ก็นายสะกิดฉันอ่ะ"

    "ฮะๆรู้ด้วยหรอเนี่ย ว่าแต่นายจะเอาเสื้อป่ะ"

    "ไม่เอาหรอก ฉันแค่ล้อเล่น แพงขนาดนั้นซื้อไปก็ใส่ไม่ลงหรอก"

    "งั้นนายอยากไปไหนต่อล่ะ"

    "กลับบ้านดีกว่า ป่านนี้แม่น่าจะกลับมาแล้ว ไปแวะดื่มอะไรซักหน่อยแล้วก็ค้างเลยก็ได้นะ"

    "อื้ม ไปก็ดี แต่ถ้าค้างฉันไม่รับรองความปลอดภัยนะ"จุนฮยองกระซิบประโยคสุดท้ายให้ได้ยินแค่สองคนแล้วยิ้มกริ่ม

    "ท...ทะลึ่งละ แม่ฉันก็อยู่ด้วยนะเฟ้ย ไปได้แล้วไป"ร่างบางฟาดแขนร่างสูงเต็มแนงก่อนจะเดินนำไปพร้อมกับหน้าแดงๆ

    "ฮะๆ คร้าบบบ~"ทั้งสองคนเดินจูงมือกันกลับบ้าน โดยไม่รู้สึกถึงสายตาคู่นึงที่มองตามไปอย่างไม่พอใจนัก







    "love..oh baby my girl.."ร่างเล็กเดินฮัมท่อนแร็พติดหูจากเพลงเก่งที่ตัวเองเพิ่งจะร้องไปเมื่อสักครู่ในการขอแต่งงานอย่างมีความสุข ถึงมันจะฟังไม่ค่อยเป็นภาษาเท่าไหร่แต่เมื่อคนทำเป็นยังโยซอบมันเลยออกมาดูน่ารักและเรียกรอยยิ้มคนที่เห็นได้เป็นอย่างดี...ไม่เว้นร่างสูงที่เดินเข้ามาหลังเวทีพอดี

    "เพลงนี้อีกแล้วสินะ..หึ นายมีอะไรกับ'อดีต'ของเรานักรึเปล่า?"ดูจุนยิ้มปากและพูดเน้นคำว่าอดีตหนักๆ โยซอบที่ดูอารมณ์ก็ฉายแววตาเศร้าวูบหนึ่งก่อนจะกลายเป็นแววตาเกลียดชังที่พักนี้เห็นได้บ่อยเหลือเกิน






    'นี่ดูจุนนีฮยอง~ วันนี้วันครบรอบหนึ่งปีของเรานะ ไม่คิดจะทำให้เค้าหน่อยหรอ?'
    'อืมมม พี่ไม่ได่้เตรียมอะไรมาเลยอ่า..งั้นเดี๋ยวพี่ร้องเพลงให้ฟังแล้วกันเนอะ ได้มั้ยเอ่ย?'
    'อะไรก็ได้แหละ แค่ฮยองไม่ลืมวันก็พอแล้วล่ะ'
    'ฮะๆ อย่างอนน่านะ..เมื่อคืนพี่มัวแต่นั่งทำรายงานเลยมึนๆ'
    'เค้าก็ไม่ได้งอนนี่นา...มาๆ ร้องเลยดีกว่า ถ้าฮยองร้องดีโยจะเก็บมาพิจารณา ฮี่ๆๆ'
    'ฮะๆๆ ต้องอย่างนี้สิยังโยของพี่...'

    'ว้าวเพราะจัง> <นี่เพลงอะไรหรอฮยอง?'
    'Marry Uน่ะ'
    'อ๋อ เพลงที่เพิ่งซ้อมกับวงไปเมื่อวานนี่'
    'อื้ม พี่น่ะชอบเพลงนี้มากเลยนะ ตั้งแต่พี่ได้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว่า อยากร้องเพลงนี้ให้คนที่พี่รัก'ร่างสูงพูดเสียงเบาพลางมองตาร่างเล็ก
    'อ...เอ่อ=///='
    'พี่รักยังโยนะ...'ดูจุนกระซิบข้างหูโยซอบ ก่อนจะประทับริมฝีปากลงกับคนตัวเล็กแผ่วเบา...






