ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dooseob's House!!!

    ลำดับตอนที่ #14 : [OS Project] Midnight Sun - Midnight

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 55


    *ฟิคเรื่องนี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ และเนื้อหาไม่ได้มาจากเนื่อเพลงแต่อย่างใด*

     

    จิ้มฟังเพลงเพิ่มบรรยากาศ

     

     

     

     

     

     

    นี่ สรุปนายชื่ออะไรหรอ เราเจอกันมาตั้งบ่อยแต่นายยังไม่ยอมบอกชื่อฉันซักที

    ร่างเล็กที่นอนหนุนตักอุ่นของอีกคนเงยหน้าขึ้นถามอย่างอยากรู้

    ก่อนจะได้รับเพียงรอยยิ้มบางๆ และการลูบหัวเบาๆกลับมาเท่านั้น

     

     

     

    ฉันหรอ...? บอกไม่ได้หรอก...

     

     

     

     

    ทำไมล่ะ?

    ร่างบางขึ้นเสียงเล็กน้อยอย่างไม่พอใจนัก ก่อนจะลุกขึ้นนั่งและพองแก้มมองหน้าอีกคนงอนๆ

     

    เรารู้จักกันโยซอบ... และฉันก็เชื่อว่าเสี้ยวนึงในความทรงจำของฉัน... นายเองก็จำฉันได้

    ร่างสูงมองตาอีกคนตอบอย่างอ่อนโยน ก่อนมือหนาจะยกขึ้นลูบหัวคนตัวเล็กอีกครั้ง

     

    หมายความว่ายังไง...? ฉัน... นาย... เรารู้จักกันหรอ? ฉันไม่เห็นจะจำได้เลย...

     

    อืม... ที่นายต้องทำก็แค่นึกให้ดีๆโยซอบ... ใช้ตรงนี้ของนาย...นึกถึงฉัน

    รอยยิ้มบนใบหน้าอีกคนหุบไปเล็กน้อยก่อนจะถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มเศร้าแกมตัดพ้อเมื่อร่างบางเอ่ยปากว่าไม่รู้จักเขา

    ปลายนิ้วเรียวจิ้มลงที่หน้าอกข้างซ้ายของอีกคนจนรู้สึกได้ถึงหัวใจดวงน้อยที่เต็นแรงขึ้นอย่างชัดเจน

    ร่างสูงยกยิ้มพอใจ ก่อนจะคว้าไหล่เล็กเข้ามาโอบไว้เบาๆ โดยอีกคนก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

     

     

    นึกถึงถึงฉันดีๆ... นึกถึงเรื่องของเราเอาไว้โย...

     

     

    นี่นาย...ฉันลืมอะไรที่...ไม่ควรจะลืมไปรึเปล่า?

    โยซอบถามเสียงเบาอย่างรู้สึกผิดขณะที่หน้ายังคงซุกอยู่กับอกกว้าง มือเล็กยกขึ้นโอบคนข้างๆไว้เบาๆ

     

     

     

    ไม่หรอก... นายแค่...ยังไม่พร้อมที่จะรู้... อย่ารู้สึกผิดไปเลยนะเด็กดี โอเคมั้ย?

    ร่างสูงก้มหน้าลงมองอีกคนก่อนจะลูบคางร่างบางเบาๆอย่างเอ็นดู

     

     

     

     

    เรา..คงไม่ได้เจอกันซักพักนะโย

     

     

     

     

    ทำไมล่ะ? เพราะฉันจำนายไม่ได้รึเปล่า??

    ร่างบางดีดตัวออกจากอ้อมกอดอุ่นแล้วมองอีกคนอย่างตกใจ แววตากลมโตดูว่างเปล่าไปชั่วนึง

     

     

     

    ไม่ๆๆ อย่าลืมสิว่าตอนฉันตื่นก็มีเรื่องต้องไปทำงานเหมือนกัน แล้วคราวนี้ฉันต้องบินไปทำงานที่อเมริกาน่ะ

    เวลานอนมันก็เลยไม่ตรงกัน... หรือถ้านายนอนกลางวันเราก็อาจจะเจอกันนะ ฮะๆๆ^^’

    ร่างสูงพูดยิ้มๆก่อนจะจับมือร่างบางมาบีบไว้เบาๆไม่ให้ใจเสียไปกว่านี้

     

     

    แล้วนายจะกลับมาเมื่อไหร่หรอ?

