ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #16 : [OS Project] Midnight Sun - It's not me

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 55


    กลับมาแล้ววววว

    คราวนี้ไรเตอร์หายไปนาน พอดีใกล้สอบ

    สอบหลังชาวบ้านเค้าเกือบเดือน 5555

    ไปอ่านกันเลยเน่ออออ


    จิ้มฟังเพลง~











    "ย่าห์ ยุนดูจุน!!!!!!"

    "จ๋าที่รัก^^?"

    "ไม่ต้องมาที่รักเลย!!"

    "อ้าว ถ้าไม่ให้เรียกภรรยาว่าที่รัก แล้วจะให้ไปเรียกใครล่ะครับ หืม?"

    ร่างสูงลุกขึ้นนั่งบนเตียงและยิ้มหวานก่อนจะอ้าแขนให้คนรักตัวเล็กที่ยืนกอดอกหน้ามุ่ยอยู่หน้าประตูห้องนอน

     

    "นี่!! อย่ามาล้อเล่นนะ ยอมรับมาดีๆเลย ว่าแอบไปทำอะไรมา"

    "ท..ทำอะไรครับโยซอบ ผมไม่ได้ไปทำอะไรมาเลยนะ วันนี้ก็ทำงานทั้งวันนะ"

    "โกหก!!"

    "แล้วผมไปทำอะไรให้ที่รักไม่พอใจมาล่ะครับฮึ?"

    ถามเสียงหวานก่อนจะยันตัวขึ้นยืนและเดินเข้าไปกอดคนตัวเล็กพลางมองอีกหน้าอีกคนตาหวาน

    ร่างบางเบะปาก ก่อนจะสะบัดอ้อมกอดออกแล้วเดินไปนั่งกอดอกกับเตียงอย่างไม่พอใจนัก

     

    "ก็ดูจุนนาอ่ะ ไปเที่ยวกลางคืนมาใช่มั้ยล่ะ?!?"

    "หื๊มมมมมมม?"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    "โยซอบอา ไปเอามาจากไหนครับเนี่ย?"

    "ไม่ต้องเถียงเลย! วันนี้ใส่เสื้อสีอะไร"

    "ข..ข..ขาว"

    "สูทล่ะ?"

    "น้ำเงินจ่ะ"

    "ตัวไหน?"

    "ตัวที่ที่รักซื้อให้วันครบรอบปีที่แล้วไง"

    "กางเกง?"

    "สีเดียวกับสูท.."

    "หึ... นั่นไง ว่าแล้วไม่ผิด..."

    "ว่าแล้วอะไรหรอ? บอกที่รักได้มั้ยเอ่ย?"

    "เงียบไปถ้าไม่อยากโดนตบ!!"

    "อ่ะ...ครับ"

    ร่างสูงพยักหน้าหน้าหงอย ก่อนจะก้มหน้าฟังศรีภรรยา(?)อย่างเชื่อฟัง

     

    "วันนึงเมื่อสองเดือนที่แล้วโยไปปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนที่ผับABมา แล้วรู้มั้ยว่าโยเจอใคร?"

    "อ..เอ่อ ดาราชื่อนิชคุณที่โยชอบหรอครับ^^?"

    "ดูจุนนั่นแหละ!!! ไปเที่ยวผับกันโจ้งๆเลยนะ นี่ถ้าโยไม่ไปเจอเองก็คงไม่รู้หรอก"

    "แหมโยครับ คนนั้นอาจจะแค่หน้ากับส่วนสูงคล้ายๆกันก็ได้นี่นา แถมในผับมันก็มืดๆ จะจำคนผิดกันก็คงไม่แปลก"

    ดูจุนยกมือลูบต้นขานิ่มของโยซอบภายใต้กางเกงนอนตัวบางไปมา พลางมองตาปริบๆให้โยซอบเชื่อใจในตัวเขาได้

     

     

    "อย่าเนียนเลยดูจุนนา!! โยกำลังจริงจังนะ"