    "ในเมื่อนายก็รู้ว่ามันเป็นอดีตแล้วจะรื้อฟื้นขึ้นมาทำไมไม่ทราบล่ะ"ร่างเล็กตอบเสียงเรียบพลางมองคนตัวสูงอย่างไม่พอใจ

    "หึ ทีอยู่กับอีจุนไม่เห็นเป็นแบบนี้นี่...แสดงเก่งนักนะ"ดูจุนก้าวเข้าไปหาร่างบางก่อนจะคว้าข้อมือมากำแน่นจนเป็นรอยแดง

    "นี่!!!เจ็บนะ...ปล่อยฉัน!!!"

    "ทำไมล่ะ!?! ลองพูดดีๆกับฉันเหมือนเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นสิ"

    "นายไม่มีค่าพอจะให้ฉันพูดดีๆด้วย บังคับให้ตายฉันก็ไม่พูดหรอก ทีนี้ปล่อยฉันได้แล้ว!!!"โยซอบพยายามบิดข้อมือและแกะมือหนาที่บีบมือเขาแน่นไปหมดจนข้อมือเขาเริ่มช้ำ แต่แกะเท่าไหร่ก็สู้แรงร่างสูงข้างหน้าไม่ได้เลย น้ำใสๆเริ่มเอ่อขึ้นที่ขอบตาเพราะความเจ็บที่ข้อมือและอารมณ์ที่พลุ้งพล่าน

    "เหอะ...แล้วใครนะที่เคยพูดว่ารักฉันจะดูแลฉันอย่างนู้นอย่างนี้ แค่สองปีนี่..นายเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ..ยังโย"ดูจุนยักคิ้วและยิ้มมุมปากพลางถามเสียงกวน

    "คนที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้..คนที่เห็นความรักของฉันเป็นเรื่องตลกน่ะ...ใครกันล่ะ?"ร่างเล็กกัดฟันพูดออกมาเสียงแผ่ว น้ำตาที่เอ่ออยู่เริ่มไหลออกมาช้าๆ

    "แล้วถามหน่อย..คนที่เปลี่ยนไปน่ะ...นายไม่ช่รึไง.?..อื้อ!!!"โยซอบเงยหน้าขึ้นถามดูจุนทั้งน้ำตาแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อร่างสูงก็ดึงร่างบาชเข้าหาแล้วประกบจูบลงบนปากบางอย่างรุนแรง โยซอบพยายามผลักตัวออกแต่ดูจุนก็ใช้มือข้างนึงรั้งเอวบางไว้ให้ชิดกับตัวของเขา โยซอบเม้มปากไว้แน่น แต่มีเหรอร่างสูงจะยอมแพ้..?

    ดูจุนประกบริมฝีปากค้างไว้จนโยซอบเริ่มหมดลมและอ้าปากเพื่อหายใจ ร่างสูงอาศัยจังหวะนั้นสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากบางและปิดปากไว้ไม่ให้โยซอบได้พูดอะไร ลิ้นอุ่นควานไปทั่วราวกับโหยหามานานอย่างไม่มีท่าจะหยุด สัมผัสที่รุแรงเริ่มเบาลง และกลายเป็นสัมผัสนุ่มนวลและอ่อนโยน เหมือนกับที่ร่างเล็กเคยได้รับเมื่อนานมาแล้ว...สัมผัสที่ไนส่วนลึกๆก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคิดถึงและต้องการ...





    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน และดูท่าทางคงไม่มีใครสนใจ ทั้งสองยังคงจูบต่อไปราวกับหยุดเวลาไว้และไม่อยากให้มันเดินต่อ





    'Nevermind I'll find someone like you'แต่แล้วเสียงมือถือของโยซอบก็ดังขึ้น ทั้งผละออกจากกันอย่างอ้อยอิ่งแววตาแสดงออกถึงความเสียดาย แต่เมื่อเงยมามองหน้ากันดูจุนกลับเปลี่ยนมาทำหน้าเฉยชา ส่วนโยซอบก็ยกมือปาดริมฝีปากอย่างรังเกียจ

    "พอใจนายรึยังล่ะ..?!?"ร่างบางว่าก่อนหันไปรับโทรศัพท์ ดูจุนยกมือแตะปากตัวเองยิ้มๆเมื่อคนตัวเล็กไม่เห็น


    "สวัสดีครับ"

    (ฮยอง...โยซอบฮยอง...)