    ก็.. ยังไม่รู้นะ

    ร่างเล็กพองแก้มอย่างไม่พอใจนัก ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนตักอีกคนอีกครั้ง

     

     

    งั้นระหว่างเราไม่เจอกัน... ฉันจะพยายามนึกถึงนายให้ออกดีมั้ย?

    อื้ม^^ อ่า… ใกล้เวลาฉันตื่นแล้วล่ะ ไปนะ

    อืม... เจอกันนะ

    บอกลาเบาๆก่อนจะคนตัวเล็กหลับตาลงนอนบ้าง...

     

     

     

     

     

     

     

    “อ...อื้อ....”

    ร้องเบาๆก่อนร่างบางใต้ผ้านวมผืนหนาจะลุกขึ้นนั่งและบิดขี้เกียจ

     

    “อา... เช้าอีกแล้ว...”

    หันไปมองแสงที่ลอดผ้าม่านออกมาก่อนจะบ่นอุบอิบและลุกขึ้นทำกิจวัตรยามเช้า

     

    “ให้ใช้ตรงนี้นึกงั้นหรอ... ยังไงกัน..”

    มือเล็กยกข้นแตพที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเองเบาๆก่อนจะนึกทวนคำพูดของคนในฝัน

     

    เขาไม่ใช่คนเก็บฝันมาคิดมาก แต่ที่ดูจริงจังกับมันขนาดนี้ก็เพราะเขาเจอคนในฝันมาตั้งแต่อยู่มัธยมต้นแล้วต่างหากช่วงแรกๆก็แค่คิดว่าฝันขึ้นมาเอง แต่พอเจอกันทุกวันๆเข้าเขาก็เริ่มสงสัย ก่อนจะถามไปตรงๆ จนอีกคนตอบมาว่าเขาก็เป็นคนปกติเหมือนกัน แถมยังรู้จักร่างเล็กอีกด้วยนั่นแหละ ถึงได้เชื่อ

     

    “โอยๆๆ ไปทำงานๆยังโยซอบ ทำงานๆๆ”

    ตบแก้มตัวเองเบาๆสองสามครั้ง ก่อนจะลุกจากเตียงไปทำอย่างอื่น

     

     

     

     

     

    “เฮ้อ~ เหนื่อยจัง~

    ถอนหายใจเบาๆ ก่อนร่างบางจะทิ้งตัวลงกับเตียงนุ่มด้วยความเหนื่อยจากการทำงานเกินเวลา ไหนจะโอทีอีก

     

    “เอ้ย นอนไม่ได้ ต้องไปอาบน้ำก่อน”

    สะบัดหัวไล่ความง่วงออกไป ก่อนร่างเล็กจะยันตัวเองขึ้นนั่ง

    แต่ก็ต้องล้มตัวลงนอนอีกครั้งเมื่อไม่มีแรงเหลือแม้แต่จะดันตัวเองเลยด้วยซ้ำ

     

    “ตอนเช้า... ก็ได้... มั้ง...”

    พูดอย่างงัวเงียจนแทบไม่เป็นภาษาก่อนร่างบางจะตกสู่ห้วงนิทราไป

     

     

     

     

     

    โอย... นายนั่นไม่อยู่แล้วจะทำไรล่ะเนี่ย..

     

     

    จะฝันถึงอย่างอื่นหน่อยก็ไม่ได้นะ...

    ปากบางบ่นอุบอิบ ก็ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอคนตัวสูงในฝันก็ไม่เคยฝันถึงอย่างอื่นเลยนี่นา...