    คนตัวเล็กค้อนหน้ามองร่างสูงอย่างน่ารัก ก่อนจะเด้งตัวกับเตียงครั้งหนึ่งอย่างไม่พอใจ

     

     

     

    "ผมก็จริงจังเหมือนโยซอบแหละครับ~ ผมรักโยคนเดียวน้า ออกจากบ้านไปทำงานตอนเช้าทำงานแล้วก็กลับมาหาที่รักอย่างนี้ทุกวัน ไม่มีเวลาไปไหนหรอกครับ^^"

    "แต่ก็นั่นแหละ ตอนโยหลับดูจุนก็ออกไปข้างนอกได้ไม่ใช่รึไง"

    "แหม... คืนๆนึงผมได้นอนซะที่ไหน โยซอบก็อยู่กับผมจนหมดแรง เอ้ย จนดึกทุกครั้งไม่ใช่หรือไง หืม?"

    ดูจุนยิ้มเจ้าเล่ห์และดึงโยซอบเข้ามาหอมแก้มเบาๆ

     

     

    "บ...บ้าหรอ? พูดอะไรน่าเกลียด อ..อีกอย่าง โยก็มีหลักฐานด้วยว่าดูจุนไปข้างนอกทุกวันศุกร์"

    "อ่า.. แล้วหลักฐานมันคืออะไรกันเอ่ย^^?"

    "ก...ก็ หลังจากโยเจอดูจุนวันนั้น โยก็แอบไปสืบที่ผับ แล้วก็ถามจากคนที่ผับมา ผลออกมาเป็นเหมือนกันหมด ว่าทุกคนรู้จักดูจุนนา"

    "อา.. เพราะผมจัดงานเลี้ยงลูกค้าที่นั่นบ่อยรึเปล่า?"

    "ใช่!! และเพราะข้อนั้นโยก็เลยถามมาอีกแล้วทีนี้โยได้อะไรมารู้มั้ย?"

    "อ..อะไรครับที่รัก^ ^""

    ดูจุนยิ้มเจื่อน แต่ก็ถามออกไปเสียงหวาน แน่ล่ะ...ยุนดูจุนน่ะ ไหลตัวพ่อเชียวนะ~

     

     

     

    "ดูจุนนาไม่ได้แค่ไปที่นั่น แต่เป็นลูกค้าประจำเลยน่ะสิ! โยนี่โง่จริงๆเลยที่เชื่อใจดูจุนนา!!!"

    โยซอบปัดมือหนาออก ก่อนจะลุกขึ้นตะโกนลั่นห้อง

     

     

    "โยครับ... เค้าอาจจะเข้าใจผิดก็ได้นะ ผมไม่ใช่คนแบบที่ชอบเที่ยวกลางคืนนะ เชื่อใจผมนะที่รัก นะๆๆ"

    ร่างสูงดึงมือเล็กเล็กน้อยให้อีกคนเข้ามายืนตรงขอบเตียง และยกมือขึ้นปาดน้ำตาของภรรยาตัวน้อยออกเบาๆ

     

     

     

    "ฮึก... แล้วโยจะเชื่อดูจุนนาได้ยังไง?"

    "อ...เออ เรื่องนั้น"

    'ครืดดดดดด ครืดดดดดด'

    เสียงโทรศัพท์จากโต๊ะหัวเตียงดังขึ้นขัดบทสนทนาของสองสามีภรรยา

     

     

     

    'D.O. (AB PUB)'

    มุมปากหยักยกยิ้มเมื่อเห็นคนที่โทรเข้า ใช่...เขาคิดแผนที่จะแถแบบสีข้างปลอดภัยดีได้แล้ว:)

     

     

     

    "โมชิ โมชิ"

    ดูจุนกรอกเสียงภาษาที่สามลงในมือถือ ก่อนปลายสายจะถามมางงๆ

     

    (อะไรกันครับคุณดูจุน นี่ผมดีโอนะครับ)

    “เอาน่า คุณภรรยาจับได้ว่าไปเที่ยว เนียนๆพูดภาษาญี่ปุ่นกับฉันหน่อย”