    "มินฮยอก!!!มีอะไรนายเป็นอะไรรึเปล่า? ทุกคนเป็นห่วงนายมากนะรู้มั้ย?"โยซอบถามเสียงดังอย่างกระสับกระส่าย จนดูจุนมองตามไป

    (ฮยอง...ผมอยากตาย...)

    "ไม่มินฮยอกอา นายอย่าท้อนะ แค่คนๆนึงไม่รักน่ะ...มันไม่ทำให้เราตายหรอกนะ"โยซอบปลอบคนในสายและเหลือบมองคนอีกคนก่อนจะพูดประโยคสุดท้าย...ซึ่งทำให้คนๆนั้นเจ็บอยู่ไม่น้อย...

    "แล้วตอนนี้นายอยู่ไหน"

    (ผับA...)

    "โอเค...นายอย่าเพิ่งไปไหนนะเดี๋ยวฉันไปหา"โยซอบวางสายและวิ่งไปหยิบข้าวของอย่างกระวนกระวายและวิ่งไปที่ประตู

    "จะไปไหนอีกล่ะ"

    "ไปช่วยชีวิตคน แสะคนๆนั้นยังเป็นคนที่นายชอบด้วย นายคงไม่ห้ามฉันไปเพราะเหตุผลบ้าๆหรอกนะ อ้อ ทางที่ดีนายควรจะตามฉันมาถ้าอยากทำคะแนน"โยซอบหยุดเดินแล้วหันมาถามด้วยสายตาเกลียดชังและยิ้มมุมปาก

    "ไม่รังเกียจที่จะอยู่ใกล้ฉันแล้วรึไง"

    "อย่าสำคัญตัวเองผิดนักเลย..."ร่างบางมองร่างสูงด้วยหางตาและเดินออกไปอย่างรวดเร็ว















    'เหนื่อยนะ...ฉันเหนื่อยจนจะทนไม่ไหวแล้วนะโยซอบ'











    "ว่าแต่...นายจะพาฉันหนีไปไหนล่ะ?ที่พ่อนายจะหาไม่เจอน่ะ"

    "อืม...ไม่รู้สิ...คงหนีไปเรื่อยๆ"

    "เหนื่อยตายสิ นี่..มันไม่ทางออกอื่นเลยหรออุนนา"

    "เหนื่อยก็ต้องทนล่ะ ดีกว่าต้องมาทนทรมานกับความรักจอมปลอมนี่ และก็เพื่อเราสองคน.."ดงอุนบีบมือกีกวังเบาๆและมองตายิ้มๆ

    "เน่าละๆ เราเป็นแค่เพื่อนนะ พูดยังกะสามีภรรยา"

    "ก็ใกล้แล้วล่ะ"

    "อ...ไอ้บ้า"กีกวังกลับมาพูดอารมณ์ดีเหมือนปกติแล้วต่อยแขนดงอุนไปหนึ่งครั้ง

    "นี่...แต่ที่ฉันถามนายน่ะฉันจริงจังนะ ถ้าพ่อนายมาเจอเราเค้าจะทำยังไง นายจะไม่โดนพ่อเล่นงานหนักเลยหรอ"กีกวังมองหน้าร่างสูงอย่งเป็นห่วง
    แต่เจ้าตัวก็ยังยิ้มทะเล้นกลับมา

    "ก็ดีออก ตอนฉันโดนเล่นงานนายจะได้หนีไปไง"

    "ไม่ตลกนะดงอุน"

    "แล้วคิดว่าฉันตลกรึไง"ดงอุนเปลี่ยนมาทำหน้าจริงจังซะจนกีกวังนึกกลัว

    "อ...เอ่อ ขอโทษ"ร่างเล็กก้มหน้าขอโทษเสียงแผ่ว ทำให้ร่างสูงยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูและลูบหัวคนข้างหน้าเบาๆ