    ถึงจะแค่ในฝัน แต่เขาก็เจอหน้าอีกคนจนจำได้ขึ้นใจซะยิ่งกว่าดาราที่ชอบซะอีกนะ

     

     

     

    ร่างเล็กทิ้งตัวลงนอนบนพื้นหญ้านิ่มและมองไปบนก้อนเมฆ แล้วก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเจออะไรบางอยางบนฟ้า

     

     

     

    แฮ่ๆ ฉันกลับมาที่นี่อีกรอบแล้วล่ะ แต่ที่นั่นคงยังเช้าอยู่ใช่ป่ะ? ดูดิฉันเสกไรไว้ โฮะๆ เพิ่งรู้ว่าในฝันทำแบบนี้ได้ด้วย

    เคื่องบินสีขาวขับวนไปมาอยู่ข้างบน ห้อยไว้ด้วยป้ายผ้าที่เขียนข้อความเรียกรอยยิ้มให้คนมองเอาไว้

     

     

    โฮ่งๆๆ

    หืม? อ๊ะ หมาน้อยยยย~

    รอยยิ้มกว้างแต่งแต้มขึ้นบนใบหน้าหวานเมื่อชิสุตัวน้อยวิ่งมาจากต้นไม้ใกล้ๆ

     

     

    จำได้ว่านายเคยขอฉันเลี้ยงหมาชิสุ... อ่า... นายคงจำไม่ได้สินะ.. ช่างมันเถอะ

    แต่คิดว่านายน่าจะยังชอบชิสุอยู่นะ... ยังชอบอยู่ใช่มั้ย? ฮะๆๆ

    ระหว่างฉันไม่อยู่ก็เล่นกับเจ้านี่ไปก่อนแล้วกัน คืนนึงมันตั้งแปดชั่วโมงเดี๋ยวจะเบื่อเอา

     

    ฮะๆ

    รอยยิ้มบางๆปรากฏขึ้นที่มุมปากบาง ก่อนเจ้าตัวจะดึงหมาน้อยที่จ้องเขาตาแป๋วเข้ามากอดหลวมๆ

     

     

    อีกแล้วนะ... พูดอะไรงงๆอีกแล้ว...

    จะอะไรซะอีกล่ะ... ก็พูดเรื่องในอดีตที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่เห็นจะจำได้เนี่ยสิ...

    ร่างบางถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะปล่อยเจ้าหมาน้อยลงและล้มตัวลงนอนอีกครั้ง

     

     

    นายเป็นใครกันนะ... แล้วเรา... รู้จักกันได้ยังไง?

    ยกแขนขึ้นก่ายหน้าผากและมองไปบนท้องฟ้าที่เครื่องบินลำเดิมยังคงบินวนไปวนมาอย่างไม่กลัวเปลืองน้ำมัน

     

     

     

    แล้วเมื่อไหร่ฉันจะตื่นนนนนนนนน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เบื่อจัง...ว่างั้นป่ะเจ้าดูบง

    ร่างเล็กเขี่ยนิ้วไปมากับดิน ก่อนจะหันไปถามชิสุตัวน้อยที่ตอนนี้เจ้าของอีกคนตั้งชื่อแล้วเรียบร้อย

    มันก็ทำแค่นั่งส่ายหางดิ๊กๆเป็นคำตอบมาเท่านั้น

     

     

    ไม่ต้องมาส่ายหางมีความสุขเลยนะดูบง ไปตามพี่ชายนายกลับมาได้แล้ว!!’

    ชี้นิ้วดุเจ้าหมาน้อย ก่อนดูบงที่รู้ตัวว่าโดนดุจะกลิ้งไปมากับพื้นแล้วครางเอ๋งๆจนคุณเจ้านายหลุดยิ้มออกมาได้ในที่สุด

     

     

    นี่ดูบง เดี๋ยวถ้าพ่อแกกลับเข้ามาที่นี่ก็ช่วยบอกด้วยนะ ว่ารีบๆกลับมาได้แล้ว

    ร่างเล็กเอนลงพิงต้นไม้ก่อนจะพูดขึ้นมาลอยๆ โดยมีเจ้าดูบงนั่งจ้องเขาตาแป๋วอยู่ข้างๆ

     

     

     

     

     

     

     

    ไปทำงานหรือทำอะไรกันแน่ ตั้งสองอาทิตย์แล้วนะ... เฮ้อ~’

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันเบื่อจังเลยอ่ะดูบงอ่า... เหงาด้วย...