    ดูจุนกรอกเสียงภาษาญี่ปุ่นลงไป ก่อนจะยิ้มให้โยซอบและชี้โทรศัพท์ว่าเป็นสายจากลูกค้า คนตัวเล็กจึงได้แต่พยักหน้าแล้วทิ้งตัวลงนั่นข้างๆดูจุนเท่านั้น  ร่างสูงดึงหัวคนตัวเล็กมาหนุนที่ตักก่อนจะลูบหัวกลมช้าๆและพูดกับลูกค้า(?)ต่อไป

     

     

     

     

     

    ก็นะ... โยซอบรู้ภาษาญี่ปุ่นซะที่ไหน^___^

     

     

     

     

     

    *จากตรงนี้ก็จินตนาการเป็นภาษาญี่ปุ่นกันไป*

     

     

    (อ้าว แล้วจะเคลียร์กันยังไงล่ะครับเนี่ย?)

    “ก็เดี๋ยวนายช่วยโทรมาหาโยซอบทีนะ แล้วก็พูดประมาณว่าเข้าใจผิดไป ไม่ก็ข้อมูลไม่ใช่ของจริงไรงี้”

    (ครับๆ... เอ... แต่จริงๆก็ควรปล่อยให้คุณดูจุนโดนลงโทษซักครั้งนะครับ แอบหนีเมียมาเที่ยวได้ทุกอาทิตย์)

    “เฮ่ยๆๆ ถึงฉันจะเที่ยวกลางคืน แต่ฉันก็รักภรรยาฉันคนเดียวว่อย ไม่เคยแบกใครกลับบ้าน แถมยังไม่เคยทำอะไรเกินเลยกับสาวที่ไหน อย่างมากก็แค่เลี้ยงเหล้า ไม่ก็เต้นป่าววะเหอะ”

    เถียงขำๆ ก่อนจะก้มลงมองหน้าคนตัวเล็กที่นอนหลับตาพริ้มอย่างเพลียๆ

     

     

    “มองอะไรดูจุนนา? คุยงานไปเลยไป แล้วค่อยมาเคลียร์กัน”

    โยซอบลืมตาขึ้นมองตอบก่อนจะพองแก้มงอนๆและสะบัดมือให้ร่างสูงกลับไปคุยงานต่อให้จบๆ

     

     

    “ลูกค้าเค้าแค่ชมว่าภรรยาผมในรูปที่ห้องทำงานอ่ะ... น่ารักเป็นบ้าเลยน่ะสิ ผมเลยต้องพิสูจน์”

    “อยู่กินกันมาเป็นปี ยังหาความน่ารักในตัวโยไม่เจออีกรึไง ชิ!!

    “เปล่าๆ ผมแค่รู้สึกว่าโยซอบชักจะน่ารักขึ้นทุกทีแล้วต่างหากล่ะเดี๋ยวนี้ สงสัยสามีเลี้ยงดูดี”

    “ย...อ...ฮึ่ย .///////.

    โยซอบอ้าปากพะงาบๆอย่างเถียงไม่ออก ก่อนจะหมุนตัวนอนตะแคงซ่อนใบหน้าแดงระเรื่อของตัวเองจากอีกคน

     

     

     

    (เอ่อ.... ลืมไปรึเปล่าว่าผมยังฟังอยู่ เชื่อละครับว่ารักกันปานจะกลืนกิน)

    “ฮะๆๆๆ โทษทีๆ นั่นแหละ ก็อย่างที่บอก เดี๋ยวโทรมาหาโยด้วย”

    (ครับๆ)

    “เออ ส่วนเรื่องเที่ยว... ฉันว่าคงไม่ได้ไปอีกนานเลยว่ะ... เผลอๆอาจต้องเลิกT^T

    (ฮ่าๆๆ เลิกๆไปผมก็ไม่ว่าหรอกครับ มีภรรยาแล้วนี่นะ)

    “นั่นสิ งั้นนายวางไปก่อนเลยนะ”

    (ครับ สวัสดีครับ)

    ปลายสายตอบมาขำๆก่อนจะวางสายไป

     