    "น่ารักขนาดนี้ยกโทษอยู่แล้ว"

    "แล้วจะหนียังไงไม่ให้คนตามเจอล่ะ?"กีกวังยิ้มบางๆก่อนกลับมาเข้าเรื่องอีกครั้ง

    "รถบัสน่าจะตามยากกว่านะ แล้วก็ใช้ชื่อกับเบอร์ที่ไม่ใช่ของตัวเองจอง ไม่บอกใครเรื่องนี้..เก็บหลักฐานแสดงตัวไปให้หมด แค่นี้น่าจะพอนะ"

    "อืม จดก่อนๆๆ"กีกวังพึมพำพลางจดสิ่งที่ดงอุนพูดเมื่อสักครู่ลงในสมุด

    "จริงจังดีมาก นี่ล่ะกีกวังของฉัน"

    "ฉันไม่ใช่ของนายว้อย"

    'ก๊อกๆๆ'เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ทั้งสองหยุดบทสนทนากลางคันและหันไปมอง

    "ผมมีร์เองครับ ขอเจ้าของห้องเข้าห้องที~"

    "อ่ะจ้า มาแล้วครับๆ"กีกวังลุกไปเปิดประตูอย่างอารมณ์ดี แต่คราวนี้ดงอุนไม่ได้หึงเหมือนคราวก่อนๆ ก็นะ คนที่ทำให้เขาคืนดีกับกีกวังก็คือมีร์นี่นา

    "อ้าว คุณดงอุนยังไม่กลับหรอครับ"มีร์ทักขึ้นเมื่อชะเง้อมาในห้องโถงแล้วเจอร่างสูงนั่งโด่อยู่กลางห้อง

    "ฮ่ะๆ จะไปแล้วล่ะครับ อ้อ เรื่องวันนี้...ขอบคุณมากนะครับ"ดงอุนโค้งให้มีร์นิดๆและเดินออกมา

    "เรื่องเดินทางเดี๋ยวฉันจัดการเอง พรุ่งนี้ฉันต้องไปอยู่บ้านเดี๋ยวพ่อฉันจะรู้ตัว แล้วเดี๋ยวมะรืนนี้ฉันจะมารับ...ไปแล้วนะบ๊ายบาย"
    ดงอุนเดินมาหยุดพูดกับกีกวังเบาก่อนจะเปิดประตูห้องออกไป

    "อืม^^ เจอกัน"กีกวังยิ้มหวานพลางโบกมือกลับไป

    "เฮ้อ~"กีกวังถอนหายใจเฮือกใหญ่ทันทีที่มาเดินเข้ามาในห้อง ก่อนจะตรงไปยังห้องที่นอนเมื่อคืน

    "แหม..คืนดีกันซะแล้วนะฮยอง"

    "เงียบเถอะน่า=//= เอ้อฉันขอนอนที่นี่อีกคืนนะ พรุ่งนี้ถึงไป"

    "ตามสบายคร้าบ~"รอให้เจ้าของห้องตอบแล้วกีกวังก็ปิดประตูลง ร่างบางนั่งลงกับเตียงและทบทวนเรื่องต่างๆไปมา






    นายตัดสินใจถูกแล้ว...อีกีกวัง!!!






    วู้ฮู~ได้กลับมาอัพเร็วกว่าที่คาด เย้ๆ
    รู้ตอนจุนซึงมันสั้นๆตันเนอะ ขอโทษด้วยนะคะ
    พอดีหัวมันแล่นตอนคู่ดูซอบมาก(เพราะไรเตอร์ซัพพอร์ตคู่นี้เป็นพิเศษอยู่แล้วด้วย)โดยเฉพาะฉากจูบ=w= อาจจะมีคำตกคำผิดบ้างเพราะแต่งในไอพอดนะคะ ไรเตอร์ยังไม่ได้แก้เพราะอยากรีบลงพอดีคิดถึงรีดเดอร์(กลัวรีดเดอร์ลืม 555)
    ส่วนสีกับตัวหนาอย่างที่บอกว่าลงด้วยไอพอดเลยเปลี่ยนไม่ได้ อาจมีงงกันบ้าง ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    ปล.รักรีดเดอร์ทุกคน~จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×