     

     

     

     

     

     

     

    บอกเจ้านายแกให้ทีนะ... ว่าฉันคิดถึง...

    ดูบงได้ยินประโยคสุดท้ายก็ลุกขึ้นวิ่งไปมาพลางส่ายหางดิ๊กๆราวกับฟังรู้เรื่อง

     

     

     

    ฮ้าวววว ง่วงจัง... คงใกล้ตื่นแล้วสิ... เจอกันใหม่นะดูบง

    หันไปยิ้มให้หมาน้อยเนิยๆ ก่อนหนังตาจะปิดลง

     

     

     

     

     

     

    “อ...อืม นี่มันที่ไหนเนี่ย”

    ร่างบางลืมตาตื่นขึ้น ก่อนจะพบตัวเองอยู่ในห้องที่ไม่คุ้นตา

     

     

    “ง่า... ฉันอยากเลี้ยงหมาอ่ะดูจุนนา~

    “ได้ไงล่ะโย เดี๋ยวเดินๆไปก็เหยียบหมาตายพอดี”

    “ก็ใช่สิ ฉันมองไม่เห็นนี่ บู่วววว์”

    เสียงคนสองคนจากโซฟาไม่ไกลนักดังขึ้น ก่อนร่างบางจะหันไปมอง แล้วก็ต้องช็อคไปเมื่อเห็นภาพข้างหน้า

     

     

    “นั่นมัน...ฉัน... กับ... นายนั่น...”

    ตาโตเบิ่งขึ้นอย่างสับสน ภาพข้างหน้าคือเขากับคนในฝัน กำลังนอนพิงกันอยู่บนโซฟา

    และดูจากท่าทางกับน้ำเสียงที่คุยกัน... ไม่น่าจะอยู่ในสถานะเพื่อนธรรมดาเลย

     

     

     

    “ใช่ไง ดังนั้น ฉันเลยเอาเจ้านี่มาให้”

    ร่างสูงยกยิ้มและลูบผมคนตัวเล็กในอ้อมกอดเบาๆ ก่อนจะก้มหยิบตุ๊กตาหมาน้อยข้างโซฟาขึ้นมา

     

     

     

    “นี่ เลี้ยงเจ้านี่ไปก่อนแล้วกันเนอะ”

    ร่างสูงจับมือร่างบางขึ้นมาจับตุ๊กตาเอาไว้ก่อนจะดึงเอกที่ก้นมันทำให้มันร้องโฮ่งๆออกมา

     

     

     

    “อ๊าาาาา น่าร้ากกกกกก ถึงจะเป็นแค่ตุ๊กตาแต่ก็ขอบใจนะดูจุนนา รักนายโคดๆ ฮี่ๆๆ”

    คนตัวเล็กที่หน้าเหมือนเขาเงยหน้าขึ้นยิ้มจนตาหยี ร่างสูงที่น่าจะชื่อดูจุนก้มลงจีบเบาๆที่ริมฝีปากของร่างบาง

    ก่อนจะยกกล้องโพรารอยด์ขึ้นมากดถ่ายอีกคนไม่ให้รู้ตัว และนั่งยิ้มให้รูปที่ถ่ายออกมาเงียบๆ

     

     

    “อึก...”

    ร่างเล็กได้แต่นั่งมองภาพตรงหน้าบนเตียงเงียบๆ ไม่สิ... ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่แรกแล้วต่างหาก

    มือเล็กยกขึ้นกุมหัวที่ตอนนี้เริ่มจะปวดตุบๆเบาๆ แต่ตาก้ยังคงจ้องไปยังสองคนตรงหน้าอย่างสงสัย

     

     

     

     

                                                                                                                                                ‘แกร่ก...

     

    กลับมาแล้วครับ...

    ภาพตรงหน้าเปลี่ยนไปเพียงชั่วกระพริบตา คนทั้งสองคนบนโซฟาเมื่อกี๊หายไปแล้ว

    มีเพียงเสียงเปิดประตูจากหน้าห้อง ตามมาด้วยตัวเขาเองที่หน้าซีดเสียจนน่ากลัวกำลังเดินเข้ามาในห้องอย่างลำบาก

     

     

     

    อ๊ะ...

