[ FANFIC kimetsu no yaiba OC ] วัจนะแห่งยุพเรศยามลมบูรพาหวนกลับ - นิยาย [ FANFIC kimetsu no yaiba OC ] วัจนะแห่งยุพเรศยามลมบูรพาหวนกลับ : Dek-D.com - Writer
×

    [ FANFIC kimetsu no yaiba OC ] วัจนะแห่งยุพเรศยามลมบูรพาหวนกลับ

    โดย Labyraven

    เธอคือ ' พระเจ้า ' ผู้ถูกพระราชมารดาที่เคารพรักถีบส่งให้ไปอยู่ในโลกของการ์ตูนหลังโอดครวญกับการตายของตัวละครเกินหน้าเกินตา ทว่าเบื้องหลังรอยยิ้มหวานมธุรสจะมีสิ่งใดซุกซ่อนเอาไว้ในดวงตาคู่สีอเมทิสกัน ?

    ผู้เข้าชมรวม

    11,684

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    11.68K

    ความคิดเห็น


    219

    คนติดตาม


    869
    จำนวนตอน : 18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 63 / 10:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       [ FANFIC kimetsu no yaiba OC ] วัจนะแห่งยุพเรศยามลมบูรพาหวนกลับ



    เลดี้ คือพระเจ้าสาวผู้รักการ์ตูนและอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ หากแต่ครั้งโวยวายโอดครวญลั่นตำหนักเพราะตัวละครที่ชื่นชมในมังงะเรื่อง kimetsu no yaiba ตายไปโดยไม่ทันตั้งตัว

      พี่น้องทั้งหลายต่างเดินทางไปทำภารกิจ ผู้ใดเล่าจะหักห้ามมิให้ราชมารดาผู้เลอโฉมถีบลูกสาวส่งลงโลกของการ์ตูนเป็นการดัดนิสัย ? กล่าวถึงบิดา บิดาก็เห็นดีเห็นงามไปเสียหมด

    ด้วยประการ ณ ฉะนี้ พระเจ้าสาวนามเลดี้หรือชื่อใหม่ที่คิดอย่างลวกๆ สุซาคุ ฮิริเสะ จึงต้องระเห็จไปอยู่ในโลกของนักล่าอสูร .... เอวัง

    --------------

    " คุณฮิริเสะฝึกเพลงดาบมาจากไหนเหรอครับ ? " พ่อหนุ่มน้อยทันจิโร่เอ่ยถามด้วยดวงตาเป็นประกายเล็กน้อยกับสุดยอดเพลงดาบที่หญิงสาวผมสีใบไม้ร่วงใช้จัดการอสูร

    ฮิริเสะมีสีหน้าเรียบนิ่งดุจหินผาทว่าหากในใจเหงื่อแตกปานเขื่อนทล่ม เธอจะบอกได้ยังไงว่าไอ้เพลงดาบสุดยอดวิชาที่พ่อพระเอกหน้าใสเห็น ได้มาจากประสบการณ์เอาไม้ดรัมเมเยอร์มาควงไล่ฟาดไอ้พวกหน้าหม้อที่พยายามจะจีบเหล่าน้องสาวของเธอน่ะ!!

    " อาจารย์ข้าสอนมาน่ะ " ได้แต่กล่าวขอโทษกับคำโกหกคำโตไปในใจ...


    ------------------------

        Talk กับไรท์

       สวัสดีค่ะ! ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์นะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นางเอกเก่งและเทพเป็นอันมาก ทว่าในความเทพและเก่งนั้นมีจุดอ่อนอันใหญ่หลวงที่จะทำให้ทันจิโร่และเหล่าผองเพื่อนเผชิญกับความลำบากที่คาดว่าจะยิ่งกว่าวิกฤตของมุซันเสียอีก จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ !! 

      คำเตือน ระวังสปอยล์แหลก

       [ 3 ก.ค 2562 ]

    แฮร่ ! ไหนใครคิดถึงพระเจ้าสาวสุดป่วนคนนี้บ้างคะ ?! ตอนนี้เราสามารถพบเจอกันได้อีกครั้งในเพจของไรท์ที่เปิดใหม่ มีตอนพิเศษที่แพลนว่าจะเขียนลง และตอนจบอีกแบบค่ะ !  ฮั่นแน่ สนใจแล้วสิ ?! เข้าไปกดติดตามเพจเพื่อรอวันที่ไรท์ลงตอนใหม่นะคะ !

    ดูสิ ! รักยัยเลดี้แค่ไหน ชื่อก็เหมือนกัน แถมยังเอาเป็นหน้าปกเพจอีก ! (นางเป็นคาเร็กเตอร์หล่อนไม่ใช่เรอะ ! )




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น