    ดูจุนก้มลงมองหน้าคนน่ารักบนตักอีกครั้ง

    คราวนี้อีกคนผล็อยหลับไปซะแล้ว

     

     

     

    หลับง่ายแบบนี้ ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าจะมีแรงโต้รุ่งกับเราทั้งคืนได้ขนาดนั้น...=w=’

     

     

     

     

    “นี่ถ้าปล่อยให้โยไปอยู่คนอื่น ไม่โดนเค้าฉุดเอาเหรอ ยิ่งน่ารักๆอยู่ด้วย”

    ร่างสุงพูดขำๆพลางลูบใบหน้าเนียนใสของภรรยาอย่างเอ็นดู

     

     

     

     

     

    “ยังไงผมก็รักโยซอบคนเดียวจริงๆแหละนะ”

    พูดยิ้มๆ ก่อนจะดึงผ้าห่มใกล้ๆมาห่มให้คนตัวเล็ก

     

     

     

     

     

     

    คงมียังโยซอบคนนี้คนเดียวนั่นแหละ ที่ปราบคาสโนว่าตัวพ่ออย่างยุนดูจุนได้อยู่หมัดราบคาบแบบนี้^^

     

     

     

     

     

    ‘ตู๊ดู~’

    เสียงริงโทนของคนตัวเล็กปลุกเจ้าของให้ตื่นขึ้นมาขยี้ตาอย่างงัวเงีย

    ก่อนดูจุนจะล้วงกระเป๋ากางเกงของโยซอบเพื่อหยิบโทรศัพท์ออกมาให้

     

     

     

     

     

    “ฮัลโหล”

    (สวัสดีครับคุณโยซอบ ผมดีโอจากผับABนะครับ)

    “อ่า...ครับ มีอะไรจะรายงานเรื่องสามีผมเพิ่มอีกหรอครับ”

    โยซอบถามเสียงประชดประชันพลางมองสามีสุดที่รักที่นั่งกอดเอวตัวเองอยู่ตาขวาง

     

     

    (ผมก็โทรมาเรื่องคุณดูจุนนั่นแหละครับ แต่ไม่ได้จะรายงานอะไร)

    “แล้วมีอะไรหรอครับ?”

    (พอดีว่าจากที่ผมไปเช็คมาอีกที... ดูเหมือนเราจะให้ข้อมูลคุณผิดไปน่ะครับ)

    “อ้าว.... ยังไงหรอครับ?”

    (พอดีคนที่เราไปเปิดเช็คประวัติมาเนี่ย ชื่อดูจุนก็จริงครับ

    แต่เราดูผิดนามสกุล ไปเปิดดูของลูกค้าที่ชื่อ อี ดูจุนแทนน่ะครับ)

    “อ้าว...หรอครับ”

    (ครับ ส่วนของคุณยุนดูจุนสามีของคุณ เท่าที่ดูนอกจากวันที่มาฉลองกับลูกค้าแล้วก็บริษัท...

    ก็ไม่มีประวัติวันอื่นแล้วนะครับ)

    “หรอครับ.... แต่คนที่ผมเห็นเค้าเหมือนดูจุนนามากเลยนะ...”

    (อ๋อ คนนั้นเป็นลูกค้าประจำขอเราน่ะครับ ไม่แปลกหรอกครับถ้าคุณโยซอบจะจำเค้าผิด

    เพราะผมเจอเค้าครั้งแรกยังทักเค้าผิดเลย)

    “อ่า...งั้นหรอครับ งั้นก็...ขอบคุณมากนะครับ ขอโทษที่รบกวนครับคุณดีโอ”

    (ฮ่ะๆๆ ไม่เป็นไรครับคุณโซอบ งั้นผมวางนะครับ สวัสดีครับ)

     

     

     

     

    “ใครโทรมาหรอครับที่รัก หื๊ม?”

    ดุจุนเกยคางลงบนไหล่เล็กและยิ้มบางๆ

     

     

    “คุณดีโอจากผับน่ะ”

    “แล้วเค้าโทรมาเรื่องอะไรเอ่ย?”