    ร่างเล็กหยุดยืนที่หน้าผนังที่มีรูปของเขาแปะอยู่มากมายและจ้องมันราวกับเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก

     

     

     

    ถ้าจะถ่ายรูปก็บอกกันมั่งสิ... อย่างน้อยจะได้ยิ้มสวยๆ

    ร่างบางพูดลอยๆ ก่อนจะเดินไปโดนเข้ากับสมุดเล่มหนึ่งใต้โต๊ะใกล้ๆ

     

     

     

    ไหนนายบอกว่าจะพาฉันไปเที่ยวไงดูจุนนา...

     

     

     

     

     

     “ไหนนายบอกว่าจะไม่ทิ้งฉันไปไหนไง...ดูจุน...

    ร่างบางทรุดลงกับพื้นและร้องไห้ออกมาหลังจากเปิดสมุดเล่มนั้นอ่านไปได้ซักพัก

    คนที่นั่งมองอยู่บนเตียงก็อยากจะเข้าไปมองบ้างใจจะขาด แต่เสียงในใจกลับร้องบอกว่าเขาไม่ควรจะเดินเข้าไปให้รู้อะไรไปมากกว่านี้ รู้สึกเหมือนว่า... ถ้ายิ่งรู้มันจะยิ่งต้องเสียใจ

     

     

    “อ๊ะ... ปวด...ปวดหัว...”

    ดวงตาทั้งสองหลับลงด้วยความปวดหัว ก่อนเจ้าตัวจะหมดสติไปอีกครั้ง...

     

     

     

    อ...อืม

    ตื่นแล้วหรอ? นายนอนไปตั้งนาน คนอุตส่าห์มาหาทันทีที่ถึงเกาหลีเลยนะ

    เสียงทุ้มที่คุ้นหูดังขึ้นหลังจากคนตัวเล็กรู้สึกตัว ก่อนจะรีบลืมตาขึ้นมา

    เมื่อเรียบเรียงได้ว่าคนที่ตัวเองกำลังนอนหนุนตักอยู่คือใคร

     

     

    นาย...น..นาย ล...แล้ว เมื่อกี๊

    อ่า... คงฝันซ้อนฝันล่ะสิ

    ไม่ๆๆ เมื่อกี๊ฉันฝันเห็น...

    ฝันร้ายหรอ? ไม่เป็นไรน่าๆ

    ไม่ใช่ดุจุนนา ฟังก่อน!!!’

    ร่างบางตะโกนออกมาพลางคว้ามือหนาของอีกคนมาบีบไว้แน่น เจ้าของชื่อก้มองหน้าเขากลับมาอย่างตกใจไม่แพ้กัน

     

     

     

    ว่าไงนะ?.... เมื่อกี๊นาย... เรียกฉัน...?

    อ...อืม ฉันก็ไม่รู้ว่าเหมือนกัน อยู่ดีๆมันก็เรียกออกไปอบ่างงั้น...

    งั้นหรอ... ฮะๆ

    รอยยิ้มบนใบหน้าหล่อเหลาหุบไป ก่อนเจ้าตัวจะพยักหน้าเบาๆ

     

     

     

    ไปทำงานอะไรมาหรอ ทำไมนานจัง

    ร่างบางเงยหน้ามองร่างสูงก่อนจะเปิดประเด็นทำลายความเงียบขึ้นมา

     

     

    อ๋อ... สัมมนาเรื่องคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ที่บริษัทจะนำเข้าเกาหลีน่ะ

    อ่อ...

     

     

    ถามทำไมล่ะ คิดถึงหรอ?

    อืม ( . . )

    ร่างเล็กตอบในลำคอ พลางหลบตาคมมองไปทางอื่น

     

     

    ไม่มีนาย... แล้วฉันไม่อยากนอนเลย...