    “เค้าบอกว่า... ให้ประวัติผิดคน( .  . )”

    “แล้ว...?”

    “แล้วคนที่โยคิดว่าเป็นดูจุนนา...ก็แค่หน้าคล้ายเฉยๆ”

    โยซอบพูดเสียงแผ่วและก้มลงเล่นนิ้วมืออย่างอายๆ

     

     

     

    ก็ว่าคนตัวสูงไปซะยกใหญ่เลยนี่นา...

     

     

     

    “เอ... แล้วใครนะมั่นใจนักหนาว่าผมหนีเที่ยวน่ะหืม?”

    “โย...ย...โยขอโทษ โยไม่ได้ไม่เชื่อใจดูจุนนานะค...แค่ โยไม่อยากให้ดูจุนนาไปยุ่งกับคนอื่นที่ไม่ใช่โย”

    คนตัวเล็กตอบเสียงเบาๆ ก่อนจะมีเสียงสะอื้นออกมาเบาๆ

     

     

     

     

     

    คงจะคิดว่าดูจุนโกรธเลยรู้สึกผิดล่ะมั้ง

     

     

     

     

     

     

    โอยยยยย ภรรยาใครน่ารักเป็นบ้า><’

     

     

     

     

     

     

    “แล้ว...โยจะทำยังไงเป็นการไถ่โทษที่เข้าใจผมผิดดีล่ะครับ? ผมโกรธนะเนี่ย”

    แกล้งหยอกร่างบางในอ้อมกอดเล็กน้อย ก่อนจะพูดเสียงงอนๆให้อีกคนรู้สึกผิดเล่น

     

     

    “โย..ย..โยขอโทษนะ โยไม่ได้ตั้งใจ ดูจุนนาอย่าโกรธโยนะ...ฮืออออ”

    โยซอบหมุนตัวหันกลับมามองหน้าคนรักตาแป๋ว ก่อนจะร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กๆ

     

     

    “อา... ผมพูดเล่นน่า ใครจะไปโกรธที่รักลงล่ะหื๊ม? มาๆๆ”

    ดูจุนยิ้มหวานให้โยซอบ ก่อนจะดึงคนตัวเล็กมากอดหลวมๆ

     

     

     

     

     

    “ว่าแต่... ตอนที่ไปสืบเรื่องผมนี่ โยไปผับมาทุกอาทิตย์เลยใช่ป่ะ”

    “อ...อืม( . . )

    คนตัวเล็กก้มลงมองตักตัวเองงุด ดูจุนยกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะพลิกตัว

    จับคนตัวเล็กลงนอนบนเตียงและยกตัวขึ้นคร่อมอีกคนไว้

     

     

     

     

     

    “อย่างนี้ต้องลงโทษคนหนีเที่ยวหนักๆซักหน่อยแล้วเนอะ...ให้สลบกันไปข้างเลยดีมั้ย^^

     

     

     

     

     

     

     

    วันนี้ยุนดูจุนช่างลัคกี้ ไม่โดนจับได้ แถมยังได้แอ้มภรรยาที่น่ารัก~

     

     

     

     

     

    ส่วนเรื่องเที่ยว... คงต้องลาขาดกันไปซักพักเลยล่ะนะครับ^ ^”

     

     

     

     

     

     

    แต่ยังไงผมก็รักยังโยซอบคนเดียวจริงนะ!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

    THE END

     

     

     

     

     

     

     

    จบละ ป่วงเนอะ...

     

     

    ฮ่าๆๆๆๆ เป็นฟิคที่หาเนื้อไม่ได้ม้วววกกกก(วิบัติเพื่อเสียง)

     

     

    แต่แต่งเพื่อความสะใจ

     

     

     

    หมั่นไส้ดูจุนงิ=w= 55555

     

     

    ก่อนกดออกจากหน้าต่างก็เม้นกันนิดนึงนะครัฟ^^

     

     

     

     

    เม้นดีเป็นศรีแก่ไรเตอร์ฮะ

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×