     

     

     

     

     

    ไม่อยากตื่นมาในฝัน...ที่ไม่มีนาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เข้านอนโดยไม่มีนาย... มันยากจริงๆนะ

    ร่างสูงได้แต่มองคนบนตักอึ้งๆ ไม่ได้โกรธอะไร แต่ตกใจมากกว่า

    ถึงเขาจะรักคนตัวเล็กคนนี้ซักแค่ไหน... ก็ใช่ว่าอีกคนจะเคยแสดงออกว่ารักเขาในแบบที่เขาทำเลยซักครั้ง

    ก็เพราะอีกคนดูจะจำเรื่องของพวกเขาทั้งสองไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

     

     

     

    ฮ่าๆๆๆ ดูสิยังโยซอบติดฉันซะแล้ว แค่ไม่ได้เจอกันไม่กี่อาทิตย์คิดถึงกันขนาดนี้เชียว?

    ‘เปล่า…’

    คนตัวสูงมองหน้าอีกคนงงๆ อะไรกันเมื่อกี๊ยังบอกว่าคิดถึงเขาอยู่เลยนี่?

     

     

     

     

     

    ไม่ใช่แค่สองอาทิตย์นี่ซักหน่อย...

     

     

     

     

     

    ฉันหมายถึง... หลายสิบปีที่นายทิ้งให้เข้านอนคนเดียว

     

     

     

     

     

     

     

    ตื่นมาคนเดียว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แล้วก็นั่งเฝ้าคอยให้ถึงวันที่เราจะได้เจอกันอีก...คนเดียว

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันหมายถึงเวลาพวกนั้นต่างหาก... นายรู้มั้ย...ว่ากว่าจะผ่านวันๆนึงไปได้น่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันทรมานขนาดไหน ดูจุนนา?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทำไม...ทำไมต้องยอมตายแทนฉันด้วย?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทำไมไม่ปล่อยให้ฉันตายๆไปพร้อมกับนาย...อื้อ!!’

    ร่างบางลุกขึ้นนั่งแล้วตะโกนถามร่างสูงทั้งน้ำตา แต่ก่อนจะได้พูดต่อก็ถูกดึงเข้าไปปิดปากไว้ด้วยริมฝีปากอุ่นเสียก่อน

     

     

     

    อย่าพูดแบบนี้โย... ฉันแค่อยากให้นายได้มีชีวิตต่อไป...อยากให้นายมีโอกาสได้มองเห็นโลกสวยๆที่นายฝันอยากเห็น

    มือหนากอดคนตัวเล็กราวกับจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน ก่อนจะพูดปลอบอีกคนทั้งน้ำตา

     

     

     

     

     

     

    แต่ถ้าโลกที่ฉันอยู่ไม่มีดูจุน... ฉันก็ไม่อยากอยู่หรอกนะ...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันมีที่ๆอยากไปมากมาย...

     

     

     

     

     

     

     

    แต่ถ้าคนที่พาฉันไปไม่ใช่นาย... ฉันก็ไม่อยากไปหรอกนะ

    ฉันคิดถึงนายโยซอบ... และฉันก้รักนาย....รักมาตลอด...

     มือหนาดึงไหล่บางที่สั่นสะท้านจากแรงสะอื้นเข้ามากอดและลูบหัวเบาๆอย่างที่เคยทำ

     

     

     

     

     

     

     

    งั้นคืนนี้.... อยู่กับฉันนะ...อย่าทิ้งฉัน...ไปไหนอีกนะ

    อืม...

     

     

     

     

     

     

     

    'เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปโยซอบ...'











    'ไม่ว่าจะตอนตื่น...หรือตอนหลับ... ฉันจะอยู่ตรงนี้...ข้างๆนาย'




     

     

    THE END

     

     

     

     

    งงกันป่ะ?55555

    มันเป็นฟิคชั่ววูบที่เกิดขึ้นหลังฟังเพลงนี้อ่ะนะ

    แล้วมันก็กลายเป็นตอนต่อของ Vision กับ TIME ไปเฉ๊ย~

    ส่วนโปรเจ็กต์ สัมผัสทั้งห้าอันสุดท้ายไรเตอร์ขออุบไว้ก่อนนะคะ

    ตอนนี้อยากเอาMidnight Sun Project ลงให้ครบก่อน ไอเดียกำลังมา5555

     

     

     

    เม้นดี เป็นศรีแก่ไรเตอร์ฮะ

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×